ดวงประจำปี 2563 โดยภาพรวม ช่วงที่ 1 (เมษ,พฤษภ,เมถุน,กรกฎ,สิงห์,กันย์ ) ทำนายโดย อ.ดาว ศิษย์โหรชัยชนะ

Published 06 December 2019


ดวงประจำปี 2563 โดยภาพรวม ช่วงที่ 1 (เมษ,พฤษภ,เมถุน,กรกฎ,สิงห์,กันย์ )

ทำนายโดย อ.ดาว ศิษย์โหรชัยชนะ

1.ลัคนาราศีเมษ เป็นปีแห่งการพ้นทุกข์โพยภัย การงานการเงินจะดีขึ้น การงานจะคล่องตัวขึ้น จากปัญหาและอุปสรรคก็จะหมดไป จะมีผู้ใหญ่ให้การสนับสนุน ช่วยเหลือ ได้เลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่ง #ด้านความรัก ใครที่มีคู่อยู่แล้วอย่าไปสร้างความสัมพันธ์ใหม่ เพราะจะเกิดปัญหาใหญ่ได้ จะกระทบกับการงานการเงินได้ #ด้านสุขภาพ โรคเครียด ควรหาเวลาไปท่องเที่ยวพักผ่อนบ้าง

 

2.ลัคนาราศีพฤษภ การงานการเงิน งานด้านการขายจะโดดเด่น สื่อโซเชียล ขายออนไลน์ จะนำมาซึ่งรายได้ธุรกิจของครอบครัวจะขยับขยายไปได้ดี ส่วนงานประจำก็ยังไปได้ดี ขอให้มีศีลธรรมในการดำเนินชีวิตยิ่งจะทำให้ชีวิตราบรื่นยิ่งขึ้น มีเกณฑ์จะได้โชคลาภทรัพย์สิน เงินทอง มรดก แต่อาจจะมีการเจ็บป่วยของพ่อ แม่ ญาติผู้ใหญ่คนในครอบครัว หรือสูญเสียก็ได้ ต้องดูแลกันอย่างใกล้ชิด #ด้านความรัก หากมีคู่อยู่แล้วก็จะเบื่อๆหน่ายๆเซ็งๆ จะมีความทุกข์ใจกับคู่ครองคนรัก หากจะจบกับรักเก่า ก็จะเจอรักใหม่ที่ดีกว่าเดิม #ด้านสุขภาพ ระวังเกี่ยวกับระบบทางเดินหายใจ โรคภูมิแพ้

 

3.ลัคนาราศีเมถุน เป็นปีแห่งการเปลี่ยนแปลงในเรื่องของการงาน เกี่ยวกับการลงทุนติดต่อสื่อสารกับต่างประเทศจะได้รับความสำเร็จเป็นอย่างดี มีเกณฑ์ได้เดินทางต่างประเทศ และจะมีชื่อเสียงในวงการงานได้รับความเชื่อถือและการตอบรับที่ดี ดวงการเงินจะขยับดีขึ้น หากลงทุนเล่นหุ้นจะไปได้ดี แต่ถ้าเป็นการพนันที่เสี่ยงต่อกฎหมาย อาจจะติดพันลุ่มหลงจนทำเสียหายได้ #ด้านความรัก จะมีเสน่ห์แรงจริงๆ จะมีคนเข้ามาจีบเยอะ มาก หากไม่มีคู่จะเจอคู่ที่จะได้อยู่กันยืนยาว หากมีคู่อยู่แล้วก็จะเข้าอกเจ้าใจกันมากขึ้น #ด้านสุขภาพ จะมีการเจ็บป่วยนิดๆหน่อยๆ โดยหาสาเหตุไม่เจอ

 

4.ลัคนาราศีกรกฎ ในปี 2563 การงานการเงินจะขยับดีขึ้นกว่าปี 2562 แต่ต้องระวังเกี่ยวกับคำพูด การสื่อสารการตกลงนัดหมายต้องตรงเวลา สร้างความเชื่อถือให้แก่ลูกค้าเพื่อเกิดความเชื่อมั่นและดำเนินงานเป็นไปด้วยดี จึงจะสำเร็จตามเป้าหมาย #ด้านความรัก ต้องระวังการไปมีสัมพันธ์จนทำให้เปิดเผยไม่ได้ รักซ้อน คนที่มีคู่อยู่แล้ว จะไม่ค่อยได้อยู่ด้วยกัน อาจจะอยู่ห่างไกลกัน อาจจะด้วยหน้าที่การงาน #ด้านสุขภาพ ควรระวังเกี่ยวกับโรคความดัน เบาหวาน ควรตรวจเช็คเพื่อป้องกันและรักษา

 

5.ลัคนาราศีสิงห์ เป็นปีแห่งความสำเร็จในเรื่องการงานงานเงินจะเยอะหลั่งไหลเข้ามา งานเกี่ยวกับโลกโซเชียล สื่อออนไลน์ จะสร้างรายได้ จะมีชื่อเสียงโดดเด่นมาก แต่จะมีคู่แข่ง จะมีคนทำให้เราอึดอัดและท้อ ขอให้เรามุ่งมั่นสู้ต่อไปแล้วจะสำเร็จได้ #ด้านความรัก หากใครยังไม่มีคู่ควรมีคู่ชีวิตได้แล้ว เป็นช่วงจังหวะที่ดีจะได้คู่ที่มีหน้าที่การงานที่ดี คู่จะช่วยหนุนนำเป็นลาภให้แก่เรา หากมีคู่อยู่แล้วอย่าไปสร้างสัมพันธ์กับใครใหม่เพราะจะทำให้ติดหนึบจนเกิดปัญหา ปวดหัวได้ #ด้านสุขภาพ ระวังเกี่ยวกับระบบไหลเวียนโลหิต เกี่ยวกับโรคหัวใจ ควรหาเวลาไปพบแพทย์บ้าง

 

6.ลัคนาราศีกันย์ เป็นปีแห่งการพลิกฟื้นหลังจากเหน็ดเหนื่อยมานานจากเรื่องบ้าน รถ การซ่อมแซมบ้าน,รถยนต์ ก็จะทุเลาเบาลง หากใครอยากซื้อบ้านใหม่รถใหม่ ก็มีเกณฑ์สำเร็จและผ่านไปด้วยดี การงานสามารถเปิดธุรกิจของตัวเองได้ ธุรกิจออนไลน์,สื่อโซเชียลสามารถสร้างรายได้ให้กับเราได้ดี มีเกณฑ์ได้เปลี่ยนแปลงที่ทำงานใหม่ #ด้านความรัก ความรักจะดีขึ้นจากปัญหาที่จุกจิก ความขัดแย้งกันกับคนรักก็จะค่อยๆพัฒนาดีขึ้นเรื่อยๆ หรือคนที่เลิกกันไปแล้วมีเกณฑ์ติดต่อกลับมา #ด้านสุขภาพ ระวังเกี่ยวกับโรคกระดูก ปวดขา หัวเข่า

อ.ดาว ศิษย์โหรชัยชนะ

 

ติดตามดวงรายวัน ดวงรายสัปดาห์ และ คอนเท้นต์ดวงต่างๆ

ได้ที่ เพจ Facebook ดวงlive

https://www.facebook.com/duanglive

ดูดวง สดผ่านไลฟ์ ดูดวง แม่นๆ โดนๆ แหล่งรวมหมอดูชื่อดัง ที่ ดวงlive

ดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น ดวงlive ได้ที่

https://play.google.com/store/apps/details?id=com.duanglive.duanglive&hl=th

https://itunes.apple.com/us/app/id1316349233?mt=8

 

โหลดแอพดูดวงฟรีได้ที่