เปิดไพ่ทำนายดวงความรัก ประจำสัปดาห์ ตั้งแต่วันที่ 9  มิ.ย. 62 ถึง วันที่ 16  มิถุนายน 62 พยากรณ์โดย  อาจารย์เก๋   เทวีพยากรณ์ 

Published 11 June 2019


มาแล้วมาแล้วจร้า   เสริ์ฟความรัก รายสัปดาห์ ให้คุณๆ ที่รักได้ อ่าน  อ่านกันเลย!

เปิดไพ่ทำนายดวงความรัก ประจำสัปดาห์ ตั้งแต่วันที่ 9  มิ.ย. 62 ถึง วันที่ 16  มิถุนายน 62

 

ดวงความรักท่านที่เกิดวันอาทิตย์

*ควักหัวใจ ออกมา เอาออกมา พิสูจน์

เพราะแค่เพียง คำพูด ไม่พอ

ควักหัวใจ ออกมา เอาออกมา ให้พอ

แล้วค่อยคุย กันต่อ ดีไหม *

 

ทำนายว่า...

ความรักในโสด  ถ้าคุณเป็นโสด แบบว่าต้องโสดจริงๆ เลยน่ะไม่มีแม้กระทั่งใครที่คุยด้วยแบบที่เรียกว่ากิ๊ก หรือแอบชอบ ถ้าใช่คุณอย่างนั่นล่ะก็ สัปดาห์นี้ ด้วยเสน่หาอันร้อนแรง ของคุณ จะมีคนเข้ามาบอกรักคุณ

 

ความรักในคนที่มีคู่รัก   ช่วงเวลานี้คุณจะรู้สึกตื้นตันกับความรักมากเป็นพิเศษ แฟนคุณเป็นได้ดั่งที่คิดฝันไว้ตามอุดมคติ ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อ ความรักครั้งนี้ทำให้คุณเข้าในว่ารักแท้ มีอยู่จริง  

 

ความรักในคนที่มีครอบครัว  วันนี้คุณเองอาจได้รับรู้อะไรบ้าง ให้เปิดใจคุยกัน อย่าเก็บเอาไว้นาน เอาหน้า ลองรับฟังเหตุผลสักนิด แล้วทุกอย่างจะอยู่ในมือคุณ

 

 

............................................

ดวงความรักท่านที่เกิดวันจันทร์

*รู้แล้วครั้งนี้รักคือตัวการทำ คนเบิกบานให้กลายเป็นเศร้า *

ทำนายว่า...

ความรักในคนโสด   รักครั้งนี้เห็นทีต้องเซย์โนเข้าแล้ว ยอมเป็นโสดดีกว่า  ก็ไม่ใช่เพราะอะไรหลอกนะ ก็ความเจ้าชู้ของเขาคนนั้น ทำให้คุณเบื่อหน่ายเอือมระอา โอ้ยๆๆ ต้องคอยตามเช็คว่า แอบไปปล่อยเคมีรักกับใครๆ อีก กี่คน มันหน้าเหนื่อยใจจริงๆๆ

 

ความรักในคนที่มีคู่รัก   ถ้าคิดจะรัก ก็ต้องรักให้เป็น บอกคำเดียวว่าต้องใช้ความอดทนสูงมากในเวลานี้ จะรักหรือจะเลิก ก็ยังหากจุดยืนไม่ลงตัว เอาหน้า หากรักมันไม่เดินหน้าไปไหน ก็ตัดๆๆใจไปเถอะ มันถึงเวลาที่ต้องสร้างระยะห่าง  ไม่ต้องกลัวเสียใจ เจ็บนิดเดียว

 

ความรักในคนมีครอบครัว       เป็นเวลาที่คุณควรหันมาใส่ใจคนรักของคุณบ้างอย่าปล่อยให้เขาหรือเธอน้อย ใจ ว่าคุณไม่ให้ความสำคัญ

 

...................................................

 

ดวงความรักท่านที่เกิดวันอังคาร

*รู้ว่าเสี่ยงแต่คงต้องขอลอง รู้ว่าเหนื่อยถ้าอยากได้ของที่อยู่สูง
 ยังไงจะ... ขอลองดูสักที *

ทำนายว่า....

ความรักในคนโสด    ว้าย ว้าย ว้ายยย เหล่าบรรดาสาวโสดต้องหวง ความโสดอีกแล้ว อีกต่อไปแล้ว แต่ว่ากันว่าความรักที่กำลังจะมาเยือนคุณอาจจะเป็นเพียงแค่เรื่องล้อเล่น แอบปิ๊งๆ กันแบบสนุกๆ มานั่งเป็นเพื่อนคุยแล้วก็ลงเอยแบบบ๊ายบาย  เอาหน้า อย่างไร ก็ยังมีเข้ามาให้ หัวใจเต้นแรง

 

ความรักในคนมีคู่รัก   อย่าเพิ่งเร่งรัดแฟนคุณมากเกินไป ต้องลองคบหาดูใจกันไปก่อน “ ช้าๆจะได้พร้าเล่มงาม “ ไม่ต้องรีบต้องร้อน เพราะคุณอาจมีโอกาสเจอคนที่ใช่มากกว่าเขาคนนี้นะอย่าเพิ่งแสดงอาการอะไร รอให้ทุกอย่างเป็นตามธรรมชาติ ดีกว่า

 

ความรักในคนที่ครอบครัว

วันนี้คุณควร ทำตัวให้สดชื่น ไม่ควรเอาเรื่องงานเข้ามา หรือเรื่องที่ทำให้คุณหงุดหงิด ไประบาย กับคนรัก ของคุณ คุณต้องยอมรับฟังความเห็นในตัวคนรักคุณบ้าง 

 

...................................

 

ดวงความรักท่านที่เกิดวันพุธ

*โสดแต่ไม่ได้ตั้งใจ จะทำยังไงฉันไม่ได้ตั้งใจโสด*

 

ทำนายว่า....

ความรักในคนโสด     ทำตามที่หัวใจคุณ เรียกร้อง แล้วปล่อยให้โชคชะตา นำพาไป คุณควรทำอะไรที่คิดว่าถูก แต่อย่าให้มันแข็งมากไป  และที่สำคัญเป็นเวลาแห่งอิสระ ของหัวใจพร้อมจะโบยบิน และหว่านเสน่ห์ไปได้เรื่อยๆ แบบแอปปี้

 

ความรักในคนมีคู่รัก    ลดความเจ้าชู้ของคุณลงหน่อย ถึงแม้ว่าคุณจะมีคู่รักแล้วก็ตาม  ถึงเขาหรือเธอคนนั้นจะเอาใจคุณสารพัด ก็ยังไม่ถูกใจคุณอยู่ดี สุดท้ายคุณก็ยังคงเรียกร้องไม่หยุด  

 

ความรักในคนมีคู่ครอง     ปัญหาเก่าเดิมที่ยังแก้ไม่ตก กลับมาทำให้ความรักของคุณและเธอมีรอยร้าว ต้องใช้เหตุผล เข้ามาคุยอย่าเอาแต่ใจ

 

..................................................

ดวงความรักท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี

*โอ๊ย บ่งึดจักเม็ด *

 

ทำนายว่า....

ความรักในคนโสด       เป็นช่วงเวลาที่น่าเบื่อมากๆ เศร้า  คุณรู้สึกว้าวุ่นใจอย่างมาก ด้วยความที่ไม่แน่ใจว่าเป็นเพราะความใกล้ชิดหรือความเป็นเพื่อน ทำให้คุณรู้สึกหลงรักเขาอย่างจริงจัง แต่ว่าไม่กล้าที่จะแสดงออก    เอาหน้า หากรักเขาลุยเลย

    

ความรักในคนมีคู่รัก       คุณรู้สึกว่า คนรักของคุณกำลังจะปันใจ ให้คนอื่น พอสบโอกาสเริ่มทำตัวเหมือนมี ธุระ  อะไร ๆ ก็จะดูยุ่งไปหมด เอาหน้า ใจเย็นๆๆ นิ่งๆๆไว้

แล้วทุกอย่างจะดีเอง

 

ความรักในคนที่มีคู่ครอง        คุณควรลดทิฐิ มานะลงบ้าง บ้างครั้งความรักก็ไม่ต้องการอะไรมากมาย นอกจากความจริงใจ และความอ่อนโยน  เขาหรือเธอคนนั้นอาจทำอะไร ไม่ได้ ดังใจ คุณต้องเก็บความรู้สึกไว้  นึกถึงวันทีรักกันวันแรกให้ดีๆ

แล้วทุกอย่างจะลงตัว

 

..........................................................

 

ดวงความรักท่านที่เกิดวันศุกร์

*แหม เสีย ดาย จัง เฮ่อ เสีย ดาย จัง*

 

ทำนายว่า....

ความรักในคนโสด         เอาล่ะน่ะ  เตรียมตัวเตรียมใจไว้ให้พร้อมเลย ความรักกำลังจะมาเยือนคุณแล้ว ไม่ใช่ใครที่ไหน คนที่อยู่ใกล้ๆ แต่คุณกลับไม่สนใจ   เวลานี้เขาจะบอกความในใจให้คุณรู้ ที่นี้คุณจะร้องเสียดายความโสด * แหมเสียดายจัง *

 

ความรักในคนมีคู่รัก   วันนี้คุณควรต้องรอบครอบ และทำความรู้จักกับตัวคุณเองให้มากขึ้น บ้างสิ่งบ้างอย่างอย่าปล่อยให้มันล่าช้า เนิ่นนานเพราะพรุ่งนี้อาจสายเกินไป ยอมรับฟังเหตุและผล บ้างจะดี

 

ความรักในคนมีครอบครัว     ช่วงนี้เป็นอะไรไม่รู้ ทำอะไรก็จะดูเหมือน ขัดอกขัดใจเขาและเธอคนนั้นตลอดเวลา   แม้กระทั่งผู้ใหญ่ในครอบครัว ความหวังดีของคุณกลายเป็นสิ่งที่ทำให้คุณเดือนร้อน โอ้ยย ทำดีไม่ได้ คุณเองเริ่มชักจะท้อใจ ไม่รู้จะทำเพื่ออะไร  เอาหน้าใจเย็นๆๆ

 

.............................................

ดวงความรักดวงท่านที่เกิดวันเสาร์

*ถ้าหากว่าเธอคือฟ้า ฉันคือทะเล จะเปรียบทะเลดั่งความมั่นคง *

 

ทำนายว่า...

 

ความรักในคนโสด       ดีใจด้วย คุณจะไม่โสดอีกต่อไปแล้ว ความรักเข้ามาทักทาย คุณเวลา แม้ว่าเขาหรือเธอคนนั้นยังไม่ใช่สเปกคุณก็ตามที่เถอะ แต่ว่าคบๆ คุยๆกันไว้ก่อนอีกไม่นานคุณก็จะชอบเขาเอง ลองเปลี่ยนสไตล์ดูบ้างก็ดีเหมือนกัน ความรักคุณจะได้สดใส ขึ้น

 

ความรักในคนมีคู่รัก      เอาล่ะซิ คุณอยากทำสิ่งท้าทายดูบ้าง  อยากพิสูจน์ว่าเกมวัดใจกับคนรักของคุณ เพราะเห็นเป็นเรื่องสนุก คุณอยากเอาชนะคนที่คุณรัก  

 

ความรักในคนมีครอบครัว    อะไรที่ไม่ร้ายแรงเกินไปคุณต้องหยุดคิด และหลีกเลี่ยงการต่อปากต่อคำ  เพื่อจะเอาชนะ เอาชนะ ถึงคุณจะมีเหตุผล เหนือกว่าก็ตาม ต้องใจเย็นๆๆ

 

 

.......................................

พยากรณ์โดย  อาจารย์เก๋   เทวีพยากรณ์  สื่อจิตพิฆาตดวง

ทำนายโดยชุดไพ่มนต์ตรา

ไพ่พระแม่อุมามหาเทวี พยากรณ์   พลังแห่งจักรวาล

ติดตามดวงรายวัน ดวงรายสัปดาห์ และ คอนเท้นต์ดวงต่างๆ

ได้ที่ เพจ Facebook ดวงlive

 

https://www.facebook.com/duanglive

ดูดวง สดผ่านไลฟ์ ดูดวง แม่นๆ โดนๆ แหล่งรวมหมอดูชื่อดัง ที่ ดวงlive

ดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น ดวงlive ได้ที่

https://play.google.com/store/apps/details?id=com.duanglive.duanglive&hl=th

https://itunes.apple.com/us/app/id1316349233?mt=8

 

โหลดแอพดูดวงฟรีได้ที่