4 ราศี เมื่อมีแฟนจะ จริงใจไม่คบซ้อน ทำนายโดย หมอเจย์ ทาโร่ต์อินเลิฟ @ดวงlive

Published 02 March 2019


4 ราศี เมื่อมีแฟนจะ จริงใจไม่คบซ้อน

ทำนายโดย หมอเจย์ ทาโร่ต์อินเลิฟ @ดวงlive

กระเเสคบซ้อนที่ใครๆก็ไม่อยากโดน หมอเจย์เลยจะมาเปิดดวงความรักว่า ราศีใดที่ จริงใจ ไม่คบซ้อนใครที่มีแฟนหรือคนรักอยู่ในบทความนี้ ใครที่เช็คมือถืออยู่ ตอนนี้ไม่ต้องเช็คแล้วนะคะ อย่ากังวลเเต่อย่างใด 555+ แต่ถึงกระนั้น ดวงเป็นส่วนหนึ่งเท่านั้น อ่านเพื่อความบันเทิง ใครที่คนรักไม่ได้อยู่ในบทความนี้ ก็อย่าคิดมากค่ะ คนเราถ้ามันเจ้าชู้ อยู่ราศีในมันก็เจ้าชู้ค่ะ 555

 

ราศีมังกร  ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 15 มกราคม – 12 กุมภาพันธ์

ชาวราศีมังกรเป็นคนดูมั่นใจในตนเองสูงมาก ภายนอกดูเป็นคนเเข็งกร้าว ไม่ค่อยมีโมเม้นโรเเมนติก เเต่ เมื่อเขามีคนรัก เขาจะซื่อสัตย์มาก ไม่วอกแวกต่อสิ่งเล้าเลย(ถึงแม้จะมีแอบเหล่แอบมองบ้างแต่ก็แค่มองจริงๆนะ55) ถึงจะมีคนที่ดีกว่าแฟนตนเข้ามา เขาก็เลือกที่จะเดินถอยออกมา ไม่ให้คนรักของเขาต้องกังวล

 

ราศีมีน  ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 15 มีนาคม – 12 เมษายน

เป็นราศีที่แสดงออกแบบชัดเจนว่าห่วงและหวงคนรักมากกกกก เมื่อราศีมีนอยู่ในสถานะคนรัก เขาจะเป็นคนที่คอยบอกคอยเตือนคนรักตลอด แถมยังขี้น้อยมากๆด้วย หากคนรักทำหน้าเซ็งเวลาเขาเตือน ราศีมีนเป็นราศีที่อารมณ์อ่อนไหวมากๆอยากให้คนรักแคร์เขาเหมือนที่เขาแคร์ เพราะงั้นใครมีแฟนเป็นราศีมีน ต้องระวังคำพูดให้มากๆ เพราะเขาขี้น้อยใจสุดๆ

 

ราศีเมษ  ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 13 เมษายน ถึง 14 พฤษภาคม

ใครได้ชาวราศีเมษนับว่าโชคดี เพราะชาวราศีเมษขึ้นชื่อเรื่องความจงรักภักดี ชอบตามใจคนรัก  ถึงเเม้ตนเองจะต้องทนเหนื่อยตามง้อ ทนตามใจอยู่บ้าง แต่เขาก็ทำให้เพราะเขารัก เเต่ข้อเสียของชาวราศีนี้คือ บางทีเขาซื่อเกินไป เวลาคนรักน้อยใจอะไร เขาไม่ค่อยรู้หรอก จนคนรักหายน้อยใจไปเอง (เขายังไม่รู้เลย555)

 

ราศีกรกฎ  ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 15 กรกฎาคม – 15 สิงหาคม

ชาวกรกฎเป็นราศีที่ชอบทุ่มเทให้กับความรักเป็นอันดับต้นๆ เมื่อมีคนรัก ชาวกรกฎจะพร้อมเปย์หนักมาก เปย์เท่าที่เขามีเลยซ้ำ  เเละเเถมชาวกรกฎพื้นฐานเป็นคนที่ติดคนรักมาก หากคนรักอยู่ไกลก็จะหาวิธีให้ได้อยู่ใกล้กับคนรัก รักคนรักขนาดนี้จะมีกิ๊ก หรือ คบซ้อนอีกทำไม ใช่ไหมหล่ะ 555+

 

ทำนายโดย หมอเจย์ ทาโร่ต์อินเลิฟจาก เพจดวงlive

 

ติดตามดวงรายวัน ดวงรายสัปดาห์ และ คอนเท้นต์ดวงต่างๆ

ได้ที่ เพจ Facebook ดวงlive

https://www.facebook.com/duanglive

ดูดวง สดผ่านไลฟ์ ดูดวง แม่นๆ โดนๆ แหล่งรวมหมอดูชื่อดัง ที่ ดวงlive

ดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น ดวงlive ได้ที่

https://play.google.com/store/apps/details?id=com.duanglive.duanglive&hl=th

https://itunes.apple.com/us/app/id1316349233?mt=8

โหลดแอพดูดวงฟรีได้ที่