ไพ่ป๊อกพยากรณ์กับดวงประจำสัปดาห์รอบวันที่ 5-11 พฤษภาคม2562 ของผู้ที่เกิดวันจันทร์-วันอาทิตย์ by. อ.ฮันนี่ แห่งดวงLive

Published 05 May 2019


ไพ่ป๊อกพยากรณ์กับดวงประจำสัปดาห์รอบวันที่ 5-11 พฤษภาคม2562
ของผู้ที่เกิดวันจันทร์-วันอาทิตย์ by. อ.ฮันนี่ แห่งดวงLive...


ผู้ที่เกิดวันจันทร์

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านได้ไพ่ 4 โพธิ์ดำ ขอบอกว่า หนักหน่อยนะคะ เพราะท่านอาจจะมีเรื่องราวที่จะต้องเข้าไปพัวพันในเรื่องของคดีความ ที่ต้องต่อสู้กันทางกฏหมาย เช่น เรื่องทรัพย์สินมรดกที่ตกลงกันไม่ได้กับพี่น้องสงค์ตระกูล เรื่องที่ดิน อสังหาริมทรัพย์ เป็นต้น เฮ้ออ!! แม่หมอฮันนี่ละเพลียแทน ยังไม่พอ!! ยังมีปัญหาด้านการงาน การเงิน แม้แต่ความรัก ก็นำพาความหงุดหงิดใจมาให้ โอ้ย!! เคราะห์ซ้ำกรรมซัด ร่างกายคุณที่โหมมานาน ตอนนี้ ถึงเวลาต้องพักบ้างนะคะ เพราะมีเกณฑ์ปัญหาสุขภาพถามหาอีก แม่หมอฮันนี่ ขอแนะนำว่า นอนพักผ่อนบ้าง ท่านเหนื่อยมาพอสมควรแล้ว เก็บแรงกายแรงใจไว้สู้ต่อไปดีกว่า การโหมทำงานหนัก และเคร่งเครียดหนักหัวกับเรื่องที่มารุมท่านในตอนนี้ค่ะ สู้นะค่ะ แม่หมอฮันนี่ เป็นกำลังใจให้ค่ะ...

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านได้ไพ่ 9 โพแดง ค่ะ ถือได้ว่า ช่วงนี้จะพบแต่เรื่องที่ดี เข้ามาในครอบครัว มีแต่ความเจริญรุ่งเรือง แม่หมอละสุขใจ ยินดีด้วยค่ะ ส่วนคนที่กำลังมองหาความรัก ไพ่ใบนี้โดดเด่นมาก เพราะท่านจะพบรักสมใจ ส่วนคนที่มีคู่ ก็เป็นช่วงที่สวีทหวาน จนคนรอบข้างแอบหมั่นไส้พลอยอิจฉาท่านไปด้วยสิ....แม่หมอละปลื้มจ้าา

ผู้ที่เกิดวันพุธ

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านได้ไพ่ 9 โพธิ์ดำ หมายถึง ท่านยังคงมีความวิตกกังวลในเรื่องของตนเอง ไม่ว่าจะเป็น เรื่องงาน เงิน สุขภาพ ส่งผลให้เกิดอาการซึมเศร้าได้ง่ายๆ แต่ไม่ต้องห่วงหรือกังวลไป เพราะสิ่งเหล่านี้มาพร้อมกับความเปลี่ยนแปลง แม่หมอฮันนี่ ขอแนะนำว่า ท่านต้องทำตนให้อยู่เหนือปัญหา อย่าเก็บมาคิดในสมองให้หนักหัวเกินไปนัก ลองทำตัวนิ่งๆไม่รับรู้อะไรสักพัก อาจจะเป็นทางออกที่ดีที่สุดค่ะ เชื่อเถอะ! เอาพลังงานที่มีอยู่ในตัวท่าน ไปทำอย่างอื่นให้เกิดประโยชน์ดีกว่ามานั่งเครียดในเรื่องที่ท่านยังหาทางออกไม่ได้ทำไม?กันนะจ้ะ....รีบถอยมาตั้งหลักจ้าา

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านได้ไพ่ 7 ดอกจิก แสดงให้เห็นถึงความสามารถในตัวท่านถึงการหาเงิน และเก็บออมทรัพย์สินเพื่ออนาคต หากท่านรู้จักวางแผนการงานให้ดีแล้วละก็ แม่หมอบอกเลยว่า ท่านประสบความสำเร็จในอนาคตได้อย่างแน่นอน แต่ในไพ่มีข้อเสียเช่นกันนะค่ะ เพราะไพ่ใบนี้ สื่อถึง ท่านควรใช้ความรอบคอบจัดการการเงิน ทรัพย์สินของท่านให้ดี เช่น การกู้ยืม การลงหุ้น เป็นต้น ค่ะ....

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านได้ไพ่ แหม่มโพธิ์แดง หมายถึง ท่านอาจจะต้องไปช่วยเหลือใคร บางคน หรือ ไม่ตัวท่านเองนั้นแหละ ที่จะมีคนหยิบยื่นเข้ามาช่วยเหลือคุณ ค่ะ...

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านได้ไพ่ 2 โพธิ์ดำ เอาละค่ะ งานนี้คงต้องถึงเวลาเลือกแล้วละค่ะ เพราะไพ่ใบนี้หมายถึง ท่านต้องตัดสินใจด้วยความจำเป็น กับทางเลือก 2 ทาง ซึ่งยากมากกับการเลือกตัดสินใจ เพราะเส้นทางที่ต้องเลือกล้วนแล้วแต่เป็นเส้นทางที่จะต้องพบเจอแต่ปัญหา แม่หมอขอเตือนสติสักนิดว่า "ปัญหามีไว้แก้ มันจะแย่ ถ้าไม่แก้แล้วหนีปัญหา" ค่ะ ลุยโลด!! นะจ๊ะ จงทำใจยอมรับกับสิ่งที่จะเกิดขึ้นในอนาคต จงมีความหวังว่า ถ้าเราผ่านจุดนี้ไปได้ ทุกอย่างจะดีขึ้นเองค่ะ....แม่หมอฮันนี่เอาใจช่วยจ้าา

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านได้ไพ่ 8 โพธิ์ดำ ป้าด!! อุปสรรคปัญหาต่างๆจะเข้ามารุมเร้าท่านเลยทีเดียว จะวางแผนการงานก็ต้องสะดุด ทำธุรกิจก็มีอุปรรค ขนาดนั่งจิบกาแฟ ในวันหนุดพักผ่อน ยังมีงานตามมาให้แก้กันถึงที่เลย หลับยังสะดุ้ง ปัญหาตามมาหลอนถึงเตียง โอ้ว!! อะไรกันละนี้ Please แต่อย่าเพิ่งท้อค่ะ เพราะในไม่ช้าเหตุการณ์ต่างๆจะคลี่คลายไปได้เอง แค่ท่านเตรียมแผนสำรองไว้ก็พอค่ะ...ส่วนในไพ่ยังบอกอีกว่า ในครอบครัวอาจมีปัญหากระทบกระทั่งกัน ความรักก็มีการลองใจกัน ขอให้เชื่อมั่นกันและกัน ถึงจะผ่านกันไปได้นะจ๊ะ....เอาละ แม่หมอฮันนี่ขออวยพรให้โชคดี สุขเกษมเปรมปรีดิ์ทุกคืนวันจ้า...

 

เช็ดดวงแบบเจาะลึก ละเอียดยิบทุกปัญหา คลายปมทุกข้อสงสัย ได้กับ อ.ฮันนี่ แห่งดวง live ที่แอพพลิเคชั่นดวงLive ดาวโหลดได้ทั้ง App StoreและGoogle Play ค่ะ

โหลดแอพดูดวงฟรีได้ที่