ดวงชะตา12ราศีปี 63 โดย อ.วิคกี้เเม่นสุดขีด @ดวงlive

Published 10 December 2019


ราศีเมษ

ดวงราศีเมษครึ่งปีแรกการเงินหรือว่าเป็นขาช่วงขึ้น ของคุณมากนะคะโคตรสบายเลย เรื่องงานเรื่องเงิน แทบจะวิ่งชนคุณและในช่วงเวลาเดือนกุมภาพันธ์ ในบางรายสามารถที่จะเดินทาง เพื่อหาเงินทอง ในต่างประเทศได้อีกนะคะ สำหรับเรื่องความรักทางไกล ต่างชาติต่างภาษาการเดินทาง ย้ายถิ่นฐาน ช่วงเดือนกุมภาพันธ์ โดดเด่นมากๆ ในเรื่องของการเงิน ช่วงเดือนกุมภาพันธ์การซื้อขายต่างประเทศ การซื้อขายออนไลน์แม่ค้าออนไลน์ พ่อค้าออนไลน์ล้วนได้รับรายได้ที่ดีเช่นกัน

ราศีพฤษภ

ราศีพฤษภในช่วงต้นปีนี้ สิ่งที่ควรระวังคือเรื่องการเงินมีแนวโน้ม จะหมุนเงินไม่ทันฉะนั้นให้ระวังการใช้จ่ายเพื่อนฝูง ที่เข้ามาหยิบยืมเงินก็อาจจะไม่ชดใช้หนี้ ในเรื่องการงานเองก็ให้ระมัดระวังการโดนใส่ร้ายป้ายสี ข้อเเนะนำราศีพฤษภต้องมีการแก้เคล็ดแก้ดวง ตามความเชื่อของแต่ละบุคคลนะคะ

ราศีเมถุน

ช่วงครึ่งปีแรกสำหรับราศีเมถุนราศีนี้ความสัมพันธ์เรื่องความรักจะเห็นเด่นชัดมากว่าเรื่องของปากเสียงการขัดคอไม่เห็นด้วยทุกคนรักเหมือนคนข้างๆเกิดขึ้นชัดเจนแต่เรื่องดีก็มีนะคะเรื่องของการเงินถึงจะเหนื่อยหน่อยปวดหัวหน่อยแต่คุณก็สามารถที่จะหาได้คุณมีกำลังหนุนมีคนช่วยมีกองหนุนฉะนั้นเรื่องการงานต้องการเงินถือว่าสอดคล้องกันนะคะอยู่ในเกณฑ์ปานกลางถึงขั้นที่กำลังดีเลยค่ะ

ราศีกรกฎ

ราศีกรกฎการเงินในช่วงที่หาเงินง่ายมากทั้งการขอสินเชื่อกู้ยืมมาจากต่างๆนะคะจากที่ขอไม่เคยผ่านจากที่ไม่เคยผ่านก็จะผ่านง่ายขึ้นส่วนเรื่องของการงานถ้าคิดใหม่ทำใหม่โอกาสจะรวยรวดเร็ว ระวังคดีความข้อขัดแย้งยืดเยื้อในปีนี้ ความรัก เจอคนที่เคยมาตำหนิมาคบหามาชอบพอ คนมีความรักควรใส่ใจกันมากกว่าเดิม การเดินทางที่ต้องระวังคือทางน้ำค่ะ

ราศีสิงห์

ราศีสิงห์การงาน ควรมีสติในการทำงานอย่าประมาทหรือเล่นมากเกินไป จะโดนออกจากงานหรือมีภัยถึงตัว ความรักระวังเสียเงินเพราะความรักให้รักแบบมีสติ มีคู่อยู่แล้วจงอย่านอกใจ มีโอกาสบ้านแตกมีสูง

 

ราศีกันย์

ราศีกันย์ ต้นปีการงานดีมาก ถึงจะดูยุ่งยากแต่ก็ทำงานผ่านผิดพลาดน้อยทุกงานสิ่งที่ต้องระวังคนรักมีเสน่ห์มากระวังมีมือที่สามมายุ่ง สำหรับรักทางไกลดูจะหอมหวานนุ่มนวล ระวังภัยจากการเดินทางด้วยความเร็วทุกชนิด

 

ราศีตุลย์

ราศีตุลย์ รายได้ดี มีงานฟรีแลนซ์สร้างเงินได้ดี แต่ภาระหนี้มากล้น อย่าใช้จ่ายฟุ่มเฟือย ในเรื่องงานพบปะผู้คนต้องชัดเจนความสัมพันธ์การติดต่อเจรจายู่ในเกณฑ์ดี ความรักหากมีรักซ้อนระวังการทะเลาะแบบเล่นใหญ่ คนโสดคุยกับใครควรเผื่อใจ

 

 ราศีพิจิก

เรื่องดีๆที่จะเกิดขึ้นก็เป็นเรื่องเกี่ยวกับการงานความขยันความอึดความใจถึง จากที่แผ่วเบาแรงน้อยหลังจากนี้คุณจะมีความสามารถเพิ่มมากขึ้นจะได้ฝึกวิชาอะไรมากขึ้นแต่เรื่องที่ยังเป็นห่วงก็เป็นเรื่องของการเงินนะคะแต่ถึงยังไงก็ไม่ได้แย่มากนักคุณยังคงหมุนบริหารมันให้ผ่านไปได้สำหรับในช่วงต้นปีนี้ฉันให้อยู่ที่ 70% สำหรับชาวราศีพิจิกนะจ๊ะ

ราศีธนู

ราศีนี้พี่บอกว่าเริ่ดมากถึงต่อให้ผู้นั้นมีหนี้สินเยอะมากมายหรือสร้างหนี้ใหม่หรืออยากกู้หนี้ยืมสินเขาก็อนุมัติและสามารถหาเงินหาทองมาจ่ายได้เสมอบางรายอาจจะซื้อบ้านและซื้อรถบางรายอาจจะได้บ้านและได้บัตรเครดิตเป็นหนี้เพิ่มขึ้นมากกว่า 1 ถึง 2 สิ่งที่อยากได้หรือในรายที่ไม่อยากมีหนี้สินเพิ่มแล้วการหาเงินมาโปะก็ทำได้ง่ายดายแต่ไม่อาจจะหมดหรือไม่หมดขึ้นอยู่กับวาสนาเดิมนะคะเรื่องคู่ครองก็เป็นเรื่องที่ดีท่านที่สนใจอยากมีคู่ครองเป็นชาวต่างชาติช่วงเวลานี้เปิดให้ชาวต่างชาติเข้ามาทำความรู้จักกับคุณค่ะ

ราศีมังกร

สำหรับท่านที่สนใจจะเดินไปศึกษาต่างประเทศช่วงเวลานี้อาจจะติดขัดบ้างและเอกสารแต่ว่าได้ไปแน่นอนนะคะโดยเฉพาะประเทศติดทะเล คนราศีมังกรต้องได้ไปแน่ๆทางไปท่องเที่ยวอีกด้วยด้านการเงินนะคะในช่วงต้นปีติดขัดหน่อยช่วงกันยาลงไปแล้วนะคะการเงินถึงจะค่อยดีขึ้นระวังปัญหาและเอกสารการค้ำประกันด้วยความรักคนโสดมีโอกาสเจอคนรู้ใจเป็นคนที่หน้าเด็กจิตใจดีหรืออายุอ่อนกว่าค่ะการงานนั้นอาจจะดูมีปัญหาอุปสรรคเยอะแต่สุดท้ายแล้วคุณสามารถแก้ปัญหานั้นด้วยความอดทนตั้งใจจนเห็นเป็นผลงานโดดเด่นนะคะ

ราศีกุมภ์

การเงินของชาวราศีนี้มีเข้ามาอย่างต่อเนื่องแต่ส่วนใหญ่แล้วจะหมดไปกับเรื่องหยุมหยิมแต่ก็ไม่ได้หมดไปเลยนะคะยังคงมีเหลือกินเหลือใช้หน้าที่การงานมีการขึ้นตำแหน่งเพิ่มเงินเดือนถามว่ามีสิ่งที่ควรระวังก็คงจะการพูดจากับผู้ใหญ่และในที่ทำงานระวังด้วยนะจะมีปากเสียงกับหัวหน้าผู้มีอำนาจลงคิดก่อนพูดนะคะ

ราศีมีน

ช่วงต้นปีนี้ชาวราศีมีนงานเข้ามากๆอาจจะมีบางคนที่มีงานเข้ามาท้าทายความสามารถปัญหาค่อนข้างจุกจิกแต่สุดท้ายแล้วก็ผ่านไปได้อาจจะต้องแก้ครั้งถึง 2 ครั้งหรือใครที่ทำข้อสอบไม่ผ่านในครั้งเดียวแต่ถ้ามีโอกาสให้แก้คุณสามารถทำได้ดีในครั้งที่ 2 ครั้งที่ 3 เรื่องคู่ครองในใครที่ยังโสดอยู่มีโอกาสพบเจอคนรักจากการเดินทางเขาจะเป็นหนุ่มที่มีความสง่าบุคลิกผู้นำสำหรับคนที่มีคู่แล้วเป็นช่วงเวลาที่สวีทหวานแหววอุปสรรคปัญหาต่างๆได้ผ่านพ้นไปแล้วนะจ๊ะ

ติดตามดวงรายวัน ดวงรายสัปดาห์ และ คอนเท้นต์ดวงต่างๆ

ได้ที่ เพจ Facebook ดวงlive

https://www.facebook.com/duanglive

ดูดวง สดผ่านไลฟ์ ดูดวง แม่นๆ โดนๆ แหล่งรวมหมอดูชื่อดัง ที่ ดวงlive

ดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น ดวงlive ได้ที่

https://play.google.com/store/apps/details?id=com.duanglive.duanglive&hl=th

https://itunes.apple.com/us/app/id1316349233?mt=8

โหลดแอพดูดวงฟรีได้ที่