ไพ่ปู่อยากบอกอะไร ดวงรายปี 64 โดยแม่หมอปอมมี่ คเณศศาสตร์

Published 01 December 2020


ไพ่ปู่อยากบอกอะไร ดวงรายปี 64


วันอาทิตย์

ในช่วงนี้ให้ระวังมีปัญหากับหัวหน้างานที่เป็นเพศหญิงในระหว่างการงานของคุณมีการผิดพลาด การเงินของคุณให้ระวังบุคคลที่สนิทหรือคนในครอบครัวสร้างปัญหาให้คิดให้รอบคอบก่อนตัดสินใจให้หยิบยืม สำหรับเรื่องของความรักคุณเองก็อย่าเอาแต่ใจมากนักมีอะไรให้หันหน้าพูดคุยกันตรงๆแล้วปัญหาทุกอย่างจะถูกที่ขายไปในทิศทางที่ดี วิธีแก้กรรมตัดปัญหาแนะนำให้คุณปล่อยนกปล่อยปลาปลาไหลเพื่อที่อุปสรรคและปัญหาต่างๆที่ติดขัดจะได้ดีขึ้นผ่อนหนักให้เป็นเบา


วันจันทร์

ช่วงนี้ให้ระวังเกี่ยวกับเรื่องของสุขภาพอาการปวดท้องจุกเสียดกรดไหลย้อนและอาการปวดหลังกระดูกตามข้อแนะนำให้คุณหลีกเลี่ยงอาหาร อาหารรสจัดของหมักของดองเพราะอาจจะทำให้คุณปวดท้องท้องเสีย และดวงของคุณมีโอกาสเกี่ยวกับเรื่องของลาภลอยการเสี่ยงโชคแต่ต้องมีสติ หน่อยนะ อยากให้มีโชคดวงการเงินไหมคะเพื่อนแนะนำให้คุณทำบุญบริจาคค่าทำนุบำรุงสถานที่วัด

วันอังคาร

ช่วงนี้ให้ระวังมีปัญหากับเพื่อนร่วมงานทำอะไรก็ต้องมีสตินะคะอย่ากังวล และอย่าหวาดระแวงปัญหาที่ยังไม่ได้เกิดขึ้นมีอะไรให้ปรึกษาหัวหน้างานและผู้ใหญ่อย่าตัดสินปัญหาด้วยตัวเอง และให้ระวังเกี่ยวกับเรื่องของคนรักเวลาสำคัญมากการดูแลการเอาใจใส่หันมาเอาใจกันสักหน่อยนะ อย่าปล่อยให้ปัญหามันยืดยาวแนะนำให้คุณกราบไหว้สักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่บ้านสักหน่อยเพื่อที่บ้านคุณจะได้สงบร่มเย็นและมีแต่สิ่งดีๆเข้ามา

วันพุธ

ช่วงนี้มีแต่เรื่องดีๆยิ่งให้ยิ่งได้กลับการงานของคุณอยู่ในเกณฑ์ดี การเงินก็ดีเช่นกันแต่ในเรื่องของความรักให้ระวังเกี่ยวกับเรื่องของอารมณ์การเอาแต่ใจตัวเอง คนรักจะรักคุณไหมจะทิ้งคุณไหมขึ้นอยู่ที่ตัวของคุณว่าคุณรู้จัก เปลี่ยนแปลงตัวเองไหมอย่ามองโลกในทางเดียว รู้จัก รักและให้โอกาสกันบ้าง

วันพฤหัสบดี

ช่วงนี้หากคุณตัดสินใจที่จะลงทุนหรือร่วมหุ้นกับเพื่อนขอให้คุณคิดให้รอบคอบก่อนตัดสินใจอย่ารีบร้อนเพราะมีเกณฑ์ถูกหักหลังถูกลงได้จากคนใกล้ชิดและคนที่ไว้ใจ และให้คุณคิดทบทวนให้ดีหากการงานการเงินติดขัดคุณติดสินบนอะไรไว้หรือเปล่าบนบานศาลกล่าวอะไรไว้ไปแก้ด้วยแล้วทุกอย่างจะดีขึ้น


วันศุกร์

เงินไม่ใช่ทางออกที่ดีสำหรับชีวิตคุณ แต่เป็นคนในครอบครัวและคนที่รักคุณจริงๆเท่านั้นที่พร้อมจะฝ่าฟันปัญหาไปกับคุณ อย่ามองเงินสำคัญกว่าคนที่รักคุณนะคะ ทำอะไรก็ให้ระมัดระวังเพราะปัญหาอาจจะยังไม่เกิด แต่อย่าประมาท วิธีแก้เคล็ดตัดปัญหาให้คุณทำบุญด้วยการปล่อยปลาดุกจำนวน 13 ตัว


วันเสาร์

คุณเองก็ต้องรู้จักพูดบ้าง ระบายบ้างปรึกษาผู้ใหญ่บ้านอยากเก็บปัญหานั้นไว้เพียงคนเดียวถึงแม้คุณไม่สบายใจกลัวว่าจะมีคนทำร้ายคนลับหลัง แต่หากคุณคิดดีทำดีไม่มีใครทำร้ายคุณได้หรอก การงาน ให้ระวังมีปัญหากับเพื่อนร่วมงานเพราะคุณเองเป็นคนที่เก่งเก่งจนเพื่อนๆไม่พอใจ และให้ระวังปัญหาเกี่ยวกับเรื่องของการเงินหากเป็นไปได้ช่วงนี้แนะนำอย่าให้ใครหยิบยืมเพราะอาจมีเกณฑ์ถูก โกงให้ระวังปัญหาเกี่ยวกับเรื่องของกระดูกอาการปวดหัวเข่าปวดข้อแขนและให้ระวังอุบัติเหตุเล็กๆน้อยๆ

 

ติดตามดวงรายวัน ดวงรายสัปดาห์ และ คอนเท้นต์ดวงต่างๆ ได้ที่

เพจ Facebook ดวง Live: https://www.facebook.com/duanglive

 

ดูดวง สดผ่านไลฟ์ ดูดวง แม่นๆ โดนๆ แหล่งรวมหมอดูชื่อดัง -> ดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น ดวง Live ได้ที่

  

โหลดแอพดูดวงฟรีได้ที่