ดวงรายสัปดาห์ 12 ราศี ระหว่างวันที่ 17 - 23 ก.พ. 62 ทำนายโดย อ.วิคกี้ แม่นสุดขีด

Published 17 February 2019


ดวงรายสัปดาห์ 12 ราศี ระหว่างวันที่ 17 - 23 ก.พ. 62

ทำนายโดย อ.วิคกี้ แม่นสุดขีด @ ดวงlive

 

ลัคนาสถิตราศีเมษ

สัปดาห์แห่งความโชคดี โดยเฉพาะเรื่องการงานการติดต่อประสานงาน อาจจะต้องอาศัยความอดทนสักหน่อยแต่
เรื่องราวต่างๆในส่วนของการทำงานลงเอยด้วยดีค่ะ สัปดาห์แห่งการลงมือทำแสดงออกค่อนข้างขยันการงานจะดีแบบเว่อร์ สัมภาษณ์งานก็ได้ความรักถ้าเป็นแฟนดีหมดยกเว้นระวังทะเลาะกันเรื่องผู้ใหญ่ฝ่ายอีกฝ่าย ทะเลาะเรื่องความไม่ลงตัว เช่น อีกฝ่ายอยากให้ดูดีกว่านี้แต่อีกฝ่ายไม่เห็นด้วยหรือจะมีความเห็นต่างเรื่องการใช้เงินเป็นไปได้ การเงินไม่ค่อยมั่นคงเพราะใช้จ่ายเยอะจ่ายแต่ของมีราคาหรูหราดูแพง

 

ลัคนาสถิตราศีพฤษภ

เป็นช่วงเวลาที่ยุ่งแต่กับเรื่องส่วนตัวของตนเองงานส่วนตัวความรักส่วนตัวจากเคยพบปะคนอื่นก็น้อยลงความรักเบิกบานใจดี มีเหตุผลรักแบบผู้ใหญ่ สำหรับคนมีคู่แฟนเซอไพรส์แฟนตามใจในบางรายจะได้ของขวัญชิ้นใหญ่ เจอแฟนเจอคนถูกใจ
การงาน การงานดีมีคนสนับสนุน คนค้าขายลูกค้าเก่ามาลูกค้าใหม่มี ระวังทำงานจนลืมครอบครัวลืมลูกนะจ๊ะจะเกิดปัญหาตาามมาได้การเงิน การเงินดีมีรายได้เข้ามาดีเรื่องๆ ระวังคำพูดบันดาลโทสะจะทำให้เกิดปัญหาระยะยาว

 

ลัคนาสถิตราศีเมถุน

การเงินให้ระวังในเรื่องการเงินขาดมือ ส่วนเรื่องการงานยังได้รับการสนับสนุนจากลูกค้าหุ้นส่วนจากคนรอบข้าง
ให้ระวังเรื่องขับรถขับนะจ๊ะให้ต้องมั่นใจความไม่ประมาทรวมไปถึงการใช้อุปกรณ์มอเตอร์ เครื่องจักรทั้งหลายด้วยระวังจะเกิดอุบัติเหตุได้ ความรักนั้นอยู่ในช่วงเวลาที่พอดีไม่หวานมากส่งเสริมกันดีค่ะ สำหรับคนที่แอบชอบใครอยู่ถ้าเขาเป็นผู้ใหญ่กว่ามีโอกาสลุ้นกว่ารุ่นน้องนะจ๊ะ

 

ลัคนาสถิตราศีกรกฎ

ช่วงนี้สับสนใจตนเองอารมณ์ตนเองค่อนข้างทำทุกอย่างด้วยความไวไม่ละเอียดและอยากให้เสร็จๆไปไม่ค่อยชอบความกดดัน ช่วงนี้หาโอกาสนั่งสมาธิเพื่อบรรเทาอาการร้อนใจหงุดหงิดขาดสมาธิได้ การงานระวังขัดแย้งกับผู้ใหญ่ ในบางรายมีการเข้าอบรมเพิ่มเติมความรู้หรือยุ่งเกี่ยวกับการเรียนรู้สิ่งใหม่ๆ ความรัก ช่วงนี้มีเสน่ห์นะแม้จะอารมณ์ขึ้นๆลงๆแต่คนเข้ามารักมาชอบเพียบเลยระวังขบวนรถไฟชนกันค่ะ การเงินหรือโชคลาภฟลุ๊คค่อนข้างดีค่ะลองเสี่ยงโชคดูสักใบก็ได้นะ

 

ลัคนาสถิตราศีสิงห์

วุ่นวายการจัดการการเงินผลประโยชน์บอกเลย ราศีนี้สัปดาห์นี้เงินดีมากเจ้าค่ะ พอเงินดีมากให้ระวังเรื่องคู่ครองคนรักจะมีปากเสียงกันนะคะ นั่งรถไปไหนกับคนรักให้สงบปากสงบคำอย่าเถียงหรือนำทะเลาะเด็ดขาด การงานก็ดีค่ะ ได้งานที่รักได้ทำงานที่ชอบได้เจอลูกค้าน่ารัก ร่วมไปถึงการเดินทางไกลด้วยค่ะมีโอกาสเดินทางไกลปลอดภัยดีค่ะ การไปศึกษาต่อก็ได้นะคะเรื่องราวเหล่านี้ผ่านฉลุยค่ะ

 

ลัคนาสถิตราศีกันย์

อยากเปลี่ยนงาน อยากเปลี่ยนแปลง เบื่องานที่ทำเบื่อจะพูดคุยกับเพื่อนร่วมงาน เบื่อเจ้านายน่าจะเป็นอารมณ์ในสัปดาห์นี้ของชาวราศีกันย์ การเงินมั่นคงดีค่ะทุกอย่างจะผ่านไปด้วยดีโชคลาภก็ดีนะคะโชคลาภฟลุ๊คที่ไม่ต้องอาศับการใช้แรงหรือความคิดก็มีมาค่ะ ความรัก มั่นคงเกื้อกูลช่วยเหลือกันดีค่ะ ในบางรายอาจจะเปลี่ยนแปลงดีขึ้นเช่นสัปดาห์ที่แล้วทะเลาะกันตอนนี้ก็หวานต่อกันมากขึ้น

 

ลัคนาสิตราศีตุลย์

ห่างไกลคู่ครอง ไม่อยากคุยกับแฟน ไม่มีแฟน ช่วงนี้เป็นช่วงจืดๆของความรักด้วยคีย์เวิร์ดตามที่กล่าวมากนะคะ แล้วสิ่งที่สนใจคืออะไร อยากไปเที่ยวอยากพักผ่อนอยากเดินทางอยากเปลี่ยนแปลงเรื่องการหาเงิน
อยากพัฒนาปรับปรุงกิจการที่ทำ เป็นต้นค่ะ การงานดีนะคะการเงินเข้ามาไม่ขาดมือความสำเร็จนี้ต้องอดทนสักหน่อยใช้อารมณ์ไม่ได้นะคะจากที่จะได้หายไปหมดเลย การวางแผนปรับปรุงเปลี่ยนแปลง เช่น เปลี่ยนเบอร์โทรศัพท์ เปลี่ยนวิธีการพูด การกระทำแผนงานต่างๆผ่านไปได้ด้วยดีค่ะ มีเกณฑ์เดินทางด้วยค่ะสัปดาห์นี้

 

ลัคนาสถิตราศีพิจิก

ช่วงเดินทาง แยกจากครอบครัว ปลีกตัวปลีกวิเวก ช่วงนี้เป็นช่วงมีความสุขกับตนเองบางท่านอยากนั่งสมาธิปฏิบัติธรรม เป็นช่วงที่การเงินสมบูรณ์ในระดับหนึ่ง การงานก็ดีในระดับหนึ่งแต่ในบางท่านอยากหลบปัญหาในที่ทำงานก็เป็นได้
ถ้ามีจะเป็นเรื่องการมีปากเสียงกับ หัวหน้า หรือ อายุมากกว่า คนในครอบครัวก็ได้ แต่พออยุ่คนเดียวพูดกับคนอื่นน้อยๆแล้วดีขึ้น เหมือนเป็นช่วงไม่เหนื่อยทำทุกอย่างน้อยลงเคลื่อนไหวน้อยเพื่อหลีกเลี่ยงปัญหา ความรัก ดีค่ะคนรักเป็นกำลังใจให้ดี

 

ลัคนาสถิตราศีธนู

ช่วงลูกรัก เป็นที่รัก เป็นช่วงที่ผู้ใหญ่ชอบ ลูกค้าผู้ใหญ่ชอบ ขึ้นตำแหน่ง เลื่อนตำแหน่ง ได้ลูกค้าใหม่ ได้คู่ค้าดีๆจากทางไกลการเจรจาเป็นผลดีทั้งปวง การงานดีแบบฉุดไม่อยากเลย ระวังการใช้เงินที่ใช้มากไปในช่วงเวลานี้ อาจจะนำปัญหาเข้ามาภายหลังได้ค่ะ ระวังคดีความ การฉ้อโกงการชวดโอกาสดีๆด้วยนะเรื่องการเงิน ความรักดีค่ะมั่นคงจริงใจสนับสนุนกันดีค่ะ

 

ลัคนาราศีราศีมังกร

ความรักทุกข์ใจ สามเศร้า หลอกลวง เป็นช่วงที่ความรักและการเงินเป็นไปในทิศทางเดียวกันอาจจะไม่ได้ดั่งใจคิด
พูดไปไม่มีใครรับฟัง เงินเก็บก็ไม่มีที่มีก็ไม่พอใช้ การงานยังพอใช้ได้ถ้าได้ทำงานที่รักจะสบายใจมากถ้าได้ทำอยู่แล้วจะมีโปรเจ็คดีๆที่เหมาะสมเข้ามา พยายามอย่าทำผิดศีลห้าข้อเพื่อให้เรื่องร้ายๆไม่สามารถเข้ามาทำอะไรเราได้ในระยะนี้ค่ะ

 

ลัคนาสถิตราศีกุมภ์

หัวเสีย หาเรื่อง ปะทะ ระวังการปะทะด้านวาจาทั้งกับแฟนและกับบริวารลูกน้อง เพราะเราจริงจังมาตราฐานเราตรงเป๊ะเกินไปนะคะในช่วงนี้ แต่ความรักยังไปได้อยู่เป็นเพียงการเถียงเพื่อกระชับความสัมพันธ์เพื่อเรียนรู้เท่านั้น
การเงินดีค่ะวางแผนการใช้จ่ายและวางแผนการรับเงินดีมากเพราะสุดท้ายเป็นไปตามที่คิด สำหรับคนที่หางานใหม่มีโอกาสได้รับโอกาสให้ทำงานที่ตนเองถนัดหากสัมภาษณ์งานในช่วงเวลานี้

 

ลัคนาสถิตราศีมีน

การงานราบรื่น สำเร็จมั่นคง หากเป็นงานประจำถือว่าดีค่ะ ไม่เหมาะเริ่มธุรกิจใหม่เพราะสัปดาห์นี้ยังสะดุดกับเรื่องเล็กๆน้อยๆ ธุรกิจสถานบันเทิง ธุรกิจสีเทาจะได้รับผลกระทบ ธุรกิจก่อสร้าง อิฐดิน จะมีการติดขัดเล็กน้อยหรือต้องแก้แบบเปลี่ยนแบบรื้อใหม่ เป็นต้น คู่ครองคนรักอยู่ในเกณฑ์ถกเถียงเรื่องรถเรื่องบ้านหรือมีความเห็นขัดแย้งกันเพียงเล็กน้อย การเงินโดยรวมถือว่ายังไม่เต็มไม้เต็มมือตามที่คาดไว้ค่ะ การเรียนการศึกษาสอบชิงทุนเหล่านี้อยู่ในทิศทางดีหากรอประกาศผลทางการศึกษาแปลว่าได้คะแนนดีค่ะ

 

 

ติดตามดวงรายวัน ดวงรายสัปดาห์ และ คอนเท้นต์ดวงต่างๆ

ได้ที่ เพจ Facebook ดวงlive

https://www.facebook.com/duanglive

ดูดวง สดผ่านไลฟ์ ดูดวง แม่นๆ โดนๆ แหล่งรวมหมอดูชื่อดัง ที่ ดวงlive

ดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น ดวงlive ได้ที่

https://play.google.com/store/apps/details?id=com.duanglive.duanglive&hl=th

https://itunes.apple.com/us/app/id1316349233?mt=8

โหลดแอพดูดวงฟรีได้ที่