ดวงรายปักษ์ ยิปซี 12 ราศี พยากรณ์ระหว่างวันที่ 1 –  15 มีนาคม พ.ศ. 2563

Published 27 February 2020


ดวงรายปักษ์
ยิปซี 12 ราศี พยากรณ์ระหว่างวันที่ 1 –  15 มีนาคม พ.ศ. 2563
 โดย อ. กิติคุณ พลวัน (หมอดูเทวดา)

 

 

ราศีเมษ (13 เมษายน -14 พฤษภาคม)
อิทธิพลของไพ่พระอาทิตย์ (The Sun) คุณราศีนี้จะได้เงินก้อนใหญ่อย่างไม่คาดคิดในช่วงปักษ์นี้  ทำให้เงินทองหมุนเวียนได้คล่องมือ   ส่วนความรักเริ่มดีขึ้น หลังจากได้ปรับความเข้าใจกัน  และบางรายจะมีของขวัญมีค่าชิ้นใหญ่ให้แก่คนรักโดยฉพาะคนที่อยู่กินกันมานานจะมีหลักทรัพย์ชิ้นใหม่เพื่อประกันความมั่นคงในชีวิต  ด้านการงานคุณที่มีกิจการส่วนตัวจะมีงานที่ก่อให้เกิดผลกำไรมหาศาล ทำให้กิจการรุดก้าวหน้าเกินเป้าที่ตั้งไว้  ส่วนที่คิดจะเป็นเจ้าของธุรกิจช่วงนี้เหมาะสมกับการเริ่มต้น และคนที่ทำงานกินเงินเดือนคุณจะได้รับโบนัสก้อนโตด้วยผลงานที่โดดเด่นของคุณ จนเป็นที่อิจฉาของเพื่อนร่วมงาน และที่คิดเปลี่ยนย้ายงานคุณจะได้งานใหม่ที่มีผลตอบแทนสูงกว่าที่เดิมมาก  เมื่อโชคดีแล้วควรหมั่นทำบุญด้วยการทำบุญทำทานตามโอกาสอันควรเพื่อเสริมดวงชะตาชีวิตตนเอง

 

 

ราศีพฤษ (15 พฤษภาคม - 14 มิถุนายน)
อิทธิพลของไพ่เดอะฟูล (The Fool) คุณราศีนี้จะเครียดจัดกับปัญหาความรัก เพราะริทำตัวเจ้าชู้จนมีปัญหารักสามเส้า ส่วนที่มีครอบครัวดูสบายๆ  มีการท่องเที่ยวพักผ่อนหย่อนใจ  ด้านการเงินจะมีเหตุต้องใช้เงินจากเรื่องไม่เป็นเรื่อง  หมดไปกับการเที่ยวเตร่และเสพหาความสุข  ด้านการเสี่ยงโชคบางรายจะมีโชคจากการเดินทาง  แต่ก็เหมือนเงินร้อนเก็บไว้ไม่อยุ่  ดังนั้นควรคิดไตร่ตรองให้ดีก่อนจะหยิบจ่ายอะไรออกไป ส่วนการงานไปได้เรื่อยๆ ไม่หวือหวา  แต่บางรายจะมีปัญหาเพราะขาดความรับผิดชอบ  ทำให้เจ้านายเริ่มตำหนิ  และที่คิดจะเปลี่ยนย้ายงานช่วงนี้ไม่ใช่โอกาสที่ควร  เพราะว่าดูเหมือนที่ใหม่จะแย่กว่าที่เก่า  ส่วนที่ค้าขายไปได้ดีโดยเฉพาะพวกร้านอาหารหรือผับ บาร์ อยู่ในช่วงขาขึ้นของคุณ  ช่วงนี้ควรหาโอกาสทำบุญเสริมดวงด้วยการให้ทานแก่คนด้อยโอกาสจะเป็นการดีต่อเรา

 

 

ราศีเมถุน (15 มิถุนายน –15 กรกฎาคม)
อิทธิพลของไพ่  5 เหรียญ (Five of Pentacles) คุณราศีนี้จะปวดหัวเรื่องการเงิน  มองไปทางไหนก็ติดขัดทั้งยังหาคนช่วยไม่ได้ โดยเฉพาะคนที่ให้ใครหยิบยืมจะเป็นหนี้เสียให้เจ็บใจเล่น  และโชคการเสี่ยงก็ยังไม่มีจงอย่าริ  ส่วนความรักสำหรับคนที่มีปัญหากันก็ต้องตามง้อซะะบ้างแล้วจะได้กลับมาคบหากันดังเดิมโดยเฉพาะรักของคนวัยหนุ่มสาว  ส่วนที่อยู่กินเป็นครอบครัวจะมีปัญหาจุกจิกเล็กน้อยด้วยเรื่องไม่เป็นเรื่อง  ด้านการงานปัญหาเรื่องส่วนตัวจงอย่าไปเล่าให้ใครฟัง มินั้นจะทำให้คุณมีปัญหากับงานที่ทำในภายหลัง และที่เป็นเจ้านายตนเองอย่าคิดจะขยายกิจการออกไปเพราะมีแต่เสียไม่มีได้ และบางรายจะมีปัญหาเรื่องบริวารทำเหตุ ช่วงนี้เมื่อมีเรื่องเครียดๆเข้ามาควรหมั่นนั่งสมาธิทำจิตให้สงบแล้วจะพบทางออกของปัญหา

 

 

ราศีกรกฎ (16 กรกฎาคม- 16 สิงหาคม)
อิทธิพลของไพ่ 6 ไม้เท้า (Six of Wands) คุณราศีนี้การงานจะราบรื่นแต่ก็อย่าทำตัวเฉื่อยแฉะเกินมิฉะนั้นจะมีปัญหาในภายหลัง ส่วนคนที่มีปัญหากับเพื่อนร่วมงานจะมีการประสานรอยร้าวให้กลับมาทำงานกันได้อย่างสนิทใจดังเดิม   คนค้าขายกิจไหลลื่นรับทรัพย์เพิ่มขึ้น แต่ก็จงอย่าประมาทควรรีบเร่งทำงานหาเงินให้หนักยิ่งขึ้น ด้านการเงินมีเข้ามาหลายทางแต่เหมือนใช้เงินไม่เป็นทำให้ไม่มีเงินเก็บ   และความรักสำหรับคนที่คบหากันมานานความสัมพันธ์ดูจะเป็นเพื่อนกันไปแล้ว  ดังนั้นถ้าไม่อยากเสียโอกาสและเวลาควรรีบเร่งแต่งงานกัน  ส่วนที่เริ่มต้นคบหากันใหม่ตอนนี้อยู่ในช่วงหวานชื่นแต่ก็อย่าผลีผลามในการคบหา ควรหาโอกาสไปปล่อยนกปล่อยปลาเป็นการเสริมดวงให้ตนเอง  

 

 

ราศีสิงห์ (17 สิงหาคม – 16 กันยายน)
อิทธิพลของไพ่ 7 เหรียญ (Seven of Pentacles) คุณราศีนี้จะหาเงินได้คล่องมือมีเข้ามาหลายทางทำให้การเงินหมุนได้ไหลลื่นคล่องมือ ส่วนที่คิดหวังเรื่องเสี่ยงโชคพอมีเข้ามาแต่อย่าโลภมากมินั้นลาภหาย ส่วนความรักแม้ว่าจะมีปัญหากันบ้างแต่ท้ายสุดก็กลับมารักใคร่กันดังเดิม  ด้านการงานจะทำงานเป็นที่พอพอใจของหัวหน้างาน ทำให้ได้รับคำชื่นชมจนเป็นที่ขวางตาของเพื่อนร่วมงาน  และคนที่เริ่มต้นงานใหม่จะปรับตัวเข้ากับหน่วยงานได้ และที่มีกิจการของตนเองจะปรับปรุงแผนการทำงานใหม่ทำให้กิจการที่ดูเรื่อยๆ เริ่มรุดหน้าเกินเป้า ส่วนที่เริ่มต้นกิจการใหม่ๆ โชคจังหวะเข้าข้างคุณ ทำให้กิจการไปได้ดีตั้งแต่เริ่ม ช่วงนี้ควรทำบุญทำทานและนั่งสมาธิแผ่เมตตาเสริมชะตาชีวิตตนเอง

 

 

ราศีกันย์ (17 กันยายน – 16 ตุลาคม )
อิทธิพลของไพ่ราชาถือดาบ (King of Swords) คุณราศีนี้จะปวดหัวกับปัญหาเรื่องงานที่ไม่ลงตัวเสียที เพื่อนร่วมงานก็ดูไม่ค่อยให้ความร่วมมือ  โชคดมีเจ้านายคอยช่วยเหลือ ส่วนที่เป็นนายตนเองควรระวังเรื่องข้อสัญญาจะมีปัญหาในภายหลัง และก็อย่าวางใจมากนักกับบริวาร มิฉะนั้นเขาจะสร้างความเดือดร้อนให้  ด้านการเงินจะมีเข้ามาแต่ก็มีคนคอยเบียดเบียน ดังนั้นก็อย่าใจอ่อนมินั้นจะอ่อนใจภายหลัง และบางรายจะเสียเงินเพื่อดูแลสุขภาพญาติตนเอง  ส่วนความรักด้วยความเคร่งเครียดของเราจะทำให้คู่รักเริ่มเบื่อหน่ายดังนั้นควรปรับตัวเสียบ้าง ส่วนคนโสดจะมีโอกาสได้พบรักใหม่กับคนที่สูงวัยกว่าและบางคนจะพบรักกับคนในเครื่องแบบ  ช่วงนี้ควรทำบุญทำทานตามโอกาสอันควรเพื่อเสริมดวงชะตาตนเอง

 

 

ราศีตุล (17 ตุลาคม-15 พฤศจิกายน)
อิทธิพลของไพ่ 1 เหรียญ (Ace of Pentacles) คุณราศีนี้จะโชคดีด้านการเงินมีลาภก้อนใหญ่เข้ามาทำให้การเงินช่วงนี้คล่องมือเสียจริง  ส่วนที่ทำเรื่องกู้ยืมเงินจะได้รับการอนุมัติในช่วงนี้ และบางคนจะได้สิ่งของมีค่าจากคนใกล้ชิด ส่วนการงานคนที่กินเงินเดือนเป็นช่วงที่ลื่นไหลทำอะไรไปดูจะสำเร็จได้อย่างง่ายดาย  และได้รับการสนับสนุนจากคนเป็นเจ้านายอย่างดี  สำหรับคนที่คิดจะมีธุรกิจส่วนตัวเป็นโอกาสดีในการเริ่มต้น เพราะกิจการจะเวิร์คเกินที่คิดไว้มาก  ด้านความรักคนที่มีปัญหาหมองใจกันจะหันหน้ามาหวานสดชื่นกันดังเดิม ขอเพียงอย่ารื้อฟื้นเรื่องเก่า ส่วนที่คบหากันใหม่จะไปกันได้ดีเข้าใจกันดี โดยเฉพาะรักของคนหนุ่มสาวช่วงนี้อะไรๆก็ดูดีไปเสียหมด สวนที่อยู่กินเป็นครอบครัวบุตรลูกหลานจะนำความสำเร็จมาให้ชื่นใจ ชีวิตรักในครอบครัวจึงดูอบอุ่นและมีความสุข  ช่วงนี้ควรหาโอกาสทำบุญทำทานกับคนยากไร้จะเป็นการเสริมดวงของคุณให้ดีตลอดไป  

 

 

ราศีพิจิก (16 พฤศจิกายน -15 ธันวาคม)
อิทธิพลของไพ่ 2 ถ้วย (Two of Cups) คุณราศีนี้งานที่ไปสัมภาษณ์ไว้จะถูกเรียกตัวเข้าทำงานด้วยเงินตอบแทนที่สูง และที่ทำงานอยู่ที่เดิมคุณจะได้รับแรงใจและแรงเงินจากคนเป็นเจ้านายทำให้ผลงานโดดเด่น และที่มีธุรกิจส่วนตัวจะมีการตกลงเจรจาในช่วงนี้  ทั้งลงเอยด้วยความสำเร็จราบรื่น  ส่วนความรักจะเป็นช่วงที่ดีมีความเข้าใจกันมากขึ้น สำหรับคนที่แอบรักใครอยู่งานนี้จะได้คบหาอย่างจริงจัง และที่คบหากันมานานจะมีการหมั้นหมายกัน แต่รักวัยเรียนดูเหมือนขำๆไม่จีรังอะไร ส่วนการเงินจะมีโชคจากคนใกล้ชิดและญาติพี่น้อง แต่ก็จะเสียเงินมากเพราะภาษีสังคม ดังนั้นควรหลีกเลี่ยงเสียบ้าง มิฉะนั้นจะมีเรื่องเดือดร้อนด้านการเงินภายหลัง ช่วงนี้ควรดูแลเรื่องอาหารการกินให้ดี  มิฉะนั้นจะมีปัญหาเรื่องระบบการย่อย  

 

 

ราศีธนู (16ธันวาคม-14มกราคม)
อิทธิพลของไพ่ 4 ถ้วย (Four of Cups) คุณราศีนี้จะมีปัญหากับคนรักจากเรื่องไม่เป็นเรื่องควรนิ่งๆแล้วจะหันหน้ามาดีกัน และที่คบหากันใหม่ให้ศึกษานิสัยกันให้ดีก่อนที่จะคบกันอย่างลึกซึ้ง ส่วนที่ใช้ชีวิตคู่ร่วมกันควรระวังความเย็นชาที่มีให้กัน จะทำให้ปัญหามันลากยาว  ด้านการเงินดูเหมือนจะมีเข้ามาแต่ก็ควรระวังในการใช้จ่าย บางรายจะมีโชคเข้ามาแต่มันจะเป็นทุกขลาภ
 ด้านการงานคนที่ทำธุรกิจส่วนตัวอย่าใจร้อนลงทุนเพิ่มเติม  มิฉะนั้นคราวนี้งานเข้าเดือดร้อนแน่เชียว ส่วนที่จะเริ่มต้นธุรกิจและที่เป็นลูกจ้างเขางานจะเป็นอย่างเรื่อยๆ แต่ไม่เดือดร้อนหนักใจอันใดขอเพียงคุณรู้จักเข้าผู้ใหญ่ ก็จะทำงานอย่างราบรื่นและมีอนาคต ส่วนที่คิดเปลี่ยนย้ายงานใหม่คงต้องเปลี่ยนใจเพราะอยู่ที่เดิมดีกว่า ช่วงนี้การเดินทางไม่ค่อยดีควรระวังไว้บ้าง

 


 
ราศีมังกร (15 มกราคม -12 กุมภาพันธ์)
อิทธิพลของไพ่ราชินีถือไม้เท้า (Queens Of  Wands) คุณราศีนี้มีจังหวะดีที่การทำงาน ทุกอย่างจะดูลงตัว รวมทั้งได้รับการสนับสนุนจากเจ้านาย ทำให้งานที่รับผิดชอบทำได้ดีมีผลงานโดดเด่น และที่มีธุรกิจส่วนตัวหุ้นส่วนต่างเพศจะนำงานใหญ่มาให้ จึงมีผลทำให้กิจการไปได้ดีมีชื่อเสียงเป็นที่ยอมรับของคนในวงการ  ด้านการเงินจะสะพัดหาเงินได้ง่ายแต่ก็ใช้ได้คล่อง ดังนั้นควรสร้างวินัยการใช้เงินเสียใหม่ เพราะมิฉะนั้นจะไม่มีเงินเหลือเก็บเพื่อสร้างอนาคตตนเอง ส่วนเรื่องความรักไม่มีโชคดูแล้วรักนับวันยิ่งจะห่างเหิน  ส่วนที่แอบชอบใครอยู่อย่าผลีผลามแสดงออกเพราจะถูกปฏิเสธให้หน้าแตก ช่วงนี้ควรหาโอกาสพักผ่อนเสียบ้าเพราะมิฉะนั้นจะเจ็บป่วยด้วยโรคที่มาจากความเครียดและพักผ่อนน้อย  

 

 

ราศีกุมภ์ (13 กุมภาพันธ์-14 มีนาคม)
อิทธิพลของไพ่กงล้อมหาสมบัติ (Wheel of Fortune) คุณราศีนี้จะโชคดีได้เงินและทรัพย์สินจากครอบครัว  และหลายรายได้รับโชคจากการเสี่ยงเป็นเงินก้อนใหญ่ ทำให้มีเงินใช้ไม่ขาดมือ ส่วนการงานจะก้าวหน้าเกินที่คาดเพราะเจ้านายให้การสนับสนุน  และบางรายจะมีโอกาสได้ไปดูงานยังต่างประเทศช่วงนี้งานที่ใช้ภาษาจะโดดเด่น  ส่วนที่เป็นทำงานอิสระกิจการดีขึ้นมีการปรับเปลี่ยนการบริหาร ส่วนที่คิดเป็นเถ้าแก่ได้รับการสนับสนุนอย่างดีจากญาติผู้ใหญ่ ส่วนความรักจะมีรักรีเทิร์นกลับบมารักใคร่กันมากกว่าเดิมกับคนรักเก่า และที่อยู่กินกันมานานจะมีบุตรดังตั้งใจ ส่วนหนุ่มสาวที่คบหากันมาไม่นานจะมีการตั้งครรภ์โดยที่มิพึงประสงค์ ดังนั้นก่อนทำอะไรควรชั่งใจให้ดี ช่วงนี้ควรหาโอกาสทำบุญกับเด็กกำพร้าเป็นการเสริมดวงชะตาตนเอง

 

 

ราศีมีน (15 มีนาคม -12 เมษายน)
อิทธิพลของไพ่ตัดสิน (Judgement) คุณราศีนี้ที่ลุ้นเรื่องการเงินจะสมหวังมีคนช่วยเหลือให้ผ่านพ้นวิกฤติได้ ส่วนที่ลุ้นหวยงวดนี้งานเข้าได้เงินกับเขาเสียที เมื่อมีโชคควรนำเงินส่วนหนึ่งไปทำบุญ มิฉะนั้นจะเป็นเงินร้อนอยู่กับเราได้ไม่นาน ส่วนความรักช่วงนี้คนโสดจะพบรักแบบสายฟ้าแลบ  แบบไม่ได้ตั้งตัวแต่ดีที่ถูกสเปก  ส่วนที่คบหากันมาจะเริ่มวางแผนใช้ชีวิตคู่  รักวัยเรียนจะมีเง้างอนอย่างไร้เหตุผล  ดังนั้นควรตั้งหน้าตั้งตาเรียนจะดีกว่า  ส่วนการงาน จะทำงานอย่างแข็งขัน  จนงานเก่าๆที่คั่งค้างลุล่วงลงไป และที่มีปัญหาคาใจกับเพื่อนร่วมงานจะหาข้อยุติได้  ที่มีงานส่วนตัวด้วยความมุ่งมั่นตั้งใจของเรา  จะทำให้กิจการประสบความสำเร็จดังที่ลุ้นไว้เสียนาน ควรทำบุญบริจาคโลงศพเพื่อเสริมดวงชะตาชีวิตให้ดีตลอดไป

 

ติดตามดวงรายวัน ดวงรายสัปดาห์ และ คอนเท้นต์ดวงต่างๆ

ได้ที่ เพจ Facebook ดวงlive

https://www.facebook.com/duanglive

ดูดวง สดผ่านไลฟ์ ดูดวง แม่นๆ โดนๆ แหล่งรวมหมอดูชื่อดัง ที่ ดวงlive

ดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น ดวงlive ได้ที่

https://play.google.com/store/apps/details?id=com.duanglive.duanglive&hl=th

https://itunes.apple.com/us/app/id1316349233?mt=8

โหลดแอพดูดวงฟรีได้ที่