ดาวพฤหัสบดีย้ายเข้าในเรือนพระเสาร์  ช่วงระหว่างวันที่ 17 มีนาคม ถึง 17 กรกฎาคม 2563 พยากรณ์โดย อาจารย์เก๋ ไพ่พระแม่อุมามหาเทวีพยากณ์ “ สื่อจิตพิฆาตดวง ”

Published 15 March 2020


ดาวพฤหัสบดีย้ายเข้าในเรือนพระเสาร์ 

ช่วงระหว่างวันที่ 17 มีนาคม ถึง 17 กรกฎาคม 2563
ดวงทั้ง ๑๒ ลัคนา/ราศี จะเป็นอย่างไร มาลองอ่านกันดูค่ะ

*โปรดใช้วิจารณญาณ ในการรับข้อมูล การพยากรณ์ตามหลักวิชาการแบบองค์รวม ไม่ได้เจาะจงเฉพาะบุคคล *


...........................................


ชาวราศีเมษ
 ดาวพฤหัสบดีกระตุ้นเรื่องการงานและภาระหน้าที่ งานโดดเด่น ผู้ให้ความช่วยเหลือ หากตกงานจะได้งานที่ดีเกิดประโยชน์โอกาส นำมาซึ่งความเจริญรุ่งเรือง

ความรัก เสี่ยงต่อการเกิดการโดนแทรกซ้อน มีโอกาสที่จะเข้าใจผิดกันไปเอง พยายามอย่าหูเบา เชื่อคำพูดคนอื่น

...................................................

ชาวราศีพฤษภ 
ดาวพฤหัสบดีกระตุ้นเรื่องความสำเร็จ การเปลี่ยนแปลง โยกย้าย รับตำแหน่งใหม่ เป็นช่วงเวลาที่ประสบผลสำเร็จดี มีโชคลาภจากผู้ใหญ่ ความรักมีความจำเป็นที่ต้องห่างกัน เพราะงาน ขอให้ทำความเข้าใจกันและกัน แล้วทุกอย่างจะลงตัว สำหรับท่านที่คิดจะอยากศึกษาต่อ ก็มีโอกาสได้ตามฝัน นับว่าดีขึ้นกว่าช่วงที่ผ่านมา

...................................................

ชาวราศีมิถุน
 ดาวพฤหัสบดีกระตุ้นเรื่องการโยกย้ายเปลี่ยนแปลง เรื่องบ้านทีอยู่อาศัย จะได้รับมอบหมายงานใหม่ แต่ต้องระวังที่จะมีโอกาสทะเลาะกับผู้ใหญ่ ระวังญาติผู้ใหญ่เจ็บไข้ได้ป่วย
ความรัก มีเหตุห่างเหินกันด้วยภาระหน้าที่

...............................................


ชาวราศีกรกฎ 
ดาวพฤหัสบดีกระตุ้นเรื่องคู่รัก หุ้นส่วน การงานเป็นช่วงที่จะได้เดินหน้าชนกับทุกสิ่ง พร้อมไปกับเสียงติฉินนินทาหักหลัง อย่าได้แคร์ ควรใส่ใจจุดมุ่งหมาย โดยอย่าเสียเวลากังวลคิดเครียดกับคำพูดคนให้มากนัก จนทำให้เสียสมดุล จนเป็นเหตุให้ ความสำเร็จอาจมาได้มาแบบเต็มที่ คนมีคู่จะเกิดมีปากเสียงกันเพราะคนอื่น ปัญหาเก่าย้อนรอยกลับมาให้ปวดหัว ต้องใช้สติให้มากๆ คนโสดจะได้คู่ที่อายุมากกว่า มีความรับผิดชอบสูงมาผูกสัมพันธ์ มีโอกาสได้แต่งงาน

..................................................

ชาวราศีสิงห์ 
ดาวพฤหัสบดีกระตุ้นเรื่องบุกเบิก ท้าทาย การลุยด้วยตัวเอง เหนื่อยในระยะแรก เกิดเป็นวาระที่ต้องสร้างความมุ่งมั่นอาจ การลุยด้วยตัวเองจะพบอุปสรรคมาก เจอมิตรใหม่ๆ นำพาไปสู้ความสำเร็จ แต่ต้องระวังการทะเลาะกับผู้ใหญ่ ในที่ทำงาน หรือคนในครอบครัว มีโอกาสที่จะซื้ออสังหาริมทรัพย์ ความรัก ต้องอาศัยความเข้าใจกันและกัน มากขึ้นกว่าเก่า


............................................


ชาวราศีกันย์ 
ดาวพฤหัสบดีกระตุ้นเรื่องการงาน โชคลาภ ความรัก ขยันตั้งใจมีโอกาสได้รถได้บ้านใหม่ มีโอกาสดีๆ ในชีวิต ดาวพระพฤหัสโคจรได้ตำแหน่งมั่นคง หุ้นส่วนคู่ครองคนใกล้ชิดเกื้อหนุนเกิดโชคเกิดโอกาสความมั่นคงเด่นชัดการงานได้ เรียนรู้ประสบการณ์ใหม่ๆ มีคนนำเสนองานให้ทำ งานเยอะ จนไม่มีเวลาพัก มีโอกาสเริ่มต้นธุรกิจใหม่ ปัญหาที่ติดขัดคลี่คลาย จะส่งผลให้ชาวราศีกันย์มีความอุดมสมบูรณ์มั่นคงอย่างมาก
..............................................


ชาวราศีตุลย์ 
ดาวพฤหัสบดีกระตุ้นเรื่องครอบครัว สภาพแวดล้อม การเดินทาง การโยกย้าย ถึงจะเหนื่อยแต่ก็จะประสบความสำเร็จ มีโอกาสได้รับมรดก มีเงินหมุนวียนเข้าออกมาก แต่คงต้องบริหารให้ให้รอบครอบ ความรักคนโสดมีโอกาสที่จะได้พบเจอคนที่ใช่แต่ความรักต้องพิสูจน์ด้วยการกระทำ ให้เห็นชัดถึง คนที่มีคู่ครองคนรักช่วงนี้มีอะไรต้องใจเย็นเข้าหากัน
.....................................


ชาวราศีพิจิก
 ดาวพฤหัสบดีกระตุ้นเรื่องเพื่อนฝูง สังคม มีโอกาสการทำธุระกิจ สร้างกิจกรรมร่วมกับเพื่อนฝูงพี่น้องคนใกล้ชิด รวมถึง ผู้หลักผู้ใหญ่ที่สนิทสนม แต่ควรจัดการให้เป็นระบบระเบียบ
และที่สำคัญควรรักษามิตรภาพระวังการกินแหนงแคลงใจด้วยเรื่องในเรื่องไม่เป็นเรื่อง

.........................................


ชาวราศีธนู
 ดาวพฤหัสบดีเป็นดาวประจำตัว/กระตุ้นเรื่องการเงิน มุ่งหน้าเรื่องการสร้างรายได้ มีโอกาสประสบผลสำเร็จด้านการเงินสูง ผู้ใหญ่ให้ความช่วยเหลือ การทำธุรกิจได้รับผลกำไรดี มีโอกาสได้เงินจากการขายที่ แต่ควรระมัดระวังปัญหาเรื่องสุขภาพ หรือโรคเก่าๆ จะกลับมา ทำให้เกิดอาการเจ็บป่วย

..........................................


ชาวราศีมังกร
 ดาวพฤหัสบดีกระตุ้นเรื่อง ความสำเร็จ ผู้ใหญ่ให้ความเมตตา ได้รับแรงสนับสนุนให้ก้าวหน้า คิดจะลงทุนหรือประกอบกิจการใดล้วนสำเร็จดังตั้งใจ สามารถบริหารจัดการชีวิตได้ดีขึ้น

...............................................


ชาวราศีกุมภ์ 
ดาวพฤหัสบดีกระตุ้นเรื่องเงินทองและลาภผล ความมั่นคง “ วันนี้ที่รอคอย  ” ที่เฝ้าอดทนทั้งล้มลุกคลุกคลานเตรียมผงาดรับความยิ่งใหญ่ หลายปีที่เจ็บช้ำ เคราะห์กรรมที่หนักหนา จะสูญสิ้นหมดเสียที จึงส่งผลให้เกิดมงคลในเรื่องของทรัพย์สินและรายได้ คนราศีกุมภ์มีโอกาสร่ำรวยรับทรัพย์รับโชคแน่นอน  ผู้ใหญ่ให้การสนับสนุน


...........................................

ชาวราศีมีน 
ดาวพฤหัสบดีกระตุ้นเรื่องโชคลาภความสำเร็จและเป็นดาวประจำราศี ก่อให้เกิดความโดดเด่นหลายด้าน สิ่งที่วางแผนทั้งการงานโครงการต่างๆ จะสำเร็จบรรลุเป้าหมาย ในช่วงจังหวะนี้ การติดต่อ ผู้หลักผู้ใหญ่เมตตาเกื้อกูล เป็นช่วงเวลามีโชคลาภและความพึงพอใจ มีโอกาสรับผลประโยชน์ในอสังหาริมทรัพย์และมรดก มีผู้สนับสนุนช่วยอำนวยความสะดวกให้ มีความเจริญก้าวหน้า
................................................................

พยากรณ์โดย
อาจารย์เก๋ ไพ่พระแม่อุมามหาเทวีพยากณ์
“ สื่อจิตพิฆาตดวง ”

ติดตามดวงรายวัน ดวงรายสัปดาห์ และ คอนเท้นต์ดวงต่างๆ

ได้ที่ เพจ Facebook ดวงlive

https://www.facebook.com/duanglive

ดูดวง สดผ่านไลฟ์ ดูดวง แม่นๆ โดนๆ แหล่งรวมหมอดูชื่อดัง ที่ ดวงlive

ดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น ดวงlive ได้ที่

https://play.google.com/store/apps/details?id=com.duanglive.duanglive&hl=th

https://itunes.apple.com/us/app/id1316349233?mt=8

โหลดแอพดูดวงฟรีได้ที่