ไพ่ปู่พระพิฆเนศอยากบอกอะไรตั้งแต่วันที่ 1 -​ 7 กุมภาพันธ์ 2564 แม่หมอปอมมี่ คเณศศาสตร์

Published 02 February 2021


?ไพ่ปู่พระพิฆเนศอยากบอกอะไรตั้งแต่วันที่ 1 -​ 7 กุมภาพันธ์ 2564


วันอาทิตย์ การงานได้รับความเอ็นดูจากผู้หลักผู้ใหญ่แต่ตัวเองมีความขี้เกียจให้ลุกขึ้นมาปลุกไฟในตัวเองและลงมือทำจะมีแต่ความสำเร็จ การเงินดีแต่มีรายจ่ายค่อนข้างเยอะ ความรักไม่ค่อยหวานระวังเรื่องความใจร้อน

วันจันทร์ มีเกณฑ์การเดินทางยิ่งเดินทางยิ่งได้เงินได้โชค ให้เสี่ยงโชคจากเลขทะเบียนรถ ไหว้แม่ย่านางจะมีโชคลาภ การเงินดีมากได้มาจากคำพูด ช่วงนี้ขายของดีมีเงินเข้า ความรักสมหวังมีเกณฑ์เดินทางไปท่องเที่ยวด้วยกันแฮปปี้มีความสุข

วันอังคาร การงานค่อนข้างยุ่งแต่ผ่านพ้นไปได้ด้วยดีมีคนเข้ามาช่วยเหลือระวังเรื่องของอารมณ์ความใจร้อนจะทำให้เกิดความเสียหายได้ การเงินดีมีเสน่ห์ได้เงินจากเพศตรงข้าม ค้าขายกำไรงาม ความรักมีเสน่ห์มากระวังคนมีเจ้าของมาติดพัน

วันพุธ การงานค้าขายออนไลน์ดีเฮงปังยอดขายพุ่งกระฉูดมีความสุขกับงานที่ทำ การเงินได้โชคลาภจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์ พี่มองไม่เห็นให้กราบไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่บ้านดีๆจะยิ่งหนุนนำเรื่องของการเงิน ความรักมีเสน่ห์ มีความสุขสุดๆในช่วงนี้

วันพฤหัสบดี มีการเริ่มต้นอะไรใหม่ๆที่ต่อยอดทางธุรกิจได้เจอหัวหน้าหุ้นส่วนที่มีความสามารถหน้าที่การงานดี แต่งานค่อนข้างหนัก การเงินมีรายได้เข้ามาเรื่อยๆแต่ก็มีภาระค่าใช้จ่ายค่อนข้างหนักจะได้โชคลาภจากเด็กพยายามอย่าใช้เงินเยอะ ความรักให้เอาอกเอาใจกันบ้างอย่าเอาแต่ใจตัวเองมากนักแล้วความรักจะดี

วันศุกร์ จะได้โชคลาภจากการเดินทางต่อยอดทางธุรกิจ ได้ทำงานตามดั่งใจหวังแต่ให้ ตั้งใจลงมือทำในสิ่งที่ลงมือทำ ระวังความเครียดกังวลใจ การเงินมีเข้ามาเรื่อยๆแต่ก็ต้องจ่ายออกไปวางแผนการเงินให้ดีๆจะได้ไม่ติดขัด ความรัก ให้ใส่ใจกันบ้างอย่ามาบ้างานมากเกินไปแล้วจะมีความสุข

วันเสาร์ จะได้งานจากคำพูดมีงานใหม่ๆเข้ามามีลูกค้าเข้ามาเพิ่มเติม ยิ่งพูดดียิ่งได้เงิน การเงินจะได้เงินจากการเดินทาง แต่ต้องระวังค่าใช้จ่ายเกี่ยวกับการซ่อมยวดยานพาหนะ ความรักมีอะไรให้คุยกันอย่าเก็บไว้มันจะเป็นปัญหาระยะยาว

 

ติดตามดวงรายวัน ดวงรายสัปดาห์ และ คอนเท้นต์ดวงต่างๆ ได้ที่

เพจ Facebook ดวง Live: https://www.facebook.com/duanglive

 

ดูดวง สดผ่านไลฟ์ ดูดวง แม่นๆ โดนๆ แหล่งรวมหมอดูชื่อดัง -> ดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น ดวง Live ได้ที่

  

โหลดแอพดูดวงฟรีได้ที่