การงาน 12 ราศี "ใครจะเด่น ใครจะปัง เจ้านายพอใจ" ประจำเดือน พ.ย. 61 โดย อ.เจนจิรา พยากรณ์ @ ดวงlive

Published 06 November 2018


การงาน 12 ราศี "ใครจะเด่น ใครจะปัง เจ้านายพอใจ" ประจำเดือน พ.ย. 61 โดย อ.เจนจิรา พยากรณ์ @ ดวงlive

 

ราศีมังกร

   เนื่องจากเป็นคนขยัน มีความรับผิดชอบสูง และทุ่มเท ดังนั้นทำงานเลยถูกใจเจ้านายเป็นพิเศษเลยนะคะ  ช่วงนี้ค่อนข้างเหนื่อยหน่อยนะคะ ดูเหมือนว่างานรัดตัวไปหมดเลยนะคะ ไม่ค่อยได้ไปไหนเลย หัวหน้าคุมยิ่งกว่าแฟนอีกนะคะเนี่ย  ดังนั้นไม่ว่าจะมีงานอะไรก็ตาม มักจะได้รับมอบหมายอยู่เสมอๆ แต่ไม่ต้องคิดมากนะคะว่า อดทนนิดนึง โบนัสปลายปีโดนใจแน่นอนค่ะ

 

ราศีกุมภ์

งานช่วงนี้ลักษณะงานจะเป็นการทำงานเป็นทีมนะคะ  มีการช่วยเหลือซึ่งกันภายในทีมดีค่ะ บางครั้งในการทำงานอาจมีบ้างที่ความคิดแตกต่างกันนะคะ แต่ก็สามารถช่วยเหลือกัน หาทางออกปัญหาร่วมกัน และเดินไปในทิศทางเดียวกันได้นะคะ ทำให้งานผ่านพ้นไปได้ด้วยดีนะคะ  เนื่องจากชาวราศีกุมภ์เป็นคนน่ารัก อัธยาศัยดี ดังนั้นในการทำงานอะไรก็ตามมักได้การช่วยเหลืออยู่เสมอๆ แต่มีบ้างบางครั้งที่เจ้าตัวอาจไม่มั่นใจ ลังเล ตัดสินใจไม่ได้ จึงทำให้งานเสร็จช้ากว่าที่กำหนดไว้ ดังนั้นทางที่ดีนะคะ แนะนำว่าควรมีการวางแผนและหน้าที่รับผิดชอบกับทีมงาน  เชื่อมั่นในตนเองจะทำให้งานดีและสำเร็จได้เร็วมากขึ้นจ้า

 

ราศีมีน

ช่วงนี้ราศีมีนดูเหมือนว่างานจะเข้านะคะ งานค่อนข้างเยอะ บางทีก็ทำให้เรามึนๆเลยนะคะเนี่ย  และเนื่องจากชาวราศีมีนเป็นคนใช้ง่าย ดังนั้นเจ้านายจึงชอบสั่งงานกับเรา ใช้เราอยู่บ่อยๆนะคะ  ถึงเวลาก็มาสั่งๆๆงานเยอะแยะ จะเอาให้ได้ดังใจอย่างเดียวเลย แนะนำว่าช่วงนี้อาจจะต้องทุ่มเทให้กับงานมากขึ้นอีกนิดนะคะ ด้วยลักษณะของงาน คนอื่นไม่สามารถทำได้ หรืออาจทำได้ไม่ดีเท่าเรานะคะ อดทนนิดนึงนะ  เจ้านายมองเราในมุมมองที่ดีขึ้นนะคะ

 

ราศีเมษ

เดือนนี้งานที่ทำอยู่มีความก้าวหน้าดีนะคะ  เป็นผลงานจากความตั้งใจ และความใส่ใจที่เรามีให้กับงานนะคะ และเนื่องจากเป็นคนมีวิสัยทัศน์รู้จักมองการณ์ไกล มีเป้าหมายชัดเจน มีความมุ่งมั่น ดังนั้นงานต่างๆจึงสำเร็จลุล่วงไปได้ด้วยดี ถึงขนาดเป็นที่พอใจของหัวหน้าเราเลยนะคะ ช่วงนี้ชาวราศีเมษไม่ว่างานจะติดขัด อุปสรรค สั่งงาน ก็สามารถควบคุมได้ทุกจุดเลยนะคะ ไม่มีอะไรต้องกังวลเลยค่ะ?

 

ราศีพฤษภ  

เดือนนี้ค่อนข้างสบายๆกับงานนะคะ ในการทำงานชาวราศีพฤษภถือว่าเป็นคนที่มีความรู้ความสามารถและประสบการณ์ในงานที่ทำเป็นอย่างดีเลยนะคะ ดังนั้นอาจมีบ้างที่ระหว่างการทำงานมองข้ามจุดเล็กๆน้อยๆไปนะ อาจทำให้งานเกิดความผิดพลาดเสียหายได้  และเพราะความรู้และประสบการณ์ที่ทำให้เจ้านายไว้วางใจในตัวเราระดับนึงนะคะ

 

ราศีเมถุน

การงานที่ผ่านมาค่อนข้างมีปัญหานะคะ  แต่เนื่องจากช่วงนี้ได้รับงานที่ต้องอาศัยความร่วมมือ การทำงานเป็นทีมนะคะ ดังนั้นการงานช่วงนี้จึงได้เพื่อนร่วมงานคอยช่วยเหลือค่ะ และงานที่ติดขัดก็สามารถผ่านพ้นไปได้ แต่ว่าอาจต้องหาทางออก วางแผนงานและขั้นตอนการทำงานมากหน่อยนะคะงานถึงจะป่านไปได้ค่ะ  แต่ถือว่าการงานชาวเมถุนเดือนนี้เป็นที่พอใจเจ้านายในระดับนึงนะคะ

 

ราศีกรกฎ

เดือนนี้การทำงานได้รับแต่งานที่สำคัญๆนะคะ มีดารร่วมมือประสานงานกับฝ่ายต่างๆดีนะคะ  การการเจรจาตกลงสัญญาเป็นไปได้ด้วยดี  ช่วงนี้ถือว่าเป็นโชคของชาวราศีกรกฎเลยนะคะ  ทำงานดี ผลงานก็ดีด้วย  เป็นที่พออกพอใจของเจ้านายเลยนะคะ  ได้รับการชื่นชม ไม่แน่อาจได้รับรางวัลด้วยนะคะ  ช่วงนี้ถือว่าเจ้นายสนับสนุนการงานดีมากเลยนะคะ คอยผลักดันเราตลอก อยากให้เก่ง มีความชำนาญเป็นผู้นำ  คอยเป็นเบื้องหลังให้ ดังนั้นตั้งใจทำงานให้ดี อย่าให้เจ้านายผิดหวังนะคะ

 

ราศีสิงห์

ชาวราศีสิงห์ระยะนี้ค่อนข้างชิวๆกับงานนะคะ  แต่เนื่องจากเป็นคนเก่ง ทุ่มเทให้กับงาน และมีความรับผิดชอบ ดังนั้นจึงสามารถวางแผนงานได้เป็นอย่างดีโดยงานไม่มีปัญหาและติดขัดนะคะ  แต่เนื่องจากช่วงนี้ค่อนข้างมีโลกส่วนตัวสูง ดังนั้นทุกๆคนจึงเข้าถึงตัวได้ยาก แล้วการทำงานตามใจตัวเองเป็นส่วนมาก ดังนั้นอาจมีบ้างที่เจ้านายและเพื่อนร่วมงานไม่ค่อยพอใจนะคะ ดังนั้นระยะนี้ให้ทุ่มเทอีกนิดนะคะ รับรองว่าทุกอย่างเพอร์เฟคแน่นอนค่ะ

 

ราศีกันย์

   เดือนนี้ชาวราศีกันย์ค่อนข้างสบายๆกับงานนะคะ แต่งานช่วงนี้อาจได้รับงานใหม่ๆ ทำให้เราต้องศึกษาหาข้อมูลเพิ่มเติมด้วยนะคะ  ดังนั้นระยะนี้การทำงานควรรอบคอบ ละเอียด และช่างสังเกตุหน่อยค่ะ  และในระหว่างการทำงานควรมีการอัพเดทความคืบหน้าของงานให้เจ้านายอยู่เสมอๆนะคะ และการที่เราพัฒนาตัวเองอยู่เสมอๆ ทำให้เจ้านายพึงพอใจเรานะคะ

 

ราศีตุลย์

งานช่วงนี้ชาวราศีตุลย์ไม่ค่อยเยอะเท่าไหร่นะคะ ทำงานสบายๆ แถมเจ้าตัวดูใจเย็น ไม่รีบร้อน รวมถึงไม่ค่อยกระตือรือร้นเท่าไหร่เลยนะคะ ทำให้เจ้านายมองว่าเราไม่ค่อยใส่ใจเท่าที่ควรนะคะ ไม่พอใจ้ราเท่าไหร่เลยนะคะ งานที่เข้ามาระยะนี้หลากหลาย ควรวางแผนการทำงานให้ดี แบ่งเวลาและกระตือรือร้นหน่อยนะคะ   ทั้งที่เจ้านายก็ชอบเรานะคะ ถ้าอย่างไร ช่วงนี้ทำงานให้กระตือรือร้นกว่านี้นะคะ จะทำให้เป็นที่น่าพอใจ โดยเฉพาะอย่างยิ่งตอนนี้ เจ้านายมีการประเมินลูกน้องตามความสามารถนะคะ ดังนั้นหลายๆอย่าง  อาจมีผลกับการประเมินตอนปลายปีได้นะคะ

 

ราศีพิจิก

 น่าอิจฉาสำหรับชาวราศีพิจิกนะคะ งานช่วงนี้มีความก้าวหน้าดี ไม่ติดขัดไม่มีอุปสรรคใดๆ ประสบความสำเร็จดีเลยนะคะ  ไม่ว่าจะทำอะไร ช่วงนี้ได้รับความช่วยเหลือจากสิ่งศักดิ์ และเพื่อนร่วมงานเป็นอย่างดีนะคะ ช่วงนี้ถือว่าเป็นโอกาสทองเลยนะคะ ได้รับความไว้วางใจ ความขื่นชมจากเจ้านายเป็นอย่างดี  ดังนั้นเนื่องจากเป็นคนเก่งมีความสามารถหลากหลาย จึงได้รับมอบหมายงานที่สำคัญๆอยู่เสมอ แต่ทั้งนี้ดูแลสุขภาพด้วยนะคะ เพราะทำงานหนักมากเกินไป

 

ราศีธนู

 สำหรับชาวราศีธนูช่วงนี้ งานค่อนข้างเยอะนะคะ จนแอบน้อยใจอยู่ลึกๆ เพราะรู้สึกว่าทำไมผลตอบแทนที่ได้รับ ช่างไม่คุ้มกับงานที่ทำเลยนะคะ  ทำให้บางครั้งอาจมีบ้างที่ท้อแท้หมดกำลังใจ แถมเจ้านายไม่พอใจในผลงานของเราเท่าไหร่เลยนะคะ เค้าคิดว่าเราน่าจะทุ่มเทให้มากกว่านี่ค่ะ เราสามารถทำด้ดีกว่านี้ อย่าน้อยใจไปนะคะ อดทนหน่อยนะคะ เดี๋ยวเจ้านายเราจะเห็นถึงความตั้งใจที่เรามีค่ะ

 

 

ติดตามดวงรายวัน ดวงรายสัปดาห์ และ คอนเท้นต์ดวงต่างๆ

ได้ที่ เพจ Facebook ดวงlive

https://www.facebook.com/duanglive

ดูดวง สดผ่านไลฟ์ ดูดวง แม่นๆ โดนๆ แหล่งรวมหมอดูชื่อดัง ที่ ดวงlive

ดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น ดวงlive ได้ที่

https://play.google.com/store/apps/details?id=com.duanglive.duanglive&hl=th

https://itunes.apple.com/us/app/id1316349233?mt=8

 

โหลดแอพดูดวงฟรีได้ที่