มาแล้วจ้า  แม่นๆปังๆ อย่าลืมกดไลค์กดแชร์กันนะคะ ❤️ดวงรายสัปดาห์ประจำวันที่ 31 กรกฎาคม – 6 สิงหาคม 2562 ทำนายโดยอาจารย์เจน จาริยาธร

Published 31 July 2019


มาแล้วจ้า  แม่นๆปังๆ อย่าลืมกดไลค์กดแชร์กันนะคะ

ดวงรายสัปดาห์ประจำวันที่ 31 กรกฎาคม – 6 สิงหาคม 2562

ทำนายโดยอาจารย์เจน จาริยาธร

 

วันจันทร์

การงาน

การทำงานระยะนี้จะต้องระวังคนรอบข้างไม่หวังดี อาจถูกใส่ร้ายป้ายสีหรือทำให้งานเกิดความเสียหายได้  แนะนำว่าควรที่จะใส่ใจในรายละเอียดของงานและติดตามงานเพื่อป้องกันความผิดพลาดที่จะส่งผลกระทบมาถึงเราได้นะคะ

 

การเงิน

การเงินในช่วงนี้รายรับยังไม่เป็นที่พึงพอใจ ถ้าคาดหวังกับโชคลาภไม่ควรเสี่ยงโชคเยอะ รายจ่ายยังมีเข้ามาต้องรับผิดชอบอย่างไม่สามารถหลีกเลี่ยงได้ ดังนั้นในระยะนี้ควรจะใช้จ่ายอย่างระมัดระวังวางแผนการเงินจะดีที่สุดค่ะ

 

ความรัก

ความรักของคนมีคู่ในระยะนี้อาจมีพ่อแง่แม่งอนบ้างเล็กน้อย แต่สุดท้ายแล้วก็สามารถปรับความเข้าใจกันได้ สำหรับคนโสดหรือคนที่เพิ่งเริ่มต้นความสัมพันธ์   ยังมีความไม่ชัดเจนแน่นอน ดังนั้นความสัมพันธ์อาจต้องศึกษาดูใจกันไปก่อนสักระยะหนึ่งนะคะ

 

สุขภาพ

ถ้าทำงานใช้แรงงานคุณควรพักผ่อนเยอะๆ อาจมีอาการปวดเมื่อยกล้ามเนื้อตามร่างกาย

 

วันอังคาร

การงาน

เพราะได้รับความไว้วางใจจากเจ้านาย ดังนั้นการงานในสัปดาห์นี้ค่อนข้างจะเหนื่อยพอสมควร แต่สุดท้ายแล้วหลายๆอย่างจะผ่านไปได้ด้วยดี ได้รับการช่วยเหลือจากเพื่อนร่วมงาน จากเพศตรงข้าม

 

การเงิน

การเงินในสัปดาห์นี้ยังถือว่าสามารถที่จะประคับประคองตัวเองได้  รายรับที่เข้ามายังสามารถที่จะดูแลตัวเองได้ ไม่ติดขัดหรือเดือดร้อน ในส่วนโชคลาภมีบ้างเล็กน้อย แต่ด้านการเสี่ยงโชคอาจได้ไม่คุ้มเสีย

 

ความรัก

คนมีคู่ คนรักมีเวลาให้มากขึ้น คู่ที่มีปัญหากันมีความไม่เข้าใจกันจะสามารถปรับความเข้าใจกันได้ ความสัมพันธ์จะดีขึ้น คนโสดยังไม่เจอคนถูกใจ คนที่ถูกใจก็ยังไม่สมหวังนะคะ

 

สุขภาพ

ให้ระวังสัตว์มีเขี้ยว ภูมิแพ้จากสัตว์เลี้ยง  ผู้ที่ทำงานใช้สายตาอาจมีอาการปวดตา ตาพร่าได้



วันพุธ

การงาน

นอกจากคุณเป็นคนที่สามารถแก้ไขปัญหาได้ดีดังนั้นสัปดาห์นี้จึงได้รับความไว้วางใจ ได้รับงานในส่วนอื่นดูแลเพิ่มเติม ดังนั้นควรทำงานด้วยความระมัดระวังรอบคอบเพื่อป้องกันความผิดพลาด และให้สมกับที่ได้รับความไว้วางใจจากหัวหน้างาน

 

การเงิน

การเงินยังมีปัญหาติดขัดอยู่หลายๆอย่างไม่เป็นอย่างใจคิด ช่วงนี้ถ้าให้ใครหยิบยืมเงินจะได้คืนค่อนข้างยาก หรือในการคุยเรื่องผลประโยชน์ทางธุรกิจควรมีความชัดเจน เพราะอาจมีปัญหาภายหลังได้

 

ความรัก

คนมีคู่ คนรักทุ่มเทเวลาให้กับงานอาจมีเวลาให้กับครอบครัวน้อยลง แต่สุดท้ายแล้วสิ่งที่เขาขยันทำงานก็เพื่อครอบครัว คนโสดคนที่เข้ามาใส่ใจดูแลดี  ควรศึกษาดูกันไปเรื่อยๆ

 

สุขภาพ

ระมัดระวังความเครียด ปวดศีรษะ ไมเกรน ปวดบ่า ออฟฟิศซินโดรม ควรหาเวลาออกกำลังกายและพักผ่อนมากๆ




วันพฤหัสบดี

การงาน

สัปดาห์นี้การงานอาจมีติดขัดบ้างเล็กน้อย แต่สุดท้ายแล้วจะสามารถแก้ไขปัญหาและงานมีความก้าวหน้า ได้รับความช่วยเหลือจากเพื่อนร่วมงานเป็นอย่างดี

 

การเงิน

การเงินควรงดการใช้จ่ายที่ฟุ่มเฟือย ควรใช้จ่ายด้วยความระมัดระวังรอบคอบ วางแผนการเงิน เพราะปลายสัปดาห์การเงินมีความเสี่ยงที่จะมีปัญหาได้  แต่สำหรับผู้ที่มีปัญหาทางการเงินติดขัดสามารถขอความช่วยเหลือจากคนใกล้ตัวได้

 

ความรัก

คนมีคู่ช่วงนี้จะได้รับเงินพิเศษเล็กๆน้อยๆจากคนรัก แต่คนรักไม่ค่อยมีเวลาพาเที่ยวหรือมีเวลาให้เท่าไหร่ คนโสดให้ระวังรักสามเศร้าหรือคนที่เข้ามามีคู่แล้ว

 

สุขภาพ

ตาพร่า ปวดสายตาจากการใช้สายตามากเกินไป ไม่ควรเล่นโทรศัพท์มือถืออย่านานเกินไป




วันศุกร์

การงาน

การงานในช่วงนี้ให้ระวังการจ้องจับผิด มีคนแอบดูการทำงานของเรา แต่สุดท้ายแล้วการงานมีความก้าวหน้าดี ประสบความสำเร็จ  ผู้ที่ว่างงานมีเกณฑ์จะได้งานในระยะนี้

 

การเงิน

สัปดาห์นี้การเงินติดขัด ไม่สามารถขอความช่วยเหลือจากใครได้ ดังนั้นควรใช้จ่ายอย่างระมัดระวัง สิ่งไหนที่ไม่จำเป็นยังไม่ควรที่จะซื้อ 



ความรัก

คนมีคู่ ได้รับความรักจากคนรักเอาใจใส่เทคแคร์อย่างดี แต่ดูเหมือนว่าทำอะไรก็ไม่ถูกใจไป อย่าหงุดหงิดกับคนรักมากเกินไปนะคะ คู่ที่มีปัญหางอนกันอยู่ แนะนำว่าง้อแฟนค่ะเดี๋ยวก็จะปรับความเข้าใจกันได้ คนโสดคนที่เข้ามายังไม่มั่นคง ยังไม่มีความเป็นผู้ใหญ่ หรือยังไม่สามารถที่จะดูแลเราได้ดี ดังนั้นควรศึกษากันไปเรื่อยๆก่อนนะคะสุขภาพ

 

สุขภาพ

ระวังอุบัติเหตุจากการเดินทาง ควรเดินทางด้วยความระมัดระวัง ตรวจสอบสภาพรถให้เรียบร้อย  โรคติดต่อจากการอยู่ใกล้ เช่น ไข้หวัด





วันเสาร์

การงาน

ระยะนี้ถ้าจะลงทุนทำอะไรโดยมีผู้มาชักชวน ควรดูรายละเอียดให้ดีศึกษาให้ดี ระวังถูกหลอกลวงได้ง่าย มีเกณฑ์เสียทรัพย์เสียหายถูกฉ้อโกง 

 

การเงิน

ผลตอบแทนที่ได้รับในสัปดาห์นี้มาจากน้ำพักน้ำแรงความขยันที่ผ่านมา รายรับเป็นที่น่าพอใจ  รายจ่ายยังไม่มีเรื่องที่ต้องกังวล  

 

ความรัก

คนมีคู่ คนรักค่อนข้างหวง ไปไหนมาไหนตัวติดกันตลอดเวลา  คนรักเอาใจใส่ดีมีปัญหาพร้อมที่จะยืนอยู่เคียงข้างและสู้ไปด้วยกัน คนโสด ความรักยังไม่เป็นดั่งที่ใจคิด อาจต้องใช้เวลาแล้วหลายๆอย่างจะค่อยๆดีขึ้น คู่ที่พึ่งเริ่มสานสัมพันธ์อาจมีความไม่เข้าใจกันได้ ดังนั้นต้องค่อยๆปรับตัวหากัน

 

สุขภาพ

ปวดเมื่อยกล้ามเนื้อ ความดันโลหิตสูง






วันอาทิตย์

การงาน

เนื่องจากคุณเป็นคนที่มีความโดดเด่น ดังนั้นก็จะได้รับมอบหมายงานให้ดูแลพิเศษ อาจมีบ้างทีทำให้คุณปวดหัว หรือค่อนข้างเครียด ถ้ามีปัญหาควรปรึกษาหัวหน้างาน

 

การเงิน

รายรับอยู่ในเกณฑ์ที่ดี แต่รายจ่ายตามใจตัวเองมากเกินไป ควรหลีกเลี่ยงงานเลี้ยงสังสรรค์  ซื้อของสวยงาม นักเรียนบางทีไม่ควรเป็นสายเปย์นะคะ

 

ความรัก

คนมีคู่ คนรักไม่มีเวลาให้ครอบครัว มีเรื่องรุมเร้า เขาอยากใช้ความคิดและอยู่กับตัวเองเป็นส่วนใหญ่ คนโสดมีคนเข้าหา แต่ยังไม่มีความชัดเจนแน่นอน ยังไม่มีโอกาสพัฒนาความสัมพันธ์ คู่ที่เพิ่งเริ่มศึกษากันความสัมพันธ์ก้าวหน้าเข้าใจกันดี

 

สุขภาพ

ความเครียด ความวิตกกังวล โรคซึมเศร้า



ติดตามดวงรายวัน ดวงรายสัปดาห์ และ คอนเท้นต์ดวงต่างๆ

ได้ที่ เพจ Facebook ดวงlive

https://www.facebook.com/duanglive

ดูดวง สดผ่านไลฟ์ ดูดวง แม่นๆ โดนๆ แหล่งรวมหมอดูชื่อดัง ที่ ดวงlive

ดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น ดวงlive ได้ที่

https://play.google.com/store/apps/details?id=com.duanglive.duanglive&hl=th

https://itunes.apple.com/us/app/id1316349233?mt=8




โหลดแอพดูดวงฟรีได้ที่