ไพ่ปู่พระพิฆเนศอยากบอกอะไร 14-20 กันยายน 2563 โดย แม่หมอปอมมี่ horoThewa

Published 13 September 2020


ไพ่ปู่พระพิฆเนศอยากบอกอะไร 14-20 กันยายน 2563


วันอาทิตย์ : มีการเริ่มต้นงานใหม่ๆวางแผนทำอะไรเพิ่มเติมดีค่ะ การเงินสวดมนต์จะมีโชคช่วยให้การเงินไหลลื่นคล่องตัว ความรักเริ่มสร้างความมั่นคงกัน มีความเสน่ห์หากัน สุขภาพระบบเลือดลม


วันจันทร์ : มีคนคอยช่วยเหลือเรื่องงานได้รับความเมตตาจากผู้ใหญ่ การเงินจะมีหุ้นส่วนพัฒนาธุรกิจเพิ่มรายได้ ความรักระวังทะเลาะกันเพราะเรื่องของคนอื่น สุขภาพปวดเมื่อยตัว


วันอังคาร : การงานยืดเยื้อ หาข้อสรุปยาก ค้าขายออนไลน์ดีมาก การเงินดีหมุนเงินคล่องมีรายรับเยอะรายจ่ายก็เยอะเช่นกัน ความรักค่อยๆเรียนรู้ปรับตัวเข้าหากันนะคะอย่าเอาแต่ใจตัวเอง สุขภาพปวดเมื่อยตัว


วันพุธ : จะมีคนเข้ามาอุปถัมภ์ช่วยเหลืองานให้มีความมั่นคง การเงินมีโชคลาภได้เงินแบบงงๆๆ ความรัก ระวังคำพูดให้พูดจากับแฟนดีๆความรักจะฟิน สุขภาพ ปกติแข็งแรงดี


วันพฤหัสบดี : อย่ารับอาสาทำงานแทนใคร เพราะงานคุณจะยุ่งมาก การเงินมีคนคอยช่วยเหลือมีโชคจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ความรักอย่าระแวงกันให้มากจะพลานทะเลาะกันได้ สุขภาพ ปวดตา สายตาปิดปกติ


วันศุกร์ : งานดี๊ดี มีความั่นคงขยายกิจการได้เงินเป็นกอบเป็นกำ ต่อยอดขยายธุรกิจคือดีมาก การเงินโครตดีมีโชคลาคมีความสมบูณ์มากขึ้น ความรักหว๊านหวานมีเกรณฑ์เดินทางท่องเที่ยวด้วยกัน สุขภาพปกติแข็งแรง


วันเสาร์ : งานมีอุปสรรคปัญหาเข้ามาให้แก้ไขแต่คุณจัดการได้สบายมาก การเงินได้เงินจากคำพูดค้าขายออนไลน์ดี ความรักอย่าใจร้อนใส่กัน ระวังมีปากเสียง สุขภาพระบบเลือดลม

 

ติดตามดวงรายวัน ดวงรายสัปดาห์ และ คอนเท้นต์ดวงต่างๆ ได้ที่

เพจ Facebook ดวง Live: https://www.facebook.com/duanglive

 

ดูดวง สดผ่านไลฟ์ ดูดวง แม่นๆ โดนๆ แหล่งรวมหมอดูชื่อดัง -> ดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น ดวง Live ได้ที่

  

โหลดแอพดูดวงฟรีได้ที่