เปิดดวง 12 ราศี ประจำเดือน มิถุนายน โดย ทำนายโดย อ.บอน พรประการแรก ยิปซีพยากรณ์

Published 28 May 2020


 เปิดดวง 12 ราศี ประจำเดือน มิถุนายน

 ราศีมังกร

     ชาวราศีมังกรในช่วงนี้เด่นเรื่องการทำงานหยิบจับอะไรมักจะสำเร็จตามที่หวัง มีเจ้านายคอยให้การช่วยเหลือโดยเฉพาะเจ้านายที่เป็นผู้หญิงจะคอยอุปถัมภ์ในงานของคุณ ความรักอาจจะเหินห่างบ้างเล็กน้อยในช่วงนี้  การเงินมีมาเรื่อยๆ ยังไม่ขัดสน

  ราศีกุมภ์

       ราศีกุมภ์ช่วงนี้ทำอะไรต้องตัดสินใจให้ดีและรอบคอบ การงานโดดเด่น หากอยู่ในช่วงกำลังหางานหรือ Present งานคุณจะเป็นที่ต้องตาต้องใจ ความรักยังห่างถึงแม้จะมีคนเข้ามามากมาย การเงินมักเสียเงินเพราะความใจอ่อน

ราศีมีน

     ช่วงนี้ชาวราศีมีนจะเจอแต่เรื่องเดือดร้อน ความรักเกิดรอยร้าวอาจทำให้ต้องห่างกัน การงานอาจจะโดนกลั่นแกล้ง การเงินหากรู้จักใช้อย่างถูกวิธีก็จะไม่เสียหายมากนัก

 ราศีเมษ

    ความน้อยใจหรือความเอาแต่ใจตัวเอง จะทำให้ชาวราศีเมษต้องเจอกับปัญหา การงานจะต้องเจอปัญหากับเพื่อนร่วมงาน เพราะนิสัยที่ต่างกันสุดขั้ว ความรัก มักเจอคู่รักไม่ให้เกียรติในความรัก  การเงินอาจมีเรื่องให้ต้องเสียเล็กน้อยแต่ผลตอบแทนในอนาคตถือว่าดีมากๆ

 ราศีพฤษภ

     ระวังแรงกดดันจนอาจจะหาทางออกไม่ได้ ชาวราศีพฤษภในช่วงนี้หากมีงานทำอยู่แล้ว อย่าเพิ่งรีบออกจากงาน เพราะในอนาคต คุณอาจจะหางานได้ยากมาก ความรักจำต้องแตกเพราะบางอย่างที่ทำให้ไม่พอใจทั้งสองฝ่าย การเงิน มีเกณฑ์เสียเงินแบบไร้เหตุผล

ราศีเมถุน

      ชาวราศีเมถุนในช่วงนี้ตกน้ำไม่ไหลตกไฟไม่ไหม้ คุณมีสิ่งดีๆคุ้มครองตัวคุณอยู่ การงานมีเกณฑ์ก้าวหน้าเกินหน้าเกินตาคนรอบข้าง การเงิน ลองหางานพิเศษทำ คุณอาจจะพบแหล่งรายได้แหล่งใหม่ของคุณ ความรัก มีคนเข้ามา ให้ทำความรู้จักอยู่เรื่อยๆ

 ราศีกรกฎ

     นับว่าเป็นช่วงที่กำลังจะเป็นการเริ่มต้นของสิ่งดีๆหลังจากที่ผ่านมรสุมของชีวิตมาอย่างโชกโชน การงานโดดเด่นเป็นที่ถูกตาถูกใจคนรอบข้าง ความรัก อาจจะได้พัฒนาความรักกับคนที่กำลังคบหาดูใจ การเงิน มีโชคจากคนในครอบครัว

ราศีสิงห์

      ช่วงนี้ดวงชีวิตของคุณเจอแต่เรื่องดีๆเข้ามาเรื่อยๆ การงานมีโอกาสได้งานที่ถูกใจและมั่นคง ความรักระวังเรื่องเวลาที่บางครั้งอาจจะทำให้มีปัญหา การเงินหมุนเวียนดี มีโชคจากคนในครอบครัว

 ราศีกันย์

      ราศีกันย์ช่วงนี้อาจจะเจอเรื่องที่ทำให้เครียดจนอาจจะต้องหนีไปบวชก็เป็นได้ การงานถูกกดดันรอบด้าน ความรัก ระวังเจอปัญหา รุมเร้าจนทำให้ต้องโบกมือลา การเงิน คนรอบข้างจะนำพาซึ่งความเดือดร้อน

 ราศีตุลย์

      ชาวราศีตุลย์จะได้รับผลบุญจากการกระทำที่ผ่านมา ทำให้ในช่วงนี้ รู้สึกสบายใจและสบายกาย การงาน โดดเด่นดี แต่ต้องปรับปรุงเรื่องการเข้าหาสังคม ความรัก มีเกณฑ์ลุ้นกับคนรอบข้าง การเงิน ได้โชคจากผู้ใหญ่

 ราศีพิจิก

       ช่วงนี้มักพบแต่เรื่องผิดหวัง การงาน สิ่งที่หวังยังไม่ได้ดั่งใจ ความรัก ระวังรักเขาข้างเดียว การเงิน มีเหตุให้ต้องใช้จ่าย อย่างกระทันหัน และไม่คาดคิด

 ราศีธนู

     ด้วยความพยายามที่ผ่านมาทำให้ชาวราศีธนูกำลังจะได้รับโอกาสดีๆ การงาน หากคุณกำลังติดต่องาน สัมภาษณ์งาน มีโอกาสได้เร็วๆนี้ ความรัก มั่นคงดี การเงิน มีมาเรื่อยๆอย่างไม่ขาดสาย หากมีพอเก็บพอใช้ ควรลงทุนทำธุรกิจเสริมกับเพื่อนที่รู้ใจ

 

ทำนายโดย อ.บอน พรประการแรก ยิปซีพยากรณ์

 

ติดตามดวงรายวัน ดวงรายสัปดาห์ และ คอนเท้นต์ดวงต่างๆ

ได้ที่ เพจ Facebook ดวงlive

https://www.facebook.com/duanglive

ดูดวง สดผ่านไลฟ์ ดูดวง แม่นๆ โดนๆ แหล่งรวมหมอดูชื่อดัง ที่ ดวงlive

ดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น ดวงlive ได้ที่

https://play.google.com/store/apps/details?id=com.duanglive.duanglive&hl=th

https://itunes.apple.com/us/app/id1316349233?mt=8

โหลดแอพดูดวงฟรีได้ที่