ก็รู้แหละว่าตอนนี้ "มีนา" แล้วคุณล่ะ "มี" อะไร ทำนายโดย อ.ปริญ พยากรณ์

Published - วันศุกร์ 6 มีนาคม 2563


ก็รู้แหละว่าตอนนี้ "มีนา" แล้วคุณล่ะ "มี" อะไร ทำนายโดย อ.ปริญ พยากรณ์

ก็รู้แหละว่าตอนนี้ "มีนา" แล้วคุณล่ะ "มี" อะไร
ทำนายโดย อ.ปริญ พยากรณ์

 

ราศีเมษ : "มีความเครียด" มากสักหน่อย ร่างกายและสมองต้องการการพักผ่อน หาเวลาและความสุขให้กับตัวเองบ้าง

 

 

ราศีพฤษภ : "มีเงินพิเศษ" ช่วงนี้หาเงินได้ค่อนข้างดี มีโอกาสได้รับจ๊อบพิเศษ หรือรายได้พิเศษ ต้องวางแผนการเงินให้ดีสักหน่อยแล้วจะดียาว คนที่ยังรู้สึกว่าไม่มี ให้ทำแผนการเงินแด่เคล็ดดวง จะช่วยได้

 

 

ราศีมิถุน : "มีโอกาส" ตอนนี้โอกาสดีๆ กำลังจะเข้ามา สิ่งที่ตั้งเป้าหมายไว้ไม่ว่าจะเป็นเรื่องเรียน หรือเรื่องงาน รวมถึงความรัก จะได้โอกาสในช่วงเวลานี้

 

 

ราศีกรกฎ : "มีความมั่นคง" แม้ว่าการงานในช่วงนี้จะเครียดมากสักหน่อย แต่โดยรวมจะเป็นงานที่มั่นคง และส่งผลดีให้กับชาวราศีกรกฎในอนาคต

 

 

ราศีสิงห์ : "มีเวลา" ช่วงที่ผ่านมาชาวราศีสิงห์อาจจะคร่ำเคร่งกับการทำงานจนไม่ได้พักผ่อน ช่วงนี้จะเริ่มมีเวลา ให้ดูแลสุขภาพกายใจของตัวเองให้ดี

 

 

ราศีกันย์ : "มีเรื่องจุกจิก" มีหลายสิ่งให้ต้องรีบทำหรือรีบคิดเข้ามาโดยพร้อมๆ กันในช่วงนี้ ทำให้ชาวราศีกันย์รู้สึกว่า ชีวิตช่างจุกจิก ต้องค่อยๆ แก้ค่อยๆ ทำไปทีละอย่าง เดี๋ยวก็จะดีขึ้นเอง

 

 

ราศีตุลย์ : "มีคนช่วยเหลือ" ชาวราศีตุลย์ที่คิดหวังจะทำอะไรไว้ แล่วต้องการคนช่วยเหลือหรือผู้สนับสนุน ช่วงนี้ให้แสดงความสามารถ จะมีคนเห็นและเข้ามาช่วยเหลือเรา แต่สำหรับคนที่กำลังมีปัญหาความรัก ระวังมีคนมาช่วยดูแลแฟนเรานะจ๊ะ

 

 

ราศีพิจิก : "มีบ้านใหม่รถใหม่รายได้ใหม่" ช่วงนี้ยกให้พิจิกเขาไปเลย โดยเฉพาะคนที่ทำบุญเยอะทำบุญมาดี ช่วงนี้ได้ทุกทางตามที่ตั้งใจ คนที่ยังไม่ได้ ให้ไปทำบุญเสริม แล้วมองโอกาสรอบตัว เป็นช่วงเวลาแห่งการไขว่คว้า

 

 

ราศีธนู : "มีความเสียใจ" ช่วงนี้ให้ระวังเงินหาย ของหาย พลั้งเผลอหลงลืม ดูแลความรักให้ดี เรื่องเล็กน้อยมองข้ามกันไปบ้าง ความเสียใจที่มีอยู่จะได้ไม่รุนแรง

 

 

ราศีมังกร : "มีปัญหาสุขภาพ" ระวังรักษาสุขภาพให้ดีสักหน่อย โดยเฉพาะคนที่ขี้ร้อนกว่าคนอื่นหรืออ่อนไหวต่อสภาพอากาศ จะทำให้เจ็บป่วยได้ง่าย

 

 

ราศีกุมภ์ : "มีโชคเล็กๆ" ช่วงนี้มีโอกาสรับทรัพย์ได้เงินส่วนแบ่ง อาจเกิดจากการลงทุนในอดีต หรือมีคนอุปถัมภ์ช่วยเหลืออาจจะไม่มาก แต่ก็ถือว่าดี บางคนได้เป็นลาภปาก

 

 

ราศีมีน : "มีความยึดติด" ไม่ว่าจะเป็นติดอยู่ในความเครียด ติดอยู่ในวังวนของความคิดเดิมๆ รวมถึงติดโทรศัพท์ ติดแฟน รู้สึกไม่ค่อยเป็นอิสระเท่าไหร่นัก

ทำนายโดย อ.ปริญ พยากรณ์

 

ติดตามดวงรายวัน ดวงรายสัปดาห์ และ คอนเท้นต์ดวงต่างๆ

ได้ที่ เพจ Facebook ดวงlive

https://www.facebook.com/duanglive

ดูดวง สดผ่านไลฟ์ ดูดวง แม่นๆ โดนๆ แหล่งรวมหมอดูชื่อดัง ที่ ดวงlive

ดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น ดวงlive ได้ที่

https://play.google.com/store/apps/details?id=com.duanglive.duanglive&hl=th

https://itunes.apple.com/us/app/id1316349233?mt=8

โหลดแอพ เพื่อดูดวงแบบส่วนตัวกับหมอดูได้ฟรี ที่