ทำนายดวงรายสัปดาห์ประจำวันที่ 2-8 มีนาคม 2563 ทำนายโดย อ.เจน จาริยาธร

Published 01 March 2020


ทำนายดวงรายสัปดาห์ประจำวันที่ 2-8 มีนาคม 2563 (อ.เจน จาริยาธร)

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

?การงาน  

ได้รับงานมอบหมายหลายอย่าง ควรจัดการทีละเรื่องปรึกษาหัวหน้างานเพื่อขอความช่วยเหลือ เหนื่อยกับงานมีความอึดอัดใจ หลายอย่างยังไม่ก้าวหน้าอย่างที่ตั้งใจไว้

?การเงิน

การเงินได้มาจากการทำงานเป็นหลัก ช่วงนี้ยังไม่แนะนำให้เสี่ยงโชคนะคะ ค่าใช้จ่ายบางส่วนหมดไปกับการเดินทางท่องเที่ยว ควรระมัดระวังการใช้จ่ายที่พุ่งเฟือยค่ะ

️ความรัก

คนโสดเจอคนถูกใจ  มีคนเข้าหาแต่อาจจะยังไม่ตรงใจเราเท่าไหร่นะคะ  คนมีคู่คนรักทุ่มเทเวลาให้กับงานมีเวลาให้กันน้อยลง ห่างไกลกันแต่ยังรักและเข้าใจกันดีค่ะ

?สุขภาพ 

ควรระมัดระวังกับการเดินทาง การขับรถเร็ว และควรพักผ่อนให้เพียงพอ  ระวังหน้ามืดวิงเวียนศีรษะ

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

?การงาน

งานอะไรก็ตามที่ได้รับมอบหมาย อย่าเก็บไว้ทำคนเดียวนะคะ ให้แบ่งงานกระจายงานกับเพื่อนร่วมงาน จะทำให้งานมีความก้าวหน้าดี การเจรจาติดต่อประสานงานประสบความสำเร็จดี

?การเงิน

ใช้จ่ายตามใจตัวเองมากเกินไป เห็นอะไรถูกใจอยากได้ไปทุกอย่าง  ช่วงนี้ยังต้องใช้เงินหมุนอยู่นะคะ แต่มีความคล่องตัวดี แนะนำว่าควรใช้จ่ายเท่าที่จำเป็นงดของสวยงามตามใจตัวเอง

️ความรัก

คนโสด ที่ผ่านมาอาจจะยังไม่เจอคนถูกใจ แต่ช่วงนี้จะมีคนเข้าหา ถึงแม้จะไม่ตรงใจเราแต่ชี้นกเป็นนกชี้ไม้เป็นไม้ คนมีคู่  คนรักหวงไม่ห่างสายตา อยู่ไกลกันมีโอกาสพบเจอ ความรักสดใสคนรักเอาใจใส่มีเซอร์ไพรส์เล็กน้อย

?สุขภาพ

หลีกเลี่ยงการยกของหนัก เพราะอาจทำให้ปวดบ่าปวดไหล่ปวดกล้ามเนื้อ และการรับประทานอาหารของฝากควรระมัดระวังอาหารเป็นพิษ 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

?การงาน

ได้รับความไว้วางใจจากหัวหน้าและเพื่อนร่วมงาน ดังนั้นจึงได้รับงานเป็นส่วนใหญ่ การทำงานเป็นทีมประสบความสำเร็จดี   ควรระมัดระวังคำพูดการเจรจาการสื่อสารอาจทำให้เข้าใจกันผิดได้

?การเงิน

เครียดกังวลกับค่าใช้จ่ายต่างๆรอบตัว  แต่สุดท้ายแล้วจะได้รับความช่วยเหลือจากคนใกล้ตัว คนสนิทปัญหาต่างๆที่ติดขัดจะผ่านไปได้

️ความรัก  

คนโสด รอคอยใครสักคนที่เข้าใจกันแต่ดูเหมือนว่ายังไม่ถึงเวลานะคะ  คนมีคู่ ความรักดีๆคอยช่วยเหลือกันและกันไม่ว่าจะมีปัญหาอะไรต่างฝ่ายต่างอยู่เคียงข้างกัน

?สุขภาพ

 ปวดบ่า ปวดกล้ามเนื้อ และควรระมัดระวังอาการหน้ามืด วิงเวียนศีรษะ  อ้วนพักผ่อนให้เพียงพอ รับประทานอาหารให้ครบมื้อ ผู้ที่ทำงานนั่งโต๊ะควรออกกำลังกายระวังโรคออฟฟิศซินโดรม

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

?การงาน

งานประสบความสำเร็จดี ได้รับคำชมความไว้วางใจจากหัวหน้าและเพื่อนร่วมงาน  การเดินทางเจรจาติดต่อประสานงานดี งานก้าวหน้ามีโอกาสเติบโต การร่วมลงทุนได้ผลกำไรดี

?การเงิน

มีโชคลาภเล็กน้อย พอที่จะเสี่ยงโชคได้บ้าง คนรักให้การอุปถัมภ์ด้านการเงิน  มีความรอบคอบในการใช้จ่ายดีจะใช้จ่ายอะไรคิดแล้วคิดอีก

️ความรัก

คนโสด มีคนเข้าหาเยอะแต่ดูแล้วยังไม่จริงใจ โอกาสพัฒนาความสัมพันธ์ค่อนข้างยาก  คนมีคู่ ควรระมัดระวังการทะเลาะเล็กน้อย พ่อแง่แม่งอนกับคนรัก รักกันด้วยความเข้าใจใช้เหตุผลและหัวใจอย่าใช้ความหลงนะคะ

?สุขภาพ

ระวังปัญหาสุขภาพร้านภูมิแพ้  ระบบทางเดินหายใจ หลีกเลี่ยงการสัมผัสได้ชิดกับสัตว์ปีก ข้อเท้าแพลง เดินด้วยความระมัดระวัง ปัญหาเกี่ยวกับกระดูกและข้อ

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

?การงาน  ถึงแม้จะได้รับงานเยอะแค่ไหนแต่ก็ยังชิวๆผ่านไปได้นะคะ  ช่วงนี้มีคนเข้าหาติดต่องานหลีกเลี่ยงการปะทะ คนเข้าหากลัวหมดใครมีปัญหาไม่กล้าถามงานเลยนะคะ  งานต่างๆที่ติดขัดจะได้รับความช่วยเหลือดีจากหัวหน้า

?การเงิน

การเงินดี มีความคล่องตัว ผู้ที่ขายของออนไลน์หรือมีงานเสริม  รายได้กำลังไปได้ดี เดินทางออกข้างนอกทำให้ได้ลูกค้ามากขึ้น การเจรจาติดต่องานประสบความสำเร็จ ถึงแม้ว่างานจะรับผิดชอบหลายอย่างแต่ประสบความสำเร็จก้าวหน้า

️ความรัก

คนโสดมีคนเข้าหา แต่ยังไม่ค่อยจริงใจหวังเข้ามาเพื่อผลประโยชน์เป็นส่วนใหญ่ ระวังเสียใจกับความรักครั้งนี้  คนมีคู่ คนรักเอาใจใส่ดี เทคแคร์ดีคู่ที่มีปัญหากันจะปรับความเข้าใจกัน มีเวลาให้กันมากขึ้นพาไปเที่ยวที่ต่างๆพักผ่อนจะดี

?สุขภาพ

 การเดินทางต่างๆ ควรตรวจสอบสภาพรถให้พร้อมก่อนการใช้งาน  ภูมิแพ้จากฝุ่นละออง ระมัดระวังของมีคม

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

?การงาน

ระวังปัญหาในที่ทำงาน  ปัญหากับเพื่อนร่วมงาน การทำงานต่างๆมีความขัดใจ ไม่ราบรื่น ผู้ใต้บังคับบัญชาไม่ฟังคำสั่ง  การเจรจาติดต่องานต่างๆไม่ประสบความสำเร็จ ไม่สามารถตกลงกันได้

?การเงิน

อึดอัดใจกับค่าใช้จ่ายที่เข้ามา  ช่วงกลางสัปดาห์การเงินจะมีความคล่องตัวมากขึ้นมีคนคอยให้ความช่วยเหลือ  ควรระมัดระวังการใช้จ่าย ไม่จำเป็นแนะนำว่าอย่าออกนอกบ้าน พอออกนอกบ้านทีไรเสียซะทุกที

️ความรัก

คนโสดมีคนเข้าหามีโอกาสได้พูดคุยพัฒนาความสัมพันธ์ ปรับตัวเข้าหากันคุยกันเป็นเพื่อนไปก่อนนะคะ  คนโสด ทำอะไรผิดไว้ระวังแฟนจับได้ ช่วงนี้แฟนคอยจับผิดติดตาม ระวังความลับแตกโบ๊ะ

?สุขภาพ

 ปวดหัว ไมเกรน ควรพักผ่อนให้เพียงพอ อย่าลุกเร็วเดินเร็ว เพราะอาจทำให้หน้ามืดวูบได้ 

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

?การงาน

งานรอสะสางค่อนข้างเยอะ  การเจรจาติดต่อระมัดระวังคำพูด ปากเสียง  การทำงานต่างๆควรรอบคอบระมัดระวังตรวจสอบให้เรียบร้อย ทำแผนการทำงานจะดี

?การเงิน

การเงินดีมีคนช่วยเหลืออุปถัมภ์ รายจ่ายต่างๆหมดไปกับคนในครอบครัว ซื้อของตามใจตัวเอง  หมดไปกับอาหารการกิน เรื่องกินเรื่องใหญ่

️ความรัก

คนโสด  มีคนเข้าหาแต่ยังไม่ถูกใจเรานะคะ ระวังถูกเอารัดเอาเปรียบเสียเปรียบ เสียใจกับความไว้ใจที่ให้  คนมีคู่คนรักยอมตามใจไปซะทุกเรื่อง บางทีได้ใจอย่าข่มคนรักนะคะ ให้เกียรติกันและกัน

?สุขภาพ

ปวดขา ปัญหาเกี่ยวกับกระดูกและข้อ ผู้ที่มีโรคประจำตัวควรตรวจสุขภาพและทานยาตามกำหนดค่ะ

 

ติดตามดวงรายวัน ดวงรายสัปดาห์ และ คอนเท้นต์ดวงต่างๆ

ได้ที่ เพจ Facebook ดวงlive

https://www.facebook.com/duanglive

ดูดวง สดผ่านไลฟ์ ดูดวง แม่นๆ โดนๆ แหล่งรวมหมอดูชื่อดัง ที่ ดวงlive

ดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น ดวงlive ได้ที่

https://play.google.com/store/apps/details?id=com.duanglive.duanglive&hl=th

https://itunes.apple.com/us/app/id1316349233?mt=8

โหลดแอพดูดวงฟรีได้ที่