Pick an Charm : ใครกันนะ แอบมองคุณจากที่ไกลๆ

Published 26 November 2021


Pick an Charm : ใครกันนะ แอบมองคุณจากที่ไกลๆ
เลือกจาก Charm ที่คุณชอบ หรือรู้สึกดึงดูด จากซ้ายไปขวาตามภาพนะคะ
1 / 2 / 3
 
 
 


ใครคนนั้นที่แอบมองคุณจากที่ไกลๆ อาจจะอยู่ในลัคนาหรือราศี มังกร พฤษภ มิถุน มีความเป็นธาตุดิน หรือธาตุลม เค้าหรือเธอคนนั้น ยังรู้สึกถึงแรงดึงดูดของคุณ อยากที่จะชิดใกล้ คุณมีเสน่ห์สำหรับเค้า คุณกับเค้าอาจจะเคยมีประเด็นกันมาก่อนหน้า หรืออาจจะเคยมีความรู้สึกแบบไม่มีใครยอมใคร และอาจจะมีเรื่องราวที่ทำให้เจ็บและเสียใจกันมา แต่เค้าก็ยังมีเรื่องของคุณอยู่ในใจ ตัดไม่ขาด ยังมีความหวงแหนและลุ่มหลงอยู่ จริงๆ ตอนนี้เค้าอยากมาเผชิญหน้าและสื่อสารกับคุณ เพราะเค้ายังคงมีความมั่นคงทางใจให้คุณอยู่

Letter concerned (first / last name or any other things concerned) ; K / Q / E / T
 
 
 


ใครคนนั้นที่แอบมองคุณจากที่ไกลๆ อาจจะอยู่ในลัคนาหรือราศี เมษ ธนู มีความเป็นธาตุไฟหนักมาก หรือมีความปรารถนาอย่างเร่าร้อนที่อยากจะทำอะไรในความสัมพันธ์ เค้าหรือเธอคนนั้น ยังคงมีความเชื่อมั่นในความสัมพันธ์นี้ บางกรณีเค้าอาจเคยทำให้คุณเสียความไว้เนื้อเชื่อใจในตัวเค้า และอยากที่จะกลับมาสร้างใหม่ คุณยังเป็นเหมือนบ้านที่อบอุ่นที่คุ้นชินสำหรับเค้า มีความรู้สึกอยากกลับมาเยือนบ้านหลังนี้ มีความปรารถนาอย่างแรงกล้าที่พุ่งเข้ามาหา เพื่อค่อยๆ ปรับสมดุลย์ในความสัมพันธ์นี้

Letter concerned (first / last name or any other things concerned) ; A / W / K / Q
 
 
 


ใครคนนั้นที่แอบมองคุณจากที่ไกลๆ อาจจะอยู่ในลัคนาหรือราศี เมษ สิงห์ พิจิก มีความเป็นธาตุไฟ หรือธาตุน้ำ และยังคงมีความปรารถนาอย่างเร่าร้อนที่อยากจะทำอะไรในความสัมพันธ์ ภายใต้ความนิ่งสงบ หรือดูไม่หวานนักบางครั้ง ในขณะเดียวกันก็มีความทะนง ความเชื่อมั่นที่จะประสบความสำเร็จในชีวิต รวมไปถึงในความสัมพันธ์ คุณกับเค้าอาจจะเคยมีช่วงเวลาแห่งความโรแมนติกด้วยกัน และเค้าก็ยังนึกช่วงเวลาเหล่านั้น เค้ายังไม่อยากยอมแพ้ และตอนนี้มีความรู้สึกเหมือนกับว่ามีคู่แข่งเข้ามา ซึ่งเค้าพร้อมจะลงชิงชัย เพื่อให้ได้คุณมา

Letter concerned (first / last name or any other things concerne่d) ; B / H / T / L
 
 

ติดตามดวงรายวัน ดวงรายสัปดาห์ และ คอนเท้นต์ดวงต่างๆ ได้ที่

เพจ Facebook ดวง Live: https://www.facebook.com/duanglive

 

ดูดวง สดผ่านไลฟ์ ดูดวง แม่นๆ โดนๆ  ดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น ดวง Live ได้ที่

  

 
 

โหลดแอพดูดวงฟรีได้ที่