เรื่องเด่นเรื่องดัง เรื่องที่ต้องระวังกันในช่วงนี้  ( 1-15 มิ.ย. 63 ) โดย อ.เจน จาริยาธร

Published - วันพฤหัสบดี 28 พฤษภาคม 2563


เรื่องเด่นเรื่องดัง เรื่องที่ต้องระวังกันในช่วงนี้  ( 1-15 มิ.ย. 63 ) โดย อ.เจน จาริยาธร

เรื่องเด่นเรื่องดัง เรื่องที่ต้องระวังกันในช่วงนี้  ( 1-15 มิ.ย. 63 )

เมษ  :   ปลดล็อคเคอร์ฟิวแปปเดียว เตรียมสังสรรค์หาเพื่อนฝูง  ระวังกินเลี้ยงเพลิน ใช้เงินแบบเพลินๆไปเลยนะจ๊ะ (เบาๆหน่อยน๊ะจ๊ะ)

พฤษก : พระศุกร์เข้า พระเสาร์แทรก  งานเสียหายมีปัญหา ระวังรุนแรงถึงขั้นออกจากงานเลยนะจ๊ะ แนะนำหางานใหม่รอจ้า

เมถุน : พูดจาต้องระวัง คิดก่อนพูด ไม่งั้นคำพูดจะกลับมาทำร้ายตัวเองนะจ๊ะ ระวังการสื่อสารผิดพลาดมีปัญหา  มีลูกหลานคุยให้เข้าใจ ค่อยๆสอนกันไปนะคะ

กรกฏ :  หลีกเลี่ยงพ่อแง่แม่งอนเลยนะจ๊ะ  งอนกันอย่าให้เค้าตามง้อนาน ระวังเค้าไม่ง้อนะ  คู่ไหนที่รักกันดี ต้องระวังคำพูดทำคนรักเสียใจ  ช่วงนี้ต้องระวังคนรัก คนใกล้ตัว เพื่อนฝูงนำเรื่องเสียหายมาให้

สิงห์  : การเงินช่วงนี้ถือว่าแย่แบบติดลบเลยนะจ๊ะ   ใครเข้าหาอย่าใจอ่อนให้ยืมเงินนะ   ช่วงนี้เข้าหาใครค่อนข้างยาก ไม่มีคนอุปถัมภ์ช่วยเหลือ พึ่งพาช่วยเหลือตัวเองก่อนนะคะ

กันย์ :  ระมัดระวัง เพื่อน บุตรบริวาร ก่อเรื่องนำเรื่องเดือดร้อนมาให้ หรืออาจมีปัญหากับเพื่อน ไม่เข้าใจกัน  การงานระวังเสียหาย  หรือการออกจากงานแบบกระทันหันอย่าประมาทในการทำงาน

ตุลย์  :  อย่าละเลยคนในบ้าน หาเวลาให้ครอบครัว ใส่ใจคนในบ้าน  การเงินฟุ่มเฟือยหมดไปกับของถูกใจ  ระวังช็อต ติดขัดเลยนะคะ

พิจิก :   ระวังคำพูดกลับมาทำร้ายตัวเอง คิดก่อนพูดนะจ๊ ะ  บางทีพูดโอ้อวดเกินจริง คนจะหมั่นไส้เอานะคะ  ระวังมีปัญหากับคนรัก ระวังคำพูดนะจ๊ะ

ธนู  :  ชีพจรลงเท้า เดินทางบ่อย ควรตรวจสภาพรถให้พร้อมทุกการใช้งานเสมอ  อย่าใจอ่อน อย่าอยากได้เยอะ เห็นอะไรก็อยากได้  ใช้เงินเกินตัว เกินไป ทำให้มีปัญหา  ช็อตติดขัดนะจ๊ะ

มังกร  : ระวังมีปัญหากับคนอายุน้อย หรือบริวาร  ในการตัดสินใจทำบางเรื่อง ต้องทำด้วยความรอบคอบละเอียด ระวังเสียหายถึงตัว

กุมภ์  : ช่วงนี้งานมีปัญหาทำให้ส่งผลกระทบกับรายได้ ระมัดระวังกันนะคะ  การเงินยังติดขัด รายรับกับรายจ่ายยังไม่ดี ระวังในเรื่องการหมุนเงิน วางแผนกันให้ดี   ผู้ที่เป็นหัวหน้างานให้ระวังลูกน้องก่อความยุ่งยากใจ  

 มีน  :  ช่วงนี้เสี่ยงโชคแค่พอเหมาะพอควรนะคะ  เพราะอาจได้ไม่คุ้มเสีย  โชคลาภยังไม่มี  ใครที่รอเงินก้อนต้องทำใจนิดนึงนะคะ  ระวังปัญหาในครอบครัว เพื่อนฝูงนำปัญหามาให้  ระวังมือที่สาม

 

โหลดแอพ เพื่อดูดวงแบบส่วนตัวกับหมอดูได้ฟรี ที่