เปิดไพ่ทำนายดวงความรักรายสัปดาห์ ตั้งแต่วันที่  ๗ – ๑๓ มีนาคม พ.ศ. ๒๕๖๓ ทำนายโดย อาจารย์เก๋  ไพ่พระแม่อุมามหาเทวีพยากรณ์          “ สื่อจิตพิฆาตดวง”

Published 06 March 2020


เปิดไพ่ทำนายดวงความรักรายสัปดาห์

ตั้งแต่วันที่  ๗ – ๑๓ มีนาคม พ.ศ. ๒๕๖๓

“มีนา แล้วเมื่อไรเธอจะมีเรา ”

มาจร้า รออ่านดวงความรักของคุณกันว่าในสัปดาห์นี้ ความรักคุณจะเป็นอย่างไรบ้าง 

 

*โปรดใช้วิจารณญาณ ในการรับข้อมูล การพยากรณ์ตามหลักวิชาการแบบองค์รวม ไม่ได้เจาะจงเฉพาะบุคคล *

 

........................................................................

ดวงความรักคนเกิดวันอาทิตย์

ความรักในคนโสด ความรักนี่ยากเกินคำอธิบาย กับคุณ ช่วงนี้รักใครก็รู้สึกผิดหวัง ไปหมด เพราะคนที่คุณไปแอบรักนั้น เขารักคุณแบบเพื่อนทั้งไป ไม่ได้ตั้งใจจะคบหาแบบแฟน สุดท้ายก็เหลือไว้เพียงมิตรภาพดีๆๆเท่านั้น แต่อย่างไร คุณก็จะได้ พบ คนที่รู้ใจ ในเร็ววันนี้

คนที่มีครอบครัวคนรักแล้ว .........เวลานี้เป็นเวลาที่คุณควรใส่ใจหรือให้เวลา กับคนรักของคุณให้มากหน่อย  อย่าทำงานจนลืมคนข้าง จนไม่มีเวลาให้เขา/เธอ สักเท่าไร ทำให้เหตุการณ์ภาพรวม ๆ เหมือนกับว่า เหมือนกับห่างๆ จนเกิดความน้อยอกน้อยใจ กันและกัน

คนอกหัก....... มันเป็นช่วงเวลาที่น่าเบื่อมากๆ เศร้า ว้าวุ่น มีชีวิตอยู่ไปวันๆๆ  หัวใจของคุณนั้นมันด้านชาไปกับความรัก ไม่ว่าจะรักใคร ก็ผิดหวังไปชะหมด จนไม่รู้จะหันหน้าไปคุยกับใคร  เพราะความรักทำให้คุณเสียความมั่นใจ 

 

......................................................

ดวงความรักคนเกิดวันจันทร์

ความรักในคนโสด..........คุณกำลังตัดสินใจว่า จะเอาอย่างไรดีกับเรื่องความรัก ในบ้างครั้ง ก็บอก หรือไม่บอก ได้แต่เก็บทุกอย่างไว้ในใจเหมือนเดิม เพราะลึกๆ แล้วคุณเองก็กลัวพลาด หากพูดออกไปเขาคนนั้นจะห่างคุณไป  เอาหน้าหากรักเขาแล้ว ก็บอกเขาไปเลย อย่าเก็บไว้ จะไม่เกิดผลดี  

 

คนที่มีครอบครัวคนรักแล้ว....... ช่วงเวลานี้ต้องระวังคนในครอบครัวเจ็บป่วย ไม่สบาย  หรือมีเรื่องเดือดร้อนใจอย่างมาก จนทำให้คุณต้องยื่นมือเข้าไปช่วยเหลือ เพื่อให้ทุกอย่างผ่านพ้นไปได้ด้วยดี 

 

คนอกหัก.......คุณเริ่มรู้สึกว่า โลกของความรักของคุณทำไมไม่มันไม่สดใสเอาชะเลย  พอจะรักใครสักคน ก็มาโดนแย่งไป 

 

....................................................

ดวงความรักคนเกิดวันอังคาร 

ความรักในคนโสด.....คู่ของคุณไม่ใช่คนอื่นคนไกล จริงแล้วคุณเคยรู้จักกันมาก่อน แต่โชคชะตาต่างก็พาให้คุณต้องห่างกันไป แล้วโชคชะตาก็เล่นตลกนำพา เขาคนนั้นกลับเข้ามาอีกครั้ง แต่เสียดาย เข้ามาในวันที่คุณมีคนอื่นแล้ว นี้สิ ทำให้คุณรู้สึกลำบากใจ ว่าจะเลือกใครดี เก่าก็ยังรัก ใหม่ก็แสนดี 

 

คนที่มีครอบครัวคนรักแล้ว......... อะไรก็ตามที่คุณเคยมองข้ามไป เดือนนี้คุณเริ่มแปลกใจว่า ที่ผ่านมาคุณคิดว่าอยู่ตัวคนเดียว แต่จริงแล้วคุณคิดผิดน่ะ คนในครอบครัวรักคุณ พร้อมจะให้กำลังใจเป็นกำลังใจให้คุณในทุกเรื่อง ขอเพียงคุณแค่เอ่ยปากก็พอ ทุกอย่างก็จะดี เอง 

 

คนอกหัก........ช่วงนี้คุณอยากเก็บตัวอยู่เงียบๆอยู่เพียงคนเดียว เพราะว่าไม่รู้จะหันหน้าไปปรึกษาใครดี  จนคุณรู้สึกว่าความรักทุกครั้งที่เข้ามา แรกๆก็เหมือนจะดี แต่พอสักพัก ไม่ถึง ต้องมีแต่เรื่องเสียใจ ผิดหวัง เอาหน้า อย่ามัวแค่เสียใจ  คุณยังมีเพื่อนที่ดีที่คอยอยู่ข้างคุณ 

 

....................................................

ดวงความรักคนเกิดวันพุธ

ความรักในคนโสด......เอาล่ะนะ เตรียมตัวเตรียมใจให้พร้อมเลย ความรักกำลังจะมาเยือนคุณแล้ว ใช่ใครที่ไหนคนอยู่ใกล้ๆคุณนี้เอง  อย่ามั่วแต่นั่งปล่อยอารมณ์ หากเขาบอกรัก ก็รีบตกปากรับคำเลย  

 

คนที่มีครอบครัวคนรักแล้ว....ช่วงนี้คุณจะทำอะไร ก็เหมือนจะขัดใจคนรักของคุณไปเสียหมด แม้ผู้ใหญ่ในครอบครัว ก็เช่นกันจนทำให้คุณรู้สึกน้อยใจ ว่าทำดีแล้วไม่ได้ดี จนคุณชักท้อใจ 

 

คนอกหัก......บอกได้เลยว่า อย่ามัวแต่นั่งคิดถึงเรื่องเก่า ตอนนี้โชคเข้าข้างคุณ มีคนใกล้ชิดที่เขาเป็นห่วงคุณสงสารและแอบเห็นคุณเศร้ามานาน อยากเข้ามาเป็นเพื่อนคุย ที่แรกก่อนคิดเช่นนั้นจริงๆ แต่พอนาน ไปแล้วเริ่ม ตกหลุมรักคุณ แต่เขาไม่กล้า ที่จะบอกคุณ เท่านั้นเอง 

 

.......................................

ดวงความรักคนเกิดวันพฤหัสบดี

ความรักในคนโสด........คุณเริ่มทำใจลำบากเข้าแล้ว แอบรักคนที่อายุมากกว่า แถมมีพันธะ อีกด้วย มันช่างเป็นไปไม่ได้เลยจริงๆ

 

คนที่มีครอบครัวคนรัก.......ช่วงนี้นับว่าเป็นเวลาที่ดี สำหรับท่านที่ยังไม่มีบุตร ท่านจะได้รับความดี ในเร็วๆนี้ 

 

คนอกหัก.....คิดแล้วเศร้า คุณแอบน้อยใจในดวงควารักของคุณเสียจริงๆ  รักใครเขาก็ไม่รักตอบ หรือมีความรักแล้วก็โดนแย่งไป ประมาณว่าชาติที่แล้วคงไปทำใครเขาเจ็บมา มาชาตินี้ก็เลยโดนเอาคืน  แต่ก็นะ คุณไม่เข็ดหรอก มีเป้าหมายใหม่ให้คุณลุ้นกันอีก 

 

.................................

ดวงความรักคนเกิดวันศุกร์

ความรักในคนโสด.......ดีใจด้วยจริงๆ คุณจะไม่โสดอีกต่อไปแล้ว ไม่ใช่ว่าคุณจะมีคู่นะ  เพียงแต่ช่วงเวลานี้คุณกำลังเนื้อหอม ใครก็เริ่มเขามาสนใจคุณ

 

คนที่มีครอบครัวคนรัก.......ช่วงเวลานี้คุณมีแผนพาครอบครัวไปเที่ยว อะไรดีๆ ก็อยากจะแบ่งปันความสุขให้  

 

คนอกหัก......คุณรู้สึกเจ็บ แบบว่าบอกใครไม่ได้  รักใครเขาไม่เคยสนใจเลย อยู่ใกล้ๆก็เหมือนอยู่ไกลเขามองเห็นคุณเหมือนฝุ่นหรืออณู  หรือแทบไม่มีตัวตน อะไรเลย เอาล่ะ เมื่อรู้อย่างนี้แล้ว เลิกเถอะ ตัดใจชะอย่าได้แคร์  คิดเสียว่า เราสวยเลือกได้ 

 

......................................

ดวงความรักคนเกิดวันเสาร์

 

ความรักในคนโสด.....ความรักกำลังก้าวเข้ามาหาคุณ จากสิ่งที่เคยผิดหวังมานานต่อไปนี้นี้ดวงความรักกำลังสดใส ที่สำคัญน่ะคุณต้องทำตัวให้สดใสหน้ามองเข้าไว้ อย่าไปเสียเวลากับเรื่องแย่ๆ ที่ผ่านมา 

 

คนที่มีครอบครัวคนรัก......ช่วงนี้อยากเตือนว่า อย่าใช้อารมณ์มากกว่าเหตุผล หากมีเรื่องที่ไม่เข้าใจกันให้ หันหน้าเข้ามา พูดคุยกันและกัน ก่อนที่ทุกอย่างมันจะสายไปเสียก่อน  

 

คนอกหัก....ความรู้สึกผิดพลาดกำลังจะเกิดขึ้นกับคุณอีกแล้ว แม้ว่าคุณจะทำดีที่สุดแล้ว เอาใจเขา ให้อภัยทุกอย่าง จะยอมเลยก็ได้  แต่ในที่สุดความรักครั้งนี้ก็ไปไม่รอดีกตามเคย แย่แล้วซิ อกหักดังๆ แบบไม่ต้องอายใคร เราเริ่มใหม่ได้ อกหักแค่นี้เอง สักวันต้องเป็นวันของคุณ

 

.................................................

ทำนายโดย

อาจารย์เก๋  ไพ่พระแม่อุมามหาเทวีพยากรณ์

 “ สื่อจิตพิฆาตดวง”

ติดตามดวงรายวัน ดวงรายสัปดาห์ และ คอนเท้นต์ดวงต่างๆ

ได้ที่ เพจ Facebook ดวงlive

https://www.facebook.com/duanglive

ดูดวง สดผ่านไลฟ์ ดูดวง แม่นๆ โดนๆ แหล่งรวมหมอดูชื่อดัง ที่ ดวงlive

ดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น ดวงlive ได้ที่

https://play.google.com/store/apps/details?id=com.duanglive.duanglive&hl=th

https://itunes.apple.com/us/app/id1316349233?mt=8

โหลดแอพดูดวงฟรีได้ที่