ดวงรายสัปดาห์ประจำวันที่ 17 - 23 มีนาคม 2562 ทำนายโดย อ.วิคกี้ แม่นสุดขีด @ดวงlive

Published 19 March 2019


ดวงรายสัปดาห์ประจำวันที่ 17 - 23 มีนาคม 2562

ทำนายโดย อ.วิคกี้ แม่นสุดขีด

ลัคนาสถิตราศีเมษ


การงานยังคงอยู่ในภาวะสุขสมอารมณ์หมายการเงินก็ไหลลื่นดี หากแต่ให้ระวังปากเสียงกับการติดต่อกับผู้คนรอบข้างจะนำมาสู่การขัดลาภเสียผลประโยชน์ได้ ความรักยังคงเอาแน่เอานอนไม่ได้ห่างกันมักคิดถึงใกล้กันไม่สู้ดีนัก

ลัคนาสถิตราศีพฤษภ


ช่วงเวลาแห่งลาภปากลาภลอยลาภสาระพัดเพราะอุปสรรคที่เคยมีจางหายไป ผู้ใหญ่อุปถัมภ์ค้ำจุนดี ความรักคนโสดพบคนไกลหรือพบเจอทางออนไลน์มีสิทธิ์จริงจัง จะทำอะไรต้องแอบๆผู้ใหญ่มักจะไม่ปลื้มหรือช่วงนี้ห้ามดื้อแม่จับได้นะจ้ะ

ลัคนาสถิตราศีเมถุน


ช่วงสัปดาห์แห่งการเบื่องานในช่วงต้นกับลูกค้าหรือเจ้านายมีความกดดันเข้ามาไม่มีสิทธิ์ต่อรองต้องตามน้ำไป ความรักมั่นคงดีแม่จะมีอุปสรรคเข้ามาด้วยเรื่องเดิมๆแต่ไม่สามารถทำอะไรคู่รักคู่นี้ได้จ้ะ

ลัคนาสถิตราศีกรกฎ


ช่วงเวลาแห่งความสุขอารมณ์ดีเดินไปยิ้มไปโลกเป็นสีชมพูเชียวเธอ ความรักคนโสดเดินทางอาจจะพบรักเป็นคนมีอายุมากกว่าหรือเคร่งขรึมการเงินค่อนข้างดีแต่ไม่สามารถประกาศบอกใครได้หรือต้องเก็บความดีใจเอาไว้ยังประมาทไม่ได้เพราะมีโปรเจ็คใหญ่รอลุ้นอยู่

ลัคนาสถิตราศีสิงห์


ช่วงเวลาที่สิงห์ไม่คึกคนองบางท่านเริ่มงานใหม่บางท่านเรียนรู้อะไรใหม่กำลังรอเติมพลังนั้นเอง การเงินกู้ยืมไว้ก็จะได้รับคำตอบว่าผ่าน คนมีคู่ช่วงนี้คนรักมีความลับกับคุณแต่เป็นความลับเรื่องการเงินการงานของเขาเสียมากกว่า

ลัคนาสถิตราศีกันย์


ช่วงเวลาควบคุมสติระวังคำพูดจะก่อให้เกิดความยุ่งยาก วาจาหาเรื่องนั้นเองบางก็หมายถึงการกระทำตามอารมณ์ก็ให้เกิดเรื่องได้เช่นกัน การงานปิดจ๊อบสำเร็จหรือบางท่านได้งานใหม่หรือเริ่มต้นงานใหม่ด้วยบรรยากาศที่ดี ความรักคนรักอาจจะเคืองคุณอยู่ลึกๆ

ลัคนาสิตราศีตุลย์


ช่วงเวลาอบอุ่นของครอบครัวกลับมาแล้วหรือบางท่านญาติจากทางไกลมิตรสหายมาเยี่ยม ความรักแปรปรวนบางวันดีบางวันร้ายการเงินยังคงหาได้เรื่อยๆโดยเฉพาะธุรกิจผับบาร์ ธุรกิจแสงและเงา หลังคาต่างๆ ร้านโฟโต้ ธุรกิจที่ใช้การชวนเชื่อจากคำโฆษณาจะบูมมาก

ลัคนาสถิตราศีพิจิก


ช่วงเวลาที่มีปัญหาเข้ามาต้องแก้ไขเองค่อนข้างกดดันและเก็บตัวในช่วงนี้ งานราชการไม่โดดเด่นนักในช่วงนี้ การงานธุรกิจรับเหมา,ธุรกิจไร่สวนกำไรดีเป็นกอบเป็นกำ คนโสดระวังพบรักในที่ทำงานหรือบางท่านได้เวลาคิดเรื่องงานวิวาห์แล้วนั้นเอง

ลัคนาสถิตราศีธนู


การเงินถึงแม้จะมีเงื่อนไขหรือหายากหน่อยแต่เมื่อได้มาก็คุ้มที่จะเหนื่อย กับคนรักช่วงนี้คุยกันได้ด้วยเหตุผลแก้ปัญหาการทะเลาะได้ อีกอย่างคือชวนคนรักไปดูภาพยนตร์ช่วยได้เลยทีเดียว การงานถึงแม้จะกดดันแต่ก็ดีเลยทีเดียว

ลัคนาราศีราศีมังกร


ช่วงเวลาที่เหมาะเริ่มต้นธุรกิจ เปิดร้านใหม่เข้างานใหม่ มีงานใหม่ๆเข้ามาให้ทำแล้วดีด้วยค่ะ ช่วงนี้ระวังเจ้านายจุกจิกพอสมควรการเงินระวังการชะงักขาดมือหรือมีการกู้ยืมเกิดขึ้น โชคลาภมีเข้ามาเล็กน้อยแต่ไม่ใช่ก้อนใหญ่ ความรักรายที่เป็นคนคุยก็ขยับมาเป็นแฟน ถือว่าช่วงนี้หัวใจสีชมพูดีค่ะ

ลัคนาราศีกุมภ์


การทำอะไรต้องรอบคอบวางแผนให้เชื่อคนรอบข้างด้วยจะได้ไม่ผิดพลาด การเงินพอมีคงกระเป๋าแต่ไม่ได้สามารถจ่ายเล่นได้คนรักช่วงนี้มีเวลาอยู่ด้วยกันน้อยและคุยกันด้วยเหตุผลจะขจัดอุปสรรคปัญหาไปได้

ลัคนาสถิตราศีมีน


ช่วงเวลาเก็บรายละเอียด เก็บปัญหา เฝ้าสังเกตุการณ์อะไรสักอย่างยังไม่ได้คำตอบตอนนี้ การเงินมั่นคงดีแต่ต้องควบคุมเพราะคุณกังวลถึงรอบบิลในเดือนถัดไปความรักระวังปัญหามือที่สาม รักสามเศร้า การงาน มีโอกาสเดินทางไปทำงาน ดูงาน ได้ความรู้ใหม่ๆมาใช้ในการทำงาน

 

 

ติดตามดวงรายวัน ดวงรายสัปดาห์ และ คอนเท้นต์ดวงต่างๆ

ได้ที่ เพจ Facebook ดวงlive

https://www.facebook.com/duanglive

ดูดวง สดผ่านไลฟ์ ดูดวง แม่นๆ โดนๆ แหล่งรวมหมอดูชื่อดัง ที่ ดวงlive

ดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น ดวงlive ได้ที่

https://play.google.com/store/apps/details?id=com.duanglive.duanglive&hl=th

https://itunes.apple.com/us/app/id1316349233?mt=8

โหลดแอพดูดวงฟรีได้ที่