ดวงรายปักษ์ 1-15  กันยายน 2563 วันจันทร์-อาทิตย์   จาก พี่อี๊ด Doljaitarot

Published 01 September 2020


ดวงรายปักษ์ 1-15  กันยายน 2563 วันจันทร์-อาทิตย์  

 

#ทีมวันจันทร์

เดือนนี้ได้การเงินดีกว่า เดือน ก่อน มีเงินเข้ามาเรื่อยๆ มีโอกาสจะได้เงิน ตกเบิก จากเดือนก่อนด้วยค่ะ มีลาภลอย ในเดือนนี้ มีลุ้นค่ะ เลขมาจาก คุณ แม่ หรือ คนในครอบครัว เพื่อนที่เป็นผู้หญิง  การงาน ในเดือนนี้ ยังไม่มีการเปลี่ยนแปลง บริษัท หรือ เปลี่ยนงานใดๆ  งานที่เหมาะ คือ งานด้าน อาหาร ด้าน Internet

ความรัก  อย่าปล่อยให้คนรัก อยู่ไกลหู ไกลตา เปิดโอกาสให้มีมือ ที่ 3 ได้ คนโสด มีงานเป็นเพื่อน

ข้อควรระวังในเดือนนี้  ให้ ระวังอารมณ์ จะมีหงุดหงิดง่ายค่ะ

#ทีมวันอังคาร

การเงิน ได้เงิน จาก โครงการใหม่ ที่ดำเนินการเจรจา จาก เดือน ก่อนๆ งานนี้เป็นงานไกลบ้าน ต้องไปยังสถานที่ใหม่  การเสี่ยงโชค ลองถาม คุณพ่อ ในเดือนนี้ คุณพ่อจะให้ โชคลาภ ท่านไม่อยู่  ตัวเลขจะ มาจาก เลขที่เอกสาร ที่อยู่ใกล้ตัว  การงาน ถ้าคุณทำงาน ด้านก่อสร้าง หรือ วิศวกร ช่างซ่อม จะถูกกับดวงมาก ถ้าไม่ใช่ อาจจะมีข่าวร้าย เรื่องงาน ไม่ทันตั้งตัว 

ความรัก สุขสมบูรณ์ ดูแลเอาใจกันค่ะ คนโสด จะได้คบคนใหม่ในเร็วๆ นี้

ข้อแนะนำ  ที่บ้านควรสำรวจ อุปกรณ์ไฟฟ้า หรือ ไฟตามที่ต่างๆ ดับหรือ ไม่

#ทีมวันพุธ

 

เดือนนี้ เป็นเดือน ของคนวันพุธ   ชีวิตพลิกจากหน้ามือ เป็นหลังมือ หลังจาก เหน็ดเหนื่อยใจ มาก่อน เดือนนี้ การเงิน คุณจะได้รับเงิน หรือ รางวัลพิเศษ ได้ แข่งประกวดอะไร ก็จะชนะเลิศ การเงินจะได้จาก การงานของตนเอง อาจจะได้เริ่มงานงานใหม่ หรือ มีงานพิเศษมากขึ้น เลขนำโชค ลองดูจาก สัตว์เลี้ยงของตนเอง หรือ บุตรบริวาร ให้ ลาภ

ความรัก ตอนนี้ คนโสด และ คนมีคู่ มีคนรักมอบ ของขวัญ หรือ นัดเดท และ ทานข้าวนอกบ้าน บ่อยมาก หวานชื่นกันจริงๆ จ้า

ข้อควรระวัง หากได้เงินก้อนใหญ่ ให้เก็บไว้ อย่าเพ่ง Shopping เพลินค่ะ

#ทีมวันพฤหัสบดี

การเงิน การลงทุน ต่างๆ ทำได้ แต่เพียงการเริ่มต้นที่ดี ต้องใช้เวลาสักระยะ จึงจะรู้ไปได้ไกลแค่ไหน  การเงิน ไปได้เรื่อยๆ ไม่ถึงกับแย่มากค่ะ  การงาน มีความสำเร็จ ตามตนเอง ต้องการ งานเสร็จตามกำหนด  สามารถแก้ปัญหา ผ่านไปได้

ความรัก คนโสด ตอนนี้เหงา เงียบ อยู่ในใจ ต้องหาเวลา ผ่อนคลาย กับเพื่อนๆ  คนมีคู่ แม้จะอยู่ด้วยกัน แต่เหมือนใจห่างกัน มีแต่ความเครียด และ วิตก ….. ปล่อยวางค่ะ

ข้อควระวัง คือ การเงิน บางช่วงจะหมุนไม่ทัน ตอ้งวางแผนให้ดี ก่อน ตัดสินใจซื้อสิ่งใด

#วันศุกร์

การเงิน ต้องใช้เงินในการทำอะไรบางอย่าง เช่น ซ่อม บ้าน ทาสีบ้าน หรือ นำเงินไปดูแลสุขภาพ ในเดือนนี้ เงิน จึงต้องหมุนบ้าง โชคลาภ มาจาก ความฝัน หรือ ลางสังหรณ์ ลองสังเกตดูค่ะ  การงาน  เดือนนี้ การงานมั่นคง ถ้าจะสมัครงาน มีโอกาสได้งาน มาจาก เพื่อนๆ หรือ Connection ของเรา

ความรัก คนโสด มีความฝัน Romantic และ จะพบในไม่ช้า คนมีคู่ มีโอกาสเปลี่ยนสถานะ จาก เพื่อนเป็นแฟน เป็นแฟนวางแผนแต่งงาน คนแต่งงาน จะมีบุตรค่ะ

คำแนะนำ เพื่อนทำให้เรามีความสุข เสมอ

#ทีมวันเสาร์

การเงิน จะได้รับเงิน ก้อน จาก ที่ทำงาน หรือ จาก บุตรหลาน บริวารต่างๆ โชคลาภ มาจาก ความฝัน และ สถานที่ที่เป็นบ้านเก่าๆ  เดือนนี้ มีโอกาสเดินทาง ท่องเที่ยว หรือ จากการสัมมนา มีความสุข มากๆ จาก การเงิน และ การงาน  การงาน เดือนนี้ มีความสนใจทำงาน ด้านเกษตรกรรม ปลูกต้นไม้ ตกแต่งบ้าน  เป็นงานเสริม 

ความรัก คนโสด คนในเครื่องแบบ จะมาทำความรู้จัก  คนมีคู่ หากมีปัญหาใดๆ จับมือ คุยกันค่ะ

คำแนะนำ อย่าใส่ใจกับคนพูดลับหลัง

#ทีมวันอาทิตย์

การเงิน มาจากงาน ที่คุณเริ่มทำใหม่ในเดือนนี้ เส้นทางการเงินในเดือนนี้ สวยงาม จะได้เงิน พิเศษ จาก งานพิเศษ มากกว่าเดือนก่อนๆ มีโอกาสได้รู้จักคนใหม่ๆ ขอให้คุณสานสัมพันธ์ให้ดีค่ะ การงาน จะได้ทำงานยาก งานที่คนอื่นไม่เคยทำมาก่อน ตอนนี้คุณจะเก็บข้อมูล ไว้ทำ หรือต่อยอดต่อไป

ความรัก  คนโสดจะมีคนใหม่ มาให้คุณทำความรู้จัก คนมีคู่ จะพาไปเที่ยวนอกบ้าน เยอะขึ้น

คำแนะนำ ควรทำบุญ ด้วยแสงสว่าง จะส่องให้คุณพบความสำเร็จยิ่งขึ้น

 

ใช้ไพ่ Everyday witchtarot , 78 doors, Romantic tarot , แสงสุข

ขอบคุณค่ะ

จาก พี่อี๊ด Doljaitarot

ติดตามดวงรายวัน ดวงรายสัปดาห์ และ คอนเท้นต์ดวงต่างๆ ได้ที่

เพจ Facebook ดวง Live: https://www.facebook.com/duanglive

 

ดูดวง สดผ่านไลฟ์ ดูดวง แม่นๆ โดนๆ แหล่งรวมหมอดูชื่อดัง -> ดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น ดวง Live ได้ที่

  

 

 

 

โหลดแอพดูดวงฟรีได้ที่