ไพ่ปู่พระพิฆเนศอยากบอกอะไร 1 -6 กันยายน 2563 โดย เเม่หมอปอมมี่ HoroThewa

Published - วันอังคาร 1 กันยายน 2563


ไพ่ปู่พระพิฆเนศอยากบอกอะไร 1 -6 กันยายน 2563  โดย เเม่หมอปอมมี่ HoroThewa

ไพ่ปู่พระพิฆเนศอยากบอกอะไร 1 -6 กันยายน 2563


วันอาทิตย์ : งานจะมีปัญหาจุกจิก การเงินระวังมีปัญหาค่าใช้จ่ายกระทันหัน ความรักดีเสริมกันเรื่องเงิน แต่ยังคงรอคอยของขวัญจากคนรัก สุขภาพระวังปวดหัวคิดมาก


วันจันทร์ : งานดี๊ดีช่วงนี้ทำงานแบบสวยๆๆแต่ระวังเรื่องคำพูด พูดตรงไป การเงิน ยิ่งพูดยิ่งได้เงิน ความรักเกื้อหนุนช่วยเหลือกันดี สุขภาพ ปวดขาปวดหลัง


วันอังคาร : งานมีผู้ใหญ่แบะเพื่อนร่วมงานคอยอุปถัมภ์ช่วยเหลือ การเงิน ระวังใช้เงินตามอารมณ์ อย่าใจร้อน ความรักดี๊ดีมีอะไรก็คอยช่วยเหลือกันดีมาก สุขภาพปกติดีค่ะ


วันพุธ : งานระวังความผิดพลาดหรือมีปากเสียงกับเพื่อนร่วมงาน การเงินมีความเครียดกับภาระค่าใช้จ่าย ให้ขยันเพิ่มขึ้นค่ะ ความรักระวังเรื่องของอารมณ์ขี้หงุดหงิดค่ะ สุภาพเวียนศรีษะหน้ามืด


วันพฤหัสบดี : งานดี๊ดี ได้รับมอบหมายเพิ่มขึ้นมีข่าวดีจากผลงานที่ทำ การเงินจะได้รับเงินพิเศษได้โชคลาภ ความรักมีความสุขลั้นลามากๆเสน่ห์แรง สุขภาพ ปวดเขาปวดเอว


วันศุกร์ : งานดีมีการติดต่อสื่อสารเพิ่มเงิรน ลค.มากขึ้น การเงินยังแบกรับภาระต่างๆแต่จัดการได้สบาย ความรักระแวงหวงแฟนมาก อย่าระแวงกันให้มากนักค่ะ สุขาพ ระวังอาหารของกินจะทำให้ปวดท้องได้ค่ะ


วันเสาร์ : งานเป็นที่รักของเพื่อนร่วมงานเจ้านายเข้าใจเอ็นดูมากขึ้น การเงินเงินดีมากมีคนคอยช่วยเหลืออุปถัมภ์ได้เงินจากคนรัก ความรักดี๊ดีเกื้อหนุนกันในทุกเรื่องมีโอกาสได้บุตร สุขภาพอาหารไม่ย่อย อ้วนลงพุง

 

 

ติดตามดวงรายวัน ดวงรายสัปดาห์ และ คอนเท้นต์ดวงต่างๆ ได้ที่

เพจ Facebook ดวง Live: https://www.facebook.com/duanglive

 

ดูดวง สดผ่านไลฟ์ ดูดวง แม่นๆ โดนๆ แหล่งรวมหมอดูชื่อดัง -> ดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น ดวง Live ได้ที่

  

โหลดแอพ เพื่อดูดวงแบบส่วนตัวกับหมอดูได้ฟรี ที่