เปิดดวง 12 ราศี ประจำเดือน มีนาคม ทำนายโดย อ.บอน โหราปฐมพร

Published 02 March 2021


 เปิดดวง 12 ราศี ประจำเดือน มีนาคม

 

 ราศีมังกร

  ชาวราศีมังกร โดดเด่นในเรื่องของความรัก ในเดือนมีนาคม แต่ต้องระวังนิสัยเอาแต่ใจหรือหงุดหงิดง่าย การงานคุณจะได้รับ หรือได้ทำงาน ค่อนข้างตรงกับนิสัยของตัวเอง การเงิน มีโอกาสที่จะเสียเงินไปกับเรื่องเล็กๆน้อยๆ และค่าใช้จ่ายส่วนตัว ความรัก จะได้เจอคนที่อายุเท่ากันหรือเด็กกว่า แต่ต้องระวังนิสัยหรืออารมณ์จู้จี้จุกจิก

 ราศีกุมภ์

ชาวราศีกุมภ์เดือนนี้มีทั้งรายรับและรายจ่าย ค่อนข้างเท่าๆกัน การงาน คุณจะได้งานทำแบบชั่วคราว หรืองานทำฟรีแลนซ์ เป็นงานที่ไม่ได้อยู่กับที่ การเงิน ถึงแม้จะมีรายรับเข้ามามาก แต่รายจ่ายก็ไม่ใช่น้อยเลยทีเดียว ส่วนความรัก 5 กำลังมองหรือ อย่าจีบใครอยู่นั้น ลองเข้าไปคุยกับเขา มีโอกาสที่จะสานสัมพันธ์ในอนาคตได้

ราศีมีน

   ต้องระวังอุบัติเหตุในเดือนนี้ รวมถึงเรื่องของซ่อมแซมบ้านเรือนหรือรถ การงานมีเกณฑ์โดนเลิกงานกระทันหัน หรือ เปลี่ยนงานกระทันหัน การเงิน มีเหตุให้ต้องใช้จ่ายเกี่ยวกับการรักษาสุขภาพ อุบัติเหตุ หรือการซ่อมแซมบ้าน และยานพาหนะ ความรัก อยู่ห่างกันไว้จะเป็นดีเพราะ มีเหตุให้ต้องทะเลาะเบาะแว้งกัน ส่วนคนโสด ยังไม่เจอใครในตอนนี้

 ราศีเมษ

  ระวังการเงินรั่วไหลหยิบยืมใครก็ไม่ได้ ชาวราศีเมษในเดือนนี้ตกที่นั่งลำบากหลายอย่าง การงาน คุณไม่มีพวกพ้องหรือคนที่จะเข้ามาช่วยเหลือในงานของคุณ อาจจะต้องทำงานเพียงคนเดียว การเงิน ใช้จ่ายสะดุด มีเหตุให้ต้องหยิบยืม หรือเสียเงินไปกับการรักษาสุขภาพ ความรัก ยังไม่มีใครที่จริงจังและจริงใจกับคุณในตอนนี้

 ราศีพฤษภ

  ชาวราศีพฤษภช่วงนี้ค่อนข้างไฟแรง มีอะไรมักได้มาแบบด่วนๆกระทันหัน การงาน มีโอกาสได้ทำงานกระทันหัน แต่ต้องระมัดระวังเรื่องของการทำงานผิดพลาดด้วย การเงิน มีเหตุให้ต้องใช้จ่ายเงินกระทันหันเช่นเดียวกัน ระวังเพื่อนฝูงญาติพี่น้อง เข้ามาพัวพันในเงินของคุณ ความรัก ระวังเกิดปัญหาผิดใจกันเล็กน้อยเป็นเหตุให้ต้องเลิกลากันก็เป็นได้

ราศีเมถุน

เมถุนต้องระวังป่วยหนักในรอบหลายปี การงานของคุณช่วงนี้จะเบื่อๆ เล็กน้อย หากคุณคิดกำลังจะทำอะไรใหม่ๆให้ยุติความคิดนี้ไว้ก่อน เพราะในอนาคตคุณอาจจะเปลี่ยนอีกครั้งก็ได้ การเงิน สภาพคล่องทางการเงินรั่วไหลเป็นเหตุให้ต้อง หยิบยืมคนรอบข้าง ความรัก ความรักถึงคราวที่ต้องจากลา ระวัง ความไม่เข้าใจกันในบางอย่าง หรือผิดใจกันจากเรื่องไม่เป็นเรื่อง

  

 ราศีกรกฎ

ช่วงนี้เหนื่อยหน่อยแต่เหนื่อยแล้วมักจะคุ้ม การงาน คุณจะได้งานที่ยากเหนื่อยจนบางทีอาจจะท้อแต่อย่าเพิ่งท้อไปเลยเพราะผลตอบแทนในอนาคตมันคุ้มแสนคุ้มมากๆ การเงิน มีเหตุให้ต้องรับผิดชอบการเงินหลายด้าน เพราะมันเป็นสิ่งผูกมัดในตัวคุณไว้ตั้งแต่ไหนแต่ไรมาแล้ว ความรัก ช่วงนี้ประคับประคองไปกันก่อน เพราะ ทำเท่าไหร่ทำดีแค่ไหนก็ยังไม่ดีขึ้น

ราศีสิงห์

  ชาวราศีสิงห์ช่วงนี้ขยับตัวไปไหนไม่ได้เลยเพราะเหตุการณ์มันบังคับ การงาน คุณมักจะเจอสิ่งซ้ำๆเดิม อยู่กับวังวนที่น่าเบื่อ และทำงานแบบระแวงเหมือนมีใครจ้องมองคุณอยู่ การเงิน ยังพอประคับประคองไปได้ในช่วงนี้ รายจ่ายยังไม่มาก แต่รายรับยังไม่มีเข้ามา

 

 ราศีกันย์

  ชาวราศีกันย์หลังจากที่ผ่านเรื่องร้ยทุกๆวันเดือนนี้เหมือนได้เริ่มชีวิตใหม่ การงาน คุณจะได้เริ่มทำอะไรใหม่ๆที่รู้สึกว่า อยากทำมากยิ่งขึ้น การเงิน มีเกณฑ์รับโชครับทรัพย์ รับมรดก ความรัก มีคนมากหน้าหลายตากำลังจ้องมองคุณอยู่ จงเปิดโอกาสให้พวกเขาเหล่านั้นมาทำความรู้จักในตัวคุณ

 ราศีตุลย์

  เดือนนี้เป็นเดือนแห่งความหวังสิ่งที่รอคอยกำลังจะมา ไม่ว่าจะเป็นการงาน การเงิน หรือความรัก จะดีขึ้นเรื่อยๆ คุณควรทำบุญ ปล่อยนก ปล่อยปลา จะได้ช่วยเสริมดวงของตัวคุณได้ดียิ่งขึ้น

 ราศีพิจิก

   ชาวราศีพิจิกช่วงนี้หากคิดที่อยากจะหาอะไรใหม่ๆทำ เป็นโอกาสที่จะได้เรียนรู้ในสิ่งเหล่านั้น การงาน คุณจะได้เปิดประสบการณ์เกี่ยวกับงานใหม่ๆ และมีผู้ใหญ่คอยให้การสนับสนุน การเงิน ยังไม่มีโชคลาภ หรือเด่นในเรื่องการเงิน ความรัก ช่วงนี้ยังเงียบๆให้เน้นไปในเรื่องงานจะดีกว่า

 

 ราศีธนู

ราศีธนูจะได้เจอสิ่งใหม่ๆ สิ่งที่ตื่นเต้น การงาน หากคิดจะหางานใหม่หรือเปลี่ยนงานก็มีโอกาสที่จะได้โดยเร็ว การเงิน หากติดขัดหรือมีปัญหาการเงิน จะมีคนคอยให้การช่วยเหลืออยู่ห่างๆ ความรัก หากคุณกำลัง เศร้าหมองอยู่ ในอนาคตนี้คุณจะได้เจอคนดีๆเข้ามา

 

ทำนายโดย อ.บอน โหราปฐมพร

ติดตามดวงรายวัน ดวงรายสัปดาห์ และ คอนเท้นต์ดวงต่างๆ ได้ที่

เพจ Facebook ดวง Live: https://www.facebook.com/duanglive

 

ดูดวง สดผ่านไลฟ์ ดูดวง แม่นๆ โดนๆ แหล่งรวมหมอดูชื่อดัง -> ดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น ดวง Live ได้ที่

  

 

 

โหลดแอพดูดวงฟรีได้ที่