เวลาเกิดบอกนิสัยคุณ!! แม่นมาก !! ทำนายโดย.อ.จักรพยุหะโหรา

Published 13 February 2019


เวลาเกิดบอกนิสัยคุณ!!

มาลองดูกันว่าคุณหรือคนรักของคุณมีนิสัยตามเวลาเกิดเป็นอย่างไรกันบ้าง!!

โดย อ.จักรพยุหะโหรา

 

ผู้ที่เกิดเวลา กระต่าย เริ่ม 05.00-06.59 น.

บุคลิกคุณ เป็นคนรักสวยรักงามสะอาดสะอ้าน ชอบแต่งตัวให้ดูดีเสมอจะค่อนข้างสุภาพพูดจาอ่อนหวาน นอบน้อมถ่อนตนดูเป็นผู้ดี๊ผู้ดี ดูเป็นผู้ใหญ่เรียบร้อย

นิสัยคุณ นิสัยใจคอดูจะเงียบๆนุ่มๆแต่ลึกๆมั่นใจตัวเองทะเยอทะยานไม่น้อย เข้มแข็งข้างในระมัดระวัง รอบคอบเป็นนักเจรจาที่ดี จิตวิทยาสูงมีความเข้าใจคนอื่น ใจกว้าง โกรธง่ายหายเร็วจิตใจอ่อนโยนชอบ ทำบุญชอบช่วยเหลือผู้อื่น ผู้ที่เกิดเวลา

 

ผู้ที่เกิดเวลา มังกร เริ่ม 07.00-08.59 น.

บุคลิกคุณ เป็นคนหยิ่งทะนงในตนเองมาก ท่าทางสง่าผ่าเผยหัวสูงชอบหรูหรา มีความทะเยอทะยาน ชัดเจน มีความเป็นผู้นำสูงเข้าถึงยาก

นิสัยคุณ เป็นคนใจกว้าง เด็ดเดี่ยว รักศักดิ์ศรี โมโหร้าย บุ่มบาม มุทะลุทำอะไรตรงไปตรงมา ไม่ชอบเล่ห์เหลี่ยม ในด้านดีเป็นหลักพึ่งพิงให้กับคนอื่นได้ มีความรับผิดชอบสูง ขี้สงสาร อนาคตคุณค่อนข้างแจ่มใส ด้วยความมุ่งมั่นบากบั่นของคุณเอง

 

ผู้ที่เกิดเวลา งู เริ่ม 09.00-10.59 น.

บุคลิกคุณ เป็นคนที่หน้าตาดูดี แต่งตัวดีเสมอด้วยของหรูหรามีราคาแพงหรือของมียี่ห้อ ภาพพจน์มาก่อนเสมอ เป็นคนที่ดูเงียบขรึม เรียบร้อยสุภาพนุ่มนวล มารยาทดี พูดจาหวานหู ฟังแล้วชื่นใจ

นิสัยคุณ  เป็นคนซ่อนคม ฉลาด เก็บความรู้สึกความต้องการได้นิ่งลึกมาก รักการแข่งขันชิงดีชิงเด่น มีความทะเยอทะยานสูง ชอบทำตัวเด่นอยากมีชื่อเสียง เป็นนักวางแผนที่ชาญฉลาด ใจแข็งไม่หวั่นไหวอ่อน ข้อให้ใครง่ายๆ ใครก็ล้วงความลับจากคุณได้ยาก

 

ผู้ที่เกิดเวลา ม้า เริ่ม 11.00-12.59 น.

บุคลิกคุณ เป็นเหมือนนักกีฬา แข็งแรงอดทน ร่าเริง คึกคัก ชอบสนุกสนาน ชอบเรื่องตลก รักอิสระเสรี ชอบ เป็นนักผจญภัยมีความเป็นตัวเองสูงชอบแหกกฎ

นิสัยคุณ  เป็นคนใจกว้างกระตือรือร้นมาก ไม่รอบคอบ ชอบทำก่อนคิด กล้าลุยไปข้างหน้า จิตใจเข้มแข็ง มานะบากบั่น มีความจริงใจสูง รักเพื่อนรักครอบครัว แต่เวลามีทิฐิจะกลายเป็นคนหัวแข็งดื้อรั้นสุดๆ น่ารักจะมีชีวิตชีวาน่าตื่นเต้นเวลาเจอมรสุมก็ยังลุกขึ้นสู้พร้อมรอยยิ้มทั้งน้ำตาได้

 

ผู้ที่เกิดเวลา แพะ เริ่ม 13.00-14.59 น.

บุคลิกคุณ สุภาพอ่อนโยน นุ่มนวล มีมารยาทที่ดี สุขุมใจเย็น มีความคิดสร้างสรรค์ชอบทำตลกให้เพื่อนหัวเราะได้ บางครั้งดูเศร้าซึม ชอบคิดมากเกินเหตุ

นิสัยคุณ  มีจิตใจดีทำร้ายใครไม่เป็น แต่ถ้าโดนรังแกจะสู้ยิบตา มีความมั่นใจซ่อนอยู่ภายใน เป็นคนซื่อตรง รักความสงบ เกลียดความรุนแรง อะไรก็ดูดีหมด ยกเว้นความดื้อรั้นคุณเป็นแชมป์ ตลอดกาล

 

ผู้ที่เกิดเวลา ลิง เริ่ม 15.00-16.59 น.

บุคลิกคุณ จะเป็นคนเปิดเผย ไม่ชอบอยู่เฉยๆนิ่งๆพลังงานเยอะ ใจร้อนซุ่มซ่ามเสน่ห์ในตัวคุณขี้เล่น มีชีวิตชีวา เฮฮา ดูคล้ายกะล่อนเล็กๆแต่หนักแน่นจริงใจมาก

นิสัยคุณ  เหมือนเด็กๆชอบเล่นพิสดาร ฉลาดหัวไว ไหวพริบดี กล้าพูดกล้าทำ ตรงไปตรงมา เป็นนักวางแผน รู้จักเอาตัวรอดมีเล่ห์กลแต่ไม่ทำร้ายใครลับหลัง มีความสามารถรอบตัว ปรับตัวเข้ากับคนได้ทุกระดับ ทุ่มเทกับการทำงานมาก เชื่อถือได้

 

ผู้ที่เกิดเวลา ไก่ เริ่ม 17.00-18.59 น.

บุคลิกคุณ เป็นคนเข้มแข็ง หยิ่งยโส หัวรุนแรงขวางโลกหัวโบราณ ชอบแต่งตัวดูดีใช้ของมีราคารสนิยมดี ในส่วนลึกจิตใจเป็นพวกนักอนุรักษ์นิยม

นิสัยคุณ  เจ้าระเบียบ จู้จี้ บ่นเก่ง ขี้หงุดหงิดง่าย ไม่ยอมเสียเงินแบบไร้ค่า ยกเว้นเรื่องสร้างภาพพจน์ต้องดูดี คุณมีหัวในการบริหารควบคุม มีความเด็ดขาดละเอียดถี่ถ้วนที่ดีสู้ไม่ถ่อยแม้นเจออุปสรรค ยามอารมณ์ดีจะเป็นคนสนุก ชอบล้นเล่น ใจกว้าง มีน้ำใจนักกีฬา ไม่ชอบใช้อำนาจ เกลียดคนอวดเบ่งที่สุด

 

ผู้ที่เกิดเวลา หมา เริ่ม 19.00-20.59 น.

บุคลิกคุณ เป็นคนรักคุณธรรมความถูกต้องซื่อสัตย์จริงใจมาก จนถึงขั้นยึดมั่นถือมั่น ยืดหยุ่นไม่เป็น คิดและทำอะไรตรงๆทื่อๆไปหมด ไม่กล้าแหกกฎระบบระเบียบจนเกินไป มีความขยัน ฉลาด แต่พลิกแพลงไม่เป็น เอาตัวไม่ค่อยรอด

นิสัยคุณ  เกิดมาเป็นนักปกป้องคุ้มครองคนอื่น มองโลกแบบตรงไปตรงมา ไม่เพ้อฝัน ไม่โรแมนติก แต่เป็นคนตลก มองโลกในแง่ดี เรื่องเสียสละคุณเป็นเจ้าหญิงเจ้าชายเลยแหละ จริงใจไม่มีใครเทียบได้

 

ผู้ที่เกิดเวลา หมู เริ่ม 21.00-22.59 น.

บุคลิกคุณ ช่วงเวลานี้เป็นเวลาพักผ่อนจึงทำให้คุณเป็นคนขี้เกียจนิดๆ เฉื่อยหน่อยๆ รักความเรียบง่าย ไม่มากเรื่อง สุภาพอ่อนโยน ใจดี อบอุ่น นุ่มนวล จริงใจ ชอบแต่งตัวแบบผู้ดี๊ผู้ดี รูปร่างแข็งแรงสมบูรณ์ดี รสนิยมดี

นิสัยคุณ จิตใจดี จริงใจมีอารมณ์สุนทรีรักดนตรีรักศิลปะมีความโรมานซ์ในหัวใจ พูดน้อยแต่เอาใจเก่ง ใจกว้างให้อภัยเป็นแต่ถ้าถูกทำร้ายจะสู้แบบหมูป่าสู้ถวายชีวิต ความคิดและการกระทำค่อยเป็นค่อยไป รอบคอบใจเย็นจนมั่นใจแล้วถึงลุย ชอบทำอาหาร ชอบกินเป็นแม่บ้านพ่อเรือนที่ดี รักครอบครัวมากที่สุด

 

ผู้ที่เกิดเวลา หนู เริ่ม 23.00-00.59 น.

บุคลิกคุณ เป็นคนกระตือรือร้น ร่าเริง ปราดเปรี่ยวสดใส แต่มีความระแวดระวัง ฉลาดหัวไว ไหวพริบดี ตรงไปตรงมา ไม่มีเล่ห์เหลี่ยม ดูขรึมๆพูดน้อย เฉยชา แต่มีมารยาท รักเพื่อน ชอบมีความสุขในหมู่เพื่อนๆ ชอบช่วยเหลือผู้อื่นมีน้ำใจ

นิสัยคุณ เป็นคนเจ้าระเบียบ บากบั่นมุ่งมั่นสูง ปรับตัวเก่ง จุดเด่นคุณเป็นคนขยันสะสมเก่งคุณจึงมีเงินสำรองซ่อนไว้ไม่มีใครรู้ มีความรักแบบผู้ให้ รักบ้านรักครอบครัว แต่รักอิสระ ไม่ชอบผูกมัดกับใครง่ายๆ จึงให้มีครอบครัวยาก

 

ผู้ที่เกิดเวลา วัว เริ่ม 01.00-02.59 น.

บุคลิกคุณ  เป็นคนที่ทำอะไรช้ากว่าคนอื่น ท่าทางแข็งแรงบึกบึนอึดมาก แต่เฉื่อยแบบใจเย็นๆชิวๆ โกรธยาก ถ้าโกรธเหมือนระเบิดลง

นิสัยคุณ เป็นคนบากบั่นมีระเบียบ อดทน ขยันหนักแน่น จัดอยู่ในพวกสมบูรณ์แบบ ชอบทำอะไรตรงไปตรงมา แต่ไม่รู้จักปรับตัวไม่มีเล่ห์ ทื่อๆตรงๆจนเหมือนไม่ทันเหลี่ยมคน ขาดอารมณ์ขัน ตลกฝืด ไม่ชอบความรุนแรงการทะเลาะวิวาทแต่ถ้าเลี่ยงไม่ได้คุณจะเปลี่ยนเป็นวัวกระทิงขวิดสุดฤทธิ์เหมือนกัน

 

ผู้ที่เกิดเวลาเสือเริ่ม03.00-04.59 น.

บุคลิกคุณ เป็นคนหุนหันพลันแล่น ก้าวร้าวเข้มแข็ง เป็นผู้มีอำนาจ มั่นใจในตัวเองสูง เป็นคนดวงแข็ง กล้าหาญเด็ดเดี่ยว มีความเซ็กซี่เป็นเสน่ห์ของคุณที่น่าดึงดูดใจผู้อื่น

นิสัยคุณ  ใจกล้า เด็ดเดี่ยว ไม่จุกจิกกับเรื่องเล็กๆ มีความรับผิดชอบ แต่ขาดความรอบคอบ ใจดี ชอบเสียสละ ชอบฉายเดี่ยวอยู่ไม่ติดที่ มองโลกในแง่ดีอารมณ์ขัน ขี้โม้หน่อยๆ มีความรักที่โรแมนติก แต่ความตรงของคุณทำให้มองสีขาวกับสีดำ ไม่มีสีเทา จึงทำให้คุณไม่เป็นคนออมชอมใครง่าย

 

 

ติดตามดวงรายวัน ดวงรายสัปดาห์ และ คอนเท้นต์ดวงต่างๆ

ได้ที่ เพจ Facebook ดวงlive

https://www.facebook.com/duanglive

ดูดวง สดผ่านไลฟ์ ดูดวง แม่นๆ โดนๆ แหล่งรวมหมอดูชื่อดัง ที่ ดวงlive

ดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น ดวงlive ได้ที่

https://play.google.com/store/apps/details?id=com.duanglive.duanglive&hl=th

https://itunes.apple.com/us/app/id1316349233?mt=8

 

โหลดแอพดูดวงฟรีได้ที่