เปิดไพ่ทำนายรัก  ประจำสัปดาห์ ตั้งแต่วันที่ 1 - 7 มิ.ย 2562 ทำนายโดย อ.เก๋ เทวีพยากรณ์

Published 01 June 2019


เปิดไพ่ทำนายรัก  ประจำสัปดาห์ ตั้งแต่วันที่ 1 - 7 มิ.ย 2562 ทำนายโดย อ.เก๋ เทวีพยากรณ์

เปิดไพ่ทำนายรัก 
ประจำสัปดาห์ ตั้งแต่วันที่ 1 - 7 มิ.ย 2562


ฮาโหลๆๆๆๆๆๆ สวัสดีคุณๆๆ ที่รักทุกท่าน 
มาพบกันอีกแล้วในสัปดาห์แห่งความรัก กับ อาจารย์เก๋ เทวีพยากรณ์
ในสัปดาห์นี้ มาดูสิว่า อาจารย์จะทำนายดวงความรักได้ แซ่บ! แสบหัวใจคุณๆๆ ไหม ไปอ่านเลยค่ะ 

ดวงความรักท่านที่เกิดวันอาทิตย์

 “ ความรักความรักเจ้าขาๆๆอยู่ก็มาไม่ทันตัว  “

ความรักในคนโสด เป็นช่วงเวลาที่คุณจะฉลองความโสดได้อย่างเต็มที่   ไม่มีใครมาขัดขวางเวลาดีๆ ที่คุณจะไปปาร์ตี้ สนุก มันส์ กับก๊วนคุณ เวลานี้จะเป็นชวงเวลาที่คุณจะได้ พบรักแบบสายฟ้า  ดีใจด้วยล่วงหน้าเลยนะ จะได้ลงจากคานทองเสียที่

สำหรับคนที่มีคู่ตรองคนรัก :  คุณต้องระวังเรื่องอารมณ์ของตัวคุณเองให้มาก เพราะอาจจะหงุดหงิดง่ายทำให้คนรักเบื่อหน่ายได้ และในช่วงเวลานี้ คุณแทบจัดการเวลาไม่ได้เลยไหนจะต้องไปกับเพื่อนไหนจะต้องไปกับคนรัก ระวังนิดน่ะขอเตือนเลย คนรักของคุณจะออกอาการนอยด์  

ระยะเป็นช่วงเปราะบางในความสัมพันธ์ ต้องพยายามอย่าผูกมัดหรือเรียกร้องจากคนรักมากนัก เนื่องจากมีแนวโน้มว่าจะมีปัญหาทะเลาะกันได้

.............................................


ดวงความรักท่านที่เกิดวันจันทร์

“  จีบได้โต แล้ว คุณแม่! ไม่ว่า  “

ความรักในคนโสด เอาหน้าคุณมาถึงจุดนี้แล้วก้าวข้ามความโสดไปแล้วไม่ต้องอายใคร ที่จะไปไหนมาไหนคนเดียว พกความมั่นใจมาให้เต็มร้อยโอกาสเป็นของคุณแล้ว อย่าลืมโปรยเสน่ห์ให้มากๆๆ สัปดาห์ เป็นของคุณที่จะได้พบรักก็รักเลย

 

สำหรับคนที่มีคู่ครองคนรักแล้ว : ระยะนี้คุณต้องระมัดระวังเรื่องของอารมณ์ตัวคุณเองให้มากๆ มีแนวโน้มว่าอาจจะระเบิดอารมณ์ใส่คนรักได้ นอกจากนี้การหึงหวงหรือระแวงคนรักมากเกินไปก็อาจจะเป็นชนวนที่ทำให้ทะเลาะกันได้

………………………………………………………………………..

ดวงความรักท่านที่เกิดวันอังคาร

“ รู้ว่าเสี่ยงอย่างไรก็ขอลอง “

ความรักในคนโสด...ความรักนี่ ยังไรไม่รู้ เอาแน่เอานอนไม่ได้ วันนี้รักพรุ่งนี้งอนมะรืนอยากเลิก เหนื่อยใจกับคุณจัง นี้เป็นเพราะสาเหตุที่คุณไม่ได้รักเขาจริง  ยังเอาแน่เอานอนไม่ได้เอาหน้าอยู่เป็นโสด มานานตัดสินใจเลือกสักคนเถอะจะได้ลงจากคานทองสักที่

ความรักในคนที่มีคู่ครองคนรักเป็นเวลาที่ไม่ค่อยจะเข้าใจกัน หากมีอะไรให้คุยกันอย่าเจ้าแง่ เจ้างอนกันเลย อะไรที่จูนกันไม่ลงตัว ก็ค่อยปรับเข้าหากัน



…………………………..

 

ดวงความรักท่านที่เกิดวันพุธ ( กลางวัน )

“ แต่งงานกันไหม !!!   มาสิมาแต่งงานกัน “

ความรักในคนโสด อุ้ย! ตาย ว้าย!กรี้ด นับว่าเป็นเวลาที่ดี มากๆสำหรับคุณเลยทีเดียว จะมีคนเขามาสนใจคุณ จนคุณเลือกไม่ถูก ตัดสินใจไม่ได้ว่าจะเลือกใครดี  แต่ก็จะเลือกใครก็เลือกสักคน อย่าปล่อยให้หลุดมือไปนะ แล้วจะ บอกว่าคุณแม่ไม่เตือน
สำหรับคนที่มีคู่ครองคนรักคู่แล้ว : อย่าคาดหวังอะไรจากคนรักมากนัก เพราะเขาจะมีความเป็นตัวของตัวเองสูง อยากทำอะไรก็ทำไม่อยากทำก็ไม่ทำ ดังนั้นจะบังคับเขาได้ยากในคนที่เพิ่งเริ่มคบกันความสัมพันธ์จะดูเหมือนจริงจังสุดๆ แต่ระยะยาวยังต้องดูไปก่อน หากแต่งงานแล้วจะถือว่าความสัมพันธ์ดีพอสมควร แต่คนรักอาจจุกจิกกับคุณจนน่ารำคาญได้  

 

....................................

ดวงความรักท่านที่เกิดวันพุธ  ( กลางคืน )

“  หากรักน้องจริงอย่าทิ้งน้องน่ะ  “

ความรักในคนโสด  แบบนี้ต้องฉลองคุณกำลังจะเลิกโสดแล้ว  อย่าเพิ่งปฎิเสธว่าไม่จริงน่ะ คุณมีดวงที่จะเจอคนรักเขาคนนี้ส่อแววว่าจะใช่แบบที่คุณชอบเสียด้วย โอ้ยๆๆ หัวใจจะวาย เตรียมตัดชุดได้เลย  


สำหรับคนที่มีคู่ครองคนรักแล้ว : คุณจะรู้สึกว่าคนรักทำให้คุณเหนื่อยใจอย่างมาก อาจมีข้อจำกัดจากคนรักหลายอย่างที่ทำให้คุณรู้สึกเบื่อหน่ายและเหนื่อยใจ ทางที่ดีควรใจเย็นให้มากเพราะคนรักมักจะไม่มีเหตุผลในช่วงนี้ ในบางคู่ต้องระวังมีเรื่องทะเลาะกันรุนแรง

 

................................................

ดวงความรักท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี

“ ค้นหาหัวใจให้เจอก็เป็นสุข “

ความรักในคนโสด ช่วงนี้เป็นเวลาแห่งหัวใจเบิกบาน อะไรๆก็สวยงามไปหมด เวลานี้รู้สึกคุณจะมีเสน่ห์ที่ดึงดูดหัวใจคนอื่นเสียมากมาย เป็นโอกาสเป็นของคุณแล้ว อย่าปล่อยให้ เขาคนนั้นลอยนวล        

 

สำหรับคนที่มีคู่ครองคนรักแล้ว : คุณจะมีความกังวล และเครียดในเรื่องของความสัมพันธ์ระหว่างตัวคุณกับคนรัก คนรักมักจะมีท่าทีที่ชวนให้สงสัยว่าเขามีเรื่องอะไรที่ปกปิดอยู่หรือเปล่า นอกจากนั้นยังหมายถึงคุณและคนรักมีการคบหากันในลักษณะที่ไม่เปิดเผยก็ได้เช่นกัน ระยะนี้อาจจะต้องใช้ความอดทนมากหน่อยเพื่อประคองความสัมพันธ์ให้คงอยู่

 

.....................................

ดวงความรักท่านที่เกิดวันศุกร์

“ ทุกสิ่งคือกำไลชีวิต “

ความรักในคนโสด บางที่ความโสดก็กำลังให้ความสุขกับคุณนะ ( โอ้ยๆๆเจ้อยากโสดบ้างแล้วสิ )  เวลานี้จะมีเพศตรงข้ามมาชวนคุณออกเดท แบบชนิดที่ว่า กล้ารับปากโดยไม่ต้องแคร์สายตา ใครเลย


สำหรับคนที่มีคู่ครองคนรักแล้ว :

โชคชะตาเล่นตลกกับคุณเสียแล้ว เอาสิ! คนรักเก่ากำลังจะหวนคืนมา ทีนี้หนักใจไปเลย ที่จะต้องเลือก แต่ก็ขึ้นอยู่กับคุณว่า คุณจะหนักแน่นแค่ไหน จะเลือกคนที่ยืนอยู่ข้างคุณทุกวันนี้ หรือจะเลือกคนที่เคยทิ้งคุณไป



.................

ดวงความรักท่านที่เกิดวันเสาร์

“ คลื่นโทรฯว่าแรงยังสู้ คลื่นหัวใจไม่ได้ เลย “

ความรักในคนโสด เอาซิคลื่นความรักของคุณเริ่มส่งสัญญาณเป็นพิเศษ เป็นไงไม่รู้ ช่วงเวลานี้เป็นเคมีแห่งความสุข โอ้ย!!!! ความสุขกระตุ้นหัวใจมากมากมาย  เตรียมตัวเลิกโส เลยจร้า


สำหรับคนที่มีคู่ครองคนรักแล้ว :

อย่าคิดว่าคนรักของคูณเป็นของตายนะจ้ะ ขอเตือนไว้เลยล่วงหน้า ช่วงเวลานี้ควรเป็นเวลาแห่งความสุข แต่ดันมานั่งทะเลาะกันแบบไม่มีเหตุผลนี่สิ อย่าเอาคำพูดของคนที่สาม เข้ามาทำให้ความรักคุณพัง   

 

.................................

..พยากรณ์โดยอาจารย์เก๋  เทวีพยากรณ์

“ สื่อจิตพิฆาตดวง “

     ศาสตร์แห่ง มนต์ตรา

ไพ่พระแม่อุมามหาเทวี

 

ติดตามดวงรายวัน ดวงรายสัปดาห์ และ คอนเท้นต์ดวงต่างๆ

ได้ที่ เพจ Facebook ดวงlive

https://www.facebook.com/duanglive

ดูดวง สดผ่านไลฟ์ ดูดวง แม่นๆ โดนๆ แหล่งรวมหมอดูชื่อดัง ที่ ดวงlive

ดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น ดวงlive ได้ที่

https://play.google.com/store/apps/details?id=com.duanglive.duanglive&hl=th

https://itunes.apple.com/us/app/id1316349233?mt=8



โหลดแอพ เพื่อดูดวงแบบส่วนตัวกับหมอดูได้ฟรี ที่