ดวงชะตาความรักของคนทั้ง  ๗ วัน ปักษ์วันที่ ๑-๑๕   เมษายน พ.ศ ๒๕๖๓ ทำนายโดย อาจารย์เก๋ ไพ่พระแม่อุมามหาเทวี พยากรณ์ “สื่อจิตพิฆาตดวง”

Published 03 April 2020


ดวงชะตาความรักของคนทั้ง  ๗ วัน

ปักษ์วันที่ ๑-๑๕   เมษายน พ.ศ ๒๕๖๓

เร่เข้ามา เร่เข้ามาจร้า ......... มาอัปเดตดวงความรักกัน เพื่อจะได้เตรียมตัว รับมือ ล่วงหน้า  มามะๆๆ มา “เช็กดวงความรัก” กันเลยจร้า

***โปรดใช้วิจารณญาณในการรับข้อมูล การพยากรณ์นี้เป็นการพยากรณ์ตามหลักวิชา แบบองค์รวม ไม่ได้เจาะจงเฉพาะบุคคล ***

 

..................................

ดวงความรักวันอาทิตย์
คนโสด มีแววคนเก่าวนเวียนเข้ามาทักทายทำดีกับคุณเป็นระยะ หรือมีคนอายุน้อยกว่าเข้ามา แต่ความรักของคุณยังไม่มีสถานะที่แน่นอน ความรักของคุณจะมาในช่วงเวลาที่คุณไม่ได้คาดหวัง หรืออาจจะเกิดขึ้นแบบงงๆ ไม่ทันตั้งตัว มีคนแนะนำ เป็นคนที่คุณคุ้นเคยอยู่แล้ว มีโอกาสพัฒนาความสัมพันธ์ได้ ใช้เวลาสร้างความสัมพันธ์ อย่าทิ้งระยะ หมั่นหยอดหมั่นคุยไปเรื่อยๆ ให้เวลาเป็นเครื่องพิสูจน์ 

สำหรับคู่รัก คนรักของคุณค่อนข้างเรียบง่ายคนรักจะเป็นคนทำอะไรช้ากว่าคุณ ไลฟ์สไตล์แตกต่างกัน คุณอาจจะต้องเป็นฝ่ายดูแลคนรักมากกว่าที่เขาจะดูแลคุณ ความรักของคุณเหมือนเพื่อน พี่น้อง ที่คอยดูแลช่วยเหลือกันได้ ทะเลาะกันเหมือนเด็กมากกว่า คุยกันนานๆ ไม่ได้ ความคิดไม่ค่อยตรงกัน 

................................................

ความรักคนเกิดวันจันทร์
คนโสด  ความรักของคุณอยู่ในช่วงการตัดสินใจ คบหาดูใจ คุณมีโอกาสที่จะเจอคนถูกใจ หรือความสัมพันธ์ก่อนหน้านี้ที่คุยกันมานานก็เริ่มจะลงตัวและชัดเจนขึ้นเรื่อยๆ พูดคุยรู้จักใครก็ยังคงสถานะเพื่อนอยู่ คนที่เข้ามาอายุจะใกล้เคียงกันแต่ยังไม่มีอะไรคอนเฟิร์มความสัมพันธ์ได้ ต้องเลือกต่อไปจนกว่าจะเจอคนถูกใจ 

สำหรับคนมีคู่ เหมือนคู่กัดทะเลาะกันเหมือนเด็ก ความรักจะมั่นคงก็ขึ้นอยู่กับความอดทนของคุณเอง ไม่มีอะไรหวือหวาแต่ต้องอดทนกับคำพูดของคนรักที่พูดจาไม่ค่อยเข้าหู ต้องประคับประคองความสัมพันธ์ ระวังอารมณ์การพูดจาประชดประชันใส่กันจ้องจับผิดคนรัก จะทำให้ความรักลดน้อยลง

 

.........................................

ความรักคนเกิดวันอังคาร


คนโสด  คุณรักใครรักจริงคบใครคบนาน โสดก็โสดยาว ใช้สมองมากกว่าหัวใจ ต้องการคนรักที่มีความเป็นผู้นำ จริงจังชัดเจนไม่ชอบอะไรที่ซับซ้อนคลุมเครือ ทุกอย่างต้องเคลียร์มีคำตอบ ให้ความสำคัญกลับคำมั่นสัญญา ความจริงใจ เป็นคนเจ็บแล้วจำแค้นฝังหุ่น อยู่คนเดียวได้ คุณเริ่มทำใจกับความรักหรือคิดเสมอว่าตัวเองไม่มีคู่เพราะที่ผ่านมาคนที่เข้ามายังดีไม่พอ 

สำหรับคู่รัก ความรักของคุณค่อนข้างเรียบง่าย คนรักไม่ใช่คนโรแมนติก แต่ไม่ได้ขัดใจคุณ ความสัมพันธ์ยังไปได้เรื่อยๆ ชีวิตคู่ของคุณเหมือนเรียนรู้กันอยู่ทุกวัน คุณทั้งคู่ สามารถทำธุรกิจร่วมกันได้ เพราะดวงสนับสนุนกัน คุณอาจจะต้องระวังเรื่องอารมณ์ขี้บ่น จุกจิก ชอบสั่ง 

..........................................

ความรักคนเกิดวันพุธ
คนโสด  ยังต้องทำใจ อย่าเพิ่งไปคาดหวังกับความรัก เป็นความสัมพันธ์ ไม่ได้มีสถานะ เข้ามาเร็วไปเร็ว ความรักของคุณยังใช้เวลาและเริ่มต้นสถานะแบบเพื่อนไปก่อน ถ้าคุณยังเหนื่อยกับความรักก็ใช้ชีวิตโสดให้คุ้มค่าอย่างที่ต้องการ 

สำหรับคู่รัก  ชีวิตคู่ต้องระวังปัญหาเรื่องการเงินที่จะเป็นอุปสรรคให้กับความรัก ทั้งสถานะหรือในอนาคตเมื่ออยู่ร่วมกัน คุณเป็นคนปากร้ายแต่ใจดี ชอบพูดจารุนแรงทำร้ายจิตใจแต่มักจะเสียใจกับสิ่งที่ทำลงไปแล้วเสมอ ต้องระวังความสัมพันธ์ จะมีเรื่องทะเลาะกันบ่อย ค่อนข้างหงุดหงิดง่าย และเริ่มเหนื่อยหน่าย คุณยังต้องประคองความรักอย่าใช้อารมณ์ อย่าพูดเรื่องเดิมซ้ำๆ เพราะจะทำให้เรื่องเล็กกลายเป็นเรื่องใหญ่ 

 

...............................................

ความรักคนเกิดวันพฤหัสบดี


คนโสด   ส่วนใหญ่คนที่เข้ามาเหมือนคู่เวรคู่กรรมกัน ระวังคนมีพันธะ สิ่งที่คิดสิ่งที่คุณเห็นอาจจะไม่ได้เป็นอย่างที่คาดหวังไว้ ความรักมีเข้ามาเรื่อยๆ คุณควรจะเลือกคนที่ยอมรับในตัวตนของคุณได้มากกว่าจะเลือกคนที่คุณอยากเลือก คนโสดต้องมีสติอย่าใจร้อน อย่าทุ่มเทความรักให้ใครถ้าคุณยังไม่แน่ใจว่าเขาจะมีคุณคนเดียว 

สำหรับคู่รัก  ช่วงมีความหวาดระแวง จ้องจับผิดคุณค่อนข้างสับสนตัดสินใจไม่ได้เพราะความไม่แน่นอนในความสัมพันธ์ของคุณต้องระวังความแปรปรวนทางความคิด อยากเอาชนะหรือขาดความเชื่อใจ ปัญหาเก่าๆ คาราคาซังถูกสะสมมาก่อนหน้า ปีนี้เหมือนได้เคลียร์ทุกอย่างเพื่อทำให้คุณมั่นใจว่าความรักของคุณยังดีอยู่ ทุกอย่างขึ้นอยู่กับการตัดสินใจของคุณเท่านั้น คุณควรใจเย็นและใช้เหตุผลแก้ปัญหามากกว่าเอาความคิดของตัวเองเป็นที่ตั้ง ถ้ายังเชื่อมั่นในความรัก คุณเองก็ไม่มีอะไรมาสั่นคลอนความสัมพันธ์ได้

..............................................................

ความรักคนเกิดวันศุกร์
คนโสด   คนภายนอกมักจะมองว่าคุณเป็นคนมั่นใจในตัวเอง แต่จริงๆ แล้วคุณต้องการความรักต้องการคนเข้าใจอย่างมาก คุณอยากมีรักแท้ที่ปักหมุดได้ ที่ผ่านมาความรักของคุณเจอกับอุปสรรคทั้งการสูญเสีย คนที่ทำร้ายจิตใจ ทำให้คุณแข็งแกร่งมากขึ้นและอยากคุมเกมเอง คุณอยากเลือกอยากเป็นคนตัดสินความรักมากกว่าที่จะเป็นฝ่ายถูกทำร้ายถูกทอดทิ้งเหมือนที่ผ่านมา

สำหรับคู่รัก ความรักของคุณเป็นเหมือนคู่ฟัดคู่กัดทางความคิด ต่างคนต่างอยากเอาชนะกัน คุณก็อยากจะมีอำนาจที่จะควบคุมคนรักได้ ความสัมพันธ์ยังมีเรื่องถกเถียงมีปัญหาไปตามอารมณ์เหวี่ยงวีนของคนทั้งคู่ แต่ความรักของคุณไม่ได้ล้มเหลวหรือมีปัญหาใหญ่โต ขึ้นอยู่กับการกระทำและการแสดงออกของคุณต่อคนรัก 

................................

ความรักคนเกิดวันเสาร์
คนโสด ยังมีโอกาสเจอคนถูกใจ แต่ความรักของคุณจะใช้เวลาคิดตัดสินใจนาน คุณต้องการความมั่นใจต้องการสถานะที่ชัดเจน คุณจะเป็นคนตัดสินใจและเลือกเอง และคุณจะไม่เสียเวลาถ้าไม่ใช่ก็จะยอมอยู่คนเดียวดีกว่าทนอยู่กับการไม่มีสถานะไม่มีตัวตน

สำหรับคู่รัก อารมณ์ความคิดของคุณค่อนข้างใจร้อน เดี๋ยวดีเดี๋ยวร้ายดราม่าเก่ง จ้องจับผิดและชอบใช้อำนาจอยากควบคุมคนรัก ความรักมีขึ้นมีลงตามสภาวะจิตใจ คนรักยังรักและเอาใจใส่ แต่คุณยังชอบขุดเรื่องเก่าชอบโวยไม่พอใจอะไรง่ายๆ 

.......................................................

ทำนายโดย

อาจารย์เก๋ ไพ่พระแม่อุมามหาเทวี พยากรณ์

“สื่อจิตพิฆาตดวง”

 

ติดตามดวงรายวัน ดวงรายสัปดาห์ และ คอนเท้นต์ดวงต่างๆ

ได้ที่ เพจ Facebook ดวงlive

https://www.facebook.com/duanglive

ดูดวง สดผ่านไลฟ์ ดูดวง แม่นๆ โดนๆ แหล่งรวมหมอดูชื่อดัง ที่ ดวงlive

ดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น ดวงlive ได้ที่

https://play.google.com/store/apps/details?id=com.duanglive.duanglive&hl=th

https://itunes.apple.com/us/app/id1316349233?mt=8

 

โหลดแอพดูดวงฟรีได้ที่