❤️ดวงรายสัปดาห์ประจำวันที่  7 สิงหาคม – 13 สิงหาคม 2562 ทำนายโดยอาจารย์เจน จาริยาธร

Published 07 August 2019


มาแล้วจ้า  แม่นๆปังๆ อย่าลืมกดไลค์กดแชร์กันนะคะ

ดวงรายสัปดาห์ประจำวันที่  7 สิงหาคม – 13 สิงหาคม 2562

ทำนายโดยอาจารย์เจน จาริยาธร

 

วันจันทร์

การงาน

ช่วงนี้งานที่ได้รับค่อนข้างที่จะหนักเกิน ได้รับงานใหม่ๆที่ยังไม่เคยทำ ค่อนข้างหนักพอสมควร อย่ากังวลไปเลยนะคะ จะได้รับความช่วยเหลืออย่างดีจากคนรอบข้างเพื่อนร่วมงาน สุดท้ายแล้วปัญหาต่างๆจะผ่านไปได้ด้วยดีค่ะ

 

การเงิน

มีค่าใช้จ่ายที่มากขึ้นกว่าเดิม แต่โดยรวมถือว่ายังมีความคล่องตัว ได้รับโชคลาภจากคนรัก  ผู้ที่รอคอยเงินจากลูกหนี้ หรือรายรับด้านอื่นยังต้องรอไปก่อนนะคะ

 

ความรัก

คนมีคู่ช่วงนี้คนรักทำงานค่อนข้างหนัก มีเรื่องต้องรับผิดชอบเยอะ เป็นกำลังใจให้คนรักนะคะ  คนโสดมีคนเข้าหา ความสัมพันธ์ยังไม่ชัดเจน แต่มีโอกาสพัฒนาความสัมพันธ์ได้นะคะ 

 

สุขภาพ

ระมัดระวังในเรื่องการทานอาหาร กระเพาะอาหารอักเสบ  ลำไส้อักเสบ 

 

วันอังคาร

การงาน

ได้รับมอบหมานงานหลายอย่าง  งานเข้ามาค่อนข้างเยอะ ควรมีการวางแผนกับทีมงาน แต่การเจรจาการติดต่อประสานงาน ยังไม่สามารถตกลงกันได้ มีความขัดแย้งเล็กน้อย 

 

การเงิน

ควรใช้จ่ายควรระมัดระวัง  ควรวางแผนการเงิน และมีค่าใช้จ่ายที่ไม่ได้คาดคิดไว้  ให้ระวังการเงินติดขัด ช่วงนี้ไม่ควรให้ใครหยิบยืมเงิน ให้ระวังการถูกโกงได้

 

ความรัก

คนมีคู่ มีเวลาให้กันและกันกับคนรัก มีโอกาสไปเที่ยว ไปพักผ่อน คนที่เพิ่งคุย ความสัมพันธ์ก้าวหน้า เปิดใจให้กันมากขึ้นพัฒนามากขึ้น 

 

สุขภาพ

ปวดเมื่อยกล้ามเนื้อ ออฟฟิคซินโดรม  ควรพักผ่อนและออกกำลังกายบ้างนะคะ

 

วันพุธ

การงาน

งานเก่าที่ค้างไว้จะสะสางสำเร็จผ่านไปได้ดี  งานใหม่ให้ระวังความผิดพลาดเสียหายจากเพื่อนร่วมงาน ต้องมีความเด็ดขาดในการทำงาน

 

การเงิน

เจอของล่อตาล่อใจหลายอย่าง แต่หักห้ามใจยับยั้งชั่งใจ อดทนเป็นเลิศ  คิดก่อนใช้จ่าย การเงินมีความคล่องตัว ไม่ติดขัด

 

ความรัก

คนมีคู่ คนรักเอาใจใส่เทคแคร์ดีเข้าใจกันดี แต่บางทีเราเองทำงานเยอะมากเกินไปจนไม่มีเวลาให้คนรัก คนโสดมีคนเข้าหา มีโอกาสพูดคุยติดต่อสานความสัมพันธ์กันค่ะ

 

สุขภาพ

มีเรื่องคิดมากอย่าอยู่คนเดียว จะเกิดความวิตกกังวลมากเกินไป หาเวลาว่างไหว้พระทำบุญ ไปเที่ยวเพื่อผ่อนคลายนะคะ



วันพฤหัสบดี

การงาน

เครียด อึดอัดใจกับงานต่างๆทั้งงานเก่าและงานใหม่ที่ได้รับ ระยะนี้หัวหน้าค่อนข้างจุกจิกในเรื่องงาน แนะนำว่าทำงานในช่วงนี้ควรละเอียดรอบคอบ อดทนนะคะแล้วจะผ่านไปได้ด้วยดี

 

การเงิน

ช่วงนี้ถ้ามีคนมาขอความช่วยเหลือ ควรคิดให้รอบคอบเพราะเราเองอาจมีปัญหาติดขัดได้ รายสัปดาห์การเงินจะมีความคล่องตัวมากขึ้น ในส่วนของโชคลาภจะได้จากการทำงานเป็นส่วนใหญ่

 

ความรัก

คนมีคู่ ช่วงนี้ขออะไรคนรักอาจไม่ได้อย่างที่คิด จำเป็นต้องมีเหตุผล และส่วนใหญ่คนรักทุ่มเทเวลาให้กับงาน เพื่อหาเงินให้กับครอบครัว  คนโสด ให้ระวังคนที่เข้ามาเขาอาจไม่โสดอย่างที่คิด คนที่กำลังศึกษาคุยกันให้ระวังความไม่เข้าใจกัน

 

สุขภาพ

ตรวจสอบสภาพการใช้งานให้พร้อมใช้งาน และควรพักผ่อนให้เพียงพออย่าคิดเรื่องงานมากเกินไป แนะนำว่าให้ไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่อยู่ในบ้าน หิ้งพระและขอพรให้ท่านคุ้มครองคนในบ้าน

 

วันศุกร์

การงาน

ช่วงนี้ทำงานหนักมากเกินไป จนไม่ค่อยมีเวลาดูแลตัวเอง   งานที่ได้รับตอนนี้ค่อนข้างยากและหนัก แต่แนะนำว่าอาจจะต้องใช้ความอดทน ท่องไว้เพื่อเงินของเรานะคะ



การเงิน

การเงินส่วนใหญ่เหมาะหมดไปกับครอบครัว บุตรและบริวาร ต้นสัปดาห์อาจจะติดขัดบ้างเล็กน้อย แต่ปลายสัปดาห์จะคล่องตัวมากขึ้น  ทำบุญเสริมดวงด้วยการถวายสังฆทาน ถวายยารักษาโรค ถวายน้ำได้นะคะ

 

ความรัก

คนมีคู่ ความรักเข้าใจกันดีมีเวลาให้กันและกันมากขึ้น อบอุ่นในครอบครัว คู่ที่อยู่ห่างไกล จะได้รับการติดต่อจากคนรัก  คนโสดเจอคนถูกใจจากการไปเที่ยว การเดินทางนอกสถานที่

 

สุขภาพ

ภูมิแพ้จากฝุ่นละออง เครื่องสำอาง นอกจากนี้ให้ระวังความเครียดความวิตกกังวลกับเรื่องต่างๆรอบตัว อย่านำมาใส่ใจหรือคิดมากจนเกินไป

 

วันเสาร์

การงาน

สัปดาห์นี้สบายๆในการทำงาน  ได้รับมอบหมายงานที่ถูกใจ ผู้ที่มีการลงทุนเจรจาการติดต่อค้าขายประสบความสำเร็จด้วยดีมีความก้าวหน้า การลงทุนในระยะนี้ประสบความสำเร็จ

 

การเงิน

ช่วงนี้คิดการใหญ่ใช้เงินอะไรใช้จ่ายค่อนข้างเยอะ ฟุ่มเฟือย ควรหักห้ามใจในการใช้เงินบ้าง วางแผนการใช้จ่ายให้ดีเพราะอาจทำให้ไม่มีเงินเก็บเงินออม ถึงแม้ว่าการเงินจะมีความคล่องตัว

 

ความรัก

คนมีคู่ ให้ระมัดระวังเรื่องทะเลาะเบาะแว้งปากเสียง  ช่วงนี้แฟนอยากได้อะไรจะทำดีเป็นพิเศษ อาจมีเรื่องปิดบังซ่อนเร้นอยู่ คนโสดมีโอกาสพบปะเพื่อนใหม่ มีการพูดคุยศึกษากัน

 

สุขภาพ

ให้ระมัดระวังสุขภาพจากการทำงาน โรคกระเพาะอาหาร ลำไลำไส้อักเสบ

 

วันอาทิตย์

การงาน

งานสัปดาห์นี้ได้รับมอบหมายแต่งานที่สำคัญๆ และระยะเวลาการทำงานไม่ควรไปรับปากใคร หรือถ้ารับปากว่าจะเสร็จวันไหนควรจะทำให้เสร็จเรียบร้อย งานบางอย่างต้องเด็ดขาดอย่าลังเลใจ

 

การเงิน

การเงินมีความติดขัดพอสมควร ช่วงนี้ควรใช้จ่ายอย่างระมัดระวัง  การเงินที่ติดขัดสามารถไปขอความช่วยเหลือจากคนใกล้ตัวได้ แต่ว่าต้องคุยให้ชัดเจนในส่วนการชำระคืน

 

ความรัก

คนมีคู่ ช่วงนี้คำพูดคำจาระหว่างคนรัก อาจทำให้มีปัญหากันได้  คู่ที่มีปัญหาค่อยๆพูดอย่าใช้อารมณ์ และไม่ควรพูดเพื่อหักหาญน้ำใจคนรัก คนโสดยังไม่เจอคนถูกใจ ยังไม่ถึงเวลาต้องรอก่อนนะคะ

 

สุขภาพ

ระมัดระวังโรคกระเพาะอาหาร ควรหลีกเลี่ยงอาหารรสหวานทานแต่พอดี ความดันโลหิต ปวดศีรษะ ไมเกรน

 



ติดตามดวงรายวัน ดวงรายสัปดาห์ และ คอนเท้นต์ดวงต่างๆ

ได้ที่ เพจ Facebook ดวงlive

https://www.facebook.com/duanglive

ดูดวง สดผ่านไลฟ์ ดูดวง แม่นๆ โดนๆ แหล่งรวมหมอดูชื่อดัง ที่ ดวงlive

ดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น ดวงlive ได้ที่

https://play.google.com/store/apps/details?id=com.duanglive.duanglive&hl=th

https://itunes.apple.com/us/app/id1316349233?mt=8





โหลดแอพดูดวงฟรีได้ที่