เปิดดวง 12 ราศี ประจำเดือน กันยายน  เปิดดวง 12 ราศี ประจำเดือน กันยายน ทำนายโดย อ.บอน โหราปฐมพร

Published 01 September 2020


 เปิดดวง 12 ราศี ประจำเดือน กันยายน

 ราศีมังกร

       เดือนนี้เป็นเดือนที่คุณมีเสน่ห์ในตัวทำอะไรค่อนข้างเป็นที่รู้จักและมีคนยอมรับในตัวคุณมากมาย การงาน มีโอกาสที่จะก้าวหน้าและมั่นคงมากยิ่งขึ้น  การเงินคล่องตัวดี ความรักมีเสน่ห์ต่อเพศตรงข้ามจากความโดดเด่นในตัวคุณ

ราศีกุมภ์

         ช่วงนี้ให้ระวังนิสัยที่เอาแต่ใจ และไม่ค่อยเชื่อฟังใคร จะทำให้มีปัญหาเรื่องการทำงานกับเพื่อนร่วมงาน การเงินมีโอกาสเสียเงิน จากอารมณ์ร้อน มือเติบ ความรักให้ระวังนิสัยของตัวเอง ที่จะทำให้คู่รักของคุณไม่ชอบ

ราศีมีน

   ชาวราศีมีนในช่วงนี้อาจจะต้องเจอปัญหาหรือมรสุมเข้ามามากมายที่ทำให้คุณต้องหาหนทางแก้ไข รวมถึงเรื่องงานที่มักเจอญาติพี่น้องหรือคนรอบข้างนำเรื่องเดือดร้อนมาให้ การเงินมีเหตุให้ต้องหยุดชะงัก ความรักมีโอกาสต้องโบกมือลาเพราะความคิดต่างฝ่ายต่างไม่ยอมกัน

 ราศีเมษ

      ชาวราศีเมษ ในช่วงนี้เป็นโอกาสที่คุณจะรับสิ่งดีๆเข้าหาตัว มีโอกาสที่มีคนแปลกหน้าที่จะมอบงานหรือสิ่งดีๆให้แก่กัน การเงินหากไม่รู้จักบริหารเงินให้ดี คุณอาจจะเสียได้ ความรักระวังเรื่องของความเฉยชาคือการเย็นชา จะทำให้ชีวิตรักรู้สึกเบื่อหน่าย

 ราศีพฤษภ

  ราศีพฤษภมีดวงเกี่ยวกับบุคคลที่เป็นทหาร ตำรวจ หรือข้าราชการ และมีโอกาสที่จะสอบงานราชการได้ในช่วงนี้ การเงินส่วนมากจะได้จากการทำงานเพียงอย่างเดียว ความรัก ยังไม่มีใครเข้ามา แต่อาจจะเข้าไปพัวพันกับกลุ่มคนในเครื่องแบบ

ราศีเมถุน

  คุณมีโอกาสที่จะโดดเด่นในการทำงานและมีโอกาสที่จะได้เจ้านายผู้หญิงคอยช่วยเหลือและดูแล การเงินได้โชคลาภจากคนใกล้ชิด ความรัก ราบรื่นอบอุ่น เต็มไปด้วยพลังแห่งความอ่อนโยน หากต้องการบุตรในช่วงนี้ มักมีโอกาสที่จะได้

 ราศีกรกฎ

    นักว่าเดือนนี้เป็นเดือนที่ดีสำหรับชาวกรกฎ คุณมีสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่คอยดูแล และโดดเด่นในเรื่องของการทำงานและการเรียน การเงินมักหาเงินได้หลายทาง หากมีโอกาสจะทำงานเสริม ควรรีบหาในช่วงนี้ ความรัก เป็นความรักที่เข้ากันได้อย่างดี เป็นความรักที่รักอย่างมีเหตุผล 

ราศีสิงห์

  โชคชะตาของคุณจะได้พบแต่สิ่งดีๆ คุณอาจจะต้องเตรียมรับความสำเร็จโดยไม่ทันตั้งตัว การงาน หากปรารถนาจะเลื่อนขั้น คุณมักจะได้ในช่วงนี้ การเงินมีลาภลอย ความรักเป็นรักที่อบอุ่นและมีโอกาสได้ลูก

 ราศีกันย์

  ชาวราศีกันย์ ช่วงนี้เจอแต่เรื่องบันเทิง รื่นเริง ระวังอย่าหลงระเริงจนลืมตัว การงานหากตั้งใจทำงาน หรือมุ่งมั่นทำอะไร จะประสบความสำเร็จ ความรักจะได้คู่แท้ มาเชยชม

 ราศีตุลย์

  หากคุณทำงานเกี่ยวกับด้านวิชาการหรือเอกสาร คุณมักจะสำเร็จในช่วงนี้ การเงิน ไม่มีโชคลาภ ระวังเสียเงินจากคนรอบข้าง ความรัก มีคนเข้ามา แต่ด้วยดวงชะตาทำให้คุณต้องห่างกัน

 ราศีพิจิก

   ช่วงนี้ระวังการทำอะไรที่ขาดสติใช้อารมณ์และกำลัง นักจะทำให้เกิดเรื่องวุ่นวาย การงานเกิดความเสียหายจากความดื้อรั้น การเงิน ไม่มีโชคลาภ หมุนเงินไม่คล่อง ควรเก็บออมเพื่ออนาคต ความรัก ยังไม่มีใครเข้ากับคุณได้ในช่วงนี้

 ราศีธนู

       ชาวราศีธนูในช่วงนี้ทำอะไรจะเกิดความคล่องตัวสูง เป็นเพราะช่วงนี้คุณอาจจะชอบความอิสระ การงาน ก้าวหน้าดี หากได้ทำอะไรด้วยตัวเอง การเงิน ได้โชคลาภเล็กน้อย หากคุณเป็นนายหน้า หรือรับงานฟรีแลนซ์ มักจะใช้เงินให้คุณได้ดี ส่วนความรัก ในช่วงนี้ จะมีคนเข้ามาให้ดูใจ

 

ทำนายโดย อ.บอน โหราปฐมพร

 

ติดตามดวงรายวัน ดวงรายสัปดาห์ และ คอนเท้นต์ดวงต่างๆ ได้ที่

เพจ Facebook ดวง Live: https://www.facebook.com/duanglive

 

ดูดวง สดผ่านไลฟ์ ดูดวง แม่นๆ โดนๆ แหล่งรวมหมอดูชื่อดัง -> ดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น ดวง Live ได้ที่

  

โหลดแอพดูดวงฟรีได้ที่