เปิดดวง 12 ราศี ประจำเดือนมีนาคม 63 ทำนายโดย อ.บอน พรประการแรก ยิปซีพยากรณ์

Published 26 February 2020


 เปิดดวง 12 ราศี ประจำเดือนมีนาคม 63

 ราศีมังกร

  ชาวราศีมังกรในเดือนนี้มีโอกาสที่จะได้รับการสนับสนุนส่งเสริม จากผู้ใหญ่ ให้ก้าวหน้า ทั้งหน้าที่การงาน และการเงิน คนมีคู่ มีโอกาส ที่จะได้ พาแฟนไปเที่ยว ต่างประเทศ คนโสดอาจจะได้พบรัก กับคนต่างวัย หรือคนที่มีคู่มาแล้ว 

  ราศีกุมภ์

   ในเดือนมีนาคมให้ระวังสภาวะติดขัด ในเรื่องของการใช้เงิน ดวงของคุณมีเกณฑ์ใช้เงินแบบสิ้นเปลือง ทำให้เกิดปัญหาฝืดเคือง อาจจะหาทางออกไม่ได้ การงานในเดือนนี้ จำเป็นต้องใช้สมาธิในการทำงานให้มาก เพราะ ปัญหาต่างๆ จะเข้ามารุมเร้า ให้ใจวุ่นวายและสับสน คนมีคู่รักจะเริ่มมีปัญหา จากนิสัยบางอย่างที่เข้ากันไม่ได้

ราศีมีน

  ชาวราศีมีน จะพบเจออุปสรรคต่างๆ ที่เกิดจาก การกระทำ ที่ขาดสติ ในเดือนนี้ อารมณ์ของคุณจะพุ่งพล่าน ให้ระวังการทำตัวหรือทำนิสัยแบบเด็กๆ การงานของคุณไม่ค่อยดีนักหากคุณดื้อ จะทำให้เสียงานได้ การเงินยังไม่ค่อยดี ไม่มีโชคลาภ ความรักยังไม่สมหวัง

 ราศีเมษ

  เดือนนี้ นับว่าเป็นเดือนที่จะได้โอกาสดีๆเข้ามาในชีวิตของคุณ ชาวราศีเมษในเดือนนี้มีโอกาสที่ มีโชคสูง หรือมีโอกาสได้รับอะไรใหม่ๆ เช่น ซื้อเครื่องประดับใหม่หรือ ได้เริ่มต้นอะไรใหม่ๆ การงานและการเงิน กำลังจะดีขึ้น สิ่งต่างๆมองดูลงตัว ได้รับผลตอบแทนในทางที่ดี คนมีคู่ มีเกณฑ์โดนขอแต่งงาน คนโสดมีเกณฑ์พบคนรู้ใจ

 ราศีพฤษภ

   เดือนนี้ของคุณเหนื่อยหน่อยนะ ทำงานหรือ ใช้ชีวิต ที่ต้องแบกรับภาระอะไรหลายๆอย่างจนเกินกำลัง ทำให้เกิดความเครียดหนักได้ การงานและการเงินยังไม่ค่อยดี มีเกณฑ์ได้รับงาน ที่ไม่ถนัด การเงินติดขัดปัญหาค่าใช้จ่ายสูงเกินจริง  ความรัก ระวังโดนจุ้นจ้านเรื่องส่วนตัว

ราศีเมถุน

   ชาวราศีเมถุนหากกำลังหาลู่ทางอะไรใหม่ๆในเดือนนี้ ให้เริ่มทำได้ สิ่งต่างๆในเดือนนี้กำลังจะดีขึ้น การเงินหมุนเงินคล่องตัวดี มีรายรับเพิ่มมากขึ้น การงาน สมหวังในหน้าที่และงานที่คาดหวัง ความรัก ประสบความสำเร็จดี เรื่อยๆไม่มีอะไรแปลกใหม่

 ราศีกรกฎ

  ชาวราศีกรกฎเดือนนี้ดีขึ้นจากเดือนที่แล้วการเงิน มีโอกาสที่จะได้รับงานพิเศษเข้ามา ส่วนการงาน ดีขึ้นกว่าเก่า ในที่ทำงานมีคนเข้าใจคุณมากขึ้น ความรักในช่วงนี้ เป็นไปได้อย่างเรื่อยๆ แต่ถือว่า เป็นเดือนที่ดีสำหรับคุณ  ในเดือนนี้หากขอพรอะไร คุณมักจะสมหวัง

ราศีสิงห์

   ชาวราศีสิงห์ให้ระวังการใช้เงินเก่ง  แต่ดวงการเงิน ก็ยังไม่เดือดร้อนมากนัก มีโอกาสได้รับเงินหลายช่องทาง      การงานเจริญก้าวหน้าดี ความรักคงที่ไม่มีอะไรเพิ่มเติม ในเดือนนี้ หากคุณจะลงทุนทางการเงิน เช่น เล่นหุ้น หรือซื้อสินทรัพย์มาเก็งกำไร ก็จะได้ผลกำไรในทางที่ดี

 ราศีกันย์

   ชาวราศีกันย์ในช่วงนี้ทำอะไรก็จะเบื่อๆนิดหน่อยไม่ค่อยกระชุ่มกระชวย การเงินของคุณ มีเกณฑ์ใช้จ่าย กับคนในครอบครัว การงานเรื่อยๆ ดำเนินไปอย่างช้าๆจนอาจจะทำให้คุณเบื่อ คนมีคู่ มีโอกาสได้พัฒนาความสัมพันธ์ ไปในทางที่ดี ส่วนคนโสด มีโอกาสที่คนรักเก่าจะขอคืนดี และมีโอกาสที่จะได้แฟนอายุน้อยกว่า

 ราศีตุลย์

   นับว่าเป็นอีกเดือนของชาวราศีตุลย์ที่ยังต้องเจอปัญหาหลายๆด้าน ในด้านการเงินที่หมุนเงินไม่คล่อง มีเท่าไหร่จ่ายเท่านั้น การงาน ระวังโดนโจมตีจากเพื่อนร่วมงาน ทำอะไรไว้ก็ไม่มีใครชื่นชม ทุกอย่างดูสิ้นหวังหมดกําลังใจ ความรัก มักพบกับเรื่องเครียด ชาวราศีตุลย์ในเดือนนี้ ควรทำบุญเพื่อเสริมดวงให้กับตัวเองมากๆ

 ราศีพิจิก

    ชาวราศีพิจิก  เดือนนี้ มีความสุขดีแบบรื่นเริง บันเทิงจิตใจ การงานและการเงินคล่องตัว สิ่งไหนที่หวัง ก็จะได้อย่างหวัง มีเกณฑ์ใช้เงิน เกี่ยวกับงานเลี้ยงสังสรรค์ หรือใช้เงินเกี่ยวกับงานสังคม ความรัก มีโอกาส พบคู่แท้ที่เข้าใจกันเป็นอย่างดี และมีโอกาส ได้บุตร

 ราศีธนู

  เดือนนี้ของคุณดูมั่นคงมากยิ่งขึ้นจากสิ่งที่คุณทำสะสมไว้ ในช่วงระยะเวลาที่ผ่านมา ทุกอย่างกำลังลงตัว จงเก็บเกี่ยวความสุข และผลประโยชน์ในช่วงนี้ไว้ การงานมีเกณฑ์ได้เลื่อนตำแหน่ง และได้งานที่หวังไว้ก่อนหน้านี้การเงิน มีเงินหมุนเวียนมากขึ้น ความรัก อาจจะยังไม่ดีนัก ควรหาเวลาปรับความเข้าใจ และให้กำลังใจ แก่กันและกัน คนโสดยังไม่เจอคู่

 

ทำนายโดย อ.บอน พรประการแรก ยิปซีพยากรณ์

ติดตามดวงรายวัน ดวงรายสัปดาห์ และ คอนเท้นต์ดวงต่างๆ

ได้ที่ เพจ Facebook ดวงlive

https://www.facebook.com/duanglive

ดูดวง สดผ่านไลฟ์ ดูดวง แม่นๆ โดนๆ แหล่งรวมหมอดูชื่อดัง ที่ ดวงlive

ดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น ดวงlive ได้ที่

https://play.google.com/store/apps/details?id=com.duanglive.duanglive&hl=th

https://itunes.apple.com/us/app/id1316349233?mt=8

โหลดแอพดูดวงฟรีได้ที่