❤️ดวงรายสัปดาห์ประจำวันที่  21 สิงหาคม – 27 สิงหาคม 2562 ทำนายโดยอาจารย์เจน จาริยาธร

Published 21 August 2019


มาแล้วจ้า  แม่นๆปังๆ อย่าลืมกดไลค์กดแชร์กันนะคะ

ดวงรายสัปดาห์ประจำวันที่  21 สิงหาคม – 27 สิงหาคม 2562

ทำนายโดยอาจารย์เจน จาริยาธร

 

วันจันทร์

การงาน

การงานสัปดาห์นี้ยังมีเรื่องที่ต้องกังวลอยู่นะคะ ในช่วงนี้ถ้าคิดจะเปลี่ยนงานแนะนำให้อดทนรอไปก่อนนะคะ โทรที่ทำงานอยู่แล้วงานที่ติดขัดแนะนำว่าให้ปรึกษากับเพื่อนร่วมงานเพื่อแชร์ความคิดไอเดียใหม่ๆ 

 

การเงิน

ช่วงนี้ยังไม่มีเรื่องใช้จ่ายที่ต้องกังวล สามารถควบคุมการใช้จ่ายได้อย่างดี อดทนต่อสิ่งเร้าทำให้ไม่ใช้จ่ายฟุ่มเฟือย การเงินอยู่ในเกณฑ์ที่ดีมีเงินเก็บ

 

ความรัก

คนมีคู่ คนรักคอยดูแลเอาใจใส่อยู่ห่างๆ แต่มีบ้างในบางครั้งที่เราบอกหรือถามอะไรแฟนอาจทำให้เขารำคาญ ดังนั้นอย่าจู้จี้จุกจิกจะทำให้เหนื่อยกับคนรักได้  คนโสดมีคนเข้าหาเยอะ แต่แนะนำว่าควรศึกษาคุยไปก่อนอย่ารีบร้อนช่วงนี้สวยเลือกได้อยากปิดโอกาสให้ตัวเอง  

 

สุขภาพ

ปวดเมื่อยร่างกาย  ปวดหลัง สำหรับผู้ที่ใช้แรงงานควรพักผ่อนให้มาก



วันอังคาร

การงาน

ไม่ควรใจดีมากเกินไป เพราะมีแต่คนเข้าหา มีแต่คนนำงานมาให้รับผิดชอบซึ่งเราเองก็อึดอัดใจ แนะนำว่าควรพูดออกไปบ้างไม่อย่างนั้นจะต้องคอยรับผิดชอบงานจากคนอื่นเรื่อยๆ แต่อาจมีปัญหาปากเสียงบ้างเล็กน้อยกับเพื่อนร่วมงาน

 

การเงิน

ช่วงนี้ยังไม่มีโชคลาภเข้ามานะคะ รายได้ส่วนใหญ่ได้จากการทำงานเป็นหลัก รายจ่ายมีบ้างเล็กน้อยเพื่อครอบครัวเพื่อบุตรบริวาร  

 

ความรัก

ความรักสัปดาห์นี้ให้ระวังความเข้าใจผิด ไม่เข้าใจซึ่งกันและกัน แนะนำว่าไม่ควรจุกจิกกับคนรัก ใช้ลูกอ้อนกับคนรักเยอะๆ มีบ้างในบางครั้งที่บอกอะไรกับคนรักไป แล้วคนรักไม่สนใจ คนรักช่วงนี้ไม่ตามใจไม่เป็นอย่างที่เราคิด

 

สุขภาพ

ระวังปัญหาจากการรับประทานอาหาร กินของสุกๆดิบๆ  ลำไส้อักเสบ

 

วันพุธ

การงาน

งานยังรอสะสางคั่งค้างอีกเยอะ ควรวางแผนการทำงาน เรียกประชุมหรือปรึกษากับเพื่อนร่วมงาน เพราะไม่อย่างนั้นงานจะไม่มีความคืบหน้า งานที่มีปัญหา ควรวิเคราะห์หลายสาเหตุและหาทางแก้ปัญหาทีละขั้นตอน เสริมดวงโดยการ เคารพกราบไหว้บูชาสิ่งศักดิ์สิทธิ์ภายในบ้าน

 

การเงิน

การเงินยังอยู่ในเกณฑ์ที่ต้องระมัดระวังในการใช้จ่าย รายจ่ายส่วนใหญ่หมดไปกับการท่องเที่ยว การเดินทางอยู่ไม่ค่อยติดบ้าน  ควรใช้จ่ายระมัดระวังอย่าใช้จ่ายเกินตัวหรือว่าเปย์หนักเกินไป

 

ความรัก

ความรักคนมีคู่ แฟนเอาใจใส่ดี มีเวลาพากันไปพักผ่อนอยู่เสมอ คนรักค่อนข้างหวงคอยดูให้อยู่ในสายตาตลอดเวลา คนโสด โดดเด่นสะดุดตา มีคนสนใจมีคนเข้าหา แต่เราเองมีความไม่มั่นใจในบุคลิกภาพของตัวเอง  ควรมั่นใจในตัวเองให้มากกว่านี้นะคะ

 

สุขภาพ

โรคหัวใจ ความดันโลหิต ลำไส้อักเสบควรรับประทานอาหารที่มีประโยชน์ 



วันพฤหัสบดี

การงาน

มีการเดินทางทำงานนอกสถานที่ เรียนรู้สิ่งใหม่ๆ ผู้ใหญ่หัวหน้างานให้การสนับสนุนดี ทำงานเป็นที่พึงพอใจได้รับความไว้วางใจ งานมีความก้าวหน้า แต่บางเรื่องอาจต้องศึกษาเพิ่มเติมเพื่อหาประสบการณ์

 

การเงิน

สัปดาห์นี้การเงินยังไม่มีความคืบหน้า อาจมีติดขัดบ้างเล็กน้อยควรใช้จ่ายอย่างระมัดระวัง  มีงานเลี้ยงสังสรรค์พบปะสังคมมีรายจ่ายที่เกิดขึ้น มีคนใกล้ตัวมาขอหยิบยืม

 

ความรัก

คนมีคู่  ดูแลเอาใจใส่คนรักมากเกินไป จนบางครั้งเขาอึดอัดใจรู้สึกถึงความไม่เป็นอิสระ คนโสด ยังไม่เจอคนถูกใจยังไม่มีคนเข้าหา 

 

สุขภาพ

ระวังการรับประทานอาหารมากเกินไป อาจทำให้ปวดท้องเป็นลำไส้อักเสบได้ ผู้ที่มีโรคประจำตัวควรตรวจสุขภาพ  ระวังอาการเก่ากำเริบ  



วันศุกร์

การงาน

สัปดาห์นี้งานที่ได้รับต้องอาศัยประสบการณ์ความชำนาญเป็นพิเศษ ควรทำงานด้วยความละเอียดรอบคอบ อาจเกิดความผิดพลาดอย่างไม่คาดคิด มีโอกาสได้รับผิดชอบงานมากกว่า 2 อย่างขึ้นไป  ผู้ที่กำลังมองหางานยังไม่ได้อย่างที่หวัง



การเงิน

การเงินยังช่วยเหลือตัวเองได้ไม่ติดขัด ระมัดระวังการใช้จ่ายได้อย่างดี ในระยะนี้ควรงดการใช้จ่ายที่ไม่จำเป็น วางแผนการเงินล่วงหน้าเพราะอาจมีปัญหาติดขัดเล็กๆน้อยๆได้ 

 

ความรัก

คนมีคู่มีเวลาให้กับครอบครัวมากขึ้น ได้ไปพักผ่อนท่องเที่ยวดูแลเอาใจใส่ซึ่งกันและกันเป็นอย่างดี คนไกลได้รับการติดต่อจากคนรัก คนโสดเจอคนถูกใจ มีคนเข้าหาเพื่อหวังผลประโยชน์ควรระมัดระวัง 

 

สุขภาพ

ระวังอุบัติเหตุจากของมีคม การเดินทางควรตรวจสภาพยานพาหนะให้เรียบร้อยอยู่ในสภาพสมบูรณ์พร้อมใช้



วันเสาร์

การงาน

ได้รับการช่วยเหลือสนับสนุนจากเพื่อนร่วมงานเป็นอย่างดี เจ้านายให้ความเอ็นดูคอยช่วยเหลือ ช่วงนี้ค่อนข้างโดดเด่นในหน้าที่การงานเข้าหาผู้ใหญ่ไว้จะเป็นการดี

 

การเงิน

ไม่ค่อยมีเวลาใช้เงินเท่าไหร่ ได้มาส่วนใหญ่หมดไปกับครอบครัว ลูกหลาน เวลาส่วนมากทุ่มเทให้กับงาน 

 

ความรัก

คนมีคู่ ระหว่างความขัดแย้งการทะเลาะกันเรื่องเล็กน้อย แต่สุดท้ายแล้ว คนรักเอาใจมาง้องอน อย่าเล่นตัวเกินไปนะคะ คนโสด มีคนเข้าหาแต่ควรดูศึกษากันไประยะยาว เผื่อใจไว้บ้าง

 

สุขภาพ

ภูมิแพ้ ระวังอุบัติเหตุจากการเดินทางอย่าขับรถเร็วหรือประมาท ระบบน้ำในร่างกาย ถุงน้ำดี กระเพาะปัสสาวะอักเสบ



วันอาทิตย์

การงาน

การงานระวังความผิดพลาดเสียหาย ควรทำงานด้วยความรอบคอบและตัดสินใจเด็ดขาด งานที่ติดขัดมีปัญหาควรขอคำแนะนำหรือปรึกษากับหัวหน้าหรือผู้ที่มีประสบการณ์

 

การเงิน

การเงินอาจมีค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้นอย่างคาดไม่ถึง ผู้ที่มีปัญหาการเงินติดขัดอาจขอความช่วยเหลือได้จะได้รับความช่วยเหลือดี วางแผนการเงินให้รอบคอบหลีกเลี่ยงการใช้จ่ายหรือการเดินทางที่ไม่จำเป็น

 

ความรัก

คนมีคู่คนรักทุ่มเทเวลาให้กับงาน ไม่มีเวลาให้กับครอบครัว แต่ส่วนหนึ่งเป็นเพราะเขาทำงานหาเงินให้กับครอบครัว  คนโสดแอบอิจฉาคนอื่นไปก่อนนะคะ ส่วนคนที่กำลังศึกษากัน มีโอกาสพัฒนาความสัมพันธ์ก้าวหน้าดี

 

สุขภาพ

ปวดเมื่อยกล้ามเนื้อจากการยกของหนัก ไม่ควรนั่งติดที่เป็นเวลานาน เหน็บชา

 



ติดตามดวงรายวัน ดวงรายสัปดาห์ และ คอนเท้นต์ดวงต่างๆ

ได้ที่ เพจ Facebook ดวงlive

https://www.facebook.com/duanglive

ดูดวง สดผ่านไลฟ์ ดูดวง แม่นๆ โดนๆ แหล่งรวมหมอดูชื่อดัง ที่ ดวงlive

ดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น ดวงlive ได้ที่

https://play.google.com/store/apps/details?id=com.duanglive.duanglive&hl=th

https://itunes.apple.com/us/app/id1316349233?mt=8

โหลดแอพดูดวงฟรีได้ที่