ไพ่ป๊อกพยากรณ์ดวงประจำเดือนกันยายน 2562 โดย อ.ฮันนี่ แห่งดวงlive

Published 27 August 2019


ไพ่ป๊อกพยากรณ์ดวงประจำเดือนกันยายน 2562

โดย อ.ฮันนี่ แห่งดวงlive

คนเกิดวันจันทร์

ดวงการงาน ท่านได้ไพ่ 7 ดอกจิกในรอบเดือนนี้ การงานของท่านจะนำพาความมั่งคั่งมาให้ค่ะ แถมท่านยังมีไอเดียใหม่ๆในเรื่องงาน เพื่อเพิ่มได้รายให้กับตัวเองอีก เรียกได้ว่า งานคือเงิน เงินคือ งานค่ะ

ดวงการเงิน ท่านได้ไพ่ คิงดอกจิก ไพ่ใบนี้เป็นตัวแทนของพ่อค้าใหญ่หรือผู้ที่เกี่ยวข้องกับเรื่องเงินๆทองๆฉะนั้น หากท่านได้ไปพูดคุย/หรือปรึกษาเรื่องเงินกับผู้ใหญ่ลักษณะนี้ไว้ ท่านจะได้รับข่าวดีจากบุคคลคนนี้อย่างแน่นอน ในรอบเดือนกันยายนนี้ค่ะ

ดวงความรัก ท่านได้ไพ่ คิงโพธิ์ดำ สำหรับคนที่ยังไร้คู่หมายถึง ท่านจะต้องอยู่แบบเหงาๆไปก่อนนะคะส่วนคนที่มีคู่ ในเดือนนี้ ท่านจะรู้สึกอึดอัดเป็นอย่างมากในคู่ของท่านเพราะเขาจะเป็นประเภทชอบสั่ง ชอบบงการควบคุมท่านให้ทำอย่างนั้น อย่างนี้ พูดง่ายๆคือ ต้องอยู่ในโอวาทเขาเท่านั้นค่ะ...

คนเกิดวันอังคาร


ดวงการงาน ท่านได้ไพ่ เอซโพธิ์แดง เรียกได้ว่า ชีวิตในเรื่องการงาน จะสุขสมหวังอย่างลงตัว ไม่ว่าความสัมพันธ์กับหัวหน้างาน,เพื่อนร่วมงาน ต่างฝ่ายต่างเป็นมิตรมีไมตรีจิตช่วยเหลือเกื้อกูลกัน ทำให้ท่านมีความสุขมากกับการทำงานไปตลอดทั้งเดือนเลยละค่ะ...

ดวงการเงิน ท่านได้ไพ่ แหม่มดอกจิก ท่านจะได้เกี่ยวข้องกับเพศหญิงมีลักษณะนิสัยคล่องแคล่ว เก่ง มีความสามารถคุณจะได้เธอคนนี้มาเป็นแรงช่วยจัดการปัญหาการเงินของคุณได้อย่างราบรื่นค่ะ...

ดวงความรัก ท่านได้ไพ่ 9 ดอกจิก ใครที่ยังโสดอยู่ท่านมีสิทธิ์จะเจอเนื้อคู่ที่ถูกใจในรอบเดือนนี้นะคะ ส่วนท่านใดที่คบหาดูใจกันมานาน ท่านมีสิทธิ์ที่จะได้หมั้นหมายสู่ขอค่ะ wow...

คนเกิดวันพุธ


ดวงการงาน ท่านได้ไพ่แจ็คโพธิ์ดำ หมายถึง ท่านจะมีการติดต่อสื่อสาร /หรือเดินทางเพื่องานกันทั้งเดือนเลยละค่ะ แต่ไม่ต้องกังวลนะคะ ท่านจะมีเพื่อนหรือมีคู่หูที่เป็นเพศชายมาช่วยงานท่านอีกแรงค่ะ ฉะนั้น ความสำเร็จจะไปไหนได้ในเมื่อท่านและเพื่อนขยันและเก่งกาจซะขนาดนี้จ้า...

ดวงการเงิน ท่านได้ไพ่ 10 ข้าวหลามตัด หมายถึง การเงินของคุณจะได้จากน้ำพักน้ำแรงที่คุณได้ลงมือมาอย่างหนักหน่วงในเรื่องงานของคุณ เรียกได้ว่า งานเติบโต เงินก็งอกเงยตามลำดับค่ะ...สู้ๆนะคะ

ดวงความรัก ท่านได้ไพ่ 7 โพธิ์แดง ความรักของท่านเป็นช่วงเวลาแห่งความสุขที่จะได้แสดงอารมณ์ที่ดีออกมา ท่านใดที่ดูใจกันอยู่ก็มีแนวโน้มที่จะสมหวังสูง คู่ใดที่ทะเลาะกันก็จะปรับความเข้าใจกันได้ค่ะ ส่วนท่านใดที่โสด ควรเดินทางเปิดหูเปิดตาบ้าง เพราะท่านจะมีสิทธิ์พบคนถูกใจได้ค่ะ...

คนเกิดวันพฤหัสบดี


ดวงการงาน ท่านได้ไพ่ 10 โพธิ์แดง จัดว่าดีมากสุด ในรอบเดือนกันยายนนี้เลยค่ะ ความสุขความสำเร็จในธุรกิจการงานไร้ที่ติ ลูกน้อง บริวาร ต่างร่วมแรงร่วมใจกันสรรค์สร้างผลงานให้บรรเจิด ทำให้สำเร็จผลไปตามเป้าหมายเลยค่ะ ดีใจด้วยนะคะ...

ดวงการเงิน ท่านได้ไพ่ คิงข้าวหลามตัด ท่านจะประสบผลสำเร็จในด้านการเงิน โดยมีที่ปรึกษาที่ดีมาคอยให้คำแนะนำช่วยเหลือท่านค่ะ เป็นชายสูงวัย ผิวขาวเหลืองถึงสองสี เขาคนนี้มีหัวการค้า ฉลาดและมีเหตุผล เขาคนนี้จะเข้ามาช่วยคุณแก้ปัญหาด้านการเงินได้อย่างสำเร็จค่ะ

ดวงความรัก ท่านได้ไพ่ แจ็คข้าวหลามตัด ความรักของท่านในรอบเดือนนี้ ท่านจะมีความเฉือยชา ความรักทรงๆเพราะท่านมัวหมกหมุ่นอยู่กับการทำงานจนไม่มีเวลาให้กับคนรักหรือ คิดเรื่องความรักค่ะ..

คนเกิดวันศุกร์


ดวงการงาน ในรอบเดือนนี้ หมายถึง เป็นช่วงเวลาที่ท่านต้องใช้ความคิดอย่างรอบคอบอีกครั้งหนึ่งเพื่อให้การงานของท่านเจริญก้าวหน้า เดือนนี้ท่านต้องออกแรงขับเคลื่อนสักหน่อยไม่อย่างนั้น งานของท่านจะล่าช้า เกิดความเสียหายในเรื่องของรายได้ ได้ค่ะ...

ดวงการเงิน ท่านได้ไพ่ เอซข้าวหลามตัด เดือนนี้ รายได้ของท่านจะมีเก็บ จนทำให้ท่านอยากจะนำเงินไปจับจ่ายซื้อของเข้าบ้านเพื่อตกแต่ง และอยากเดินทางไปพักผ่อนที่ไหนสักแห่งไกลๆเพื่อหลีกหนีความวุ่นวายค่ะ...

ดวงความรัก ท่านได้ไพ่ แหม่มข้าวหลามตัด ท่านชายใดที่ยังโสด ท่านมีแนวโน้มที่จะได้หญิงงามมาเป็นคู่ถูกใจ เธอคนนี้ทั้งเก่งทั้งฉลาดมีความสามารถรอบด้าน มีนิสัยอ่อนโยน และเป็นแม่ศรีเรือน โอ้ว!!ว้าว อ.ละอยากเกิดเป็นชายโสดที่เกิดในวันศุกร์จริงๆเลยละคร้า...มีความอิจฉา

คนเกิดวันเสาร์


ดวงการงาน ท่านได้ไพ่ แหม่มโพธิ์แดง ท่านจะมีเพศหญิง ผิวขาวเหลืองท้วม เข้ามาช่วยเหลือเรื่องการงานค่ะ เธอมีนิสัยชอบช่วยเหลือผู้คน คุณสามารถพึ่งพาเขาได้อย่างสนิทใจค่ะ

ดวงการเงิน ท่านได้ไพ่ 8 โพธิ์ดำ หมายถึง ปัญหาอุปสรรคมารุมเร้า การเงินทรุดตัว ทำให้สิ่งต่างๆหยุดชะงักไม่สามารถดำเนินการต่อไปได้ เดือนนี้ขอให้ท่านควบคุมสติอารมณ์ให้ดีๆค่ะ คุณจะผ่านพ้นวิกฤติไปได้ในรอบเดือนนี้ค่ะ...

ดวงความรัก ท่านได้ไพ่ 10 โพธิ์ดำ ช่วงนี้ยังหวังอะไรไม่ได้ทั้งนั้น ทั้งคนโสดและไม่โสดค่ะ แถมมีแนวโน้มอกหักรักคุดอีกต่างหาก เฮ้อ!!.. ถ้ายื้อไม่ไหว ก็ปล่อยไปไม่ต้องทนหรอกนะคะ ความรัก คือ ความเข้าใจ ถ้าไม่เข้าใจก็จะมีแต่สร้างความเจ็บปวดทรมานกันไปเปล่าๆค่ะ...

คนเกิดวันอาทิตย์


ดวงการงาน ไพ่ใบนี้หมายถึง การคาบเกี่ยวระหว่างสิ้นสุดกับเริ่มต้นใหม่ งานของท่านกำลังเดินไปสู่จุดอิ่มตัว และก็พร้อมจะรังสรรค์ไอเดียใหม่ๆงานใหม่ๆได้ในรอบเดือนนี้ค่ะ ในบางท่านอาจมีการเปลี่ยนงาน/ตกงาน/ได้นะคะ ขอให้ระมัดระวังความคิดและควบคุมอารมณ์พิจารณาให้ดีก่อนการตัดสินใจค่ะ

ดวงการเงิน ท่านได้ไพ่ 9 โพธิ์ดำ ท่านมีความเครียดและวิตกกังวลสูงในเรื่องการเงิน เพราะมีรายจ่ายรอบด้าน การเงินติดลบ ขอให้ท่านใจเย็นๆและควบคุมรายจ่ายให้สมดุลกับรายรับแล้วท่านจะผ่านพ้นปัญหาไปได้ในรอบเดือนนี้ค่ะ...

ดวงความรัก ท่านได้ไพ่ 9 ข้าวหลามตัด หมายถึง ท่านควรหมั่นดูแลเอาใจใส่คนรักของท่านให้ดีๆนะค่ะ ควรหาเวลาไปพักผ่อนกับคนรักของท่านบ้าง ไม่อย่างนั้น คนรักท่านจะน้อยใจ ร้องไห้ฟูมฟาย จนเกิดอาการซึมเศร้าเหงาหงอยได้ค่ะ...

เอาละอาจารย์ฮันนี่ ก็ขอจบการทำนายแต่เพียงเท่านี้นะคะ พบกับอาจารย์ได้ทุกวัน ในแอพพลิเคชั่นดวงไลฟ์ โหลดเข้ามาเช็คดวงแบบละเอียดยิบได้ทุกที่ ทุกเวลาบนมือถือคุณค่ะ...

อาวุธจับยามดวงรายวัน

ติดตามดวงรายวัน ดวงรายสัปดาห์ และ คอนเท้นต์ดวงต่างๆ

ได้ที่ เพจ Facebook ดวงlive

https://www.facebook.com/duanglive

ดูดวง สดผ่านไลฟ์ ดูดวง แม่นๆ โดนๆ แหล่งรวมหมอดูชื่อดัง ที่ ดวงlive

ดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น ดวงlive ได้ที่

https://play.google.com/store/apps/details?id=com.duanglive.duanglive&hl=th

https://itunes.apple.com/us/app/id1316349233?mt=8

 

โหลดแอพดูดวงฟรีได้ที่