ไพ่ปู่พระพิฆเนศอยากบอกอะไรตั้งแต่วันที่ 15 -​ 21 กุมภาพันธ์ 2564 แม่หมอปอมมี่ คเณศศาสตร์

Published 14 February 2021


ไพ่ปู่พระพิฆเนศอยากบอกอะไรตั้งแต่วันที่ 15 -​ 21 กุมภาพันธ์ 2564

 

วันอาทิตย์มีเสน่ห์โดดเด่นมากๆ จะมีผู้หลักผู้ใหญ่เข้ามาช่วยเหลือเมตตา การเงินแบกรับภาระต่างๆค่อนข้างหนัก ความรัก ดีแต่ว่าอย่าปากร้ายเอาแต่ใจตัวเองมากเกินไป

วันจันทร์มีคนคอยช่วยเหลือสนับสนุนเรื่องการงาน งานที่รอคอยยังต้องรอไปก่อนแต่มีรายได้เข้ามาหลายทาง การเงินค่อนข้างจะติดขัดแต่ผ่านพ้นไปได้ด้วยดีให้มีสติในการใช้จ่าย ความรักให้เอาอกเอาใจกันบ้างพูดจากันดีๆ

วันอังคารมีเสน่ห์โดดเด่นในเรื่องของการงานได้รับงานโปรเจคใหญ่ๆมีเงินเข้ามาค่อนข้างเยอะมีโอกาสได้เงินก้อนจากสิ่งที่ลงทุนแต่ระมัดระวังเรื่องของความเครียด ความรักเข้าอกเข้าใจปรึกษาหารือเป็นคู่กันดี

วันพุธปัญหางานค่อนข้างหนักมีอุปสรรคปัญหาเข้ามาให้แก้ไขเรื่องของเอกสารและเพื่อนร่วมงานการเงินนั้นต้องต่อสู้กว่าจะได้มาค่อนข้างยากในช่วงสัปดาห์นี้ ความรักมีโอกาสได้เดินทางกับคนรักแต่ก็ให้ระวังเรื่องของภาระต่างๆที่ตามมา

วันพฤหัสบดีมีโอกาสได้เริ่มต้นอะไรใหม่ๆที่ต่อยอดที่ ได้รับการช่วยเหลือจากผู้หลักผู้ใหญ่ การเงินดีมีโอกาสได้เซ็นสัญญากู้ยืมต่างๆผ่านทั้งหมด ความรักให้ระวังเรื่องของอารมณ์มีอารมณ์เหวี่ยงวีนกันบ้าง

วันศุกร์มีเกณฑ์การเดินทางอย่าใจร้อนให้ขับรถด้วยความระมัดระวังให้ดูเรื่องรายละเอียดเอกสารต่างๆให้ดีๆก่อนเซ็นสัญญาการเงินมีการลงทุนเกิดขึ้นแต่ให้ดูข้อตกลงดีๆในเรื่องของผลประโยชน์ ความรักไม่ค่อยมีเวลาให้กันแต่ก็คุยกันตลอดๆ

วันเสาร์ให้มีสติในเรื่องของการทำงานอย่าเอาภาระความเครียดส่วนตัวมาปนกับงานแล้วทุกอย่างจะผ่านพ้นได้ดี การเงินมีคนคอยช่วยเหลืออุปถัมภ์มีอะไรให้ปรึกษาคนข้างๆ ความรัก ไม่ค่อยมีเวลาให้กัน หาเวลาเติมความหวานไปเที่ยวกันบ้างนะจ๊ะ

ติดตามดวงรายวัน ดวงรายสัปดาห์ และ คอนเท้นต์ดวงต่างๆ ได้ที่

 

เพจ Facebook ดวง Live: https://www.facebook.com/duanglive

 

ดูดวง สดผ่านไลฟ์ ดูดวง แม่นๆ โดนๆ แหล่งรวมหมอดูชื่อดัง -> ดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น ดวง Live ได้ที่

  

โหลดแอพดูดวงฟรีได้ที่