ฮาวทูทิ้ง...ทิ้งยังไงให้เงินไหลเข้าบ้าน วันนี้เราจะมาคุยเกี่ยวกับฮวงจุ้ยว่า จัดห้องอย่างไร??? เพื่อรับทรัพย์ ทำนายโดย ซินแสปิง ฮวงจุ้ยสั่งได้

Published 17 March 2020


ฮาวทูทิ้ง...ทิ้งยังไงให้เงินไหลเข้าบ้าน

วันนี้เราจะมาคุยเกี่ยวกับฮวงจุ้ยว่า จัดห้องอย่างไร???
เพื่อรับทรัพย์

พื้นที่สี่เหลี่ยมแต่ละส่วนที่อยู่ในบ้านของเรา เมื่ออยู่ไปนานๆ ทำไมเรากลับรู้สึกว่า ห้องมันเริ่มเล็กลง แคบลง พื้นที่ว่างทำไมหายไหนตั้งเยอะ
บอกก่อนเลยนะครับว่า ไม่เพียงความรู้สึกของเราที่รู้สึกว่า มันแคบ และอึดอัดนะนะครับ
แต่มันยังส่งผลให้เส้นทางทางการเงินของเราก็สะดุด และตันเช่นกัน ที่เป็นเช่นนี้ก็เพราะกระแสทางการเงินต่างๆ มันถูกขวางจากข้าวของที่เพิ่มขึ้นนั่นเอง

เพราะฉะนั้น ถ้าคุณอยากให้กระแสการเงินในบ้านมีความคล่องตัวมากขึ้น คุณจะต้องเริ่มต้นจากการเก็บบ้านของคุณให้สะอาด และเป็นระเบียบมากขึ้น แล้วอะไรบ้างที่เราควรจะทิ้ง

1. ของที่ชำรุด แตกหัก
เพราะตามหลักความเชื่อของคนจีน การที่เราเก็บของที่ชำรุด แตกหักเอาไว้มันจะทำให้ชีวิตของเราไม่มั่นคง มักมีเรื่องขัดแย้งกับคนรอบรอบข้าง และการเงินรั่วไหล ถึงแม้ว่าจะซ่อมแซมแล้วสามารถจะนำมาใช้ต่อได้อีกก็ตาม แต่อย่าลืมนะครับว่า รอยร้าวยังไม่หายไป

2. ของที่หมดอายุ
เรามาตรวจสอบดูว่า ของชิ้นไหนที่มีวันหมดอายุ ไม่ว่าจะเป็นสินค้าอุปโภค และสินค้าบริโภค ยกเว้นคุณพ่อบ้านแม่บ้านของเรานะครับ ถึงจะอยากให้หมดอายุมากแค่ไหนแต่ก็ทิ้งไม่ได้นะครับ
วันหมดอายุให้ดูจากฉลาก หรือถ้าไม่มีระบุแต่เรารู้ว่า ได้ใช้มานานแล้ว ก็แนะนำว่า เอาไปทิ้งดีกว่าครับ

3. ของใช้ส่วนตัวที่ไม่ใช้แล้ว เช่น เสื้อผ้า รองเท้า กระเป๋า และเครื่องประดับอันนี้เป็นอีกหนึ่งสิ่งที่เราไม่สามารถปฏิเสธได้ว่า ทุกคนมีเกินความจำเป็น และมีเพิ่มมาตลอดจนบางชิ้นเราลืมไปแล้วว่า เราก็มี หรือบางชิ้นอาจจะยังไม่เคยถูกใช้งานด้วยซ้ำไป สิ่งของเหล่านี้ คือ สิ่งที่เราต้องทิ้งถ้าอยากให้บ้านเราดูโล่งขึ้น
แต่ถ้ายังสามารถใช้ได้ แนะนำว่า ไม่ต้องทิ้ง แต่เอาบริจาคให้คนที่เค้าต้องการ เพื่อของชิ้นนั้นจะได้เกิดประโยชน์อย่างแท้จริง งานนี้นอกจากจะเคลียร์บ้านให้เงินทองไหลเข้ามาแล้ว เรายังได้บุญ และคำขอบคุณจากผู้รับด้วยนะครับ



4. ของแทนใจ หรือของแห่งความทรงจำ เช่น ดอกไม้แห้ง ตุ๊กตาขนสัตว์ โปสเตอร์ หรือของที่ะลึกต่างๆ ให้เราลองหยิบมาพิจารณาดูที่ละชิ้นว่า ถ้าเราทิ้งไปแล้วจะทำให้ความทรงจำดีดีที่มีต่อผู้ที่ให้หายไปมั้ย ถ้าไม่หายก็ควรจะทิ้งไป แค่ถ่ายรูปเก็บเอาไว้ก็เพียงพอแล้ว และที่สำคัญสิ่งของเหล่านี้มักจะเป็นศูนย์รวมของฝุ่นละอองที่จะส่งผลให้เราเป็นภูมิแพ้ได้ งานนี้เราก็จะได้สุขภาพที่ดีเป็นโบนัสเพิ่มให้ด้วย

เพียงแค่ 4 ทิ้งเท่านี้ เราก็จะได้ห้องสี่เหลี่ยมกว้างๆ กลับคืนมา พร้อมสถานะทางการเงินที่ดีขึ้น และสุขภาพที่แข็งแรงขึ้นเช่นกัน

 

ติดตามดวงรายวัน ดวงรายสัปดาห์ และ คอนเท้นต์ดวงต่างๆ

ได้ที่ เพจ Facebook ดวงlive

https://www.facebook.com/duanglive

ดูดวง สดผ่านไลฟ์ ดูดวง แม่นๆ โดนๆ แหล่งรวมหมอดูชื่อดัง ที่ ดวงlive

ดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น ดวงlive ได้ที่

https://play.google.com/store/apps/details?id=com.duanglive.duanglive&hl=th

https://itunes.apple.com/us/app/id1316349233?mt=8

โหลดแอพดูดวงฟรีได้ที่