ไพ่ป๊อกทองคำพยากรณ์ดวงชะตาโดยภาพรวมของผู้ที่เกิดวันจันทร์-วันอาทิตย์ ประจำเดือนมีนาคม 2563 โดย...อ.ฮันนี่ แห่งดวงlive

Published 29 February 2020


ไพ่ป๊อกทองคำพยากรณ์ดวงชะตาโดยภาพรวมของผู้ที่เกิดวันจันทร์-วันอาทิตย์ ประจำเดือนมีนาคม 2563

โดย...อ.ฮันนี่ แห่งดวงlive

 

คนเกิดวันจันทร์
การงาน ท่านได้ไพ่แหม่มข้าวหลามตัด เดือนนี้ไม่ว่าท่านจะทำธุรกิจส่วนตัว,หรือ พนักงาน ท่านเริ่มมองสถานการณ์การงานของท่านบนพื้นฐานความเป็นจริง มีเหตุมีผลกับการทำงานมากขึ้น เข้าใจลูกน้อง บริวาร,หรือเพื่อนร่วมงานมากขึ้น จนท่านรู้สึกมีความสบายใจจนบอกไม่ถูกค่ะ

การเงิน ท่านได้ไพ่ เอซข้าวหลามตัด เดือนนี้ ท่านมีโครงการนำเงินของท่านไปซื้อข้าวของมาตกแต่งปรับปรุง อาทิเช่น บ้าน,อาคาร,รถ เป็นต้นค่ะ
ใช้จ่ายพอประมาณนะคะ เดี๋ยวกลางเดือนไปจนถึงปลายเดือนเงินท่านจะช๊อตเอาได้ค่ะ...

ความรัก ท่านได้ไพ่ คิงดอกจิก
หากท่านมีครอบครัวแล้ว คู่ของท่านจะนำความสุขความสบายใจมาให้ไม่ว่าคุณทุกข์เรื่องอะไรคู่ของคุณสามารถจัดการได้ดี เป็นที่ปรึกษาให้ท่านได้ทุกเรื่องค่ะ...
กรณีโสด ท่านจะเจอคู่ที่มีลักษณะบุคลิกเป็นผู้ใหญ่ อายุมากกว่าเข้ามาจีบ เขา/หรือเธอคนนั้น เป็นคนเก่ง คล่องแคล่ว สามารถเป็นที่ปรึกษาให้ความอบอุ่นแก่คุณได้ค่ะ...

คนเกิดวันอังคาร
การงาน ท่านได้ไพ่ แจ๊คโพธิ์ดำ
เดือนนี้ มีการแข่งขันสูง มีปัญหาและอุปสรรคที่ท่านจะต้องพยายามใ่าฟันไปให้ได้...สู้ๆอ.เอาใจช่วยนะคะ

การเงิน ได้ไพ่ 10 ข้าวหลามตัด
เดือนนี้ การเงินคล่องตัวดี ถึงแม้จะมีปัญหาหรืออุปสรรคในการทำงานบ้าง แต่ก็คุ้มค่ากับรายรับที่ได้มาค่ะ...

ความรัก ได้ไพ่ 10 ดอกจิก
เดือนนี้ ความรัก สำหรับคนมีคู่ ท่านและคู่ของท่านจะมีเครื่องเครียดกับปัญหาในครัวเรือนค่ะ เงินคนละกระเป๋า แล้วช่วยกันรับผิดชอบแฟร์กว่า การใช้เงินกระเป๋าเดียวกัน...นะคะ

คนเกิดวันพุธ
การงาน ได้ไพ่ 7 โพธิ์ดำ
เดือนนี้ ท่านอย่าเอานิสัยใจร้อน วู่วามเอาอารมณ์มาตัดสินปัญหาในเรื่องการงานของทั้ง/ทั้งธุรกิจ/หรือพนักงาน/ก็ตาม มีแต่จะพัง ควรอดทน อ่อนน้อมและใจเย็นทุกอย่างจะผ่านพ้นไปได้ด้วยสติในตัวคุณเองค่ะ...

การเงิน ได้ไพ่ 7 ดอกจิก
เดือนนี้ การเงิน ยังไม่น่าหนักใจยังพอมีรายรับเข้ามาให้ได้หมุนใช้จ่ายไปได้ตลอดเดือนค่ะ...

ความรัก ได้ไพ่แหม่มดอกจิก
เดือนนี้ ท่านที่โสดจะได้พบเธอ/หรือเขาผู้นั้น ที่มีลักษณะนิสัยดี เก่ง ฉลาด มีภาวะเป็นผู้นำ สีผิวคล้ำ หากพบเจอขอให้สานสัมพันธ์ไว้จะดีต่อตัวท่านมากค่ะ..
ส่วนคนมีคู่ คู่ของท่านจะจัดการทุกสิ่งด้วยตัวของเขาเอง เรียกว่า คุณพึ่งพาเขา/หรือเธอได้แบบสบายใจกันเลยทีเดียว...

คนเกิดวันพฤหัสบดี
การงาน ได้ไพ่ คิงข้าวหลามตัด
เดือนนี้ ธุรกิจการงานเป็นได้ด้วยดี จะมีชายวัยกลางคนถึงสูงวัยเข้ามาช่วยเหลือเป็นพันธมิตรให้แก่ท่านในรอบเดือนนี้ค่ะ...

การเงิน ได้ไพ่แจ๊คโพธิ์แดง
เดือนนี้ ด้วยความใจดีมีน้ำใจของท่าน ทำให้บุคคลรอบข้างไม่เกรงใจท่านได้ ปัดภาระมาให้คุณผู้ใจดี จนปากค้าง อ้าพูดก็ไม่ได้ต้องฝืนทนรับผิดชอบไปค่ะ...

ความรัก ได้ไพ่ 9 โพธิ์ดำ
เดือนนี้ ทั้งคนโสดและไม่โสด กินแห้ว/และระมัดระวังคู่ของคุณจะวีน เหวี่ยงใส่นะคะ เดือนนี้จะไม่ใช่จังหวะที่จะเจอใครถูกใจ/และยังไม่ใช่ช่วงที่จะสวีทหวานสำหรับคนมีคู่ค่ะ...

คนเกิดวันศุกร์
การงาน ได้ไพ่ แจ็คดอกจิก
เดือนนี้ ท่านต้องกระตือรือร้น งัดความสามารถที่ท่านมีมาโชว์ให้ผู้คนรอบข้าง/หรือในที่ทำงานเห็นนะคะ ท่านเป็นคนเก่ง ฉลาด แต่ชอบเก็บตัว ไม่ชอบโชว์พาวว...ถึงเวลาลุกขึ้นมาดูแลต้นกล้าที่ท่านได้ว่านปลูกไว้ ทำให้มันเจริญเติบโตอย่างงดงามสืบไปค่ะ...

การเงิน ได้ไพ่ เอซโพธิ์ดำ
เดือนนี้ ท่านมีรายจ่ายค่อนข้างเยอะจะมักจะมีรายจ่ายแบบไม่คาดคิด อาทิเช่น มีคนโทรมายืมเงิน/รถเสีย /หรือ ค่าประกันต่างๆประจำปี เรียกได้ว่า เดือนนี้ เตรียมจ่าย ไม่ใช่เตรียมรับค่ะ...สู้ๆนะคะ อ.เอาใจช่วยค่ะ คิดเสียว่า เงินไปเที่ยวเดี๋ยวก็มาเข้ากระเป๋าใหม่ค่ะ ..

ความรัก ได้ไพ่ เอซดอกจิก
เดือนนี้ สำหรับคนมีคู่ ท่านและคู่ของท่านจะมีโครงการกระชับความสัมพันธ์ระหว่างกันและกัน อาทิเช่น ชวนกันไปท่องเที่ยว, ชวนกันลงทุนทำธุรกิจ,ชวนกันสร้างหลักปักฐาน เป็นต้นค่ะ...

ส่วนคนโสด เดือนนี้ จะมีการเริ่มต้นความสัมพันธ์ที่ชัดเจนขึ้น พูดคุยจริงจังกันมากขึ้น เริ่มแสดงท่าทีที่เอาจริงเอาจังและอาจมีการปรับเปลี่ยนสถานะจากคนคุยเป็นคนรู้ใจ/หรือ เป็นแฟนกันแบบชัดเจนได้ค่ะ...

คนเกิดวันเสาร์
การงาน ได้ไพ่ 7 ข้าวหลามตัด
เดือนนี้ หากท่านมุ่งมัน ขยัน อดทน เดือนนี้จะเป็นเดือนที่ท่านจะสามารถชนะปัญหา อุปสรรคที่ขัดขวางท่านได้ค่ะ ท่านที่กำลังอยู่ในช่วงทดลองงาน มีสิทธิ์ผ่านโปร นะคะในรอบเดือนนี้ค่ะ...
การเงิน ได้ไพ่ 9 ข้าวหลามตัด
เดือนนี้ การเงินท่านจะเริ่มมั่นคงมากขึ้น มีเงินเก็บไว้ใช้จ่ายพอเพียงสำหรับเดือนนี้และเดือนหน้าเลยละค่ะ...
ส่วนท่านใดที่คิดอย่างลงทุน เดือนนี้เป็นเดือนที่ดี เหมาะแก่การลงทุนค่ะ...

ความรัก ได้ไพ่ 10 โพธิ์แดง
เดือนนี้ ความรักของทั้งคนโสดและไม่โสด มีเกณฑ์ความรักสุกงอม อาจมีการตกลงปลงใจแต่งงานกันเลยทีเดียว ว้าว??อ.ละอิจฉาเลยละคร้าาา

คนเกิดวันอาทิตย์
การงาน ได้ไพ่คิงโพธิ์แดง
เดือนนี้ ท่านจะมีชายสูงวัย ใจดีเข้ามาสนับสนุนช่วยเหลือในเรื่องการงานของท่าน หรือไม่ท่านจะมีกำลังใจอย่างมากในการทำงาน พูดได้เลยว่า เป็นเดือนที่คุณมีความสุขกับการทำงาน เพื่อนบรรยากาศโคตรจะดี ทั้งเพื่อน ในที่ทำงานต่างสมัครสมานกลมเกลียวค่ะ...

การเงิน ได้ไพ่ 8 ข้าวหลามตัด
เดือนนี้ ท่านมีโครงการจะนำเงินที่มีมาต่อเติมที่อยู่อาศัย /หรือ มาลงทุนต่อยอดในธุรกิจของท่านค่ะ...เรียกได้ว่า นำเงินมาสร้างความมั่นคงในชีวิตของท่านนั้นเองค่ะ...

ความรัก ไพ่ใบนี้ ขอบอกไว้เลยว่า ความหมายไพ่ในด้านความรัก คือ ไพ่แห่งการแต่งงาน ป้าด!! ขนาดนั้นเลยเชียว!! คนมีคู่จะเจอเซอร์ไพรส์แบบไม่รู้เนื้อรู้ตัวมาก่อนค่ะ...

ส่วนคนโสด จะมีโอกาสเจอคนรักจริงหวังแต่งมาชอบพอพัวพัน ขอเตือนไว้ก่อนนะว่า คนที่เจอเขา/หรือเธอจริงจังมาก ถ้าไม่พร้อมคบอย่าคิดเล่นๆนะจร้า ...
แต่ถ้าพร้อมจะลงคาน ก็สมหวังแฮปปี้แอนดิ้งจร้า...ว้าว?♥️

เอาละนะคะ อ.ก็ขอจบการทำนายดวงชะตาโดยภาพรวมแต่เพียงเท่านี้ ท่านใดประสงค์จะเช็คดวงแบบละเอียด โหลดแอพพลิเคชั่น ดวงlive กันเข้ามาได้ อ.ฮันนี่ ยินดีต้อนรับทุกท่านทุกวัน บนมือถือคุณค่ะ...

ขอขอบคุณทุกท่านที่ติดตามอ.เสมอมาค่ะ

 

ติดตามดวงรายวัน ดวงรายสัปดาห์ และ คอนเท้นต์ดวงต่างๆ

ได้ที่ เพจ Facebook ดวงlive

https://www.facebook.com/duanglive

ดูดวง สดผ่านไลฟ์ ดูดวง แม่นๆ โดนๆ แหล่งรวมหมอดูชื่อดัง ที่ ดวงlive

ดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น ดวงlive ได้ที่

https://play.google.com/store/apps/details?id=com.duanglive.duanglive&hl=th

https://itunes.apple.com/us/app/id1316349233?mt=8

 
 

โหลดแอพดูดวงฟรีได้ที่