เปิดไพ่ทำนายดวงชะตา ประจำวันสัปดาห์ ประวันที่ ๑๓ - ๑๘ พฤศจิกายน ๒๕๖๓ ทำนายโดย อาจารย์เก๋ ไพ่พระแม่อุมามหาเทวีพยากรณ์ " สื่อจิต พิฆาตดวง" " พลังแห่งจักรวาล "

Published 10 November 2020


เปิดไพ่ทำนายดวงชะตา
ประจำวันสัปดาห์

ประวันที่ ๑๓ - ๑๘ พฤศจิกายน ๒๕๖๓

………………………….

ดวงชะตาท่านที่เกิดวันอาทิตย์
ทำนายว่า.......ช่วงนี้หากเกิดปัญหาให้ใช้ความสงบจะนำพาสู่ความสำเร็จ ช่วงนี้อาจจะต้องใช้ความอดทนสูงทั้งเรื่องของการงาน การเงิน ครอบครัว
การงาน ช่วงนี้อยู่ในช่วงที่ต้องตัดสินใจครั้งใหญ่ แม้จะหนักใจแค่ไหนขอให้ใช้สติให้ดี มองถึงอนาคตเข้าไว้ อย่าประมาท
การเงิน....... ที่คิดไว้ว่าจะได้ก็ยังไม่เข้ามา หากทำสัญญาหรือทำเรื่องกู้เงิน จะได้ แต่คุณต้องระวังเรื่องของเอกสาร ให้ดี อ่านให้ละเอียดก่อน
ความรัก.... คนโสด มีแต่ความกังวลและความหวาดระแวง ทำให้ท่านประสาทเสียได้ง่าย ด้านคนที่มีครอบครัว ช่วงนี้จะตัดสินใจทำอะไรเพียงลำพังไม่ได้ ท่านควรปรึกษากันช่วยกันคิด

สุขภาพ ... ปวดท้อง ปวดหลัง ปวดขา ปวดเข่า

…………………..

ดวงชะตาท่านที่เกิดวันจันทร์
ทำนายว่า........ช่วงนี้หากยังจมอยู่กับความทุกข์และเรื่องเก่าๆๆโอกาสจะทำให้คุณจะต้องเสียโอกาส ที่จะได้พบกันสิ่งที่ดีๆ เข้ามาในชีวิต เริ่มต้นลุกขึ้นเดิมใหม่แล้วทุกสิ่งอย่างจะดีขึ้น

: การงาน........ ค่อนข้างทำให้ท่านเหนื่อยใจ ขอให้ท่านอดทน เพราะปัญหาต่าง ๆ ที่เกิดขึ้นมักเป็นเรื่องเดิม ๆ ที่เคยเกิดขึ้นมาแล้ว ต้องใจเย็นแล้วทุกอย่างจะผ่านไปได้ อย่าหูเบา
การเงิน....... ช่วงนี้ค่อนข้างติดขัด แต่ขอให้อดทน ทำใจไปสักระยะ

ความรัก.......ในคนโสด เป็นไปได้ช่วงนี้อย่าเพิ่งมีความรัก เพราะมีโอกาสเจอปัญหาเดิม ๆ ช้ำใจกับเรื่องเดิม ๆ อยู่ดี ด้านคนที่มีครอบครัว ขอให้อดทนและหนักแน่นกับปัญหาที่เกิดขึ้น เพราะส่วนใหญ่ล้วนแล้วแต่เป็นปัญหาเดิม ๆ ขอให้ประคองความรักไว้ด้วยสติ และทุกอย่างจะผ่านไปได้ด้วยดี

…………………………..

ดวงชะตาท่านที่เกิดท่านวันอังคาร :
ทำนายว่า.......ช่วงนี้ดูเหมือนจะต้อง อดทนมากเสียหน่อย การงานที่วางแผนไว้ บ้างครั้งอาจจะไม่เป็นตามที่คิด ในจะปํญหาเรื่องไม่เป็นเรื่อง ก่อให้เกิดความปวดหัวใจ แต่เอา นะ คุณเก่งอยู่แล้ว ทุกอย่างผ่านไปได้ สู้ๆๆ

การงาน....... ช่วงนี้จัดอยู่ในเกณฑ์ที่ดี มีผู้ใหญ่อุปถัมภ์

การเงิน.........มีโอกาสมีเงินเข้ามา แต่ต้องจ่ายออก กับการลงทุน หากคิดจะทำการกู้เงินกับธนาคาร มีโอกาสที่จะประสบความสำเร็จ

ความรัก.......ในคนโสด มีโอกาสพบรักต่างวัย เป็นคนใจป้ำ สายเปย์ ค่อนข้างจะทุ่มเท ด้านคนที่มีครอบครัว ควรเอาใจใส่ซึ่งกันและกันให้ดี มีปัญหาอะไรควรปรึกษาและพูดคุยกันไว้ อย่าปล่อยปัญหาให้ค้างคาจนข้ามวันจะไม่เกิดผลดี

……………………

ดวงชะตาท่านที่เกิดวันพุธ :
ทำนายว่า......... ช่วงเวลานี้บ้างสิ่งบ้างอย่างจะเข้ามา แบบไม่ทันตั้งตัว แต่บ้างที่รอคอย กับไม่ได้ ช่วงนี้คุณจะรู้สึกเหมือน เบื่อๆ แต่ก็ต้องอดทน และใจเย็น

การงาน.....ช่วงนี้อาจจะต้องวุ่นวายกับงานที่ทำเพราะเหมือนอะไรๆ จะไม่ลงตัว แต่ความสำเร็จใกล้เข้ามา
ท่านทีทำงานประจำช่วงนี้มักจะถูกบังคับให้ทำงาน หรือรับผิดชอบในสิ่งที่ตนเองไม่ชอบทำเท่าไหร่นัก ขอให้อดทนเพราะท่านไม่สามารถหลีกเลี่ยงได้เช่นกัน

การเงิน...... มีโอกาสได้รับเงิน จากการทำงาน มีโชคเข้ามา

ความรัก......ในคนโสด จัดอยู่ในเกณฑ์ที่ไม่สู้ดีนัก เป็นไปได้อย่าเพิ่งมีความรักจะดีกว่า ด้านคนที่มีครอบครัว ช่วงนี้มักมีปัญหาหรือปัจจัยที่เกิดขึ้นภายในครอบครัว ขอให้ท่านอดทนอย่างมีสติ อย่าใช้อารมณ์ที่รุนแรง อย่าใช้น้ำเสียงที่ตะคอก

.......................................................

ดวงชะตาท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี :

ทำนายว่า........... ความสำเร็จที่คุณรอคอย ใกล้ที่เข้ามา แต่บ้างครั้งต้องใจเย็น ในเวลาที่จะพูด จะจา อะไร ให้คิดก่อนพูด
การงาน....... ช่วงนี้เรื่องของการงาน อาจจะได้รับความช่วยเหลือจากคนใกล้ชิด หากมีปัญหา อะไรให้ พูดคุยกับผู้ใหญ่ที่คุณไว้ใจ งานช่วงจะเหนื่อยใจ ขอให้อดทนและใช้สติอย่างใจเย็น

การเงิน........ มีเงินเข้ามาแต่ก็ต้องจ่ายออกไป ด้วยภาระหรือปัญหาเก่า ที่คุณติดค้างไว้
ความรัก.....ในคนโสด มีโอกาสเจอปัญหาเดิม ๆ ที่ทำให้ท่านเสียใจในรูปแบบเดิม ๆ คนที่มีครอบครัว ระวังเรื่องของความคาดหวังที่ไม่เป็นไปตามที่ตั้งใจ จะทำให้ท่านเสียใจ จะคาดหวังอะไรขอให้คิดแค่แบบพอดี อย่าคาดหวังจนเกินตัวจะได้ไม่เสียใจในภายหน้า

……………………………….

ดวงชะตาท่านที่วันศุกร์
ทำนายว่า........ช่วงเวลานี้ต้องรับมือกับปัญหา หนักอกหนักใจ จนคุณรู้สึกว่า เบื่อๆ อะไรที่รอคอยก็ยังไม่มาถึงเสียที่ คนรอบข้างก็พูดไม่รู้เรื่อง เอาหน้าอดทนแล้วทุกอย่างจะดี
การงาน.... ช่วงนี้ท่านควรเรียนรู้ให้มาก พยายามศึกษาความรู้ให้เยอะๆ เพราะเป็นเรื่องที่ดีต่อตัวท่านเองในภายหน้า

การเงิน...... ช่วงนี้จัดอยู่ในเกณฑ์ที่ดี จะลงทุนทำอะไรขอให้ศึกษาจากผู้ที่ประสบความสำเร็จมาแล้วจะยิ่งดี

ความรัก.......ในคนโสด มีโอกาสพบรักต่างวัย คนที่มีคู่ครอง ช่วงนี้อาจจะไม่ค่อยได้ดังใจ

…………………….

ดวงชะตาท่านเกิดวันเสาร์
ทำนายว่า........ช่วงนี้อารมณ์ของท่านอาจจะไม่ค่อยจะดีเท่าที่ควร จนอยากจะหลบไปอยู่คนเดียว บ้างสิ่งบ้างอย่างในเวลานี้อาจไม่เป็นอย่างใจคุณคิด ต้องรอเวลาสักหน่อย
การงาน....... ช่วงนี้อย่าไปยึดติดอะไรกับเรื่องเดิม ๆ มากนัก หากเกิดการเปลี่ยนแปลงภายในที่ทำงาน ขอให้ท่านยอมรับและปรับตัวกันไปจะดีกว่า

การเงิน..... ช่วงนี้มีโอกาสหนี้สินคลี่คลายได้ แต่ถึงอย่างไรแล้วก็ไม่ควรสร้างหนี้ใหม่เพิ่ม ควรรู้จักประหยัดและออมเงินไว้จะดีกว่า

ความรัก.......ในคนโสด มีโอกาสพบรักใหม่ แต่มักจะจบลงด้วยปัญหาแบบเดิม ๆ ด้านคนที่มีครอบครัว อะไรที่ผ่านมาก็ควรให้ผ่านไป อย่าเอาเรื่องเก่ามาเล่าใหม่ จนทำให้เกิดปัญหาภายในครอบครัวท่านเองได้

…………………….

ทำนายโดย

อาจารย์เก๋
ไพ่พระแม่อุมามหาเทวีพยากรณ์
" สื่อจิต พิฆาตดวง"

" พลังแห่งจักรวาล "

 

ติดตามดวงรายวัน ดวงรายสัปดาห์ และ คอนเท้นต์ดวงต่างๆ ได้ที่

เพจ Facebook ดวง Live: https://www.facebook.com/duanglive

ดูดวง สดผ่านไลฟ์ ดูดวง แม่นๆ โดนๆ แหล่งรวมหมอดูชื่อดัง -> ดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น ดวง Live ได้ที่

  

โหลดแอพดูดวงฟรีได้ที่