เลอนอร์มองด์ พยากรณ์ โดย อ.เอ๋ แม่มดพยากรณ์ วันทั้ง 8 สำหรับเดือน มีนาคม 2563

Published - วันอาทิตย์ 8 มีนาคม 2563


เลอนอร์มองด์ พยากรณ์ โดย อ.เอ๋ แม่มดพยากรณ์ วันทั้ง 8 สำหรับเดือน มีนาคม 2563

 

FB : JaAey Lnm FB Pages : jaaeylenormandreader

เลอนอร์มองด์ พยากรณ์

ไพ่อยากบอกอะไรสำหรับคนเกิดวันทั้ง 8 ประจำเดือน มีนาคม 2563

วันจันทร์
สำหรับชาววันจันทร์ เดือนนี้ จะเกี่ยวข้องกับการได้รับข่าวสาร เกี่ยวกับทางเลือกใหม่ๆที่ต้องใช้การตัดสินใจที่รอบคอบ หรือ มีได้รับข่าวสารแนวทางใหม่ๆ ช่องทางใหม่ๆ ในการเพิ่มรายได้ให้กับตัวเอง หรือ อาจจะมีการเดินทางเป็นระยะทางใกล้ๆ เพื่อติดต่องานเกี่ยวกับการหารายได้ให้กับตัวเองเพิ่มอีกช่องทางหนึ่ง

วันอังคาร

สำหรับชาววันอังคาร เดือนนี้ คนที่รองานอยู่อาจจะ ได้รับการเรียกตัว เพื่อเริ่มงานใหม่ เซ็นต์สัญญาว่าจ้าง ก็เป็นได้ หรืออีกนัยหนึ่ง ให้ระวัง คนที่อายุน้อยกว่า แต่เจ้าเล่ห์ไว้ใจไม่ได้ ทำให้คุณพลั้งพลาดในเรื่องของเอกสารบางอย่าง ควรระวังไว้นะคะ การเสี่ยงโชคมีโอกาสลุ้นค่ะ

วันพุธกลางวัน
สำหรับชาววันพุธกลางวัน เดือนนี้ จะมีเรื่องที่ต้องเกี่ยวข้องกับบุคคลผู้ชายซึ่งอาจจะทำให้คุณมีปัญหาไม่ว่าในเรื่องใดๆ ถ้าเรื่องงาน ก็จะทำให้งานนั้นเกิดการล่าช้าหรือมีอุปสรรค ถ้าเป็นเรื่องการเงิน จะทำให้เป็นหนี้สิน ถ้าความรักก็จะเจอคนอารมณ์ฉุนเฉียวดื้อรั้นหรือคนที่คบอยู่อารมณ์เปรปรวนง่าย

วันพุธกลางคืน
สำหรับชาววันพุธกลางคืน เดือนนี้ หากมีการทำสัญญาหรือข้อตกลงอะไรไว้ เดือนนี้ จะมีความเคลื่อนไหวหรือเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้น ในเรื่องของสุขภาพ ควรระวังเกี่ยวกับเรื่องของโรคผิวหนัง ผื่นแพ้ ที่เคยเป็นมาแล้วจะกลับมาเป็นอีกครั้งนะคะ

วันพฤหัสบดี
สำหรับชาววันพฤหัสบดี เดือนนี้ อาจจะมีการพูดคุยกับเครือญาติ คนสนิท หรือคนในครอบครัว เกี่ยวกับเรื่องของการที่จะโยกย้ายเปลี่ยนแปลงบางอย่าง หรือการคิดที่จะปรับปรุงบ้านช่องที่อยู่อาศัย เพื่อให้ดีขึ้น ถ้าคนที่กำลังป่วยอยู่ อาการก็จะดีขึ้น

วันศุกร์
สำหรับชาววันศุกร์ เดือนนี้ อาจจะมีโครงการกับคนที่ไว้ใจในการสร้างสรรค์ผลงานทางด้านศิลปะที่แปลกแหวกแนวไม่เหมือนใคร หรือ คนรักอาจจะมีการเซอร์ไพรส์แบบโรแมนติกแต่ออกแนวแปลกๆแหวกแนวเพื่อกระตุ้นความรักให้มีสีสันมากขึ้นก็เป็นได้ หรือในเรื่องของการงานจะมีเพื่อนหรือคนที่คุณไว้ใจช่วยให้คุณได้รับการโปรโมทผลงาน

วันเสาร์
สำหรับชาววันเสาร์ เดือนนี้ เป็นเดือนที่ดีสำหรับคุณเลยเชียว จะได้ข่าวเกี่ยวกับเรื่องที่คุณลงทุนหรือทำธุรกิจใดๆไว้จะนำมาสู่การได้เงินก้อนใหญ่เลยทีเดียว หรือถ้าสมัครงานไว้ ก็จะได้ทั้งงานที่มั่นคง และเงินเดือนที่สูงด้วย การเสี่ยงโชคน่าจะดีสำหรับชาววันเสาร์ด้วยนะคะ

วันอาทิตย์
สำหรับชาววันอาทิตย์ เดือนนี้ จะได้รับข่าวดีหรือโอกาสดีๆในเรื่องที่เกี่ยวข้องกับคนหมู่มาก และเกี่ยวข้องกับบุคคลที่เป็นผู้หญิงจะนำพามาให้ หรือ มีการจัดงานเลี้ยงงานฉลองเพื่อความสำเร็จหรือการแสดงความยินดีต่อกันเกิดขึ้น

ติดตามดวงรายวัน ดวงรายสัปดาห์ และ คอนเท้นต์ดวงต่างๆ

ได้ที่ เพจ Facebook ดวงlive

https://www.facebook.com/duanglive

ดูดวง สดผ่านไลฟ์ ดูดวง แม่นๆ โดนๆ แหล่งรวมหมอดูชื่อดัง ที่ ดวงlive

ดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น ดวงlive ได้ที่

https://play.google.com/store/apps/details?id=com.duanglive.duanglive&hl=th

https://itunes.apple.com/us/app/id1316349233?mt=8

 

 

โหลดแอพ เพื่อดูดวงแบบส่วนตัวกับหมอดูได้ฟรี ที่