"ลมแห่งราหู"กระพือใส่เตาไฟแห่งอาทิตย์ ส่งผลต่อแต่ละลัคนาราศีดังนี้.... ทำนายโดยอ.นภัทรโหรา พยากรณ์

Published 15 June 2020


ดาว ๑(อาทิตย์)ย้ายเข้าราศีมิถุน ซึ่งมีดาว ๔(พุธ) และ๘(ราหู)เมื่อ 2 ดวงนี้กุมกันส่งผลให้พูดแล้วมีปัญหา พูดแล้วเข้าใจผิด พูดไม่เข้าหูคน
เมื่อดาว ๑(อาทิตย์)คือความสว่างมาสมทบกับ ๘(ราหู) คือความมืดดังนั้นเมื่ออาทิตย์ ๑ ถูกราหู ๘ กุมส่งผลให้อาทิตย์ถูกราหูทำลาย หน้าที่การงาน ชีวิตย่อมมีขวากหนาม.เกิดการเปลี่ยนแปลงเรื่องอารมณ์ ก็จะเป็นเหมือนลมแห่งราหูกระพือใส่เตาไฟแห่งอาทิตย์ ก็ส่งผลให้อารมณ์เสีย อารมณ์หงุดหงิดได้ง่าย.......................................
ส่งผลต่อแต่ละลัคนาราศีดังนี้

ลักคนาราศีเมษ ให้ระวังอุบัติเหตุจากการเดินทาง หรือปัญหากับเพื่อนฝูงสังคมคนใกล้ชิดแต่ข้อดีคือมีเกณพ์ได้โชคแบบฟลุค
......................


ลัคนราศีพฤษภ ส่งผลด้านดีเรื่องการเงิน และความสำเร็จ แต่ข้อเสียคือความบกพร่องปัญหาเยอะ ดังนั้นคิดทำการสิ่งใดให้รอบคอบอย่าประมาท ไตร่ตรองให้ละเอียดค่ะ


........................
ลัคนาราศีมิถุน ส่งผลในเรื่องอารมณ์ความใจร้อนหงุดหงิด การทะเลาะกับคนใกล้ชิด ในด้านความรักก็ระวังปัญหาการทะเลาะกันอาจถึงขั้นเลิกลาหย่าร้างกันสูง..และระวังในเรื่องการเซ็นสัญญาเอกสารต่างๆ ให้ตรวจสอบก่อนลงปลายปากกานะคะ
.....................


ลัคนาราศีกรกฏ ให้ระวังปัญหาเกี่ยวกับรายจ่ายที่ไม่ทันตั้งตัว และให้ระวังโดนโกง อย่าไปค้ำประกันให้ใคร เพราะมีโอกาสเสียหายด้านการเงินค่อนข้างสูง..ขับขีอย่าประมาทให้ระวังอุบัติเหตุเลือดตกยางออก ทางที่ดีหาโอกาสไปบริจาคเลือดเป็นการแก้เคล็ดค่ะ
.......................


ลัคนาราศีสิงห์ ดาว ๑ เข้าเรือนโชคลาภ มีโอกาสได้รับเงินก้อน ได้เงินแบบฟลุคๆเป็นช่วงจังหวะที่ดีด้านการงานการเงิน
ติดต่อประสานงานได้รับความสำเร็จแบบคาดไม่ถึง
.......................


ลัคนาราศีกันย์ ดาว ๑ เข้าเรือนการงาน จะได้รับข่าวดีด้านการทำงาน ผลงานเป็นที่ประจัก ทำงานส่วนตัว งานก็จะมากขึ้นเป็นข่าวดีเกี่ยวกับรายได้การเงินและผลประโยชน์เกี่ยวกับการทำงานค่ะ
......................


ลัคนาราศีตุลย์ ให้ระวังปัญหาด้านสุขภาพ การเจ็บไข้ได้ป่วยเนื่องจากทำงานหนัก ร่างกายไม่ได้พักผ่อน ปละโดดเด่นด้านการทำงานส่วนรวมเป็นที่ยอมรับของสังคมมากขึ้นค่ะ


......................
ลัคนาราศีพิจิก ช่วงนี้จะมีเซ้นแรงมากขึ้นให้หมั่นสวดมนต์ ไหว้พระ นั่งสมาธิแผ่บุญให้เทวดา เจ้ากรรมนายเวรแล้วจะโชคดี สิงศักดิ์สิทธิ์ให้โชคแต่ให้ระวังเรื่องการเจ็บไข้ได้ป่วยเนื่องจากงานจะเพิ่มมากขึ้นด้วยเวลาพักผ่อนน้อย
...........................


ลัคนาราศีธนู ช่วงนี้จะวุ่นวายเกี่ยวกับเรื่องคู่ครองคนรักหรือหุ้นส่วนคู่สัญญา ที่อาจมีเงื่อนไข ข้อตกลงที่คลาดเคลื่อนไปจากเดิม ทำให้เกิดการเสียความรู้สึกหรือเสียหายในเรื่องของการเงินได้..ดังนั้นไตร่ตรองให้รอบคอบอย่าใจร้อนเพื่อป้องกันความผิดพลาดค่ะ


..........................
ลัคนาราศีมังกร ช่วงนี้ปัญหาต่างๆเริ่มคลี่คลายไปในทิศทางที่ดีขึ้น หรือบางคนบางท่านเผชิญปัญหามามากถึงขั้นปล่อยวางได้เพราะไม่มีเรื่องกวนใจมากเหมือนช่วงที่ผ่านมา สวดมนต์แผ่เมตตาบ่อยๆค่ะ
..........................


ลัคนาราศีกุมภ์ ช่วงนี้โอกาสได้เงินแบบฟลุคๆมีเกณฑ์ข่าวดีเรื่องโชคลาภและและหน้าที่การงานที่โดดเด่น หากท่านใดคิดจะทำการสิ่งใดในช่วงนี้ดูทิศทางทางการตลาดแล้วลงมือทำได้เลยนะคะ...
..........................


ลัคนาราศีมีน ช่วงนี้ให้มั่นสวดมนต์สร้างบุญสร้างกุศล เพราะดาว ๙ ทับลัคนาท่านอยู่ 2 เดือนแล้วจะประสบความสำเร็จสิ่งศักดิ์สิทธิ์อำนวยอวยพรให้เกิดความสุขความสมหวังค่ะ
......................

โหลดแอพดูดวงฟรีได้ที่