ดวงรายสัปดาห์ประจำวันที่ 27 พฤษภาคม - 2 มิถุนายน 2562 ทำนายโดยอาจารย์เจน จาริยาธร  

Published 27 May 2019


? พบกันอีกแล้วกับดวงรายสัปดาห์ประจำวันที่ 27 พฤษภาคม - 2 มิถุนายน 2562

ทำนายโดยอาจารย์เจน จาริยาธร  

แม่นๆปังๆ อย่าลืมกดไลค์ กดแชร์กันนะคะ

 

วันจันทร์

การงาน

สัปดาห์นี้การทำงาน การขอความร่วมมือกับส่วนต่างๆได้รับการประสานงานเป็นอย่างดี ผู้ใหญ่ให้การเอ็นดูสนับสนุน  สบายใจไม่มีความกดดัน รู้สึกมีความสุขในการทำงาน มีเวลาพักผ่อนให้กับตัวเองมากขึ้น

การเงิน

ช่วงนี้การเงินมีความคล่องตัวดี  มีรายได้จากหลายช่องทาง ถ้าคิดจะลงทุนทำอะไรจะประสบความสำเร็จเป็นอย่างดี  แต่ในขณะเดียวกันอาจถูกเบียดเบียนจากคนรอบข้าง แนะนำว่าช่วงนี้ควรไหว้พระทำบุญถวายสังฆทานให้กับเจ้ากรรมนายเวร

ความรัก

คนมีคู่ เป็นช่วงเวลาแห่งความสุขของครอบครัวกับคนรัก ความสัมพันธ์ในครอบครัวดี  มีเวลาให้กันและกัน ไปทานข้าวนอกบ้าน พักผ่อนต่างจังหวัด พบปะญาติพี่น้องครอบครัว  คนโสดพบคนถูกใจแต่ไม่มีโอกาสได้พัฒนาความสัมพันธ์

สุขภาพ

ปวดหัว โรคกระเพาะจากความเครียด

เสริมดวงมงคล

ถวายสังฆทาน  แก้ว จาน ชาม อุปกรณ์เครื่องครัว




วันอังคาร

การงาน

งานที่ได้รับในสัปดาห์นี้เป็นการทำงานเป็นทีมเป็นหลัก ต้องอาศัยความร่วมมือการประสานงาน ทีมเวิร์คที่ดีจากทุกๆคนจึงจะทำให้งานผ่านพ้นไปด้วยดี   ผู้ที่ว่างงานระยะนี้ยังไม่ได้รับการติดต่อ ควรทำบุญเสริมดวงค่าน้ำ ค่าไฟ ที่กล่องบริจาคต่างๆ

การเงิน

การเงินมีความคล่องตัวดี มีรายได้เข้ามา ได้รับโชคลาภ เงินออมเงินสะสมเป็นตามที่คาดหวังแพลนไว้   แต่ในขณะเดียวกันให้ระวังค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้นอย่างไม่คาดฝัน

ความรัก

คนมีคู่  ช่วงนี้คนรักไม่ค่อยมีเวลาให้เนื่องจากมีปัญหาที่ต้องจัดการมีเรื่องไม่สบายใจอยากอยู่คนเดียวสักพัก  คู่ที่อยู่ไกลกันจะได้รับการติดต่อจากคนไกลได้รับของฝากของกำนัล คนโสด พบเจอคนถูกใจจากการเดินทาง

สุขภาพ

โรคผิวหนัง ผดผื่น อาการคันจากการแพ้เครื่องสำอาง โรคเชื้อรา น้ำกัดเท้า

เสริมดวงมงคล

ถวายสังฆทาน  แปรงสีฟัน ยาสีฟัน กรรไกรตัดเล็บ ของใช้ทำจากโลหะ



วันพุธ

การงาน

ช่วงนี้งานที่ได้รับค่อนข้างมีความละเอียดจำเป็นต้องรอบคอบ มีโอกาสผิดพลาดได้ง่าย  เจ้านายจับตาการทำงานเป็นพิเศษ ดังนั้นการทำงานควรรายงานความคืบหน้าเป็นระยะๆ การติดต่อประสานงานกับเพื่อนร่วมงานเป็นไปด้วยดี  

การเงิน

ปลายสัปดาห์จะมีความคล่องตัวมากขึ้น แต่ก็ควรใช้จ่ายอย่างระมัดระวัง เพราะที่ผ่านมาการเงินติดขัดมีปัญหา ซึ่งถ้าใช้จ่ายฟุ่มเฟือยไม่ควบคุมจะทำให้เกิดปัญหาซ้ำ ในระยะนี้เจอของที่ถูกใจให้ดูเฉยๆก่อนอย่าเพิ่งซื้อนะคะ

ความรัก

คนมีคู่ ส่วนใหญ่คนรักทุ่มเทเวลาให้กับเพื่อนร่วมงาน งานเลี้ยงสังสรรค์จนเกิดอาการเหงา น้อยใจคิดมากต่างๆ   คนโสด มีคนเข้าหาแต่เป็นความรักต่างชนชั้น ต่างศาสนา ต่างวัย มีโอกาสพัฒนาความสัมพันธ์

สุขภาพ

ปวดคอ ปวดบ่า  เคล็ดขัดยอก ข้อเท้าพลิกเท้าแพลง

เสริมดวงมงคล

ถวายสังฆทาน   อุปกรณ์การเรียน สมุด ปากกา ดินสอ กล่องดินสอ

 

วันพฤหัสบดี

การงาน

การงานสัปดาห์นี้มีคนคอยจ้องจับผิด ดังนั้นการทำงานควรระมัดระวังรอบคอบให้ดี  เพราะถ้าผิดพลาดมาจะทำให้ตัวเองเดือดร้อนได้ ในการทำงานมีเพื่อนร่วมงานใหม่ๆ ความสัมพันธ์พัฒนาไปด้วยดี

การเงิน

ใช้จ่ายฟุ่มเฟือย ของถูกใจเพื่อตนเองเป็นส่วนมาก จึงทำให้การเงินติดขัดมีความกังวลใจ จำเป็นต้องขอความช่วยเหลือจากผู้อื่นในช่วงนี้ จึงจะผ่านไปได้แบบหวิวๆเลยนะคะ

ความรัก

คนมีคู่ ระยะนี้รนรักคอยสอดส่อง จับผิดอยู่นะ ถ้ามีอะไรปิดบังไว้ระวังตัวให้ดี  แล้วจะไปไหนมาไหนค่อนข้างยาก แฟนหวง คอยติดตามดูไม่คลาดสายตา คนโสดมีคนเข้าหามากกว่าหนึ่งคน ควรศึกษาดูใจทีละคนจะดีกว่า เพราะถ้าจับปลาสองมือสุดท้ายไม่เหลือใครเลยนะจ๊ะ

สุขภาพ

ปวดสายตา ตาพร่า ปวดหัวจากความเครียด

เสริมดวงมงคล

ถวายสังฆทาน   ชุดยาสามัญ จีวร  หนังสือธรรมะ

 

วันศุกร์

การงาน

งานในสัปดาห์นี้ค่อนข้างวุ่นวายมีคนเข้าหาเยอะ ไม่ว่าจะมีงานอะไรก็จะเทมาให้เราทั้งหมด  อีกทั้งมีบ้างที่ต้องรองรับอารมณ์ของเพื่อนร่วมงานแต่โดยรวมแล้วสถานการณ์ต่างๆจะผ่านไปได้ด้วยดี  มีเวลาพักผ่อนให้กับตัวเองน้อย ไม่ดูแลร่างกาย ทุ่มเทเวลาให้กับงานมากเกินไป

การเงิน

ช่วงนี้รายรับดี มีเกณฑ์ได้รายรับจากคนรักหรือคนสนิทใกล้ตัวอย่างไม่คาดคิด  แต่ในขณะเดียวกันก็มีเหตุที่ต้องใช้จ่าย หนี้สินต่างๆในช่วงปลายสัปดาห์ แต่โดยรวมแล้วการเงินมีความคล่องตัวดีแต่ควรลดค่าใช้จ่ายที่ไม่จำเป็น การซื้อของออนไลน์เป็นต้น

ความรัก

สัปดาห์นี้มีเวลาให้กันและกัน ไปไหนมาไหนตัวติดกับคนรักตลอดเลยนะคะ เป็นช่วงเวลาที่ห่างเพื่อน งดปาร์ตี้ชั่วคราว เพื่อนชวนก็ไม่อยากไปเลยค่ะ คู่ที่มีปัญหาจะได้คืนดีกัน ปรับความเข้าใจกันนะคะ คนโสดช่วงนี้ยังไม่เจอคนถูกใจให้เวลากับตัวเองมากขึ้นนะคะ

สุขภาพ

ช่องท้อง มดลูก โรคกระดูก เส้นประสาทต่างๆ

เสริมดวงมงคล

ถวายสังฆทาน   ดอกไม้สดไหว้พระ  เสื้อผ้า

 

วันเสาร์

การงาน

มีความอึดอัดใจ กลืนไม่เข้าคายไม่ออกเกี่ยวกับงานที่ทำ  งานไม่มีความก้าวหน้า ดังนั้นสามารถลดความเครียดความกังวลใจต่างๆโดยการไปเที่ยวพักผ่อนให้สบายใจ แล้วมาลุยงานต่อนะคะ

การเงิน

การเงินช่วงนี้มีรายได้เข้ามาเยอะ  มีรายได้หลายทาง ช่วงนี้ลงทุนทำอะไรประสบความสำเร็จด้วยดี  แต่ควรทำด้วยความรอบคอบระวังถูกโกงหรือหักหลังได้ ดังนั้นถ้าจะลงทุนทำธุรกิจควรแสดงผลประโยชน์ให้ชัดเจน

ความรัก

คนมีคู่ สัปดาห์นี้มีความสุขมีเวลาให้กันและกัน มีอะไรก็พูดคุยกันทำให้เข้าใจกันและกันมากขึ้น  ส่วนผู้ที่มีปัญหาในช่วงนี้ต้องรอสักระยะถึงจะกลับมาคุยกับคนรักได้ปกติ คนโสดมีโอกาสเจอคนถูกใจในระหว่างการเดินทาง

สุขภาพ  

ระวังอุบัติเหตุจากการเดินทาง   

เสริมดวงมงคล

ถวายสังฆทาน   อุปกรณ์ทำความสะอาดห้องน้ำ ไม้กวาด  ผงซักฟอก



วันอาทิตย์

การงาน

สัปดาห์นี้การงานค่อนข้างเหนื่อย ลำบากใจอึดอัดใจกับภาวะต่างๆกับคนรอบตัว  งานมีความก้าวหน้าดีแต่พึ่งพาตนเองเป็นส่วนมาก ต้องอดทนนิดนึงนะคะแล้วจะดีขึ้นค่ะ ผู้ที่ทำงานออนไลน์อยู่บ้านช่วงนี้ลูกค้าเข้าเยอะปังๆเลยค่ะ

การเงิน

การเงินมีความคล่องตัวดี  ได้มากกว่าที่วางแผนไว้ แต่ให้ระวังใช้จ่ายกับงานเลี้ยงสังสรรค์เพื่อนฝูง สังคมรอบข้าง และช่วงนี้มีการเดินทาง ดังนั้นควรรอบคอบ อย่าใช้จ่ายตามใจตัวเอง

ความรัก

คนมีคู่ ต่างฝ่ายต่างไม่มีเวลาให้กัน ต่างฝ่ายต่างทุ่มเทให้กับงานเป็นส่วนใหญ่ เพราะคิดว่าอยากให้ครอบครัวมีความสุขสบาย  แต่ความรักก็ประคองกันไปเรื่อยๆ ยังดูแลกันโทรหากันสม่ำเสมอ คนโสด พบเจอเพื่อนใหม่จากการทำงาน การเดินทาง มีโอกาสพัฒนาความสัมพันธ์ค่ะ

สุขภาพ

เส้นเอ็น เส้นประสาท ปอดบวม

เสริมดวงมงคล

ถวายสังฆทาน หลอดไฟ ไฟฉาย ธูปเทียน อุปกรณ์แสงสว่าง

 



ติดตามดวงรายวัน ดวงรายสัปดาห์ และ คอนเท้นต์ดวงต่างๆ

ได้ที่ เพจ Facebook ดวงlive

https://www.facebook.com/duanglive

ดูดวง สดผ่านไลฟ์ ดูดวง แม่นๆ โดนๆ แหล่งรวมหมอดูชื่อดัง ที่ ดวงlive

ดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น ดวงlive ได้ที่

https://play.google.com/store/apps/details?id=com.duanglive.duanglive&hl=th

https://itunes.apple.com/us/app/id1316349233?mt=8

โหลดแอพดูดวงฟรีได้ที่