ทำนายดวงรายสัปดาห์ประจำวันที 9-15  มีนาคม 2563 (อ.เจน จาริยาธร)

Published 06 March 2020


ทำนายดวงรายสัปดาห์ประจำวันที 9-15  มีนาคม 2563 (อ.เจน จาริยาธร)

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

?การงาน  

งานที่ทำในบางเรื่องต้องตัดสินใจให้เด็ดขาดจะทำให้งานก้าวหน้าได้ดี เพื่อนร่วมงานคู่คิดดี การเจรจาติดต่อต่างๆมีความประสบความสำเร็จ

?การเงิน

มีรายรับเข้ามาเป็นที่น่าพอใจ รายจ่ายหมดไปกับการเดินทางท่องเที่ยว การเสี่ยงโชคหรือโชคลาภยังไม่ดีเท่าที่ควร เจอของถูกใจระวังอดใจไม่ไหวใช้เงินฟุ่มเฟือยเกินตัว

️ความรัก

คนมีคู่คนรักดีเอาใจใส่ คอยเป็นที่ปรึกษา คนอยู่ไกลกันคิดถึงกันตัวไกลใจไม่ห่าง   คนโสดยังไม่เจอคนถูกใจ บางทีมีเข้ามายังไม่ได้พัฒนาความสัมพันธ์นะคะ

?สุขภาพ 

ควรพักผ่อนให้เพียงพออย่าโหมงานหนักเกินไป ความดันโลหิตสูงหน้ามืด  ระมัดระวังของมีคม



ผู้ที่เกิดวันอังคาร

?การงาน

เบื่อหน่ายกับงานที่ได้รับมอบหมาย  แต่เพื่อนร่วมงานดีคอยช่วยเหลือเกื้อกูลกันทำให้งานต่างๆผ่านพ้นไปได้ดี ปัญหาที่ติดขัดจะสามารถแก้ไขปัญหาได้  

 

?การเงิน

มีโชคลาภจากการเดินทางไกล    การเสี่ยงโชคได้โชคลาภจากคนใกล้ตัว  การเงินใช้จ่ายอะไรคิดแล้วคิดอีกมีความรอบคอบในการใช้จ่ายดี

️ความรัก

คนมีคู่ให้ระวังความขัดแย้งความไม่เข้าใจกันกับคนรัก อาจทำให้เกิดปัญหาเล็กๆน้อยๆคนรักค่อนข้างหวงจะทำอะไรไม่ค่อยให้ค่าสายตา  คนโสดระหว่างคนที่เข้าหามีเจ้าของแล้วหรือฉันมีความคิดเห็นที่ไม่ตรงกันพัฒนาความสัมพันธ์ค่อนข้างยาก

 

?สุขภาพ

หน้ามืด  วิงเวียนศีรษะ  ภูมิแพ้ ลมพิษ อุบัติเหตุจากการเดินทางต่างๆควรระมัดระวัง  


ผู้ที่เกิดวันพุธ

?การงาน

มีความคล่องตัวดี  เรื่อยๆชิวๆในการทำงานคนรอบข้าง ลูกน้องบริวารให้การช่วยเหลือดี การเจรจาติดต่อประสานงานประสบความสำเร็จไปได้ดี

 

?การเงิน

การเงินยังมีเรื่องที่ติดขัด มีอะไรจ่ายที่เข้ามาอย่างคาดไม่ถึง  มีเกณฑ์เสียเงินโดยใช่เหตุ หลีกเลี่ยงการใช้จ่ายฟุ่มเฟือยของสวยงามที่ไม่จำเป็น

️ความรัก

คนโสด เพราะเจ็บกับความรักที่เข้ามาตอนนี้ยังไม่เปิดใจให้ใคร คนเข้าหายังไม่มี สัปดาห์นี้ทุ่มเทเวลาให้กับงานเป็นส่วนมาก

 

?สุขภาพ

 โรคกระเพาะอาหาร ปวดท้องลำไส้อักเสบ ควรรับประทานอาหารที่ปรุงสุก  ปวดบ่าปวดไหล่ปวดกล้ามเนื้อต่างๆ

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

?การงาน

ควรระมัดระวังปัญหาชู้สาวในที่ทำงานทำให้เราเกิดความเสียหายได้ ช่วงนี้มีเวลาให้คนรักน้อยลง ได้รับมอบหมายงานค่อนข้างเยอะ ควรระมัดระวังการผิดพลาดของเอกสารหรือการทำงานต่างๆ

 

?การเงิน

ใช้จ่ายตามใจตัวเองมากเกินไป   โชคลาภด้านการทำงานจะดีกว่าโชคลาภจากการเสี่ยงโชค   การเงินมีความคล่องตัวดี ผู้ที่มีลูกหนี้จะได้เงินคืนแต่ได้ค่อนข้างช้า

 

️ความรัก

คนมีคู่ ความรักดี อาจมีเซอร์ไพรส์เล็กๆน้อยๆจากคนละ   เสริมดวงชะตาความรักด้วยการบริจาคทาน ถวายดอกไม้สด คนโสดมีคนเข้าหาเยอะแต่ยังไม่เจอคนที่ถูกใจ  บางทีต้องลองเปลี่ยนมุมมองคนที่เข้ามาและเปิดใจนะคะ

?สุขภาพ

 ระมัดระวังของมีคม ทำอะไรควรทำด้วยความระมัดระวังอย่าหุนหันพลันแล่น ควบคุมอารมณ์ใช้เหตุผลให้มากระมัดระวังความเครียด

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

 

?การงาน

สัปดาห์นี้งานค่อนข้างชิว การเจรจาติดต่อประสานงานจะผ่านไปได้ด้วยดีแต่ต้องใช้เวลาและมีคนกลาง  การงานมีปัญหาควรสอบถามคำแนะนำจากหัวหน้างาน ควรตัดสินใจเด็ดขาดในงานอย่าลังเล

?การเงิน

ช่วงนี้ควรหลีกเลี่ยงให้คนอื่นหยิบยืมเงิน และการร่วมลงทุนกับผู้อื่นระมัดระวังถูกโกง เสียทรัพย์โดยใช่เหตุ ระมัดระวังการใช้จ่ายอย่าฟุ่มเฟือยและตามใจตัวเองมากเกินไป

️ความรัก

คนมีคู่ทุ่มเทเวลาให้กับงาน มีเวลาให้กับคนรักครอบครัวน้อยลง เชื่อฟังแฟนดี  คนโสดมีคนเข้าหา มีโอกาสได้พูดคุยเพื่อพัฒนาความสัมพันธ์ 

 

?สุขภาพ

ขาพลิกขาแพลง อุบัติเหตุตกจากที่สูง  ปวดเมื่อยร่างกาย

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

?การงาน

ได้รับมอบหมายงานค่อนข้างเยอะ ทำตลอดเวลาเวลาพักผ่อนน้อย  แต่งานต่างๆก้าวหน้าประสบความสำเร็จดี ได้รับการยอมรับจากเพื่อนร่วมงาน

?การเงิน

การเงินสามารถประคับประคองได้  ควรควบคุมค่าใช้จ่ายต่างๆ โชคลาภจากการเสี่ยงโชคบัลลาด ผู้ที่เป็นพ่อค้าแม่ค้าออนไลน์รายรับยังไม่ดีเท่าที่ควร

️ความรัก  

คนโสดระวังคนที่เข้าหามาเพื่อหวังผลประโยชน์  ระวังเสียทรัพย์ เปย์จนมากเกินไป หรืออาจจะมีครอบครัวอยู่แล้วควรศึกษาก่อนสักระยะนึง

?สุขภาพ

ปวดขา  ปวดเมื่อยกล้ามเนื้อออฟฟิศซินโดรม หาเวลาว่างออกกำลังกายเพื่อสุขภาพนะคะ


ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

?การงาน

ระมัดระวังปัญหากับเพื่อนร่วมงาน การกระทบกระทั่ง แต่จะได้รับความเอ็นดูจากผู้ใหญ่   ผู้ที่ทำธุรกิจส่วนตัวขายของ ควรหาช่องทางเสริมด้านต่างๆ ดูกลยุทธ์ของคู่แข่งและนำมาปรับใช้

 

?การเงิน

การเงินดีมีความคล่องตัว  มีโชคลาภจากคนรัก มีสติรอบคอบในการใช้จ่าย ใช้จ่ายเพื่อครอบครัวกับคนรักเป็นส่วนใหญ่

️ความรัก

 คนมีคู่เป็นที่ปรึกษาอยู่ข้างๆคอยช่วยเหลือ  ควรระมัดระวังคำพูดที่ทำร้ายอีกฝ่ายทำให้คนรักเสียใจ  คนโสดยังไม่เจอคนถูกใจรอคอยก่อนนะคะ

?สุขภาพ

อาการเหน็บชา  ออฟฟิศซินโดรม ปวดบ่าไหล่กล้ามเนื้อแขน  ความดันโลหิตสูง หน้ามืด

 

 

ติดตามดวงรายวัน ดวงรายสัปดาห์ และ คอนเท้นต์ดวงต่างๆ

ได้ที่ เพจ Facebook ดวงlive

https://www.facebook.com/duanglive

ดูดวง สดผ่านไลฟ์ ดูดวง แม่นๆ โดนๆ แหล่งรวมหมอดูชื่อดัง ที่ ดวงlive

ดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น ดวงlive ได้ที่

https://play.google.com/store/apps/details?id=com.duanglive.duanglive&hl=th

https://itunes.apple.com/us/app/id1316349233?mt=8



โหลดแอพดูดวงฟรีได้ที่