ดวงรายปักษ์ประจำวันที่ 1-15 สิงหาคม 2562 อ.พิมพ์นารา ดวงดาวบอกชะตา

Published 30 July 2019


ดวงรายปักษ์ประจำวันที่ 1-15 สิงหาคม 2562

ราศีเมษ


ให้ระวังเลือดตกยางออกอุบัติเหตุเล็กๆน้อยๆ ช่วงนี้อาจจะไม่ค่อยได้อยู่บ้าน มีเหตุให้ต้องเดินทาง ถ้าจะซื้อขายบ้านก็มีเกณฑ์ขายได้ในช่วงนี้ล่ะค่ะ และก็มีเกณฑ์ที่จะซื้อของเข้าบ้านเช่นของตกแต่งบ้านด้วย ระวังจะขัดแย้งกับ คุณแม่หรือญาติฝั่งคุณแม่ได้เช่นกัน อย่าใจร้อนวู่วามในช่วงนี้

ราศีพฤษภ


ช่วงนี้มีเกณฑ์ได้เงินก้อนและเสียเงินก้อนได้ด้วยเช่นกัน ระวังขัดแย้งกับเพื่อนฝูงและมีปากเสียงกันแต่ก็ไม่ใช่เรื่องใหญ่เป็นเรื่องเล็กๆน้อยๆ ลูกหลานบริวารมาขอความช่วยเหลือ โดยจะมาพร้อมข้อแม้และเงื่อนไขต่างๆ จนปฏิเสธไม่ได้กันเลยทีเดียว การตกลง การเจรจาการเซ็นสัญญา ค่อนข้างมีโอกาสสูง แต่ก็ต้องมีข้อต่อรองบ้าง

ราศีเมถุน


มีเกณฑ์ได้เงิน หลายทาง ถึงแม้จะได้มาแบบไม่เยอะแต่ก็จะมีเข้ามาเรื่อยๆทีละเล็กทีละน้อย ค่าใช้จ่ายเกี่ยวกับเรื่องบ้านบางทีก็มีคนมาช่วยจ่ายหรือมารับภาระให้ด้วยนะคะ ซึ่งถือว่าเป็นเรื่องดีทีเดียว ในเรื่องของหน้าที่การงาน อย่าไปคาดหวังกับผู้หลักผู้ใหญ่หรือหัวหน้างานในช่วงนี้ ไม่เกิดประโยชน์

ราศีกรกฎ


ความรัก ที่มีปัญหาทะเลาะเบาะแว้ง มีปากเสียงกัน ก็จะดีขึ้น มีความสุขมากขึ้น ที่ผ่านมามีแต่เรื่องเสียเงินช่วงนี้ก็มีโอกาสที่จะได้เงินเข้ามาบ้างไม่มากมาย แต่ก็ดีกว่าไม่ได้เลยนะคะ การงานธุรกิจที่ซบเซาก็จะเริ่มดีขึ้นเรื่อยๆค่ะ สะสมบุญโดยการช่วยเหลือสังคมคนรอบข้าง ก็จะดีมากในช่วงนี้

ราศีสิงห์


การเงินมีเกณฑ์ที่จะมีแต่เรื่องเสียเงินเสียทองนะคะ บางทีก็อาจจะมีคนมาขอความช่วยเหลือเรื่องเงินๆทองๆ กับคุณ อีกต่างหาก การงานให้ระวังการขัดแย้งความคิดเห็นที่ไม่ตรงกันอาจทำให้เกิดความเสียหายได้ในช่วงนี้ ในช่วงนี้ก็พอจะมีโชคลาภ หลายทางอยู่นะคะ ซึ่งไม่จำเป็นจะต้องเป็นเรื่องของการเสี่ยงโชคอย่างเดียว

ราศีกันย์


ทำบุญทำทานในช่วงนี้จะดีมากๆค่ะ ถ้าทำธุรกิจส่วนตัว จากที่ผ่านมา อาจจะเงียบเหงาไปสักระยะตอนนี้ก็เริ่มดีขึ้นตามลำดับค่ะ สำหรับท่านที่จะเริ่มทำธุรกิจในช่วงนี้ ก็ให้เริ่มทำหลังวันที่ 9 สิงหาคมไปแล้วนะคะจะดีมากๆ ท่านที่ว่างงานหรือไปสมัครงานทิ้งไว้ก็จะได้งานในช่วงนี้ล่ะค่ะ อาจจะได้ไปเที่ยวแบบสนุกจังตังค์ก็ไม่เสียด้วยค่ะ และไม่ควรหาเรื่องใส่ตัวนะคะอยู่เฉยๆ ไม่งั้นงานจะเข้าค่ะ

 

ราศีตุลย์


ระวังขัดแย้งเกี่ยวกับงานที่ทำ แต่หลัง 9 สิงหาคมไปแล้วก็จะดีขึ้น การงานเจริญก้าวหน้า บางท่านก็จะได้เซ็นสัญญา ได้รับข่าวดี ในช่วงนี้เช่นกันค่ะ มีงานมีเงินเข้ามาค่อนข้างดีค่ะ บางท่านก็จะได้เดินทางแบบไม่ได้ตั้งใจหรือแพลนไว้ล่วงหน้า บางทีก็อาจได้ไปถึงต่างประเทศกันเลยทีเดียว

ราศีพิจิก


ช่วงนี้รายจ่ายค่อนข้างสูง ต้องจ่ายหลายเรื่องหลายทาง และควรจะระวังสุขภาพเกี่ยวกับกรดไหลย้อน กระเพาะปัสสาวะ ระบบสืบพันธุ์ และอาการวูบ ในระยะนี้ การงานเริ่มเจริญรุ่งเรือง มีชื่อเสียงเป็นที่รู้จัก ถ้ามีปัญหาเรื่องการเงินก็สามารถขอความช่วยเหลือหรือมีที่พึ่งพาแน่นอนค่ะ ความรักค่อนข้างดี บางท่านก็จะเจอรักแรกพบ การเรียนการสอบ มีโอกาสสำเร็จค่อนข้างสูง

ราศีธนู


รู้สึกว่าตัวเองเหนื่อยและลำบากมากมานานแล้ว อดทนหน่อยนะคะอีกไม่นานความสำเร็จและความมั่นคงจากสิ่งที่ได้กระทำไปแล้ว ก็จะส่งผลตามมา คนโสดก็จะมีคู่ในช่วงนี้แหละหรือมีเสน่ห์ลองสังเกตดูว่ามีคนเข้ามาคุย มากขึ้นเป็นพิเศษรึเปล่า ก็ค่อยๆดูๆกันไปนะคะไม่ต้องรีบยังมีเวลาอีกนาน การเงินมีแต่เรื่องให้เสียเงินหลายทาง สุขภาพก็ให้ระวังเรื่องความดันภูมิคุ้มกันและโรคกระเพาะ

ราศีมังกร


ในช่วงนี้มีเกณฑ์จะได้เงิน มีความสุข มีความรัก สำหรับท่านที่มีปัญหาทะเลาะเบาะแว้งกับคู่ครองก็จะกลับมาคืนดีกัน ในช่วงนี้ล่ะค่ะ แต่ก็จะมีปัญหาต่างๆเข้ามารุมเร้าไม่จบไม่สิ้น ก็ค่อยๆเคลียร์กันไปค่ะ หมั่นไหว้พระสวดมนต์ขอพร ก็จะทำให้ชีวิตดีขึ้น ถ้าจะไปขอความช่วยเหลือให้ไปขอกับคนที่มีอายุมากกว่าจะช่วยเราได้ค่ะ

ราศีกุมภ์


ถ้าเป็นเจ้าของกิจการ ลูกน้องบริวารจะสร้างปัญหาให้ไม่จบไม่สิ้น ดังนั้นไม่ควร ปล่อยปละละเลยจะต้องเข้ามาดูแลเป็นพิเศษนะคะในช่วงนี้ บางท่านก็จะได้ย้ายงานหรือย้ายที่อยู่อาศัยด้วยนะคะ ระวังการโดนฟ้องร้อง หรือโดนใบแจ้งหนี้ทวงถาม และยังมีเกณฑ์เงินหายด้วยนะคะ ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ ถ้าเจ็บไข้ได้ป่วยอยู่ก็จะค่อยๆดีขึ้นค่ะหรือบางท่านจะหายได้เองโดยไม่ต้องไปหาหมอก็ได้นะคะ

ราศีมีน


ช่วงนี้ถ้าต่อเติมปรับปรุงบ้าน ระวังจะมีปัญหาไม่จบไม่สิ้น ทางที่ดีควรมีสัญญากับผู้รับเหมาให้ชัดเจนนะคะ ระวังทะเลาะเบาะแว้งหรือมีปากเสียงกับลูกหลานบริวาร หรือลูกหลานบริวารปีนเกลียวไม่เชื่อฟังในช่วงนี้ หน้าที่การงานเจริญก้าวหน้าเพราะผู้ใหญ่หรือหัวหน้างานสนับสนุนแต่ก็ต้องรอเวลานิดนึง

 

อาวุธจับยามดวงรายวัน

ติดตามดวงรายวัน ดวงรายสัปดาห์ และ คอนเท้นต์ดวงต่างๆ

ได้ที่ เพจ Facebook ดวงlive

https://www.facebook.com/duanglive

ดูดวง สดผ่านไลฟ์ ดูดวง แม่นๆ โดนๆ แหล่งรวมหมอดูชื่อดัง ที่ ดวงlive

ดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น ดวงlive ได้ที่

https://play.google.com/store/apps/details?id=com.duanglive.duanglive&hl=th

https://itunes.apple.com/us/app/id1316349233?mt=8

โหลดแอพดูดวงฟรีได้ที่