ส่องดวง ๑๒ ลัคนาราศี ประจำปี ๒๕๖๓ พยากรณ์โดย อาจารย์เก๋  ไพ่พระแม่อุมามหาเทวีพยากรณ์ “ สื่อจิตพิฆาตดวง”

Published 11 December 2019


ส่องดวง ๑๒ ลัคนาราศี ประจำปี ๒๕๖๓

อีกไม่กี่วันก็จะโบกมือลา ปีกุน ๒๕๖๒ แล้วหลายท่านอาจ มีทั้งรอยยิ้ม และน้ำตา 

เอาหน้าโบกลา ความจนกันดีกว่า ตอนนี้ได้เวลามาเช็คดวง อัปเดตโชคชะตาราศีใน ปี ๒๕๖๓

 ดวงการงาน ดวงการเงิน ดวงความรัก ของแต่ละราศี

 จะเป็นเช่นไร  มาอัปเดตกันเลยจร้า 

(

...................................................

 

ชาวลัคนาราศีเมษ 

ฟ้าเปิด จะมีโอกาสใหม่ๆ หยิมจับเป็นเงินเป็นทอง”

การงาน

ปีที่ผ่านมาถ้าชาวราศีเมษ รู้สึกว่าชีวิตย่ำอยู่กับที่ ปี 63 จะเป็นปีที่ก้าวกระโดดไกลมาก คุณจะได้รับมอบหมายให้ทำงานที่เกิดมาไม่เคยทำมาก่อน แถมเป็นงานที่มีการปรับเปลี่ยนอยู่ตลอดเวลา จะได้รับการสนับจากผู้ใหญ่   ผู้ใหญ่ให้ความไว้วางใจ ทำให้คุณยิ่งมีแรงผลัดดัน 

ปีหน้าใครที่วางแผน ซื้อบ้าน-คอนโด ซื้อรถ มีโอกาสสำเร็จ แต่ก็ต้อง จัดความสำคัญ เรื่องไหนสำคัญที่สุด เรื่องไหนเร่งด่วนที่สุด เรื่องไหนที่รอได้ ไม่เช่นนั้นแล้ว รับรองได้ว่า ได้ไม่เหนื่อย

การเงิน

มีเกณฑ์ได้โชคมีลาภเป็นระยะ อาจจะไม่หวือหวาร่ำรวยจนตั้งตัวได้ แต่รายได้มีเข้ามาจากความก้าวหน้าทางการหน้าที่การงาน แต่ต้องระวังเรื่องรายจ่ายจากคนรอบตัว  ปีหน้าหากคิดจะลงทุน ต้องเช็คข้อมูลให้ดี อย่าเชื่อใคร ให้เชื่อตัวเองมากที่สุด อย่าเอาแต่ ฟังคนอื่นมากเกินไป

ความรัก

 หัวใจของชาวราศีเมษก็ได้กระชุ่มชวย คนโสด จะได้เจอคน จะได้พบคนที่ถูกใจ มีโอกาสที่จะสานความสัมพันธ์ กัน  คนที่มีคู่ครองคนรัก หลังจากที่ไม่ค่อยจะเข้าใจกัน ปีนี้ความสัมพันธ์ จะดีขึ้น เริ่มหันหน้าเข้ามาคุยกันมากขึ้น มีเหตุผลให้กันและกันมากกว่า นับว่าเป็นปีที่ดี 

 

..........................................................

ชาวลัคนาราศีพฤษภ

ฉายแววเจิดจรัส  สว่างไสวโดดเด่น

การงาน

ได้รับโอกาสใหม่ๆ จากผู้ใหญ่ปี ๖๓ นี้การทำงานมีเกณฑ์ที่จะเปลี่ยนแปลง ได้รับมอบหมายงานที่ต้องใช้ความสามารถ ประสบการณ์ที่สั่งสมมาตลอดหลายปีจนผลงานโดดเด่น แต่ก็ยังต้องฝ่าฟันอุปสรรคเหมือนเดิม  แต่อย่างไร ก็ประสบความสำเร็จ อยู่แล้ว

การเงิน

ดีขึ้น มีรายรับเข้ามา มากแต่ต้องรอบครอบในการใช้เงิน เพราะอาจจะใช้จ่ายเงินแบบไม่ได้อะไร หรือไรประโชยน์   ส่วนเรื่องโชคลาภถามว่ามีบ้างมั้ย บอกได้เลยว่า ได้มาจากน้ำพักน้ำแรงล้วนๆ

ความรัก

คนโสด ความรักแม้จะมีคนเข้ามาแต่สุดท้ายแล้วก็เหมือนไม่ได้คืบหน้าไปไหน เรียกว่าถ้าโสดอยู่ก็โสดต่อไปจะได้ไม่เสียอารมณ์  คนที่มีคู่ครองคนรักแล้ว ชีวิตรัก ชีวิตคู่ ยังรักกันเหมือนเดิม อาจไม่ได้หวานหรือโรแมนติกมากขึ้น แต่ก็ไม่ได้เฉยชาใส่กัน เอาเป็นประคองรักกันไปได้เรื่อยๆ  หรือบางคู่อาจต้องอยู่ใกลกัน กลายเป็นรักมีระยะทาง งานนี้ก็ต้องวัดใจกันหน่อยล่ะ

..............................................................................

ชาวลัคนาราศีเมถุน 

ได้เวลาปลดล็อดชีวิต

การงาน

เป็นปีของการเปลี่ยนแปลงหลายอย่าง ต้องมีสติคิดให้รอบคอบ และต้องใจเย็น ในเรื่องที่จะต้องตัดสินใจ  ช่วงต้นปี การงานไปในทิศทางที่ดี ผู้ใหญ่ส่งเสริม ท่านที่รอคอยงานจะได้งาน ท่านที่ทำงานติดต่อ กับต่างประเทศจะมีโอกาสดีๆ

 

การเงิน

ยังไม่โดดเด่นมากเป็นพิเศษ ไปได้แบบเรื่อยๆ แต่ต้องใช้สติปัญญาในการจัดการทางการเงิน จัดระเบียบการเงิน  บริหารจัดการให้สมดุลกันทั้งรายรับ-รายจ่าย ครึ่งปีแรก การเงินอาจจะตึงตัวไปบ้าง แต่ครึ่งปีหลังจะดีขึ้น มีโอกาสได้โชคใหญ่

ความรัก

คนโสด มีโอกาสได้พบคนที่ถูกใจตั้งแต่สิ้นปี แต่ความรักยังไม่ค่อยมั่นคง ต้องให้เวลาเป็นตัววัด  เพราะมีโอกาสที่จะจบความสัมพันธ์กันในช่วง กลางปี คนที่มีคู่ครองคนรักต้องประคับประครองกันให้ดีๆ อย่าใส่อารมณ์ต่อกันมากไป ให้ใช้เหตุและผล ต่อกันมากๆ

 

.........................................................

 

ชาวลัคนาราศีกรกฏ

ความสำเร็จอยู่ตรงหน้า ต้องรีบคว้า

การงาน

ช่วงต้นปี การงานมียังไปในทิศทางที่ดี แต่ต้องระวังหลังเดือนกุมภาพันธ์งานจะมีปัญหา ที่ต้องให้แก้ไขในเดือนเมษายน การงานที่ติดขัดจะดี เตรียมคว้าโอกาสใหม่ๆ จะเปิดกว้างสำหรับคุณมากขึ้น   มีเกณฑ์ที่จะเจอกับการเปลี่ยนแปลงอีกหลายตลบจนทำให้คุณตั้งรับแทบไม่ทัน  ต้องใช้สติปัญญามากกว่าอารมณ์แล้วทุกอย่างจะผ่านไปได้ 

การเงิน

ช่วงต้นปี ต้องระวังรายจ่าย กับภาษีสังคม กลางเดือน เมษ.  การเงินถึงจะเริ่มดูขึ้น ท่องเอาไว้ ยิ่งขยัน ยิ่งเพิ่มโอกาสภาพคล่องทางการเงิน ดวงการเสี่ยงโชค ไม่เด่น เพราะมีเกณฑ์จะขาดทุนมากกว่ากำไร สรุปแล้ว ขยันทำมาหากิน ดีที่สุด

ความรัก

คนโสดโปรดทราบ คุณมีเกณฑ์พบรัก เจอเนื้อคู่ แต่ไม่ควรเร่งรีบ ใจร้อน ปล่อยให้ทุกอย่างมันดำเนินไปตามจังหวะของมันอย่างไรเสียของมันก็ใช่อยู่วันยันค่ำ

 คนที่มีคู่ครองอยู่แล้ว ปี 63 จังหวะชีวิตของทั้งคู่เริ่มไม่ตรงกัน คู่ของคุณอาจมีความจำเป็นต้องย้ายกันอยู่สักพัก เพราะความคิดเห็นไม่ลงกัน อาจจะต้องปรับจูนกันอีกรอบ ถ้าจูนรอบนี้ไม่สำเร็จ อาจถึงเวลาที่ต้องตอบคำถามร่วมกันว่าจะยังไงดี ความสัมพันธ์นี้บางคู่อาจที่ทำงานอยู่ไกลกัน ทำให้ไม่ได้ค่อยได้เจอหน้ากัน 

..............................................

 

ชาวลัคนาราศีสิงห์

พลิกฟ้าคว้าความรวย

การงาน

หน้าที่การงานกำลังเข้าสู่ช่วยสดใส ปี 63 คุณจะเริ่มเห็นต้นกล้าที่งอกขึ้น แต่เรื่องที่ต้องระมัดระวังเป็นพิเศษคือเรื่องเอกสาร หนังสือสัญญาต่างๆ หรือระวังเรื่องการโดนเอารัดเอาเปรียบ มีเกณฑ์ได้เดินทางไกลหรือไปต่างประเทศ ผู้หลักผู้ใหญ่ให้การสนับสนุกอยู่เบื้องหลังยิ่งทำให้ชีวิตคุณไปได้ไกลขึ้นกว่าเดิมแบบพลิกฝ่ามือ  

 การเงิน

ปี 63  ดวงการเงิน ปีหน้าจะเป็นปีแห่งความมั่งคั่งของชาวราศีสิงห์ หรือเป็นช่วงเวลาเก็บเกี่ยวความสำเร็จให้ตัวเองแล้ว รวมถึงจะมีเงินทองหรือทรัพย์สินของผู้ใหญ่ที่เข้ามาอยู่ในความดูแลของตัวคุณ แต่อย่างไรเสียก็อย่าใช้จ่ายเกินกำลัง 

ความรัก

ดวงความรักที่หัวใจยังโสดก็กลับมาชุ่มชื้นขึ้นเพราะจะมีคนเข้ามา มีความเป็นผู้ใหญ่ แม้จะอายุน้อยกว่าแต่เป็นคนที่มีวุฒิภาวะสูงซึ่งเป็นคุณสมบัติทีคุณมองหามากกว่าคุณ 

คนมีคู่ครองคนรัก ปี 63  คนที่มีคนรักหลังจากที่ดูใจกันมาสักพัก มีโอกาสได้เลื่อนขั้นความสัมพันธ์ จากคนรัก กลายเป็นคู่ครอง  สำหรับท่านที่มีคู่ครอง แล้วรอคอยบุตร มีโอกาสที่จะได้บุตร แต่อย่างไรแล้ว ต้องคอยคุ้มสติให้มากๆอย่าใจร้อนและหูเบา หากมรอะไรไม่เข้าใจกันให้ ใจเย็นและพูดคุยกัน อย่างฟังคนอื่นมากกว่าคนข้างคุณ  เหตุเพราะอาจมีเกณฑ์ขัดแย้งกันเล็กๆน้อย ช่วงกลางปี เรียกว่าขิงก็รา ข่าก็แรง พูดกันไม่กี่คำก็วงแตก

 

.................................................................

ชาวลัคนาราศีกันย์

บุญเก่าส่งเสริมฟ้าเปิดทางสวรรค์มีตา

การงาน

หลังจากเดือน ก.พ. ๖๓  บุญเก่าส่งเสริมต่อดวงชะตา ฟ้าเปิดทาง สวรรค์เป็นใจการงานจะมีการโยกย้าย เปลี่ยนแปลงไปสู่หน้าที่การงานที่ดีกว่า มั่นคงกว่า ก้าวหน้าขึ้นจากเดิม ความรับผิดชอบมากขึ้น ก็ยิ่งเหนื่อยมากขึ้น กว่าเดิม แต่ผลที่ออกมาคุ้มค่า ที่สำคัญผู้ใหญ่คอยช่วยสนับสนุน 

 

การเงิน

ก็เรียกกันว่าปีที่ผ่านหนักพอสมควร กับปัญหาที่แก้ไม่ตก  แต่ปี 63 ดวงการเงินในเกณฑ์หมุนเวียนดี แต่ก็ต้องระวัง เพื่อนฝูงพาลำบาก ขอให้ถอยห่างเพราะ หากจะส่งทุนต้องดูให้ดี อย่างเชื่อลมปาก จะทำให้ ลำบากที่หลัง

 

ความรัก

ความรักของคนโสด ปีหน้า จะได้เจอคนที่ใช่ อาจเป็นคนใกล้ตัว แต่ต้องระวัง ก่อนสานสัมพันธ์เช็คสถานะเขาให้ดีว่าโสดสนิทหรือมีเจ้าของแล้ว อย่าใจร้อนเดินเกมบุกเร็วเพราะคุณอาจกลายเป็นมือที่สามได้ คนมีคู่ครองคนรัก  อย่ามัวแต่โฟกัสงานมากไป หาเวลาให้คน ข้างหลังบ้าง  

.......................................................

ชาวลัคนาราศีตุลย์

ปีแห่งความสำเร็จ

การงาน

ปี 63  มีโอกาสก้าวหน้า ความสำเร็จก็วิ่งเร็วเท่านั้น กลางปีมีเกณฑ์ต้องโยกย้าย ไปทำในสิ่งที่ไม่ถนัด  เอาน่ะคุณเก่งเสียอย่าง ทุกอย่างผ่านไปได้ดี ขอแค่กล้าๆ หน่อย

การเงิน

ปี 63  การเงินยังพอไปได้ แต่อาจไม่ใช่ปีที่ชาวราศีตุลย์จะได้ลืมตาอ้าปากได้เต็มที่ โครงการในฝันที่ปีหน้าแพลนว่าคิดจะ ซื้อบ้าน ซื้อรถต้องคิดให้ดี เพราะเสี่ยงจะชักหน้าไม่ถึงหลัง  ต้องรอบครอบสักหน่อย  หลังเดือน สิงหาคมไปแล้วการเงินจะดีขึ้น 

ความรัก

คนโสดต้องมีสติให้มากกับคนที่เข้ามา ให้ระวังเจอรักแค่ลมปาก เจอคำหวานหลอกล่อให้หลงตายใจ เสียรู้เขาได้  คนมีคู่ครองคนรักที่คบอยู่ได้เวลาเปิดตัวแล้ว  

 

............................................................

 

ชาวลัคนาราศีพิจิก

 มั่นคง ก้าวหน้าสู้แล้วรวย  ”

การงาน

หลังจากที่ไม่อยู่ในสายตาผู้ใหญ่มากสักพักแล้ว ปี 63 มีผู้ใหญ่ให้การสนับสนุน ส่งเสริมมากขึ้นกว่าเดิม ส่งผลให้การงานมั่นคง ก้าวหน้า และได้รับมอบหมายงานใหม่ๆ  แต่ก็แลกมากับแรงกดดัน จากเพื่อนร่วมงาน ที่จ้องจะเลื่อยขาเก้าอี้ คุณอยู่ตลอดเวลา  เอาน่ะ อย่ากลัวลุย เลย ความสำเร็จอยู่ไม่ไกล

การเงิน

ได้รับผลตอบแทนหรือรายได้ก็เพิ่มสูง ส่งผลให้สภาพการเงินค่อนข้างคล่องตัว  มีโอกาสปลดหนี้สำเร็จได้ทั้งหมด

ความรัก

ปี 63 คนโสดชีวิตรัก เหมือนเสือจำศีล มีแนวโน้มที่จะใช้ชีวิตโสด(อย่างมีความสุข)ต่อไป ถึงแม้จะมีคนคุยด้วยก็ตาม  เพราะคุณจะมุ่งไปที่การงาน การเงิน เสียมากกว่าความรัก  คนคนรักคู่ครอง ความรักระหว่างกันจะดูนิ่งๆ บ้างครั้งก็ลืมตัวคนว่าตัวเองโสด 

 

........................................................

 ชาวลัคนานราศีธนู

อภิมหาความสำเร็จ  ไม่รวยปีนี้จะไปปีไหน

การงาน

 ปี 63 การงานพุ่ง การงานจะเจริญก้าวหน้าสุดๆ เรียกว่าใครก็ฉุดไว้ไม่อยู่ ไม่ว่าจะเป็นงานประจำ หรือธุรกิจส่วนตัว แบบว่าจะหยิมจับอะไรก็สำเร็จไปหมด แต่ที่สำคัญคืออย่าหลงระเริงในความสำเร็จ จนคนหมั่นไส้ แต่ต้องหมั่นตรวจตราเอกสารทุกครั้งที่ เพื่อไม่ให้เกิดปัญหาให้การงานติดขัด    งานจะได้ไหลรื่น สม่ำเสมอ  ไม่ต้องมานั่งปวดหัวที่หลัง 

การเงิน

.เมื่องานดีเงินก็ดีตามไปด้วย เขาเรียกว่าคนมันจะรวย ใครก็ห้ามไม่อยู่ รายได้เยอะแยะมากมายแต่มีเข้ามาต่อเนื่องสม่ำเสมอ   ท่านที่เป็นนายหน้า ตัวแทน ซื้อ-ขายอสังหาริมทรัพย์ ปีนี้นับว่าเด่น จะได้รับทรัพย์ก้อนใหญ่ 

 

ความรัก

 ปี 63 คนโสด ปีนี้คุณจะเนื้อหอม เสน่ห์แรงเป็นพิเศษ กว่ามากถึงมากที่สุด เรียกว่ามีคนเข้ามามากมาย  ขอแค่คุณเปิดใจ สักนิด คนที่มีคู่ครอบคนรัก แล้ว ชีวิตรักออกรสขมหน่อยๆ กับปมรักสามเส้า เราสามคน  อย่างไร เสียให้นึกถึงความรักครั้งเก่าไว้มากๆๆ แล้วจะดีขึ้น 

 

........................................................ 

 

ชาวลัคนาราศีมังกร

การงาน

ปี 63 ดวงการงานมีแต่ขึ้นอยู่ว่าคุณจะกล้ากระโดดออกมาจากสิ่งเก่าๆไหม ต้นปีก็ยังหนีไม่พ้นปัญหาเก่าๆ เจอเรื่องเซ็งๆ จากความเห็นที่ไม่ลงรอยจะคิดทำอะไรต้องพิจารณาให้รอบคอบ ไม่ประมาท ยังพอมีโอกาสดีให้คว้า กลางปีไปแล้วดวงการงานเด่น สำหรับท่านที่รอคอยงานอยู่ไม่นาน ก็ได้งานใหม่

การเงิน

จะมีเงินก้อนเข้ามาแต่เป็นเหมือนทุกข์ลาภเบาๆ ระวังจะถูกโกงหรือหักหลัง  งดให้ใครหยิบยืม

ความรัก

คนโสด อยู่เป็นโสดต่อไปดีกว่า เพราะมีเกณฑ์จะเจอรักที่ไม่สมหวัง หรือรักที่ไม่ได้ไปต่อคนที่มีคู่ครองคนรักต้องระวังเรื่องอารมณ์ อาจจะหงุดหงิด  มีอะไรให้ใจเย็น  

 

......................................................

ชาวลัคนาราศีกุมภ์

“  หลบหน่อยพระเอกจะเดิน

การงาน

ปี 63 หลังจากเดือน ก.พ.ไป การงานโดดเด่นเป็นพิเศษ มีเกณฑ์จะได้ขยับขยายงานใหม่ๆ  งานที่รอคอยจะได้รับข่าวดี ผู้หลักผู้ใหญ่ให้การสนับสนุนให้โอกาสดีๆ งานจะเข้ามาอย่างต่อเนื่อง แต่เลือกที่จะคบคน ที่จะมาร่วมทำงานด้วย เพราะอาจจะหักหลังได้ รอบคอบไว้ก่อนจะดี 

การเงิน

ปี 63 การเงินร้อนแรง เงินทองไหลมาเทมา  เรียกว่าจะทำอะไร ถ้ามุ่งมั่น ตั้งใจก็มักจะประสบผลสำเร็จตามที่คาดหมายไว้ การลงทุนเสี่ยงโชคก็มีโอกาสได้ผล ได้กำไร  ก็ได้เพศตรงข้ามจะให้โชค สิ่งที่ต้องระวังคือ  อย่าเชื่อลมปากใครง่ายๆ ทุกอย่างตัดสินใจข้อมูลที่แท้จริง ท่องไว้ว่า  มีสติทุกครั้งก่อนจะให้เงินใคร เจ็บแล้วต้องจำ

เพราะจะเอ็นดูเขาเอ็นเราจะขาด 

ความรัก

ปี 63 คนโสด ถ้ารีบ อยู่เป็นโสดจะสบายใจกว่ามีคู่ เพราะ ความรักมักเป็นรักที่ต้องระวัง อย่าเดินเกมส์เร็ว เผลอตัว เผลอใจเร็วไปจะเจ็บได้  

คนที่มีคู่ครองคนรัก มีเกณฑ์สานความสัมพันธ์ขึ้นจากเดิม จากคบเป็นแฟน ก็อาจได้แต่งงาน  คนที่แต่งงานกันแล้ว ก็อาจได้ทายาทมาเป็นโซ่ทองคล้องใจ

 

 

................................................................................ 

ชาวลัคนาราศีมีน

“ เดินหน้าลุย ความสำเร็จอยู่ในมือคุณ ถึงเหนื่อยแต่คุ้ม

การงาน

ปี  63  หน้าที่การงานจะก้าวหน้า มั่นคง มาพร้อมกับความรับผิดชอบที่อาจจะมากขึ้นกว่าเดิมอีกเท่าตัว เรียกว่าทำงานมือเป็นระวิง ต้องหันซ้ายหันขวา ขึเหนื่อยหน่อย แต่ความสำเร็จรอคุณอยู่ 

 

การเงิน

ปี 63 ต้องระมัดระวังเรื่องการใช้จ่ายให้เป็นพิเศษ ต้องบริหารการใช้จ่ายให้ดี เก็บออมไว้บ้าง 

 

 

ความรัก

 คนโสดเริ่มมีคนแวะเวียนเข้ามาแล้วตั้งแต่ต้นปี แต่เขาหรือเธอคนนั้นอาจจะมาเลียบๆ เคียงๆ ดูท่าทีของคุณก่อน

 สำหรับคนที่มีคู่ครองคนรัก  มีการวางแผนอนาคตวางแผนซื้อบ้าน ซื้อที่ ความรักยังคงหวานอยู่  เพราะรักเราไม่เก่าเลย 

 

...................................................................................

พยากรณ์โดย

อาจารย์เก๋  ไพ่พระแม่อุมามหาเทวีพยากรณ์

“ สื่อจิตพิฆาตดวง”

ติดตามดวงรายวัน ดวงรายสัปดาห์ และ คอนเท้นต์ดวงต่างๆ

ได้ที่ เพจ Facebook ดวงlive

 

https://www.facebook.com/duanglive

ดูดวง สดผ่านไลฟ์ ดูดวง แม่นๆ โดนๆ แหล่งรวมหมอดูชื่อดัง ที่ ดวงlive

ดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น ดวงlive ได้ที่

https://play.google.com/store/apps/details?id=com.duanglive.duanglive&hl=th

https://itunes.apple.com/us/app/id1316349233?mt=8

โหลดแอพดูดวงฟรีได้ที่