ดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 31 มี.ค. - 6 เม.ย. 2562 ทำนายโดยอ.วิคกี้ แม่นสุดขีด @ดวงlive

Published 02 April 2019


แม่หมอวิคกี้แม่นสุดๆราศีใดในสัปดาห์นี้มีงานการมั่นคง

อยากได้เงินจากคู่รักก็ย่อมได้อยากได้งานก็ย่อมได้มาดูกันค่ะ

เจ้าชะตาราศีเมษ


การเปลี่ยนแปลงในเรื่องของการย้ายบ้านหรือเริ่มงานใหม่ทุกอย่างราบรื่นดี หลายท่านกำลังขาขึ้นได้ทุกอย่างฉับพลันไปทั้งสัปดาห์ คิดเงินได้เงิน ความรักปลายสัปดาห์ระวังการกระทบกระทั่งกันค่ะ


เจ้าชะตาราศีพฤษภ


ช่วงต้นสัปดาห์ถ้ามีเงินลอยมาหรือโอกาสทำเงินอย่าปฏิเสธเด็ดขาดเพราะปลายสัปดาห์มีรายจ่ายแบบกระทันหันรออยู่ ความรักการพูดจาตกลงกันได้ตามใจกันดี

เจ้าชะตาราศีเมถุน


เดินทางโยกย้ายเปลี่ยนแปลงทำช่วงต้นสัปดาห์ก่อนวันพฤหัสบดีดีกว่าถ้าเริ่มปลายสัปดาห์พลังในการเริ่มต้นจะน้อยลงหัวหน้าไม่เป็นใจ แต่การเงินพอดีไม่สะดุด ความรักมีอะไรค่อยๆคุย ช่วงปลายสัปดาห์จะสมหวังเข้าใจกันมากขึ้นค่ะ

เจ้าชะตาราศีกรกฎ


การเงินทั้งสัปดาห์ควรเลยจ่ายแบบเบาๆมือนะจ๊ะเพราะตึงและรายจ่ายเยอะค่ะ มาดูโอกาสสร้างงานช่วงต้นสัปดาห์ดีค่ะ หลังวันพฤหัสบดีไปการลงทุนทุกอย่างจะขาดทุนนะจ๊ะ ความรักจะหงุดหงิดใจร้อนต่อกันแต่ช่วงวันหยุดก็คืนดีกันจ้า ถ้าใครจะง้อแฟนราศีนี้หรือเซอร์ไพรส์ก็ช่วงวันศุกร์ไปละกันนะอารมณ์เขาดีแล้ว

เจ้าชะตาราศีสิงห์


เครียดกังวลไม่มีความเป็นตัวเองเสียอารมณ์ออกความคิดเห็นไม่ได้ไม่ได้นำทีมเอง เป็นต้น การเดินทางท่องเที่ยวข้ามน้ำข้ามทะเลช่วยได้นะ ส่วนการเงินไหลเข้าดีทั้งสัปดาห์ค่ะ ความรักดูเฉยชาแต่ก็กำลังสร้างความมั่นคงให้แกกันอยู่นั่นเอง

เจ้าชะตาราศีกันย์


เกณฑ์เดินทางมีตลอดสัปดาห์ค่ะ การงานราบรื่นดีบทจะมีเข้ามาก็งานเข้าดั่งพายุ การเงินต้นสัปดาห์ดีมากแต่เผื่อปลายสัปดาห์หน่อยเริ่มตึงมือละนะ ความรักปัญหาเก่าๆความไม่เข้าใจผู้ใหญ่ยุ่งมากเกินไปก็เข้ามา ถูกหวยรวยเบอร์ต้นสัปดาห์ก็พอมีโชคอยู่นะในบางรายแต่ทั้งนี้ทั้งนั้นก็ต้องดูชะตาเดิมประกอบด้วยจ้า

เจ้าชะตาราศีตุลย์


ดูตั้งหวังในเรื่องการงานมากๆถ้าจะให้ดีควรตกลงทุกอย่างไปตั้งแต่ต้นสัปดาห์เป็นช่วงเวลาดีได้ดั่งใจทุกประการ ส่วนภายหลังวันศุกร์การเจรจาผลสัมฤทธิ์ไม่ค่อยพอใจเท่าใดนักความรักพอได้ปานกลางมีเสน่ห์ก็ระวังมือที่สามจะเข้ามาวุ่นวายในชีวิตนะจ๊ะช่วงนี้

 

เจ้าชะตาราศีพิจิก


การเงินดี้ดีคนรอบข้างช่วยเหลือดี คนรักเปย์หนักมากช่วงต้นสัปดาห์จะขออะไรก็รีบๆนะจ้ะ การงานอย่าพูดห้วนๆใจร้อนไม่งันจะงานเข้าทั้งสัปดาห์ คนนักหลงใหลดีทีเดียวช่วงต้นสัปดาห์ปลายสัปดาห์อาจจะห่างเหิน ห่างไกลเวลาน้อยไปบ้างนะ

 

เจ้าชะตาราศีธนู


เข้าวันอาทิตย์หรือช่วงนี้เงินติดขัดไม่ลื่นไหลรอวันศุกร์ดีขึ้นนิดหน่อยคิดได้ว่าต้องทำอย่างไรเอาตัวรอดแบบไหน ความรักมือที่สามเขามา กล้ำกรายรึเปล่าเช็คดูด่วน การงานถ้าจะสมัครงานให้สมัครต้นสัปดาห์ จะสั่งงานลูกน้องจะมองหมายอะไรให้ทำก่อนวันศุกร์เพราะเขาจะเชื่อและทำตามดีทีเดียว

 

เจ้าชะตาราศีราศีมังกร


การเงินเข้าดีแรงบันดาลใจในการทำเงินมีมากการงานได้รับการส่งเสริมดี ขอความช่วยเหลือจากเจ้านายจากผู้ใหญ่ให้เอ่ยไปเลยก่อนวันศุกร์จะได้รับคำตอบที่พึ่งพอใจ ความรักต้นสัปดาห์รักกันดีแต่ช่วงวันหยุดคือวันทะเลอีลุงตุงนังทีเดียว ช่วงปลายสัปดาห์ระวังผู้ใหญ่ที่เคารพจะป่วยเกิดจากการไม่เอาใจใส่หรือประมาท

 

เจ้าชะตาราศีกุมภ์


เจ้านายชอบรักใคร่ดีช่วงนี้เหนื่อยหน่อยมีเรื่องให้วิ่งจนวุ่น แต่ก็ทำสำเร็จดีผ่านไปด้วยดี การเงินต้นสัปดาห์ช่วงฝืดเคืองดีหรือใช้จ่ายออกเยอะแบบไม่ค่อยคิดเสียด้วย ความรักอย่าไปพูดถึงเรื่องกดดันเรื่องเก่าๆเยอะสุดท้ายคุณจะแพ้เขาหรือเธออยู่ดี ห่างๆกันจะดีที่สุดจะได้ไม่พิพาทกันในช่วงนี้

เจ้าชะตาราศีมีน

างคนดวงเดิมก็เปิดดีโชคลาภวิ่งเข้าใหญ่การเงินไม่ขี้เหร่นะจ้าการงานช่วงต้นสัปดาห์มีงานด่วนแต่ปลายสัปดาห์ผ่านไปได้ลดความเชื่อในตัวเองคนเดียวลงหน่อยปรึกษาคนอื่นหรือเชื่อในเรื่องของทีมเวิร์คบ้าง ความรักช่วงต้นสัปดาห์หวานแววรักใคร่กันดี ปลายสัปดาห์มีงอนกดดันแตกแยกกันเข้ามาอยู่นะ

 

 

ติดตามดวงรายวัน ดวงรายสัปดาห์ และ คอนเท้นต์ดวงต่างๆ

ได้ที่ เพจ Facebook ดวงlive

https://www.facebook.com/duanglive

ดูดวง สดผ่านไลฟ์ ดูดวง แม่นๆ โดนๆ แหล่งรวมหมอดูชื่อดัง ที่ ดวงlive

ดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น ดวงlive ได้ที่

https://play.google.com/store/apps/details?id=com.duanglive.duanglive&hl=th

https://itunes.apple.com/us/app/id1316349233?mt=8

โหลดแอพดูดวงฟรีได้ที่