ดวงประจำเดือน ก.ค ตามราศี

Published 12 July 2019


 

 

ชาวราศีเมษ ให้ระวังปัญหาความขัดแย้งกับคนในครอบครัว แบบไม่ทันตั้งตัวและให้ระวังคำพูดคำจาไปกระทบคนรอบข้างนะค่ะ..เนื่องจากภาวะอารมณ์คงแปรปรวนสักหน่อย

 

 

ชาวราศีพฤษก จะมีการเริ่มต้นสิ่งใหม่หรือมีงานเพิ่มมากขึ้นในเรื่องของรายได้การเงินและผลประโยชน์ แต่ให้ระวังปัญหาสุขภาพของลูกหลานบริวารและการทะเลาะกันเกี่ยวกับภาระค่าใช้จ่าย

 

 

ชาวราศีมิถุน ให้ระวังปัญหาความวุ่นวายภายในครอบครัว ปัญหาความขัดแย้งในเรื่องของภาวะอารมณ์และตรวจเช็คความเรียบร้อยของรถก่อนการขับขี่ออกจากบ้าน..และระวังความใจร้อนจากการขับขี่อุบัติเหตุ

 

 

ชาวราศีกรกฏ ให้ระวังปัญหาความใจร้อนและเรื่องความรักให้ระวังมือที่ 3 และระวังคำพูดคำจาการสื่อสาร เพราะบางทีการพูดดีแต่คนอื่นอาจฟังและตีความหมายไปอีกแบบจะทำให้เกิดความเสียหายได้ค่ะ

 

 

ชาวราศีสิงห์ เป็นโอกาสโชคดีทางด้านการงาน การเงิน มีโอกาสได้โชคลาภแบบฟลุ๊คๆ และมีเกณฑ์การเดินทางไกลบ่อยๆแต่ข้อควรระวังคือให้ระวังในเรื่องของปัญหาความใจร้อนและอารมณ์หงุดหงิดง่ายเพราะจะเป็นสาเหตุที่ทำให้โครงการงานใหญ่เสียหายได้ค่ะ

 

 

ชาวราศีกันย์ เป็นช่วงเวลาที่ฟ้าเปิดมีปฏิหารย์ จะมีสิ่งดีๆเกิดขึ้น ลางสังหรณ์แม่น ช่วงเวลา 2 เดือนนี้ทำบุญให้กับเจ้ากรรมนายเวรบ่อยๆเผื่อเปิดรับโอกาสดีๆเข้ามาสู่ตัว..ได้เวลาเติมพลังบุญแล้วนะค่ะ..ทาน ศีล ภาวนาอย่าได้ขาดแล้วชีวิตจะฟรุ้งฟริ้งนะคะ่

 

 

ชาวราศีตุลย์ ช่วงนี้จะเจอจะเจอเรื่องราวที่ไม่คาดคาดฝันเกิดขึ้นเกี่ยวข้องกับผู้หลักผู้ใหญ่และผลประโยชน์ที่ไม่ลงตัวหรือโดนเอาเปรียบให้ระวังคำพูดที่แรงๆไม่ถนอมน้ำใจกัน เป็นช่วงได้เงินแต่อาจเสียมิตร อย่าให้คนอื่นยืมเงินเพราะโอกาสจะได้คืนนั้นยากมาก

 

 

ชาวราศีพิจิก เป็นช่วงเวลาที่พระเจ้าประทานพรเรื่องโชคลาภการเงิน การทองไม่ขาดมือ ทำกิจการงานใดมักมีคนให้การช่วยเหลือสำเร็จลุลวงไปได้โดยง่าย / 2 เดือนนี้มีโอกาศรีบโกยทรัพย์ค่ะ

 

 

ชาวราศีธนู ให้ระวังปัญหาเกี่ยวกับสุภาพของตัวเองและอุบัติเหตุเฉี่ยวชนเล็กน้อยๆ ปัญหาเรื่องงานที่จุ๊กจิ๊กหยุ่มหยิ๋ม ลูกน้องบริวารนำปัญหามาให้ ให้ปวดหัวแต่ด้านดีคือจะมีงานเข้ามามากขึ้นแต่ต้องทำงานด้วยความละเอียดรอบครอบ เพื่อป้องกันความเสียหายที่ต้องมาแก้ไขภายหลัง

 

 

ชาวราศีมังกร เป็นช่วงเวลาที่ความสำเร็จเข้ามาเยือนแบบมีแรงหนุนนำจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์และครูบาอาจารย์ ช่วย พ้นทุกข์พ้นโศกแบบไม่คาดคิดแต่ต้องหมั่นสวดมนต์ภาวนา อุทิศบุญให้เทวดาตัวเองจะได้มีสิ่งดีๆเข้ามาเยอะๆแต่ขอเสียให้ระวังจะมีปัญหากับคู่ครองคนรักที่เกิดจากความไม่เข้าใจกันดังนั้นพยายามใช้เหตุผลให้มากค่ะ

 

 

ชาวราศีกุมภ์ ให้ระวังปัญหาเกี่ยวกับสุขขภาพของตัวเอง บางท่านมีโรคประจำตัวก็ควรดูแลสุขภาพของตัวเองเป็นพิเศษหน่อย ให้ระวังคำพูดคำจา มิตรจะกลายเป็นศรัตูก็เนื่องจากคำพูด อดทนรูดซีปปากให้จงหนักถึงวันที่ 3 ส.ค 2562 นะค่ะ

 

 

ชาวราศีมีน ช่วงนี้จะดูดีมีเสน่ห์ มีความหวานโรแมน ใครที่ยังโสดก็จะเจอคนถูกใจ ส่วนคนมีคู่ปัญหาความขัดแย้งลดลง มีความรู้สึกว่ามีความสุขที่เกิดขึ้นภายในใจแต่ข้อเสียคือ อารมณ์ของตัวท่านเองจะแปรปรวนง่ายสักหน่อย ดังนั้นเตือนสติตัวเองอยู่เสมอนะค่ะ ว่าเพื่อความสุขที่เกิดแก่ตัวเราเองต้องควบคุมอารมณ์อย่าให้แปรปรวน ไตร่ตรองทุกอย่างด้วยเหตุและผลนะค่ะ

 

ติดตามดวงรายวัน ดวงรายสัปดาห์ และ คอนเท้นต์ดวงต่างๆ

ได้ที่ เพจ Facebook ดวงlive

 

https://www.facebook.com/duanglive

ดูดวง สดผ่านไลฟ์ ดูดวง แม่นๆ โดนๆ แหล่งรวมหมอดูชื่อดัง ที่ ดวงlive

ดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น ดวงlive ได้ที่

https://play.google.com/store/apps/details?id=com.duanglive.duanglive&hl=th

https://itunes.apple.com/us/app/id1316349233?mt=8

โหลดแอพดูดวงฟรีได้ที่