ดวงรายสัปดาห์ประจำวันที่ 29 เมษายน – 5 พฤษภาคม 2562 ( ทำนายโดย อ.เจน จาริยาธร)

Published 09 February 2019


ดวงรายสัปดาห์ประจำวันที่ 29 เมษายน – 5 พฤษภาคม 2562
( ทำนายโดย อ.เจน จาริยาธร)

วันจันทร์


การงาน สัปดาห์นี้งานค่อนข้างหนัก มาพร้อมภาระที่หนัก และความรับผิดชอบที่สูง ผู้ที่มีบริวารให้ระวังบริวารทำงานผิดพลาดเพราะสุดท้ายแล้วเราต้องมาแก้ปัญหา คนที่เป็นลูกน้องจะได้รับการช่วยเหลือปกป้องจากผู้ใหญ่
การเงิน ให้ระวังใจตนเองในการใช้จ่าย แรกๆไม่ว่าเจอของถูกใจแค่ไหนก็พยายามไม่สนใจไม่มอง แต่สุดท้ายมีแนวโน้มหักห้ามใจไม่ได้ ทำให้เสียทรัพย์ได้นะคะ
ความรัก คนรักเอาใจใส่ดี ขยันทำงานเพื่อครอบครัว อยากให้ครอบครัวมีความสุข คู่ที่มีปัญหาไม่เข้าใจกันต้องคุยกัน ปรับความเข้าใจกันนะคะ เปิดใจหากันจะทำให้ผ่านอุปสรรคปัญหาไปได้ค่ะ
สุขภาพ ปวดเมื่อยกล้ามเนื้อ อ่อนเพลีย ปวดสายตา พักผ่อนเยอะๆนะคะ
แนวทางการเสริมดวง สวมใส่อัญมณีประเภท ทอง เพชร ไข่มุกสีทอง


วันอังคาร


การงาน งานสัปดาห์นี้ยังมีปัญหาที่ต้องแก้ไขรอสะสางอยู่นะคะ มีความกระตือรือร้นในงานมากขึ้น ผู้ที่เป็นหัวหน้างานควรสนใจบริวารและเพื่อนร่วมงานบ้าง อย่ากดดันตัวเองมากเกินไป ผู้ที่ทำงานเกี่ยวกับค่าคอมมิชชั่นกระตือรือร้นจึงจะได้รับผลตอบแทนอย่างที่คาดหวัง
การเงิน รู้จักวางแผนหักห้ามใจในการใช้จ่ายดี เจอของถูกใจแต่สุดท้ายอดทนได้ไม่เสียทรัพย์ ไม่ฟุ่มเฟือย ทำให้ความตั้งใจลดค่าใช้จ่ายเป็นอย่างที่คาดคิด
ความรัก ค่อนข้างเหงา คนรักไม่มีเวลาให้เท่าไหร่ เวลาส่วนใหญ่ทำงานครอบครัว ถึงแม้เค้าจะไม่มีเวลาให้ แต่ว่าเค้าคอยดูแลปกป้องไม่ห่างนะคะ
สุขภาพ หน้ามืด แพ้แดด วิงเวียนศรีษะ โรคผิวหนัง
แนวทางการเสริมดวง สวมใส่อัญมณีประเภทพวงชมพู แร่เหล็ก เพชรสีชมพุ แซปไฟร์

วันพุธ


การงาน ได้รับโอกาสใหม่ๆในการทำงาน มีการพบประสังสรรค์ พูดคุยแลกเปลี่ยนประสบการณ์การทำงาน ประสบความสำเร็จด้วยดี ผู้ที่ทำงานค้าขายรายได้ค่อนข้างดี เป็นที่พอใจ
การเงิน ใช้จ่ายฟุ่มเฟือย จ่ายเพลินอย่างมีความสุข หมดไปกับสังคม งานเลี้ยงสังสรรค์ ผู้ที่ทำธุรกิจส่วนตัวช่วงนี้มีงานจ่ายที่ต้องควบคุมให้ดีนะคะ
ความรัก คนรักค่อนข้างหวง คอยดูแลปกป้องไม่ห่าง แต่ให้ระวังปากเสียง ทะเลาะวิวาทเล็กๆน้อยจนเกิดการน้อยใจ แต่สุดท้ายปรับความเข้าใจได้ มีความสุขเข้าใจกันดี
สุขภาพ จุกเสียด ปวดท้อง แน่นหน้าอก ปวดศรีษะ ปวดบ่า
แนวทางการเสริมดวง สวมใส่อัญมณีประเภทมรกต หยก

วันพฤหัสบดี


การงาน สัปดาห์นี้งานรุมเข้าหาตัวเยอะ เครียดกดดันสูง การทำงานจะเกี่ยวกับการติดต่อเจรจา ควรทำด้วยความรอบคอบ ดูให้ละเอียดถี่ถ้วน ให้ระวังปัญหาระหว่างเพื่อนร่วมงานคอยกลั่นแกล้งไม่หวังดี งานที่ติดขัดลองวิเคราะห์อีกด้านจบพบทางออกนะคะ
การเงิน ให้ระวังค่าใช้จ่ายที่คาดไม่ถึง การเงินติดขัดมีปัญหาสามารถขอความช่วยเหลือจากเพื่อนร่วมงาน คนใกล้ตัวได้ค่ะ แนะนำว่าควรวางแผนการใช้จ่ายให้ดี เพราะถ้าไม่รอบคอบในการใช้จ่ายอาจมีปัญหาได้
ความรัก ให้ระวังปัญหารักสามเส้า คบซ้อน ช่วงนี้แฟนคอยจ้องจับผิดอยู่นะ คนโสดเจอคนถูกใจ เพื่อนคุยจริงใจนะคะ คนมีคู่แบ่งเวลาให้แฟนบ้าง พาแฟนไปเที่ยวพักผ่อนจะดีค่ะ
สุขภาพ ตาพร่าจากการใช้สายตาเวลานาน ช่วงเวลากลางคืนไม่ควรไปไหนคนเดียว การเดินทางเช็คสภาพรถให้เรียบร้อย
แนวทางการเสริมดวง สวมใส่อัญมณีประเภทบุษราคำ พลอยแดง หยกแดง


วันศุกร์


การงาน มีการเดินทาง การประสานงานระหว่างแผนกได้รับความร่วมมือดี ทำงานเป็นทีมเวริ์ค ทำให้งานมีความก้าวหน้า ประสบความสำเร็จแต่เราต้องเป็นผู้นำ เป็นหัวหน้างานดูแลงานและทีมงาน
การเงิน ช่วงนี้ค่าใช้จ่ายควรประหยัด มีค่าใช้จ่ายหลายทาง ช่วงนี้ทำตัวนิ่งดีที่สุด ถ้าเจอของถูกใจแต่ไม่จำเป็นควรงด ผู้ที่ทำงานบริการค้าขาย ค่อนข้างเหนื่อยในการหาเงิน แต่ผลตอบแทนที่ได้คุ้มค่ากับความเหนื่อยที่ลงทุนไป
ความรัก คนมีคู่ไม่มีเวลาให้กัน เจอกันน้อยลง ควรหาเวลาพักผ่อนและไปเที่ยวเพื่อพัฒนาความสัมพันธ์ คนโสดเจอคนถูกใจแต่ความสัมพันธ์ยังไม่ชัดเจน
สุขภาพ โรคหัวใจ โรคกระเพราะอาหาร แน่นหน้าอก
แนวทางการเสริมดวง สวมใส่อัญมณีเสริมดวงประเภทอะความารีน ไพลิน เทอร์คอยส์

วันเสาร์


การงาน ได้รับมอบหมายงานค่อนข้างเยอะ ไม่มีเวลาไปไหนมาไหน เป็นคนหลักที่รับผิดชอบ แต่ทำงานดีเป็นที่พึงพอใจของเจ้านายผู้หญิงจึงให้ความอุปภัมถ์เอ็นดู พึงพอใจในการทำงาน
การเงิน การเงินไม่เป็นดังที่คาดหวัง มีความกังวลเล็กน้อย การเงินไม่คล่องตัวแต่สามารถขอความช่วยเหลือจากคนใก้ลตัว มิตรสหายได้ คนที่ทำธุรกิจส่วนตัวการเงินอยู่ในระดับที่พึ่งพอใจ
ความรัก ทุ่มเทเวลาให้กับงานไม่มีเวลาให้กัน แต่มีความคิดถึงเป็นห่วงตลอด คู่ที่อยู่ห่างไกลช่วงนี้ยังไม่ได้พบกันนะคะต้องรอสักพัก คนโสดยังไม่สมหวังดั่งใจ
สุขภาพ โรคกระเพราะปัสสาวะ โรคที่เกี่ยวกับช่องท้องน้อย
แนวทางการเสริมดวง สวมใส่อัญมณีเสริมดวงประเภทนิลดำ หินดำ อเมทิสต์ หยกดำ


วันอาทิตย์


การงาน งานสัปดาห์นี้มีเรื่องให้แก้ไม่หยุดไม่หย่อนตั้งแต่ต้นสัปดาห์ ทำงานให้รัะวังถูกใส่ร้ายไม่หวังดี ปากเสียงการทะเลาะเบาะแว้ง แต่ควรวางใจเป็นกลาง งานจะผ่านพ้นไปได้ดี แฮปปี้กันทุกฝ่าย
การเงิน รู้จักวางแผนดี ส่วนเก็บและส่วนใช้ แต่ใช้จ่ายฟุ่มเฟือยตามใจตัวเองมาก มีเงินพอเห็นอะไรอยากได้ก็ซื้อ นอกจากนี้ยังหมดกับงานเลี้ยงสรรค์เครื่องดื่มแอลกอฮอล์
ความรัก ไม่มีเวลาให้กันแต่ติดต่อและคิดถึงกันตลอด อย่าน้อยใจนะคะ เดี๋ยวเค้ามีเวลาเดี๋ยวจะได้ไปเที่ยวพักผ่อนนะคะ
สุขภาพ โรคกระดูก ไขข้อ ปวดเมื่อยกล้ามเนื้อ
แนวทางการเสริมดวง สวมใส่อัญมณีสวมใส่ประเภททับทิม หินสีแดง เพทาย โกเมนแดง

 

 

ติดตามดวงรายวัน ดวงรายสัปดาห์ และ คอนเท้นต์ดวงต่างๆ

ได้ที่ เพจ Facebook ดวงlive

https://www.facebook.com/duanglive

ดูดวง สดผ่านไลฟ์ ดูดวง แม่นๆ โดนๆ แหล่งรวมหมอดูชื่อดัง ที่ ดวงlive

ดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น ดวงlive ได้ที่

https://play.google.com/store/apps/details?id=com.duanglive.duanglive&hl=th

https://itunes.apple.com/us/app/id1316349233?mt=8

โหลดแอพดูดวงฟรีได้ที่