ไพ่ปู่พระพิฆเนศ อยากบอกอะไร 20 - 26 กค 2563 โดย อ.ปอมมี่HoroThewa

Published 19 July 2020


?️ไพ่ปู่พระพิฆเนศ อยากบอกอะไร 20 - 26 กค 2563?️

วันอาทิตย์ : ทุ่มเทกับงาน เหนื่อยกับงานหน่อย งานเยอะมาก แต่เงินดี ทำให้ไม่มีเวลานอน พักผ่อนน้อย ระวังแน่นหน้าอก กรดไหลย้อน ความรักดีคอยดูแลให้กำลังใจกัน

วันจันทร์ : มีเสน่ห์ทางคำพูด มีคนเข้าหาเยอะ เนื้อหอม ให้ทำตัวสนุกๆๆลั้นลา วาทะศิลป์การพูดดี๊ดี อยากได้อะไรให้พูดดีๆ และช่วงนี้เปย์หนักมาก ระวังปวดขา

วันอังคาร : เซ้นต์แรงมากๆๆๆๆ มีเสน่ห์มากๆๆๆ แต่บอกเลยห้ามนอกสายตาแฟนนะ เ​งินดี งานดี ยิ่งสวดมนต์ การเงินยิ่งดี ระวังระบบฮอร์โมนอารมณ์ขึ้นๆลงๆ และ ปวดตาได้

วันพุธ : การเงินดี โปรเจคเยอะ ขี้วางแผนจินตนาการเก่ง คิดเยอะเครียดเอง แต่มีเสน่ห์คนคอยช่วยเหลือ ระวังโรคเก่าๆที่เคยเป็นจะกลับมาเป็นอีก

วันพฤ : การเงินดี๊ดี มีโชคลาภ หากวางแผนลงทุนทำอะไรทำได้เลย แต่ให้ลงทุนแต่น้อย การงานมีอะไรใหม่ๆเข้ามา ให้ระวังอ้วนลงพุง มดลูก ลดขนมและของหวาน

วันศุกร์ : ช่วงนี้ต้อง ใจเย็น มีคนเข้าหาเยอะ ปัญหาเยอะ แต่แก้ไขได้สบายๆๆพร้อมรับมือ การเงินดีมาก เงินเข้าทุกทาง งานก็เยอะมากเช่นกัน ต้องระวังหกล้ม ตกจากที่สูงได้ ปวดเข่าปวดขา

วันเสาร์ : การติดต่อสื่อสารโดดเด่นมาก ยิ่งเดินทางยิ่งได้เงิน ขายของดีมาก เงินดีมาก ก่อนเดินทางให้ตรวจสภาพรถยนต์ด้วยค่ะ ระวังท้องอืด กะเพาะปัสสาวะ ท้องเสีย

 

 

ติดตามดวงรายวัน ดวงรายสัปดาห์ และ คอนเท้นต์ดวงต่างๆ

ได้ที่ เพจ Facebook ดวงlive

https://www.facebook.com/duanglive

ดูดวง สดผ่านไลฟ์ ดูดวง แม่นๆ โดนๆ แหล่งรวมหมอดูชื่อดัง ที่ ดวงlive

ดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น ดวงlive ได้ที่

https://play.google.com/store/apps/details?id=com.duanglive.duanglive&hl=th

https://itunes.apple.com/us/app/id1316349233?mt=8

โหลดแอพดูดวงฟรีได้ที่