ดวงรายสัปดาห์ 12 ราศี 6 - 13 สิงหาคม 2562 อ.วิคกี้ เเม่นสุดขีด

Published 06 August 2019




ราศีเมษ

สิงหาคมไปจนถึงวันที่ 13 สิงหาคม 2562 ต้องบอกว่าชาวราศีเมษราศีแรกนี้เรื่องของครอบครัวความรักท่านที่มีครอบครัวแล้วความรักเป็นไปในระบบพึ่งพาอาศัยกันได้ดีถามหาความรู้ความคิดเห็นจากคู่ก็ราบรื่นท่านที่ยังไม่มีครอบครัวหรือกำลังคบหาดูใจเป็นช่วงเวลาที่ดีค่ะในบางท่านอาจจะมีคนอายุมากกว่าเข้ามาคุยด้วยนะคะเรื่องสุขภาพการเดินทางไกลปลอดภัยหายห่วงการงานมีเกณฑ์ขึ้นตำแหน่งมีเกณฑ์ได้รับหน้าที่มอบหมายดีๆจากเจ้านายส่วนเรื่องที่น่าเป็นห่วงนั้นคือเรื่องผิวหน้าและใบหน้าช่วงนี้ไม่ค่อยอิ่มเอิบ มีร่องรอยแห้งกร้านเห็นได้ชัดสาเหตุจากการที่เครียดมากเกินไปนั่นเองและเรื่องของการเงินที่ค่อนข้างจะมีการชักหน้าไม่ค่อยจะถึงหลัง แต่อย่างไรก็ตามในเรื่องของการงานนั้นท่านยังคงดีอยู่นะคะคงมีแต่ภาระเรื่องของการเงินอาจจะ over เกินตัวนั่นเอง

ราศีพฤษภ

ชาวราศีพฤษภในช่วงนี้ความรัก คำพูดค่อนข้างมีราคานะคะถ้าคุณพูดดีพูดหวาน คนรักจะหลงรักต่อให้เขาไม่หลงรักคุณเขาก็ยังจะคงคิดถึงและเก็บคำพูดคุณไปอยู่ในสมองเขาอยู่นะคะ หรือที่เรียกว่าไม่กินใจแต่กินความคิดนั่นเอง สำหรับเรื่องของสุขภาพพรุ่งนี้คุณจะเหนื่อยมากคุณลองสังเกตได้เลยนะคะว่าต้นคอ ข้อเข่าที่รับผิดชอบงานเยอะเป็นพิเศษเลย ในเรื่องของการงานเนื้อหอมมากทั้งเรื่องของเจ้านายรักเจ้านายหลงทำงานเป็นที่น่าพอใจใครๆก็ปลื้มผลงานของคุณ ในช่วงเวลานี้การเงินเข้ามาดีนะคะแต่ก็จะมีภาระรับผิดชอบที่บ้านพ่อแม่ คนรอบข้างเข้ามารบกวนในช่วงเวลานี้ในเรื่องของงานยังบอกอีกว่าคุณมีโอกาสโดดเด่นมากเรื่องการทำงานทั้งประกาศผลผ่านและเจ้านายโปรดคุณค่ะช่วงสัปดาห์นี้เป็นสัปดาห์ที่ดีของคนชาวราศีพฤษภกันเลยทีเดียวค่ะ

ราศีมิถุน

ชาวราศีมิถุนบริวารหมายถึงคนรัก ทุกคนในบ้านช่วงนี้มีปัญหากับคู่รักชาวราศีมิถุนมีปัญหาเรื่องปากเสียงเป็นส่วนมาก ทำให้สุขภาพค่อนข้างเครียดทั้งยังมีเรื่องของคนรักเจ้าชู้เข้ามาเกี่ยวข้องนะคะเรื่องของการงานก็เช่นกัน ระวังผลงานะจะโดนขโมยระวังในเรื่องของการทำงานผิดพลาด เรื่องของการเงินยังพอมีเข้ามาข้อดีคือเรื่องเงินยังดีอยู่นะคะเรื่องของการงานช่วงนี้เป็นช่วงพักถ้าเป็นไปได้พยายามเรียนรู้งานใหม่อย่าพยายามดั้นด้นลงทุนอะไรทั้งสิ้นวิธีแก้ช่วงนี้ให้พยายามที่จะพูดคุยกับบุคคลอื่นเพื่อปรึกษาให้มากกว่า 1 คนนะคะเพื่อจะได้แนวความคิดที่ชัดเจนแล้วก็มากขึ้น ถ้าถามเพียงท่านเดียวกลัวว่าจะได้แนวความคิดที่ไม่ถูกต้องแต่เมื่อถามมากกว่า 1 ท่านแล้วสภาพของคุณทางจิตใจจะดีขึ้นนะคะหาคนที่ไว้ใจได้พูดคุยดูนะ

ราศีกรกฎ

ชาวราศีกรกฎกับคนรักถ้ามีเรื่องคาราคาซังกันอยู่ จะพูดคุยรู้เรื่องมากขึ้นและถ้าถามวิธีการง้อคนรักคือให้ไปในรูปแบบของที่ปรึกษาที่ดี เรื่องของสุขภาพเครียดค่ะอาการปวดหัวกำเริบอยากกำทุกอย่างไว้ในมือ แต่ก็ต้องปล่อยวางเสียบ้าง เรื่องที่น่าเป็นห่วงสำหรับชาวราศีกรกฎก็คือเรื่องของการงานค่ะ ช่วงนี้เป็นช่วงแก้งานหรือตั้งรับความเครียดและความกดดันจากการทำงานรวมถึงเรื่องการเงิน การกู้ยืมการใช้จ่ายเกินมือทั้งปวงนะคะเป็นช่วงที่ชาวราศีกรกฎ ควรที่จะไปไหว้พระราหูและดาวพระเสาร์เพราะหลายๆอย่างบอกได้ถึงความไม่เที่ยงไม่แน่นอนความไม่พอเพียงก็นำสุขความทุกข์ในช่วงเวลานี้ได้ค่ะ

ราศีสิงห์

ชาวราศีสิงห์ความรักช่วงนี้มีเกณฑ์ไม่เข้าใจกันกับคนในบ้านทั้งคนรักที่อยู่ด้วยกันและคนรักที่แยกจากกันอยู่ไกลกันหรือคนที่กำลังคบหาคุยกันพูดกันไม่ค่อยรู้เรื่องนะคะ สุขภาพช่วงนี้เป็นช่วงที่แค่เอาตัวรอด หมายถึงว่ากำลังอยู่ในเกณฑ์ปานกลางคือจะเป็นหวัดก็ไม่เป็นหวัดดีแค่ไอแค่จาม ส่วนในเรื่องของการงานเป็นการเริ่มต้นใหม่เริ่มต้นได้รับมอบหมายใหม่หรือการประกาศผลก็ได้ผลที่ดีคะแนนก็ดีนะคะการเงินค่อนข้างดีค่ะ

ราศีกันย์

ชาวราศีกันย์ความรักระวังรักสามเศร้าหักหลังรักซ่อนเงื่อนนะคะ เรื่องของสุขภาพโดยทั่วไปแล้วดีขึ้น ใครที่เจ็บป่วยอยู่ก็จะหายดีอาจจะได้รับกำลังใจที่ดีนั่นเอง ส่วนในเรื่องของการเงินอยู่ในเกณฑ์ที่ทำมากได้มากทำน้อยได้น้อยคือบอกตรงๆว่าถ้ายิ่งท่านขยันต่อให้งานถ้าเป็นงานที่เงินไม่ได้เยอะอะไรแต่ช่วงนี้จะได้เก็บเกี่ยวผลผลิตได้ค่อนข้างดีแล้วก็การงานการเงิน Follow กันนะคะ ทำให้สบายๆคือพูดได้เลยว่าการงานไม่ค่อยเครียดช่วงนี้สามารถมีจังหวะอิสระแล้วก็คิดเองทำเองได้เยอะถ้าเป็นงาน Routineน้อยได้น้อยคือบอกตรงๆว่าถ้ายิ่งท่านขยันนะคะ

ราศีตุลย์

ชาวราศีตุลย์ความรักดีมากค่ะ คนรักกลับมาเข้าอกเข้าใจกันทุกอย่างถือว่าอยู่ในเกณฑ์ที่ดีงามมาก เรื่องของสุขภาพในช่วงนี้อยู่ในเกณฑ์ที่ดีค่ะ ช่วงนี้อารมณ์ดีเหมือนเด็กๆนะคะกระโดดโลดเต้นมีความสุข ส่วนเรื่องของการงานจะดูร่อแร่สักหน่อยอาจจะผิดหวังผลสอบไม่เป็นไปตามคาดนะคะสมัครงานสัมภาษณ์ไม่ได้หรือคำพูดคำจาของคนสัมภาษณ์ทำให้เราเครียดจนไม่อยากไปเริ่มงานก็ได้นะคะในเรื่องของเสน่ห์ช่วงนี้ระวังคนมีเจ้าของคนเจ้าชู้ประตูดินจะเข้ามาหานะคะ การงานค้าขายก็ทำเงินให้ได้ระดับ 50% 60% เท่านั้นไม่ปังเท่าที่ต้องการนะคะ

ราศีพิจิก

ชาวราศีพิจิกความรักเหมือนดาบสองคมช่วงเวลานี้ดูจะไม่มีคนจริงใจเข้ามาหาคุณ แม้กระทั่งคนที่อยู่ด้วยกันก็ทะเลาะเบาะแว้งกันบ่อยมาก สุขภาพทางจิตใจช่วงเวลานี้คุณจะรู้สึกโดดเดี่ยว ต้องแก้ปัญหาความรักเพียงคนเดียวโดนลอยแพลอยคอว่างั้นเถอะ เรื่องงานสำหรับคนที่หางานหรือสมัครงานตอนนี้ยังไม่ได้นะคะคนที่กำลังรอเกี่ยวกับเรื่องของการงานหรืออะไรการสนับสนุนจากผู้ใหญ่สนับสนุนครั้งนี้ดูจะเป็นไปไม่ได้ต้องรอต่อไปการเกณฑ์ย้ายงานต่างๆก็ไม่มีนะคะ ในเรื่องของการเงินได้รับการสนับสนุนการเงินดีมากจากบุคคลรอบข้างหรือลูกค้าก็ว่าได้นะคะส่วนในเรื่องของการงานเรื่องความขยันหรือว่าการเดินทางการไปต่างประเทศ การไปอบรมสำหรับบุคคลที่ค้าขายกับต่างชาติจุดนี้ถือว่าดีสำหรับชาวราศีพิจิกค่ะ

ราศีธนู

ความรักชาวราศีธนูความรักดีมีความอินเลิฟ หวานแหววกันมากนะคะส่วนสุขภาพดีมากดูจะได้ของบรรณาการจากคนรักมีการยิ้มแย้มแจ่มใสตลอดเวลาการทำงานก็ราบรื่นค่ะและยังไม่จบแค่นั้นการเงินก็ปังเช่นกันนะคะ งานค้าขายการงานการให้ความรู้ให้ข้อมูลต่างๆถือว่าปังมากสำหรับชาวราศีธนู lucky in game และ lucky in love มากค่ะทุกอย่างราบรื่นดีจริงๆยินดีด้วยค่ะ

 

ราศีมังกร

ชาวราศีมังกรความรักระวังการแยกจากทะเลาะเบาะแว้งรุนแรงนะคะหรือการเดินทางไกลจากกันก็ได้ค่ะเป็นการแก้เคล็ดที่ดีนะคะสำหรับเรื่องของสุขภาพ  ช่วงนี้จะมีความเครียดได้ง่ายเพราะมัวเเต่วุ่นวายกับคนอื่นจุกจิกกับคนรอบข้างไปหมด ส่วนการหาความรู้ช่วงเวลานี้เป็นช่วงที่เหมาะสำหรับคนที่เรียนต่อหรืออะไรก็ตามรู้สึกว่าตัวเองเริ่มที่จะขยันและเรื่องของการเงินของบุคคลผู้นี้ก็ช่วงนี้ถ้าค้าขายดีมากค่ะการเงินยังมีเข้ามามีลูกค้าเข้ามาตลอดเวลาแต่ถ้าเป็นงาน Routine งานเข้าเยอะมากค่ะเดี๋ยวต้องทำนั่นไม่ต้องทำไม่ต้องทำอะไรที่เกินแรงของเรานะคะ



ราศีกุมภ์

ชาวราศีกุมภ์ในช่วงนี้ความรักดีจริงๆค่ะพูดดีมาก็ดีไปคือเฉยๆเรื่อยๆไม่ค่อยมีอะไรหวานพิเศษสุขภาพค่อนข้างเหนื่อยค่ะเหนื่อยมากเหนื่อยเหมือนแบกโลกเหมือนเข็นครกขึ้นภูเขา  การงานสำหรับงานต่างชาติติดต่อกันทางไกลจะดีมากค่ะ สำหรับคนตกงานช่วงเวลานี้ยังคงไม่ได้รับข่าวดีจากงาน  สำหรับท่านที่วางแผนประสงค์อะไรในเรื่องของการงานก็อาจจะต้องบอกว่าอย่าเพิ่งนะคะอย่าเพิ่งคิดการใหญ่ทิ้งไปก่อนให้ทำอะไรเล็กๆแล้วก็เพลินไปก่อน สำหรับเรื่องของการเงินดีขึ้นเรื่อยๆค่ะและการงานในโอกาสต่อไปสำหรับการค้าขายจุดเป้าหมายที่เราตั้งไว้ตั้งได้ต่อไปนะคะแต่ให้เราเพลินกับจุดมุ่งหมายเล็กๆไปก่อนเดี๋ยวจะประกันตัวเองเกินไป เพราะช่วงเวลานี้ยังไม่เหมาะกับการทำงานใหญ่ค่ะ



ราศีมีน

ความรักชาวราศีมีนช่วงเวลานี้นะคะชี้นกเป็นนกชี้ไม้เป็นไม้ ถ้าพูดเรื่องการเงินเรื่องอะไรกันแล้วทั้ง 2 ท่านผลประโยชน์การเรียนและก็ตามเข้ากันได้ดีมาก ส่วนในเรื่องของสุขภาพมีเรื่องหวัด การแพ้สภาพอากาศ ฝุ่น ควันที่ทำให้ท่านมีปัญหานิดหน่อย เรื่องของการงานบางท่านอาจเห็นเรื่องงานนี้เป็นงานง่ายๆแต่จริงๆแล้วอาจจะยากหรือหลายๆท่านยังคงทำตามใจตัวเองและบางท่านก็อาจจะยังไม่พอใจกับงานที่ตัวเองทำอยู่แต่ก็ไม่ได้ขี้เหร่ ผลงานแค่ออกมาผิดหวังนิดหน่อยเท่านั้นเองนะคะ มาดูที่ในเรื่องของการเงินก็ไม่ได้แย่เพียงแต่ว่ายังไม่ได้ตามที่ตั้งไว้เลยจ่ายไม่ได้เยอะเกินไปทุกอย่างพอดีค่ะควบคุมได้  เรื่องค้าขายลูกค้าก็ยังคงเข้ามาช่วยเหลือเรานะคะทุกคนที่ทำเกี่ยวกับเรื่องของการดูแลคนอื่น งานดูแลคนแก่ดูแลเด็กและผู้ป่วยหรืองานที่ต้องไปใส่ใจ บริการสื่อต่างๆช่วงเวลานี้เป็นช่วงเวลาที่ดีมากนะคะที่ท่านจะได้รับคำขอบคุณและคำชมจากเจ้านายและลูกค้าค่ะ

 

ติดตามดวงรายวัน ดวงรายสัปดาห์ และ คอนเท้นต์ดวงต่างๆ

ได้ที่ เพจ Facebook ดวงlive

https://www.facebook.com/duanglive

ดูดวง สดผ่านไลฟ์ ดูดวง แม่นๆ โดนๆ แหล่งรวมหมอดูชื่อดัง ที่ ดวงlive

ดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น ดวงlive ได้ที่

https://play.google.com/store/apps/details?id=com.duanglive.duanglive&hl=th

https://itunes.apple.com/us/app/id1316349233?mt=8

 

โหลดแอพดูดวงฟรีได้ที่