ดวงรายเดือน ประจำเดือนกุมภาพันธ์ 63 ทำนายโดย อั้ม เทพธิดาพยากรณ์

Published 22 January 2020


สวัสดีค่ะ ก่อนอื่นทักทายสวัสดีค่ะทุกคน นี่เป็นครั้งแรกที่อั้มมาเขียนบทความที่นี่ หลังจากที่หยุดขีดๆ เขียนๆ มาเป็นเวลานานพักใหญ่ .. บทความดวงชะตาอั้มได้เขียนสถานการณ์โดยรวม 12 ราศีในเดือนกุมภาพันธ์นี้นะคะ โดยอั้ม เทพธิดาพยากรณ์ ..สิ่งไหนต้องระวังก็เป็นการบอกล่วงหน้าไปด้วย .. 

ติดตามบทความกันใหม่ในโอกาสหน้าค่ะขอบคุณค่ะ สวัสดีค่าาา

 

ราศีมังกร

 

สถานการณ์โดยรวมค่อนข้างดี จะได้รับโชคในเรื่องการงานหรือการเรียน หากว่าใครที่กำลังมองหางานใหม่อยู่ มีโอกาสได้งานสูงถึง 80% และถ้ากำลังศึกษาอยู่ โอกาสจะผ่านในวิชานั้นๆ หากไม่ได้คิดจะเปลี่ยนงานก็มีแนวโน้มว่าจะมีโครงการ หรือโปรเจ็คท์ใหม่ๆเข้ามาให้ได้ทำ และได้แสดงศักยภาพหรือความสามารถของตัวคุณเองออกมา เป็นช่วงที่เหมาะสำหรับการเริ่มต้นทำสิ่งใหม่ๆโดยเฉพาะในเรื่องการงาน การเรียน มีไอเดียใหม่ๆเกิดขึ้น ซึ่งจะสามารถนำไปต่อยอดเป็นผลงานในอนาคตได้ ช่วงนี้คุณจะมีความกระตือรือร้นมากขึ้น มีพลังงานและความคิดสร้างสรรค์ ในเรื่องการเงินอาจจะมีรายได้เข้ามาจากความสามารถของตัวคุณเอง ส่วนเรื่องความรักจะเป็นช่วงเวลาที่มีความจริงจังต่อกัน และมีโอกาสสานต่อความสัมพันธ์ในอนาคต ส่วนคนโสดจะมีคนเข้ามาให้ศึกษาเรียนรู้จริงจัง ชัดเจน

 

---------------------------------------------

 

ราศีกุมภ์

โดยรวมแล้วชีวิตของคุณจะพบเจอกับการที่ต้องตัดสินใจเลือกหลากหลายที่เข้ามา ถึงแม้ว่าในใจจะรู้สึกกังวลใจ สับสน ว้าวุ่นใจที่จะต้องเลือกก็ตาม แต่เมื่อใดที่ได้ไตร่ตรองอย่างถี่ถ้วนอย่างรอบคอบแล้ว ก็ไม่จำเป็นต้องกังวลมาก เพราะในที่สุดแล้วเรื่องต่าง ๆ ก็จะเข้าที่เข้าทางอย่างค่อยเป็นค่อยไป เรื่องการงานและการเรียนอาจจะได้รับโอกาสหรือมีข้อเสนอที่น่าสนใจเข้ามา อยู่ที่ใจของตัวคุณเองแล้วว่าจะปล่อยให้โอกาสหลุดลอยไป หรือว่าจะไขว่คว้ามันมา ในคนที่ทำธุรกิจส่วนตัวอาจจะมีคนรู้จักมากขึ้น ก็จะมาช่วยในเรื่องธุรกิจของคุณได้ หรืออาจได้รับคำแนะนำ ไอเดียใหม่ๆ จากคนอื่น ๆ ทำให้มองเห็นลู่ทางใหม่ ๆ ในการขยายตลาดของคุณมากขึ้น ส่วนการเงินจะเป็นช่วงที่เริ่มมีเงินเข้ามามากขึ้นกว่าแต่ก่อน แต่อาจจะเก็บไม่อยู่เลยเป็นลักษณะว่าเข้าซ้ายจ่ายขวา ความรักจะมีโอกาสพบรักใหม่ หรือเจอคนที่มีเสน่ห์น่าหลงใหลอย่างมาก ส่วนคนที่มีคู่ครองมีความเข้าใจกันมากขึ้น ช่วยเหลือเกื้อกูลต่อกัน

 

---------------------------------------------

 

ราศีมีน

ชีวิตโดยรวมมีแนวโน้มว่าจะมีความผิดหวังเกิดขึ้นในเรื่องใดเรื่องหนึ่ง เกิดจากความคาดหวังใด ๆ ก็ตามที่คิดไว้จะยังไม่ประสบผลสำเร็จได้อย่างที่ใจต้องการ คุณจะมีความรู้สึกทุกข์ใจ เศร้าโศกเสียใจหรือมีเรื่องบางอย่างเข้ามาทำให้เสียความรู้สึกในช่วงเวลานั้น ในช่วงนี้ยังไม่ใช่จังหวะที่จะพยายามทำอะไรได้เต็มที่ เพราะมีโอกาสล้มเหลวค่อนข้างสูง หากว่าตั้งใจจะทำสิ่งใดควรต้องวางแผนล่วงหน้า ถ้าพลาดไปแล้วจะกลับมาแก้ไขไม่ได้ ส่วนเรื่องงานและการเรียนอาจจะมีความเครียดอย่างมากจนอยากเปลี่ยนงาน หรือลาออกจากงาน ถ้ากำลังศึกษาอยู่เกิดความท้อแท้ จนไม่อยากเดินต่อ เหมือนอยากพัก อยากหยุดทุกอย่างในเวลานั้น การเงินอาจจะติดขัด หรือหมุนเงินไม่ทัน ช็อตเงินอย่างหนัก ระวังมีค่าใช้จ่ายแบบกะทันหันเข้ามาทำให้มีเงินที่จะรองรับไม่ได้ทันทีทันใด ความรักมีโอกาสอกหักผิดหวัง ทะเลาะกัน ควรต้องใจเย็น หลีกเลี่ยงการปะทะกันจะดี หากไม่ไหวจริงๆ ควรเงียบหรือห่างออกมา จนกว่าใจสงบค่อยกลับมาคุยกัน .. หากว่าความสัมพันธ์มาถึงจุดสิ้นสุด หรือไปต่อไม่ได้ก็ต้องยอมรับทำใจเลิกรากันไป คนโสดหากแอบรักใครอยู่มีโอกาสถูกปฏิเสธ ควรเริ่มจากเพื่อนได้เรียนรู้กันมากขึ้น ได้ไม่เสียใจภายหลัง

 

---------------------------------------------

 

ราศีเมษ

สถานการณ์ต่าง ๆ ช่วงนี้ยังไม่มีความแน่นอน อาจจะมีการเปลี่ยนแปลงได้ตลอดเวลา ดังนั้นถ้าหากมีความคิดที่จะลงมือทำอะไรควรต้องชะลอเอาไว้ก่อนจะดีกว่า ถ้าจะลงมือทำค่อยเป็นค่อยไปจะดี ส่วนในเรื่องการงาน หรือการเรียนการศึกษาอาจจะมีปัญหาเข้ามาแบบกะทันหันไม่ได้ทันตั้งตัวโดยไม่ได้คาดคิดเอาไว้มาก่อน คุณอาจจะรู้สึกว่าการทำอะไรช่วงนี้มักจะมีอุปสรรค เรื่องราวให้เข้ามาตลอด ทำให้ท้อแท้ หมดกำลังใจได้ง่ายกว่าเดิม จึงต้องควรอดทนให้มากกว่าปกติ คนทำธุรกิจส่วนตัวยังมีปัญหาให้ต้องจัดการ สะสางเรื่องเดิม หรือมีเรื่องใหม่ให้เข้ามาจัดการทันทีไม่ได้ตั้งตัว ควรระวังปัญหาการเงินไว้ด้วย หรือมีเหตุต้องเชฟค่าใช้จ่าย ในเรื่องการเงินจะมีค่าใช้จ่ายเข้ามาโดยไม่ได้คาดคิด ดังนั้นควรระวังการใช้จ่ายเอาไว้ก่อนจะดีกว่า ส่วนความรักหากยังโสดอยู่จะมีโอกาสพบใครบางคนเข้ามาในชีวิต แต่ว่าอาจจะไม่ใช่แบบที่คุณชอบเท่าไรนัก จะเป็นลักษณะแบบเพื่อนคุยกัน สำหรับคนที่มีคู่ครองแล้ว ควรต้องระวังการใช้อารมณ์เข้าหากันให้มาก มีโอกาสขัดแย้งกันได้สูง หากหลีกเลี่ยงไม่ได้ก็ต้องใจเย็น เพราะถ้าพลาดไปแล้วจะรู้สึกเสียใจได้จากนั้น ควรต้องใจเย็นลงรักษาน้ำใจต่อกัน

 

---------------------------------------------

 

ราศีพฤษภ

สถานการณ์โดยรวมมีแนวโน้มว่าจะพบกับความผิดหวัง หรือเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นอย่างกะทันหันโดยไม่ได้ทันเตรียมตัวเตรียมใจมาก่อน ซึ่งจะทำให้คุณมีความรู้สึกท้อ หมดแรงใจอย่างมากเพราะสถานการณ์ที่เกิดขึ้นไม่ได้เป็นอย่างที่คุณได้คาดคิดเอาไว้ .. ควรต้องอย่าตั้งเป้าหมายไว้สูง เผื่อใจกับสิ่งที่ตามมาล่วงหน้า .. ในเรื่องการงาน หรือการเรียนอาจจะมีปัญหาบางอย่างเกิดขึ้นซึ่งจะทำให้คุณเสียความรู้สึก หรือถอดใจจากเรื่องการงาน และการเรียนไปเลย และอีกใจก็กลับมาสู้อีกครั้ง การเงินต้องระวังค่าใช้จ่ายแบบกระทันหันซึ่งจะส่งผลให้การเงินติดขัดได้ นอกจากนี้ยังควรระวังเรื่องอุบัติเหตุใกล้ตัวเล็กๆ น้อยๆ หรืออาจจะมีเรื่องให้เจ็บตัวโดยไม่ทันได้ระวังจากความรีบร้อน ดังนั้นควรใช้ความรอบคอบให้มากเป็นพิเศษ แต่ถ้าหากว่าในระยะนี้มีการซ่อมแซมอะไรบางอย่างที่ต้องออกแรง หรือทำบุญที่ลงแรงทำด้วยตนเองเช่น ขัดห้องน้ำที่วัด หรืออาสาช่วยคนไม่คาดหวังผล ..ก็ถือว่าเป็นการแก้เคล็ดจากหนักเป็นเบาได้เช่นกัน ความรักต้องระวังทะเลาะเบาะแว้งกับคนรักเรื่องเล็กๆ น้อยๆ เรื่องไม่เป็นเรื่อง .. อาจจะมีปัญหารุนแรงถึงขั้นแยกทางกันได้ ควรใจเย็นๆให้มากในช่วงนี้ และควรต้องมองข้ามเรื่องเล็กน้อยบ้าง จะช่วยถนอมน้ำใจต่อกันได้มาก

 

---------------------------------------------

 

ราศีมิถุน

สถานการณ์ต่างๆ ช่วงเดือนนี้จะยังไม่ค่อยมีความเคลื่อนไหว หรือเปลี่ยนแปลงมากนัก อยู่ในช่วงจัดการอะไรที่มีอยู่ให้เข้าที่เข้าทาง ในเรื่องงาน และการเรียนอาจจะต้องจัดระเบียบระบบให้มีความชัดเจน เป็นวินัยมากขึ้น หรือมีการจัดการเอกสารเกี่ยวกับด้านการเงิน การเรียนให้เข้าที่เข้าทาง ชีวิตในช่วงนี้จะไม่ค่อยมีอะไรหวือหวาเท่าไรนัก แต่ก็ยังราบรื่นดีไม่ค่อยมีปัญหาให้ปวดหัว เหนื่อยใจ ส่วนเรื่องความรัก ในคนที่มีคนรักแล้วความสัมพันธ์อาจจะเหมือนเดิมๆ ซ้ำไปซ้ำมาไม่มีอะไรให้เปลี่ยน ทำให้เกิดความเบื่อตามมา เคยเป็นอย่างไรก็จะเป็นอย่างนั้น ควรต้องหากิจกรรมทำร่วมกัน หรือสร้างบรรยากาศให้มีความสดชื่นระหว่างกันเช่น ท่องเที่ยวตามธรรมชาติ ทำอาหารร่วมกัน ดูหนังภาพยนตร์ เล่นกีฬา จะช่วยให้ความสัมพันธ์มีความสุขมากขึ้น หากยังโสดจะยังไม่มีความชัดเจนใดๆ ในเรื่องความสัมพันธ์ อาจต้องใช้เวลาศึกษาเรียนรู้ให้มั่นใจกันและกันให้มากกว่านี้

 

---------------------------------------------

 

ราศีกรกฎ

ช่วงระยะเดือนนี้อาจจะมีความเครียด วิตกกังวล และความกังวลใจเกิดขึ้น ทำให้สถานการณ์ต่าง ๆ ยังไม่เป็นไปอย่างที่ใจคุณต้องการ คุณอาจพบกับความผิดหวังการสูญเสียในเรื่ิองใดเรื่องหนึ่งที่เกิดขึ้นในเวลานั้นทำให้มีความรู้สึกโดดเดี่ยว ท้อแม้และเหน็ดเหนื่อยที่จะก้าวข้ามผ่านช่วงเวลานี้ไป ในเรื่องการเงินควรระวังปัญหาทางด้านการเงินติดขัด หมุนเวียนเงินมาใช้ไม่ทัน ควรต้องทำบัญชีรายรับ - รายจ่ายเพื่อช่วยให้คุณอุดรูรั่วทางการเงินได้ดีขึ้น ในเรื่องการงาน และการเรียนอาจจะยังไม่ใช่ช่วงเวลาที่ดีสำหรับคุณมากนัก หากมีปัญหาในที่ทำงาน หรือสถานศึกษาเกิดขึ้นมาแล้วขอให้อดทนไปก่อน อย่าเสี่ยงทำอะไรที่ใจร้อน อย่าเพิ่งลาออก เพราะอาจจะกระทบกับเรื่องการเงินของคุณ และการเรียนในภายหลังได้ ความรักคุณจะรู้สึกโดดเดี่ยวเป็นอย่างมาก เป็นช่วงเวลาที่อยู่ตามลำพัง คุณอาจจะผิดหวังหรือไปรักชอบคนที่ไม่มีทางเป็นไปได้ หรืออาจหมายถึงการพลัดพรากจากกันชั่วคราวระหว่างคนรักกัน สำหรับคนที่มีคนรักควรต้องหลีกเลี่ยงปัญหาจุกจิกจู้จี้ เล็กๆ น้อยๆ ที่ตามมา อาจจะทำให้เกิดจากจับผิด และผิดใจกันได้ ควรต้องเปิดใจคุย ซื่อสัตย์กับตนเองและคนรัก 

---------------------------------------------

 

ราศีสิงห์

สถานการณ์ในช่วงเดืิิอนกุมภาฯ อะไรต่างๆ ที่คิดไว้ หรือวางแผนจะยังไม่ค่อยมีความเคลื่อนไหวได้เต็มร้อย ค่อยเป็นค่อยไป หรือไม่เปลี่ยนแปลงมากนัก อยู่ในช่วงการปรับตัวอะไรหลายอย่างต้องใช้เวลา แม้ว่าต้องจัดการอะไรที่มีอยู่ให้เข้าที่เข้าทางให้ดีขึ้นกว่าที่ผ่านมา ในเรื่องงานและการเรียนอาจจะต้องจัดระเบียบระบบการทำงานให้มากขึ้น มีแบบแผนทีละขั้นตอน หรือมีการจัดการเอกสารเกี่ยวกับด้านการเงิน ชีวิตในช่วงนี้จะไม่ค่อยมีอะไรหวือหวา ให้ตื่นเต้นเท่าไรนัก แต่ก็ยังราบรื่น ไม่มีสะดุดหรือติดขัด จึงไม่ค่อยมีปัญหาให้ต้องเร่งเครียด กดดันตนเอง ส่วนเรื่องความรัก ในคนที่มีคนรักแล้วความสัมพันธ์อาจจะจืดชืด มีสิ่งเดิมๆ ไม่มีอะไรเปลี่ยน จึงทำให้เกิดความเบื่อตามมาจากนั้น เคยเป็นอย่างไรก็จะเป็นอย่างนั้นไม่ได้เปลี่ยนอะไรมาก จึงต้องพยายามหากิจกรรมทำร่วมกัน เพื่อสร้างความสดใส สดชื่นให้มีความรู้สึกที่ดีต่อกันมากขึ้น หากยังโสด ในใจจะรู้สึกว่ายังไม่มีความชัดเจน ยังไม่ใช่ จึงทำให้ค่อนข้างเลือก ในเรื่องความสัมพันธ์จึงไม่ได้เดินหน้าต่อได้เต็มที่ หรือไม่มีอะไรเกิดขึ้นในช่วงเวลานั้น อาจต้องใช้เวลาศึกษาเรียนรู้กันให้มากกว่านี้ จึงจะเกิดความมั่นใจมากขึ้น

 

---------------------------------------------

 

ราศีกันย์

สถานการณ์ในช่วงเดือนนี้ อาจจะมีเรื่องความเครียด และความกังวลใจ สถานการณ์ต่างๆ ในช่วงเวลานี้ยังไม่เป็นไปอย่างที่ใจคุณต้องการ อาจพบกับความหงุดหงิดใจ ผิดหวัง ทำให้มีความรู้สึกเหน็ดเหนื่อยกับปัญหาที่เข้ามา ที่จะก้าวข้ามผ่านในวันที่รู้สึกแย่ในชีวิตนี้ไปได้ ต้องตั้งสติ ต้องจัดการอย่างไร ในเรื่องการเงินควรระวังปัญหาทางด้านการเงิน ต้องประหยัดค่าใช้จ่าย ตัดสิ่งไม่จำเป็นออกไป ควรต้องโฟกัสค่าใช้จ่ายที่จำเป็น และสำคัญ ควรทำบัญชีรายรับ-รายจ่ายเพื่อได้ทราบความเคลื่อนไหวในแต่ละวันได้ดีขึ้นกว่าที่ผ่านมา ในเรื่องการงานและการเรียนอาจจะยังไม่ใช่ช่วงเวลาที่ดีสำหรับคุณนัก หากมีปัญหาในที่ทำงาน หรือที่เรียนอยู่ เมื่อเกิดขึ้นมาแล้วขอให้อดทนไปก่อน อย่าใจร้อนตัดสินให้อะไรผลีผลามจนเกินไป หรืออย่าเพิ่งลาออก เพราะอาจจะกระทบกับเรื่องการเงินของคุณ และการเรียนที่สูญเสียเวลามากขึ้น ส่วนความรักคุณจะรู้สึกต้องการเป็นส่วนตัวมากขึ้น บางครั้งก็รู้สึกเหมือนเหงา โดดเดี่ยวเป็นอย่างมาก เป็นช่วงเวลาที่อยู่ตามลำพัง คิดทบทวนเรื่องราวที่ผ่านมา สำหรับคนที่ยังโสด ไปแอบรักชอบคนที่ไม่มีทางเป็นไปได้ ทำให้เก็บความรู้สึกไว้ในใจคนเดียว จึงทำให้ในใจรู้สึกเคว้งคว้าง เมื่อเกิดความรู้สึกเช่นนี้ต้องกลับมารักตนเองให้เข้มแข็งมากกว่านี้

---------------------------------------------

 

ราศีตุลย์

ในช่วงเดือนนี้มีเรื่องที่ต้องจัดการทันทีทันใด บางครั้งอาจจะรู้สึกความผิดหวังเกิดขึ้น เครียดจนถึงที่สุดแล้ว แต่ทำให้พบเจอข้อดีคือเรื่องราวคงไม่ได้หนักมากไปมากกว่านี้อีก ปัญหาต่างๆที่สะสมเรื้อรังมานานจะมีบทสรุปเกิดขึ้น การงานและการเรียนอาจจะมีอุปสรรค ถูกกดดัน หรือถูกกลั่นแกล้ง กับสิ่งที่ไม่ได้รับความยุติธรรม คนทำธุรกิจส่วนตัวอย่าเสี่ยงมากเกินไป มีโอกาสจะติดขัดตามมาได้ การเงินย่ำแย่มาก มีปัญหาการเงินหมุนเงินไม่ทันสุขภาพควรหาเวลาว่างไปพักผ่อนหย่อนใจ เพื่อคลายความกังวล และบำบัดร่างกายให้กลับมาสดชื่นอีกครั้ง และบางครั้งอาจจะมีเหตุเจ็บป่วยต้องเข้าโรงพยาบาล ความรักจะมีเรื่องให้เสียใจ ควรต้องทิ้งไปได้แล้ว เริ่มต้นสร้างความรัก และความทรงจำที่ดีใหม่ขึ้นมาใหม่ ให้โอกาสตนเอง และคนรัก ให้อภัยต่อกัน ก่อนจะสายเกินไป ส่วนคนโสดยังไม่พร้อมที่จะเริ่มต้น จากที่เจอความผิดหวัง จึงอยากเริ่มต้นอย่างค่อยเป็นค่อยไป ดังนั้นคุณควรหาโอกาสไปทำบุญบ้าง เช่นทำบุญกับเด็ก คนชรา คนพิการ เป็นต้น

 

---------------------------------------------

 

ราศีพิจิก

ชีวิตโดยรวมช่วงเดือนนี้จะพบเจอกับการที่ต้องตัดสินใจว่าจะเอายังไงกับชีวิตต่อไปดี ถึงแม้ว่าคุณอาจจะกังวลใจ และลังเลที่จะเลือกก็ตาม แต่หากได้คิดทบทวน ไตร่ตรองอย่างรอบคอบแล้ว ขอเพียงให้มั่นใจตนเอง ก็ไม่จำเป็นต้องกังวลใจมากนัก เพราะในที่สุดแล้วเรื่องต่าง ๆ ก็จะเข้าที่เข้าทางอย่างค่อยเป็นค่อยไป ใช้เวลา  เรื่องการงานและการเรียน มีโอกาสที่คุณอาจจะได้รับโอกาสที่ดี หรือมีข้อเสนอที่น่าสนใจให้เข้ามา อยู่ที่ตัวคุณเองแล้วล่ะว่าจะปล่อยให้โอกาสหลุดลอยไป หรือว่าจะไขว่คว้ามันมา ในคนที่ทำธุรกิจส่วนตัวคุณต้องการคนที่จะช่วยในเรื่องธุรกิจของคุณได้ คำแนะนำ ปรึกษา หรืออาจได้รับคำแนะนำจากคนอื่น ๆ ทำให้มองเห็นลู่ทางใหม่ ๆ ในการขยายตลาดของคุณมากขึ้น การเงินจะเป็นช่วงที่เริ่มมีเงินเข้ามามากขึ้นกว่าแต่ก่อน แต่อาจจะเก็บไม่อยู่เลยเป็นลักษณะว่าเข้าซ้ายจ่ายขวา จึงควรต้องประหยัดเพื่อได้ไม่เกินเหตุติดขัดตามมา ความรักจะมีโอกาสพบรักใหม่ หรือเจอคนที่มีเสน่ห์น่าหลงใหลอย่างมาก ส่วนคนที่มีคนรักมีโอกาสที่รู้สึกดีต่อกันมากขึ้น มีกิจกรรมทำร่วมกัน บางครั้งก็ต้องการอยู่เคียงข้างให้กำลังใจต่อกัน

 

---------------------------------------------

 

ราศีธนู

สถานการณ์ช่วงเวลาในเดือนนี้ ที่ตัวคุณเองค่อนข้างใช้เวลาอยู่คนเดียว ต้องการความเป็นอิสระกับใจตนเอง จึงทำให้ปลีกตัวออกมาจากสังคมช่วงเวลาหนึ่ง คุณจะรู้สึกว่าสถานการณ์รอบข้างดูยุ่งเหยิง ซับซ้อนและวุ่นวายไปหมด จึงอยากที่จะใช้เวลาตามลำพัง เพื่อคิดทบทวนเรื่องรางสิ่งต่างๆ ซักพัก ในเรื่องงานและการเรียน ช่วงเวลานี้เหมาะกับงานที่ต้องทำงานคนเดียว ต้องใช้ความคิดในการแก้ปัญหา ในคนที่ทำธุรกิจของตัวเองในช่วงนี้อาจจะรู้สึกว่าลูกค้าเบาบางลงซักหน่อย แต่ก็เป็นเพียงระยะเวลาหนึ่งเท่านั้น การเงินจะเริ่มมีวางแผน หรือการมองอนาคตทางการเงินของตัวคุณเอง เริ่มมีความกังวลใจเกี่ยวกับอนาคตทำให้เริ่มมีความคิดเรื่องการเก็บเงิน ออมเงิน หรือซื้อทรัพย์สิน ในเรื่องความรักในคนที่มีคู่ ควรต้องรักษาถนอมน้ำใจต่อกัน ถ้ามีเรื่องที่ต้องกระทบใจต่อกัน ควรต้องใจเย็นๆ มีปัญหาควรต้องรีบเคลียร์จัดการทันที สำหรับคนที่เป็นโสด ยังมีความรู้สึกสนุก ไม่พร้อมที่จะตกลงกับใครจริงจัง จึงต้องการใช้เวลาคิดนานพอควร

 

ติดตามดวงรายวัน ดวงรายสัปดาห์ และ คอนเท้นต์ดวงต่างๆ

ได้ที่ เพจ Facebook ดวงlive

 

https://www.facebook.com/duanglive

ดูดวง สดผ่านไลฟ์ ดูดวง แม่นๆ โดนๆ แหล่งรวมหมอดูชื่อดัง ที่ ดวงlive

ดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น ดวงlive ได้ที่

https://play.google.com/store/apps/details?id=com.duanglive.duanglive&hl=th

https://itunes.apple.com/us/app/id1316349233?mt=8

 

โหลดแอพดูดวงฟรีได้ที่