ดวงรายปักษ์ ครึ่งหลังในเดือน มกราคม มาดูกันวาจะต๊าช มากน้อยแค่ไหน โดย หมอบาสGPS

Published 19 January 2022


ดวงรายปักษ์ ครึ่งหลังในเดือน มกราคม มาดูกันวาจะต๊าช มากน้อยแค่ไหน


ราศีเมษ
การงาน
ส่งผลดีเรื่องของหน้าที่การงานได้มากขึ้น ค้าขายเรียกได้ว่าฟื้นตัวได้มากขึ้น มีแพทชั่นมากขึ้นกับการทำงาน
การเงิน
หลังจาก 19 มกราคมไป อะไรๆก็เรียกว่าดีขึ้น การเงินกลับมาพลิกฟื้น ดาวได้ตำแหน่งที่ดีมากๆ การเงินเริ่มไหลเข้ากระเป๋ามากขึ้น เรียกว่าจับอะไรก็เป็นเงินเป็นทองเลยทีเดียว
ความรัก
มีเกณฑ์มีปากเสียงกันในช่วงเดือนนี้ ดาวศุกร์ยังถอยหลังทำให้ต้องคิดทบทวนเรื่องความรักความสัมพันธ์ ความรักต้องใช้ความเข้าใจและได้กลับไปแก้ไขหรือเคลียร์ปัญหาที่ค้างคากันอยู่ สำหรับคนโสดในครึ่งเดือนหลังมีเกณฑ์พบเจอคนที่ถูกใจ

ราศีพฤษภ
การงาน
ทีหน้าที่เพิ่มขึ้นมากกว่าเดิม อยู่ในช่วงเอาจริงเอาจัง ส่งผลเรื่องของความสำเร็จ แต่ต้องแลกมากับความเหนื่อยยาก ปัญหาที่แค่ไหนก็จะผ่านไปได้เพราะความตั้งใจนี้แหละ
การเงิน
ดาวการเงินเดินถอยหลังเข้าสู้ภพมรณะ ทำให้ภาระค่าใช้จ่ายมากขึ้น รายจ่ายมากกว่ารายรับ หรือต้องนำเงินไปเสียกับค่ายารักษาต่างๆและควรเรื่องเงินๆทองๆที่จะสูญหายไปโดยใช่เหตุ
ความรัก
คนมีคู่ ยังมีความมั่นคงอยู่ในครึ่งหลังนี้
คนโสด มีเกณฑ์ได้แฟนสาย ฝอ หรือสาย เกา ก็เลือกกันตามสบายใจเลยครับ เป็นช่วงที่ดีที่สุดใครเข้ามาก็รีบคว้าไว้ซะ เหงามานานได้เวลาสละโสดก็งานนี้แล้วนะ

ราศีมิถุน
การงาน
ดาวการงานโคจรได้ตำแหน่งที่ดีมากๆ
มีเกณฑ์เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง มีโปรเจ็คใหม่ๆใหญ่ๆที่ได้รับมอบหมายเข้ามา เป็นเวลาที่พิสูจน์ตัวเองว่าเราก็มีดีเหมือนกัน สำหรับคนหางานในช่วงนี้ได้งานประจำที่มีความมั่นคงอย่างแน่นอน
การเงิน
หลังจาก 19 มกราคม สภาพคล่องทางการเริ่มกลับมาดีขึ้น ได้รับความช่วงเหลือในด้านการเงิน อาจจะต้องเหนื่อยกับการหามา แต่เชื่อสิว่าเหงื่อทุกหยดที่เสียไปมันคุ้มค่ากับที่ได้มาจริงๆ
ความรัก
เรียกว่า ดาวมาฟูลมูนปาร์ตี้ในภพเรื่องความรักของชาวมิถุน ส่งผลให้ความรักวุ่นวาย อาจมีคนเข้ามาวุ่นวายกับคนรักของคุณมากกว่าปกติ ทำให้เกิดความไม่ไว้เนื้อเชื่อใจกันมีปัญหากันแบบเบาๆ แต่จะส่งผลดีกับคนโสด จะเรียกว่าช่วงนี้เนื้อหอมก็ว่าได้ คนคุยเข้ามาเยอะขึ้น เปิดโอกาสที่จะพบคนดีๆมากขึ้นอีกด้วย

ราศีกรกฎ
การงาน
ยังมีความมั่นคงในด้านสายการงานอาชีพ สำหรับใครที่จะลงมือทำอะไรใหม่ๆหรือหางานใหม่ก็เหมาะมากๆในช่วงนี้ จะส่งผลเรื่องของความสำเร็จในระยะยาวเป็นอย่างดี คนว่างงานมีเกณฑ์ได้งานที่ดีในระยะนี้
การเงิน
สบายใจมากขึ้นเรื่องของการเงิน มีสภาพคล่องที่ดีขึ้น เรียกได้ว่าพ้นเคราะห์จากเรื่องการเงินก็ว่าได้
หาเงินได้มากขึ้น ถ้ามีเรื่องติดขัดก็จะได้รับความช่วยเหลือมีคนซัพพอร์ตเรื่องการเงินที่ดีขึ้น
ความรัก
คนมีคู่เรียกว่าความรักจืดจางเอามากๆเติมความหวานกันบ้างน่าจะดี ใครที่รอคนรักเก่าความสัมพันธ์เก่าๆก็มีเกณฑ์ที่วนกลับมาเจอกันอีก
สำหรับคนโสดยังดูเงียบๆนิ่งๆในระยะนี้

ราศีสิงห์
การงาน
หลังจากวันที่ 19 มกราคมไป การงานเริ่มส่งผลดีขึ้น มีการเปลี่ยนแปลงในทิศทางที่ดีขึ้น บางท่านจะได้งานใหม่โปรเจ็คใหม่ เป็นช่วงที่ดีมากๆเกี่ยวกับการงานของชาวสิงห์เลยก็ว่าได้
การเงิน
สถานการณ์ทางการเงินดีขึ้นรายได้หรือผลตอบแทนมีเยอะมากขี้น สภาพคล่องการเงินเริ่มกลับมามีความมั่นคงขึ้นเรื่อยๆ
ความรัก
เริ่มดีขึ้นในช่วงครึ่งหลังมานี้ คนมีคู่อยากแนะนำว่าอย่าไปขุดเอาปัญหาเก่าๆปัญหาเดิมๆมาอีก ไม่งั้นจะมีปัญหาหนักอย่างแน่นอน คนโสดมีโอกาสดีๆที่พบรักใหม่ๆเจอคนดีๆเข้ามาก็งานนี้แหละหนา

ราศีกันย์
การงาน
การติดต่อเจรมีเกณฑ์หรือการนัดหมายจะมีปัญหาในช่วงครึ่งหลังนี้ และต้องนำงานเก่าๆมาปัดฝุ่นทำใหม่ ช่วงนี้ต้องใช้สติมากๆในการทำงาน เพราะมันจะไม่เป็นไปตามแผนที่วางเอาไว้
การเงิน
เรียกว่าหมุนกันจนหัวหมุนกันเลยทีเดียว หรือต้องนำเงินเก็บของเราเอาออกมาใช้ ภาระเกี่ยวกับครอบครัวเยอะมากๆ ช่วงนี้ทำธุรกรรมทางการเงินจะส่งผลสำเร็จ หรือเรียกได้ว่ามีหนี้เพิ่มก็ว่าได้
ความรัก
คนมีคู่ต้องประคับประคองกันให้มากในช่วงนี้ อาศัยความเข้าใจกันถึงจะไปต่อได้ คนโสดยังไม่ใช่ช่วงเวลาที่ดีในเดือนนี้

ราศีตุลย์
การงาน
มีความก้าวหน้าแบบต่อเนื่อง เจ้านายให้ความเมตตามากขึ้น หลังจากเขี้ยวลากดินมานาน เป็นช่วงที่ขยันมากขึ้น พ่อค้าแม่ขายผลตอบรับในเรื่องกิจการเป็นไปอย่างดีเยี่ยม
การเงิน
( อุจจาวิลาสราชาโชคโฉลกเฉลา .. ผลบุญเก่าส่งให้เห็นเป็นสง่า … มีอำนาจราชศักดิ์ดุจราชา .. ไม่ต้องซื้อต้องก็มาเอง ) นี้แค่กลอนก็บอกแล้วว่าการเงินส่งผลในเรื่องของความมั่นคงมากขึ้น ให้ผลให้คุณด้านโชคลาภวาสนา มีเงินจับจ่ายใช้ส่อยมากขึ้น มีโอกาสได้เงินแบบฟลุ๊คๆมีโอกาสเสี่ยงโชคเสี่ยงดวงและได้รับเงินก้อนอีกด้วย
ความรัก
บอกก่อนเลยว่า ใครที่รอโอกาสจากคนรักเก่า ในเดือนนี้ มีโอกาสกลับมาคบหากันอีกครั้ง
คนโสดมีเกณฑ์พบรักเพราะเพื่อนแนะนำหรือไม่ก็เพื่อนแอบรัก
คนมีคู่มีความรักมีความมั่นคงที่ดี

ราศีพิจิก
การงาน
เป็นช่วงที่ดีของการทำงาน มีแพทชั่นมากขึ้นมีไฟในการทำงานมากขึ้น สำหรับคนที่เล่นหวยเล่นหุ้นเล่นคริปโต มีกำไรมากขี้น .. เรียกว่าดีไปหมดทุกอย่างเลยทีเดียว
การเงิน
เรียกว่าไฮไลต์ของชาวแมงป่องเลยก็ว่าได้ ช่วงนี้หารายได้เยอะขึ้นมาดๆ สภาพทางการเงินทีความมั่นคงมากขึ้น เรียกได้ว่าหยิบจับอะไรก็เป็นเงินเป็นทองไปหมด โอ๊ยยน่าอิจฉาจริงเชียวชาวแมงป่อง
ความรัก
คนมีคู่ระมัดระวังเรื่องการมีปากเสียง เป็นช่วงที่ต้องประคองเรื่องความรัก อะไรที่เลี่ยงการมีปัญหาได้ก็อยากแนะนำว่าควรหลีกเลี่ยงในช่วงนี้
คนโสดยังดูเหงาๆในช่วงนี้

ราศีธนู
การงาน
ภาระการงานเริ่มมีมากขึ้น อยู่ในช่วงเรียกว่า การงานทับตัว ส่งผลให้เกิดความขยันในการ
ทำงานมากขึ้น มีโปรเจ็คใหม่ๆหรือต้องรับผิดชอบเรื่องหน้าที่มากขึ้น เหนื่อยหน่อยแต่รับรองได้ว่าได้รับผลที่คุ้มค่าเอามากๆ
การเงิน
ดาวเสาร์ยังคงปักหลักอยู่ในเรือนตัวเอง ส่งผลของความมั่นคงทางด้านการเงินมากขึ้น รายรับที่เข้ามามากขึ้น เรียกได้ว่าเป็นช่วงที่ดีของชาวธนูกันเลยทีเดียว คิดหวังอะไรก็เป็นไปตามที่ใจนึกคิด
ความรัก
ระวังปัญหาเก่าๆเดิมๆที่ต้องวนกลับมา คนมีคู่มีเกณฑ์มีปัญหามีปากเสียงกันในช่วงนี้ คนโสดยังไม่ใช่จังหวะที่ดีในระยะนี้

ราศีมังกร
การงาน
มีเกณฑ์ได้ปรับเลื่อนตำแหน่ง หรือจะได้ย้ายที่ทำงาน เป็นช่วงที่จะโชว์ศักยภาพเต็มที่ในหน้าที่การงาน มีโอกาสประสบความสำเร็จแต่จะแลกมาด้วยความเหนื่อยยาก งานขายของออนไลน์ ทั้งอาหารและเสื้อผ้า ส่งผลที่ดีเอามากๆเลยทีเดียว
การเงิน
สถานะการเงินเริ่มหมุ่นเวียนดีขึ้น มีคนให้พึงพาในเรื่องการเงินได้ดี เป็นช่วงที่ขยันหาเงินหารายได้
เรียกได้ว่าชาวมังกรเรื่องรายรับมีเข้ามาเยอะมากขึ้นเลยมีเดียว
ความรัก
คนมีคู่ยังมีความมั่นคงในชีวิตรัก
คนโสดดูเครียดเพราะอยู่ในช่วงที่ต้องเลือกและตัดสินใจ เป็นคนต่างชาติหรือคนอยู่ใกล้ดี และยังมีโอกาสที่คนเก่าจะกลับเข้ามาในช่วงนี้อีกด้วย

ราศีกุมภ์
มีโอกาสได้รับตำแหน่งใหม่มาพร้อมกับภาระงานที่มากขึ้น มีเกณฑ์ประสบความสำเร็จครั้งยิ่งใหญ่กว่าทุกปี ธุรกิจนายหน้าและงานโรงแรมจะโดดเด่นมากๆ เป็นช่วงนี้ดีมากๆในเรื่องหน้าที่การงานของชาวราศีกุมภ์
การเงิน
การเงินมีสภาพคล่องตัวที่ดีขึ้น มีรายรับเข้ามาดีขึ้น เงินอาจมีการชะงักอยู่บ้าง ต้องใช้จ่ายยิบย่อย แต่ภาพรวมการเงินมั่นคงอย่างต่อเนื่อง
ความรัก
คนโสด มีโอกาสเจอรักต่างวัย
คนมีคู่ ระมัดระวังเรื่องการหึงหวง อาจเกิดจากการไม่ไว้ใจ ควรประคับประคองกันให้ดีในระยะนี้

ราศีมีน
การงาน
โดดเด่นเรื่องการงานเอามากๆ ทำงานจนหัวหมุนเลยก็ว่าได้ เริ่มต้นสิ่งใหม่ได้ดี มีเกณฑ์ก้าวกระโดด มีชื่อเสียงเป็นที่ยอมรับ เจ้านายมองเห็นคุณค่าในการทำงานของคุณ อย่าปล่อยให้โอกาสหลุดลอยไปเชียวล่ะ
การเงิน
เงินเข้าจากหลายทาง มีตัวช่วยจากงานเสริม หรือเหตุฟลุกๆ ที่ทำให้ได้เงินกลับมาอย่างไม่คาดคิด
สภาพทางการเงินเรียกว่าดีขึ้นกว่าที่ผ่านมา
ความรัก
คนโสดยังดูตั้งหน้าตั้งตาหาเงินมากกว่าหาคู่
ถึงจะเหงาแต่รวยอันนี้ก็น่าจะโอเครนะ
สำหรับคนมีคู่ ระวังเรื่องการมีปากเสียงเพราะเข้าใจกันผิด ควรอาศัยเรื่องความเข้าใจกันอละใช้สติให้มากในช่วงนี้

 

ติดตามดวงรายวัน ดวงรายสัปดาห์ และ คอนเท้นต์ดวงต่างๆ ได้ที่

เพจ Facebook ดวง Live: https://www.facebook.com/duanglive

 

ดูดวง สดผ่านไลฟ์ ดูดวง แม่นๆ โดนๆ แหล่งรวมหมอดูชื่อดัง -> ดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น ดวง Live ได้ที่

  

โหลดแอพดูดวงฟรีได้ที่