"ฮวงจุ้ยกระเป๋าเงิน...มหาเฮง" โดย อ.ปริญ พยากรณ์

Published 29 March 2019


"ฮวงจุ้ยกระเป๋าเงิน...มหาเฮง"
โดย อ.ปริญ พยากรณ์

ในการใช้กระเป๋าเงินให้เสริมทรัพย์รับเงินตลอด นอกจากสีที่เหมาะสม, ของมงคล ขวัญกระเป๋าที่ควรมีติดกระเป๋าแล้ว สิ่งที่ไม่ได้ก็คือ "ฮวงจุ้ยกระเป๋า" เพราะกระเป๋าก็เปรียบเสมือนเป็นบ้านของเงิน เมื่อฮวงจุ้ยดี เงินก็ดีด้วย
ดังนั้นวันนี้จะมาขอแนะนำการทำฮวงจุ้ยกระเป๋าเงินของเราให้กลายเป็นกระเป๋ามหาเฮงด้วยเทคนิค 9 ข้อ ดังต่อไปนี้


1. กระเป๋าเงินของเรานั้นต้องเป็นกระเป๋าใบใหม่เท่านั้นห้ามใช้กระเป๋ามือสองโดยเด็ดขาดเพราะสิ่งไม่ดีจากเจ้าของเก่าอาจติดมาก็ได้ซึ่งนั่นจะเป็นการนำโชคร้ายมาสู่ตัวเรา


2. ห้ามใช้กระเป๋าสตางค์ชำรุด ขาด เก่า ซอมซ่อ ยิ่งกระเป๋าเก่า ก็เหมือนบ้านที่โทรม คงไม่มีใครอยากอยู่ การเงินเราจึงจะทรุดโทรมตามไปด้วย อย่างนั้นกระเป๋าของเราจึงควรจะดูสวยงามอยู่เสมอ

 

3. กระเป๋าต้องเป็นทรงยาว สามารถใส่ธนบัตรได้โดยไม่ต้องพับ เป็นการให้เกียรติกับธนบัตร แสดงความเคารพต่อเงิน และไม่ทำให้ธนบัตรช้ำ

 


4. กระเป๋าเงินจะต้องเป็นแบบที่มีซิปปิด โดยใส่เงินและบัตรต่างๆ โดยให้ทรงของกระเป๋ายังดูสวยงามอยู่ไม่โป่งออกจนน่าเกลียด

 


5. ให้ใส่ธนบัตรโดยหันหัวเข้าเสมอ เพื่อเป็นการแสดงถึง "เงินเข้า" และเป็นการเชิญชวนให้มีเงินใหม่ๆ เข้ามาเยอะๆ และที่สำคัญต้องจัดเรียงธนบัตรตามราคาให้เรียบร้อยทุกครั้งที่มีการหยิบเข้าหรือใช้ออก


6. หาธนบัตรใบใหม่ๆพกไว้บ้าง เพื่อทำให้กระเป๋าของเราดูดี ภูมิฐาน มีฐานะเปรียบเสมือนบ้านที่มีเฟอร์นิเจอร์สวยงาม

 


7. ห้ามเก็บบิลต่างๆ ตั๋วจำนำ ไว้ในกระเป๋าโดยเด็ดขาด เศษกระดาษสารพัดนำออกให้หมด เพื่อไม่ให้กระเป๋ากลายเป็นถังขยะ


8. สำหรับเรื่องบัตรต่างๆ เช่นบัตร ATM ,บัตรเครดิต ไม่ควรเก็บไว้เกิน 3 ใบ ถ้ามีมากกว่านี้ให้แยกกระเป๋าบัตรต่างหาก ถ้ามีน้อยให้เก็บ ATM ไว้ให้เห็นชัดกว่าบัตรเครดิต
ส่วนบัตรส่วนลดต่างๆ ก็ไม่ควรมีมากเกินเช่นกัน ถ้าทั้งบัตรส่วนลด,บัตรเครดิตบัตร, บัตร ATM รวมกันแล้วมีมากเกิน 5 ใบแนะนำให้แยกกระเป๋าต่างหากจะดีกว่า

 

9. ไม่เก็บเหรียญ, เศษสตางค์ไว้ในกระเป๋าหลัก ยกเว้นแต่เป็นขวัญกระเป๋าเท่านั้น เพื่อให้กระเป๋าของเราจดจำว่าเป็นกระเป๋าที่มีแต่เงินจำนวนมากๆเป็นการเสริมฮวงจุ้ยให้กระเป๋า และไม่ทำให้กระเป๋าชำรุดได้ง่ายอีกด้วยพวกเงินเหรียญต่างๆจึงควรใส่ในกระเป๋าแยกต่างหาก
เมื่อเรามีกระเป๋าสตางค์ที่ดีแล้ว ที่สำคัญคือ เราต้องขยันทำงาน ทำตัวให้สดชื่นสดใส มีความสุขกับสิ่งที่ทำ เพื่อดึงพลังบวกให้ตัวเรานั้นเป็นผู้เรียกทรัพย์เข้ามาใส่กระเป๋าแล้วกระเป๋าก็จะเสริมทรัพย์ รับเงินรับทองให้อยู่กับเรานานๆ นะคะ

อ.ปริญ พยากรณ์

โหลดแอพดูดวงฟรีได้ที่