ทำนายรายสัปดาห์ โดย อ.หญิง

Published 06 June 2019


 

สัปดาห์นี้สำหรันคนที่เกิดวันอาทิตย์ ในสัปดาห์นี้มีเกณฑ์ที่จะได้เงินก้อนเข้ามามีเกณฑ์เดินทางท่องเที่ยวเกิดขึ้นสำหรับเรื่องการงานยังไม่ค่อยเด่นชัดเท่าที่ควร ความรักมีคนที่อายุน้อยกว่าเข้ามาในเรื่องความรักและสัปดาห์นี้ให้ระวังจะมีปัญหากับผู้หญิงสูงอายุเข้ามาวุ่นวายหรือมายุ่งเกี่ยวกับชีวิตเราในสัปดาห์นี้

 

สำหรับคนเกิดวันจันทร์ในสัปดาห์นี้การเงินยังไม่ควรลงทุนอะไรเพิ่มเติมหรือซื้ออะไรเพิ่มเติมในสัปดาห์นี้นะคะมีเกณฑ์การเจ็บป่วยกระทันหันหรืออุบัติเหตุในสัปดาห์นี้ผู้ที่เกิดวันจันทร์เกี่ยวกับเรื่องการงานมีเกณฑ์การลงหลักปักฐานมากขึ้นมีสิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครองสำหรับคนเกิดวันจันทร์เป็นพระที่พวกคุณนับถือ อาจจะเป็นหลวงปู่แหวนหลวงปู่ทวดหลวงปู่โตหลวงพ่อโสธรนับถืออยู่ให้ขอพร เกี่ยวกับเรื่องการงานนทำอะไรก็แล้วแต่ในเรื่องการงานการเงินความรักให้ขอกับสิ่งศักดิ์สิทธิ์นและถ้าจะพูดในเรื่องความรักในสัปดาห์นี้ยังไม่ค่อยเด่นเท่าที่ควร


สำหรับผู้ที่เกิดวันอังคารการเงินมีเกณฑ์การหยิบยืมหรือการกู้ยืมเกิดขึ้นในเรื่องการเงินน การงานมีเกณฑ์การลงหลักปักฐานมั่นคงมากขึ้นในอาชีพของตัวเองที่ตัวเองทำอยู่ แต่สำหรับในเรื่องความรักยังลังเลใจตัดสินใจในเรื่องความรักคิดเยอะ คิดมากสำหรับเรื่องความรักสำหรับคนวันอังคารควรไปทำบุญ ปล่อยปลาหน้าเขียงแล้วก็สวดมนต์ไหว้พระมีสิ่งศักดิ์สิทธิ์องค์ใหญ่คุ้มครองอยู่ในสัปดาห์นี้

 

 

สำหรับผู้ที่เกิดวันพุธการงานมีเกณฑ์การติดต่อระหว่างประเทศต่างถิ่นต่างแดน แต่การงานในสัปดาห์นี้ ค่อนข้างวุ่นวายหน่อยอาจจะเบื่อหน่ายเซ็ง ในทุกๆเรื่องในเรื่องของการงาน สุขภาพ ช่วงนี้คนเกิดวันพุธให้ระวังเกณฑ์การเจ็บป่วยเมื่อยเนื้อเมื่อยตัว ปวดหัวตั้งแต่หัวจดสันหลัง แต่ความรักมีเกณฑ์รักเก่าคนเก่าๆจะกลับมา แต่ยังไงก็ตามนะสำหรับคนที่เกิดวันพุธ หาเวลาไหว้เจ้าที่เจ้าทางหรือสิ่งศักดิ์สิทธิ์แล้วจะดีโดยเฉพาะในเรื่องการเงินยังไม่ค่อยเด่นเท่าที่ควรในสัปดาห์นี้

 


สำหรับผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี สัปดาห์นี้มีเกณฑ์มีปากเสียงการทะเลาะวิวาทในเรื่องความรักก็มีในเรื่องการงานก็มี เรื่องการเงินมีเกณฑ์มีปัญหื ในสัปดาห์นี้ คนที่เกิดวันพฤหัสบดี ระวังเกณฑ์ความรักจะมาจะมีคนเจ้าของ เข้ามายุ่งเกี่ยว ในสัปดาห์นี้สำหรับคนวันพฤหัสบดีพยายามทำบุญใส่บาตรแล้วก็ถวายสังฆทานนให้กับเจ้ากรรมนายเวรมาหาทุกสิ่งทุกอย่างเดี๋ยวจะค่อยๆดีขึ้นในสัปดาห์นี้การเงินยังไม่ค่อยเด่นเท่าที่ควรนในสัปดาห์นี้คนวันพฤหัสบดีค่อนข้างจะเจอเรื่องราวที่ไม่คาดคิดคาดฝันว่าจะเกิดขึ้นอาทิตย์นี้ควรไปทำบุญใส่บาตรหรือถวายสังฆทานถึงจะดี

 

 

สำหรับคนที่เกิดวันศุกร์การเงินในสัปดาห์นี้ยังค่อนข้างหมุนเวียนในเรื่องการเงินความรักมีเกณฑ์มีผู้ชายลักษณะผิวสองสีนแล้วก็มีผู้ชายลักษณะผิวขาวอาจจะเป็นลักษณะชายต่างชาติมาต่างถิ่นต่างแดนเข้ามายุ่งเกี่ยวกับเรื่องการงานะมีเกณฑ์การประกอบอาชีพหรือคิดงานใหม่ๆคิดสิ่งใหม่ๆเข้ามานความรักหรือปัญหาในเรื่องการงานแต่มันก็ต้องมีปัญหามีอุปสรรคบ้างะแต่ทุกสิ่งทุกอย่างสำหรับคนวันศุกร์ถือว่าดีนโดยรวมในสัปดาห์นี้

 

 

สำหรับผู้เกิดวันเสาร์สัปดาห์นี้ในเรื่องการเงินมีเกณฑ์การกู้ยืมหรือหยิบยืมเงินเกิดขึ้นอาจจะมีขอเพื่อนฝูงญาติพี่น้องมาขอหยิบยืมหรือขอกู้ยืมเงินหรือตัวเราเองขอกู้ยืมเงินหรือหยิบยืมเงินเกิดขึ้นความรักยังเกิดการลังเลการตัดสินใจคิดเยอะคิดมากเกี่ยวกับเรื่องความรักแต่สัปดาห์นี้คนเกิดวันเสาร์ในเรื่องการงานคิดอยากเริ่มใหม่ๆเริ่มทำสิ่งใหม่ๆอยากทำหลายๆอย่างในเวลาเดียวกัน ถามว่าความสำเร็จเกิดขึ้นกับตัวคนความสำเร็จเกิดกับคนที่เกิดวันเสาร์ไหมเกิดค่ะมีความสำเร็จเกิดขึ้นแต่ปัญหาและอุปสรรคของคุณในสัปดาห์นี้จะมีผู้ชายสูงอายุที่เข้ามาข้องเกี่ยวเกี่ยวกับเรื่องการงานการเงินหรือความรักในสัปดาห์นี้จะเข้ามาวุ่นวายเนื้อสระจู้จี้ขี้บ่นจุกจิกกับตัวเราระวังในสัปดาห์นี้นะคะสิ่งที่ต้องระวังที่สุด

 

อาวุธจับยามดวงรายวัน

ติดตามดวงรายวัน ดวงรายสัปดาห์ และ คอนเท้นต์ดวงต่างๆ

ได้ที่ เพจ Facebook ดวงlive

https://www.facebook.com/duanglive

ดูดวง สดผ่านไลฟ์ ดูดวง แม่นๆ โดนๆ แหล่งรวมหมอดูชื่อดัง ที่ ดวงlive

ดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น ดวงlive ได้ที่

https://play.google.com/store/apps/details?id=com.duanglive.duanglive&hl=th

https://itunes.apple.com/us/app/id1316349233?mt=8

โหลดแอพดูดวงฟรีได้ที่